Top 5 Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Kiên Giang

  1. Top 1 Tân Nhất Hương Kiên Giang
  2. Top 2 Kina Mart
  3. Top 3 Minh Thư Barista Mart’s
  4. Top 4 Thu Hiền Mart
  5. Top 5 Vy Baker's Mart

Top 5 Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Kiên Giang

Thuý Vy 2140 0 Báo lỗi

Để cho ra lò những chiếc bánh thơm ngon, trước hết bạn phải mua được nguyên liệu chất lượng. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh ra đời để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tân Nhất Hương Kiên Giang

    Là một người có tình yêu với bếp bánh, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ đối với thương hiệu Tân Nhất Hương. Đây là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp tất cả sản phẩm làm bánh với nhiều chi nhánh và đại lí phân phối khắp các tỉnh thành.


    Bạn cũng có thể mua những sản phẩm của Tân Nhất Hương Kiên Giang, bạn có thể yên tâm vì chất lượng vẫn đồng đều, đảm bảo đầy đủ các mặt hàng và dòng sản phẩm. Tại đây, bạn sẽ mua được từ những loại nguyên liệu cho đến các loại máy móc để thực hiện những chiếc bánh từ đơn giản đến phức tạp, như: bột con cá Taiyaki, bột su mềm Nhật Bản, đế bánh Tart trứng, đế bánh Pateso, các loại kem béo, máy đánh trứng, găng tay chịu nhiệt, bàn nhựa xoay bánh, dụng cụ lăn bánh, các loại khuôn bánh,...


    Các mặt hàng tại đây đều được bán với số lượng lớn, không lo thiếu hàng nên bạn có thể thoải mái đến mua sắm. Ngoài ra, khi đến với Tân Nhất Hương Kiên Giang, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng với mong muốn ngày càng hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như nâng cao giá trị thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B, 1-2 Phạm Hùng, Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3863 343
    Website: https://tannhathuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tannhathuong.co/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00

    Tân Nhất Hương Kiên Giang
    Tân Nhất Hương Kiên Giang
    Tân Nhất Hương Kiên Giang
    Tân Nhất Hương Kiên Giang

  2. Top 2

    Kina Mart

    Gọi điện

    Để hành trình lăn vào bếp bánh của bạn thêm dễ dàng, đừng nên bỏ qua địa chỉ Kina Mart - nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các nguyên liệu và dụng cụ pha chế, làm bánh tại Kiên Giang. Điểm nổi bật của cửa hàng này chính là không gian mua sắm rộng rãi, phân bố theo các khu vực gồm nguyên liệu khô, hàng lạnh, nguyên liệu pha chế, dụng cụ làm bánh, bao bì đóng gói,... nên khách hàng rất dễ dàng lựa chọn.


    Kina Mart nhập hàng mới thường xuyên, luôn đảm bảo đủ sản phẩm để phục vụ khách hàng, đặc biệt là các đơn hàng lấy sỉ đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi xuất đi. Khi mua hàng tại Kina Mart, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi. Đặc biệt đối với những đơn hàng số lượng càng lớn, bạn sẽ càng được giảm giá sâu. Đối với đơn hàng giao tận nơi, khách có thể yên tâm vì cửa hàng luôn đảm bảo hàng giao đúng giờ, đủ hàng và được đóng gói cẩn thận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L2-C6 Lý Nhân Tông, Vĩnh Thanh Vân, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0855 557 335 & 0818 195 159

    Email: Kimngan990519@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sieuthiphacherachgia

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kina Mart
    Kina Mart
    Kina Mart
    Kina Mart
  3. Minh Thư Barista Mart’s là một điểm đến đúng chuẩn "tất cả trong một" dành cho những người có niềm đam mê với pha chế, làm bánh tại Kiên Giang. Để phục vụ nhu cầu làm bánh của người dân, trong suốt thời gian qua, cửa hàng đã nhập nhiều mặt hàng đa dạng liên quan đến làm bánh, pha chế đảm bảo đều là hàng có nguồn gốc rõ ràng, giá tốt và còn hạn sử dụng.


    Tại đây, các sản phẩm được bày lên kệ rất ngăn nắp, chia theo khu vực nhằm giúp bạn tìm được sản phẩm mình mong muốn một cách dễ dàng. Tùy vào tính chất của từng sản phẩm, cửa hàng cũng có quy trình bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn để đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng. Mỗi đợt nhập hàng mới, Minh Thư Barista Mart’s cũng sẽ chủ động cập nhật tình hình thông qua fanpage để khách hàng có thể nắm bắt nhanh chóng. Nếu như bạn muốn mua hàng online, sử dụng dịch vụ giao tận nhà thì cửa hàng cũng sẽ đáp ứng một cách hiệu quả nhất với chất lượng dịch vụ đảm bảo đúng hẹn và đủ hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C39 Đường 3 Tháng 2, Khu đô thị Phú Cường, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0783 333 265 & 0297 3778 895

    Email: tranminhchi25595@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachekiengiang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Minh Thư Barista Mart’s
    Minh Thư Barista Mart’s
    Minh Thư Barista Mart’s
    Minh Thư Barista Mart’s
  4. Top 4

    Thu Hiền Mart

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng được khách hàng Kiên Giang tin tưởng và thường xuyên lựa chọn chính là Thu Hiền Mart. Đến với cửa hàng này, bạn sẽ có thể dễ dàng mua được từ nguyên liệu làm bánh, cho đến các loại khuôn bánh, túi giấy gói,... với mức giá không quá chênh lệch với giá thị trường.


    Trước khi đưa hàng lên kệ, Thu Hiền Mart đã kiểm soát kĩ lưỡng các nguồn hàng, đảm bảo hàng nhập về luôn là sản phẩm chất lượng, không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và hạn sử dụng còn rất lâu. Vì thế bạn có thể yên tâm.


    Một yếu tố khác giúp Thu Hiền Mart trở thành điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu bếp, thợ làm bánh chính là nhờ nhân viên thân thiện, ân cần và nhanh nhẹn. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nắm rõ tình hình về số lượng của các loại sản phẩm, vị trí kệ, nên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm mà mình đang cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Mạc Cửu, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3847 909 & 0944 528 434 & 0775 657 401

    Email: thuhienbakermart@gmail.com

    Website: thuhienmartphuquoc.com

    Fanpage: nguyenlieudungcuphachebanhphuquoc

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thu Hiền Mart
    Thu Hiền Mart
    Thu Hiền Mart
    Thu Hiền Mart
  5. Top 5

    Vy Baker's Mart

    Cùng với những địa chỉ trên, Vy Baker's Mart cũng là một nơi bán nguyên liệu làm bánh với chất lượng cực kì ổn định tại Kiên Giang. Bạn sẽ làm được tất tần tật những loại bánh yêu thích của mình bằng những nguyên liệu cao cấp và dụng cụ làm bánh chất lượng tại cửa hàng này.


    Đến với Vy Baker's Mart, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm vì cửa hàng này luôn đảm bảo cung cấp các mặt hàng có nguồn gốc và xuất xứ uy tín, rõ ràng. Bên cạnh đó, dù là loại bánh nào, đơn giản hay phức tạp, tại Vy Baker's Mart, bạn đều có thể tìm thấy nguyên liệu để thực hiện chúng.


    Ngoài ra, ưu điểm của Vy Baker's Mart còn nằm ở quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà mình muốn mua khi ghé trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage để được tư vấn cũng như báo giá những sản phẩm cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Phạm Hùng, Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3820 820

    Email: uvyshop@gmail.com

    Website: vybakermart.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/VyBakerMartKG

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Vy Baker's Mart
    Vy Baker's Mart
    Vy Baker's Mart
    Vy Baker's Mart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy