Top 5 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. Top 1 Hytas Mart Đắk Lắk
  2. Top 2 Dana Đắk Lắk
  3. Top 3 Thuận Thành Mart
  4. Top 4 Đồ dùng làm bánh Thanh Hải
  5. Top 5 Bam Bi Shop - Nguyên Liệu Dụng Cụ ngành Bánh BMT

Top 5 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 3204 0 Báo lỗi

Hiện nay, càng nhiều công thức bánh mới ra đời và nhiều người cũng có nhu cầu được tự tay mình làm nên các mẻ bánh thơm ngon. Để có thể thực hiện được điều đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hytas Mart Đắk Lắk

    Gọi điện

    Hyta’s Mart là một hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ, dòng thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại miền Trung, trong đó có một chi nhánh tại Đắk Lắk và được đông đảo những người làm bánh từ người mới đến các thợ làm bánh bài bản và chuyên nghiệp tin tưởng và ủng hộ. Với hàng nghìn dòng sản phẩm đáp ứng cho ngành làm bánh, Hyta’s mart tạo điều kiện thuận lợi cho những tiệm bánh cũng như thợ làm bánh hoàn toàn có thể tạo sự hàng ngàn loại bánh khác nhau cho gia đình và người sử dụng thưởng thức. Cụ thể hơn tại đây có các set nguyên liệu làm bánh có sẵn, nguyên liệu đơn như bơ sữa đông lạnh, dụng cụ, bao bì hộp nhựa, máy móc điện tử, nguyên liệu khô, nguyên liệu pha chế,... tất cả đều có sẵn với số lượng lớn và được đổi mới liên tục.

    Chưa dừng lại ở đó, nguyên liệu dụng cụ làm bánh được bán tại đây đều bảo đảm chất lượng rất tốt đến từ đơn vị phân phối. Ngoài ra, nếu cảm thấy không tin tưởng thì khi mua hàng khách hàng có thể yêu cầu chuyên viên kiểm tra dòng sản phẩm và với các tình huống phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc sai đều sẽ được đổi trả nhanh chóng. Với phương châm vận động lấy người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, Hyta’s Mart luôn mang về những giá trị cực tốt. Chưa dừng lại ở đó, đơn vị cũng tăng cường xây đội ngũ nhân sự được đào tạo và giảng dạy về kiến thức trình độ chuyên môn về dòng sản phẩm và kỹ năng làm bánh, không ngừng học hỏi và giao lưu và phát minh sáng tạo để đưa đến cho người sử dụng các trải Nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Ngô Gia Tự, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0907 072 219 & 0917 445 669

    Email: tranthithutrang.vi@gmail.com

    Website: hytamart.com

    Fanpage: www.facebook.com/dungculambanh47/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hytas Mart Đắk Lắk
    Hytas Mart Đắk Lắk
    Hytas Mart Đắk Lắk
    Hytas Mart Đắk Lắk

  2. Top 2

    Dana Đắk Lắk

    Gọi điện

    Một địa điểm bán đồ làm bánh tại Đắk Lắk mà các tín đồ làm bánh không nên bỏ qua chính là Dana Shop. Dana Shop hệ thống bán nguyên liệu, dụng cụ làm bánh có mặt tại các tỉnh thành trải dài mọi miền đất nước với 10 chi nhánh, trong đó có 1 tại Buôn Ma Thuột. Dana cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ và nguyên liệu làm bánh với chất lượng và giá tốt nhất, điển hình như nhiều công cụ làm bánh đẹp, mẫu mã đa dạng, góp phần tạo nên những chiếc bánh đẹp và độc đáo, những chiếc khuôn bánh nhiều hình dáng kích thước, vỉ nướng, cây lăn bột, dao cắt bột, muỗng, rây… đến các nguyên liệu như bột các loại, phô mai, kem sữa,... tất cả đều có sẵn để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

    Ngoài việc chú tâm đến chất lượng, các chi nhánh thuộc hệ thống Dana Shop đều vô cùng chú trọng đến chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chương trình giảm giá cho các cá nhân và khách sỉ diễn ra hàng tháng. Với châm ngôn nguyên liệu chất lượng hướng đến một món ăn chất lượng, Dana vẫn đang không ngừng phấn đấu và cung cấp hàng chất lượng cao và bảo vệ sức khỏe cho mọi người để có thể trở thành thương hiệu số một trong lòng người dân Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249/14 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0941 605 602

    Fanpage: www.facebook.com/danashopdaklak/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Dana Đắk Lắk
    Dana Đắk Lắk
    Dana Đắk Lắk
    Dana Đắk Lắk
  3. Top 3

    Thuận Thành Mart

    Nếu bạn đang có nhu cầu tự làm một mẻ bánh tại nhà để thỏa mãn đam mê hoặc bạn là một người thợ làm bánh kinh doanh và cần mua nguyên liệu, dụng cụ làm bánh ở một địa chỉ uy tín thì Thuận Thành Mart là cửa hàng mà bạn nhất định phải đến. Đây là một cửa hàng chuyên về cung cấp các loại nguyên phụ liệu ngành bánh, kem với quy mô kinh doanh rộng khắp tỉnh thành Đắk Lắk. Tại Thuận Thành Mart có đa dạng các loại sản phẩm từ cơ bản đến cao cấp, độc đáo như kem sữa, whipping cream, mứt, bánh trang trí, siro, phẩm màu, bột bánh,... cho bạn tha hồ lựa chọn mua sắm tùy theo loại bánh mà bạn muốn làm.


    Là một cửa hàng lớn, Thuận Thành Mart bên cạnh chú tâm đến chất lượng sản phẩm, nhập hàng từ các nguồn gốc uy tín thì đơn vị cũng quan tâm đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng cách xây dựng không gian mua sắm khoa học, thoải mái tiện lợi và xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách. Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nguyên liệu dụng cụ ngành bánh, Thuận Thành Mart vẫn luôn phát triển theo hướng khách hàng là đòn bẩy dẫn đến thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Quang Trung, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0262 3851 154
    Email: thuanthanhdaklak@icloud.com
    Facebook: www.facebook.com/thuanthanh.daklak

    Thuận Thành Mart
    Thuận Thành Mart
    Thuận Thành Mart
    Thuận Thành Mart
  4. Đồ dùng làm bánh Thanh Hải là địa chỉ cung cấp rất nhiều dụng cụ làm bánh đa dạng khác nhau trên thị trường hiện nay. Đồ dùng làm bánh Thanh Hải đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung các loại đồ làm bánh cho người tiêu dùng và đã giúp các chị em phụ nữ hay những người nội trợ có những dụng cụ làm bánh hoàn hảo nhất và cần thiết nhất. Khi đến đây bạn sẽ thấy rất nhiều những mặt hàng nguyên liệu làm bánh cực kì đa dạng và đầy đủ như bơ, kem tươi, các loại hạt, men,... cùng với hàng loạt loại dụng cụ làm bánh khác nhau từ khuôn, lăn,... tất cả đều được bán với số lượng lớn, giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng an toàn sản phẩm.


    Ngoài ra, tất cả các sản phẩm có tại Đồ dùng làm bánh Thanh Hải đều là những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe của các chuyên gia hàng đầu trong ngành nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Đồ dùng làm bánh Thanh Hải còn có đội ngũ nhân viên thân thiện cùng các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Với phương châm hoạt động uy tín, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng trên lợi nhuận, Đồ dùng làm bánh Thanh Hải không ngừng xây dựng, đổi mới và cập nhật những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Tản Đà, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0916 102 757
    Fanpage: www.facebook.com/Dodunglambanhbmt/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Đồ dùng làm bánh-Thanh Hải
    Đồ dùng làm bánh-Thanh Hải
    Đồ dùng làm bánh-Thanh Hải
    Đồ dùng làm bánh-Thanh Hải
  5. Bam Bi Shop - Nguyên Liệu Dụng Cụ ngành Bánh BMT là một địa chỉ đã rất quen thuộc với các chị em yêu làm bánh ở Đắk Lắk, Tại đây các bạn có thể tìm được hầu hết các dụng cụ và nguyên liệu làm bánh đơn giản và phổ biến để chị em có thể tự tay làm được những chiếc bánh tại nhà. Với niềm đam mê vô tận với việc làm bánh và tình yêu với căn bếp nhỏ như mình có một nơi đầy ắp những nguyên liệu, dụng cụ làm bánh và cả những món đồ trang trí xinh xinh, Bam Bi Shop dần dần hình thành và ra đời sau gần nửa năm nghiên cứu và tìm hiểu.


    Tất cả các sản phẩm có tại Bam Bi Shop đều là những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe của các chuyên gia hàng đầu trong ngành nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Bam Bi Shop còn có đội ngũ nhân viên thân thiện cùng các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Với phương châm hoạt động uy tín, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng trên lợi nhuận, Bam Bi Shop - Nguyên Liệu Dụng Cụ ngành Bánh BMT không ngừng xây dựng, đổi mới và cập nhật những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264/1 Võ Văn Kiệt, P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0387 341 314
    Email: phanthiphuong.37632@gmail.com
    Website: https://yeubanh.com/
    Gọi điện
    Bam Bi Shop - Nguyên Liệu Dụng Cụ ngành Bánh BMT
    Bam Bi Shop - Nguyên Liệu Dụng Cụ ngành Bánh BMT
    Bam Bi Shop - Nguyên Liệu Dụng Cụ ngành Bánh BMT
    Bam Bi Shop - Nguyên Liệu Dụng Cụ ngành Bánh BMT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy