Top 6 Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất ở Bình Dương

Thuý Vy 7040 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang có ý định làm bánh tại nhà và cần tìm kiếm một nơi cung cấp nguyên liệu làm bánh chất lượng với giá thành hợp lý thì bài viết dành cho bạn đấy. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Co.opmart Bình Dương

    Gọi điện

    Chọn đúng nơi để mua được nguyên liệu làm bánh hàng chuẩn là điều kiện thuận lợi góp phần làm nên sự thành công của chiếc bánh. Tại Bình Dương, bạn có thể tìm kiếm sự giúp sức đến từ siêu thị Co.opmart Bình Dương. Với hệ thống lớn, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt lâu năm, Co.opmart Bình Dương luôn nói không với thực phẩm không rõ nguồn gốc, sản phẩm chưa được kiểm nghiệm chất lượng.


    Co.opmart Bình Dương là nơi tập kết của nhiều thương hiệu lớn, đa dạng ngành hàng nên việc mua sắm rất lý tưởng cho các khách hàng thuộc team yêu bếp, đam mê làm bánh. Đối với các mặt hàng thuộc bếp bánh, siêu thị cũng nhập hàng khá đầy đủ về loại và mức giá. Thêm vào đó, Co.opmart còn có ưu thế về không gian sạch sẽ, thân thiện và được hình thành tại những địa điểm thuận lợi cho việc mua sắm của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • TTTM Bình Dương Square, 1 Phú Lợi, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0274 625 9779
    • Đường 30 tháng 4, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0274 381 8667

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

    Website: http://www.co-opmart.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongcoopmartvn

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

    • Top 2

      Big C Vietnam- GO!

      Gọi điện

      Big C Vietnam là hệ thống bán hàng bình ổn giá so với thị trường nên những các sản phẩm được giữ ở mức trung bình so với thời giá, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Những mặt hàng do Big C Vietnam phân phối luôn được nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về chủng loại.


      Đối với nhu cầu mua nguyên liệu làm bánh của khách hàng, Big C Vietnam cũng có đầy đủ từ nguyên liệu khô đến hàng lạnh và một số dụng cụ làm bánh phổ biến: bột mì làm bánh các loại, bột làm bánh chuyên dụng, các loại mức, siro, hương tạo mùi, tạo màu, dụng cụ làm bánh, đánh trứng, khuôn ép tạo hình,...


      Ưu điểm nổi bật của Big C Vietnam chính là hàng hóa ở khu vực kệ sạch sẽ, bày trí khoa học giúp khách có thể nhanh chóng tìm mua được sản phẩm mong muốn. Các mặt hàng đều được bán với số lượng lớn, không lo thiếu hàng nên bạn cứ thoải mái đến mua sắm.


      Big C Vietnam hiện nay có dịch vụ giao hàng tận nhà và đóng thùng sản phẩm nếu có yêu cầu. Chính vì vậy, bạn không cần di chuyển ra khỏi nhà mà vẫn có thể lựa chọn hình thức mua hàng online và nhận hàng tối thiểu trong vòng 2 tiếng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 555B Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0274 361 6125

      Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com

      Website: https://www.bigc.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BigCVietnam

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Tân Nhất Hương là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp tất cả sản phẩm ngành bánh như dụng cụ làm bánh, khuôn bánh, nguyên liệu làm bánh, kem trang trí bánh… Hiện tại, Tân Nhất Hương có nhiều chi nhánh và đại lý phân phối khắp các tỉnh thành với chất lượng đồng đều, trong đó có chi nhánh Tân Nhất Hương Bình Dương.


      Được sản xuất theo công nghệ độc quyền của công ty F.B.Ice Hà Lan, mỗi sản phẩm của Tân Nhất Hương đều phải trải qua quy trình sản xuất khép kín, đặt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất. Sản phẩm chủ lực của công ty có thể kể đến:

      • Các dòng kem trang trí bánh: Sliver Whip, CreamyWhip, Snowhip, Golden Peak,…
      • Các sản phẩm bột làm bánh trộn sẵn.
      • Kem béo thực vật.
      • Các loại đế bánh đông lạnh: đế bánh pizza, bánh tart,…

      Chất lượng các sản phẩm của công ty đã đạt các tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000:2005 và HACCP và các văn bản khác chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khác. Sự đầu tư nghiêm túc cùng những cố gắng không ngừng của đội ngũ R&D, bên cạnh các dòng kem trang trí chủ đạo, Tân Nhất Hương còn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới: Dòng kem bổ sung sữa động vật Mycream, các dòng kem trái cây, kem trà xanh,…


      Tân Nhất Hương tham gia sản xuất các mặt hàng ngũ cốc, yến mạch dinh dưỡng, tảo Spirulina với thương hiệu Choy’s. Các hoạt động xuất- nhập khẩu nông sản, hàng tiêu dùng. Sản phẩm công ty có mặt tại các hệ thống siêu thị: Co.op Mart, Metro…và hơn 5000 tiệm bánh trên khắp cả nước. Thị trường còn được mở rộng khi các sản phẩm được xuất khẩu sang các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Pakistan, Indonesia, Lào, Campuchia,Peru, Nigeria…


      Cho ra đời Trung Tâm Dạy Nghề Bánh Nhất Hương với đầy đủ trang thiết bị và máy móc hiện đại, áp dụng mô hình vừa học vừa thực hành, cùng với sự hỗ trợ tư vấn từ các Chuyên gia cao cấp, đặc biệt là Thầy Wiet Camps – nguyên Hiệu trưởng trường Rijnijssel (Trường chuyên dạy làm bánh mỳ và bánh ngọt lớn nhất ở Hà Lan).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01/607 Thuận An Hòa, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 0286 290 3711 - 0286 290 3712

      Website: https://tannhathuong.com/

      Fanpage: www.facebook.com/tannhathuong.co/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Tân Nhất Hương Bình Dương
      Tân Nhất Hương Bình Dương
      Tân Nhất Hương Bình Dương
      Tân Nhất Hương Bình Dương
    • Top 4

      Cửa hàng Lê Hân

      Gọi điện

      Nằm ở địa chỉ 139A Huỳnh Văn Luỹ, cửa hàng Lê Hân thực sự là một thiên đường lý tưởng dành cho những người có niềm đam mê với bánh tại Bình Dương. Trong suốt thời gian hoạt động, cửa hàng Lê Hân luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng toàn bộ các nguyên liệu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn.


      Cửa hàng Lê Hân chuyên cung cấp sỉ/ lẻ nguyên liệu và dụng cụ làm bánh tại Bình Dương với đa dạng mặt hàng gồm: nguyên liệu khô (Bột mì, men, sữa tươi, socola, các loại nguyên liệu bánh khác), hàng lạnh (kem sữa béo, whipping cream, bơ, phô mai, bánh gạo, đế pizza,...), nguyên liệu trà sữa, pha chế (bột kem béo, trân châu, trà đen, hồng trà, sinh tố, siro...), dụng cụ (Khuôn/ khay nướng bánh, dụng cụ làm bánh đa dạng), bao bì túi, hộp giấy đựng bánh, hộp nhựa đa kích thước, phụ kiện trang trí.


      Ngoài ra, nếu bạn phân vân không biết nên mua loại nguyên liệu nào để làm bánh thì nhân viên cửa hàng sẽ giúp bạn tư vấn đưa ra lựa chọn nguyên liệu tốt nhất từ chất liệu đến khối lượng và kích thước mong muốn, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 139A Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0274 3667 023 - 0941 455 688

      Email: lehancenter@gmail.com

      Website: http://lehancenter.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/lambanhBinhDuong/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 13:30 - 19:00

      Gọi điện
      Cửa hàng Lê Hân
      Cửa hàng Lê Hân
      Cửa hàng Lê Hân
      Cửa hàng Lê Hân
    • Top 5

      Cửa hàng Gia Phúc

      Gọi điện

      Cửa hàng Gia Phúc là một trong những địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng có 3 chi nhánh tại Bình Dương. Nếu như bạn đang tìm mua khuôn bánh, dụng cụ, nguyên liệu làm bánh, túi giấy gói,... thì cửa hàng Gia Phúc chính là nơi giúp bạn mua được hàng chuẩn, giá tốt. Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi cho lên kệ nên bạn có thể yên tâm mua sắm.

      Cửa hàng Gia Phúc hiện nay đang cung cấp các sản phẩm nguyên vật liệu từ làm bánh bình thường đến bánh lạnh:

      • Phụ Kiện Làm Bánh
      • Màu Làm Bánh
      • Nguyên Liệu Làm Bánh Hàng Lạnh
      • Nguyên Liệu Làm Bánh
      • Khuôn Làm Bánh

      Không chỉ có nguồn hàng chất lượng, giá cả hợp lý, cửa hàng Gia Phúc còn đồng hành cùng người tiêu dùng Bình Dương dài lâu nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình, có kiến thức về các loại bánh. Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể mua hàng từ xa một cách dễ dàng thông qua fanpage. Hàng giao đúng giờ, được đóng gói cẩn thận và có mức phí ship khá hợp lý đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 15 đường H2, phường Thới Hoà, thị xã Bến Cát, Bình Dương
      • Bình Đức 3, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương
      • 48/123 Hoàng Hoa Thám, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0785 383 879 - 0975 516 396 - 0357 172 176

      Email: vinhtran3001@gmail.com
      Website: http://dungculambanhbinhduong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dungculambanhbinhduong/

      Gọi điện
      Cửa hàng Gia Phúc
      Cửa hàng Gia Phúc
      Cửa hàng Gia Phúc
      Cửa hàng Gia Phúc
    • Hương Xa - Nguyên Liệu Bánh, Thực Phẩm Bình Dương là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ/ lẻ nguyên liệu và dụng cụ với giá thị trường hợp lý nhiều năm tại Bình Dương. Khách có thể ghé trực tiếp hoặc sẽ giao hàng nhanh trong ngày cùng khu vực , đảm bảo kể cả hàng hóa, bao bì nguyên vẹn khi vận chuyển cho khách ở xa.


      Hiện nay, Hương Xa - Nguyên Liệu Bánh, Thực Phẩm Bình Dương đang cung cấp các mặt hàng như:

      • Nguyên liệu bánh, kem tươi, bơ lạnh
      • Các loại hạt dinh dưỡng, trái cây khô, yến mạch
      • Các loại bột phô mai hay phô mai tươi chuẩn vị cho món bánh
      • Đối với món pizza: Đế bánh Pizza, Sốt cà chua Pizza, Phô mai kéo sợi, Chà bông gà, Trứng muối
      • Nguyên liệu trà sữa, pha chế
      • Dụng cụ các loại
      • Bao bì túi, hộp giấy đựng bánh, hộp nhựa các loại
      • Gia vị bếp, sốt, đồ khô
      • Màu, hương thực phẩm
      • Nguyên liệu chè, trà, hoa thảo mộc
      • Khuôn/ khay nướng bánh, khuôn nhấn, khuôn nhựa, khuôn silicon,…
      • Phụ kiện trang trí: cốm hạt, dừa khô, socola phủ bề mặt,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0912 727 839 - 0274 385 8584
      Email: oanhpham.huongxa@gmail.com
      Website: https://www.huongxa.com/
      Fanpage:https://www.facebook.com/profile.php?id=100057399461879
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
      Gọi điện
      Hương Xa - Nguyên Liệu Bánh, Thực Phẩm Bình Dương
      Hương Xa - Nguyên Liệu Bánh, Thực Phẩm Bình Dương
      Hương Xa - Nguyên Liệu Bánh, Thực Phẩm Bình Dương
      Hương Xa - Nguyên Liệu Bánh, Thực Phẩm Bình Dương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy