Top 4 Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Vĩnh Long

Thuý Vy 1670 0 Báo lỗi

Muốn vị bánh thơm ngon bạn cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu làm bánh và lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất. Tại Vĩnh Long, bạn cũng có thể tìm mua nguyên liệu ... xem thêm...

  1. Tân Nhất Hương là một thương hiệu chuyên lĩnh vực bếp bánh với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt. Đây là một nhân vật lớn với hệ thống cửa hàng và đại lý phủ sóng các tỉnh thành nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại Vĩnh Long, đại lý phân phối Tân Nhất Hương tọa lạc ở số 4 đường Hoàng Thái Hiếu là địa chỉ tin cậy được các tín đồ yêu thích làm bánh thường xuyên lựa chọn.


    Đến với Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Vĩnh Long, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng vì nơi đây có bán đầy đủ chủng loại về nguyên liệu làm bánh đa dạng và phong phú với giá cả hợp lý. Chính vì thế cửa hàng này khá đông khách, nhưng các bạn có thể yên tâm ủng hộ vì ở đây có đội ngũ nhân viên tư vấn rất lịch sự và nhiệt tình. Những ai còn hoang mang không biết cần mua gì đều có thể tìm kiếm sự giúp sức xịn sò từ nhân viên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Hoàng Thái Hiếu, phường 1, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0913 747 826

    Website: https://tannhathuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tannhathuong.co/

    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Vĩnh Long
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Vĩnh Long
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Vĩnh Long
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Vĩnh Long

  2. Dụng cụ, nguyên liệu làm bánh Thái Phương là một địa điểm khá quen thuộc đối với hội yêu thích làm bánh tại Vĩnh Long. Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh ở đây khá đầy đủ, chất lượng tốt và giá cả phải chăng nên đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng gần xa. Các sản phẩm chính của cửa hàng gồm có bột bánh, phô mai, bơ, sữa tươi, các nguyên liệu khô,... đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo quản tốt.


    Không những vậy, điểm làm nên sự thành công của Beemart là cung cách phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, bắt kịp xu hướng và thị yếu của khách hàng. Cửa hàng Dụng cụ, nguyên liệu làm bánh Thái Phương bán cả online và offline nên rất thuận tiện cho khách hàng. Bên cạnh nguyên liệu làm bánh, cửa hàng Thái Phương cũng cung cấp các loại dụng cụ làm bánh nhằm hỗ trợ khách hàng tạo ra những chiếc bánh thơm ngon một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường 1, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 681 861

    Email: nguyenngoctuyetvlg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiPhuongsince2021/

    Gọi điện
    Dụng cụ, nguyên liệu làm bánh Thái Phương
    Dụng cụ, nguyên liệu làm bánh Thái Phương
    Dụng cụ, nguyên liệu làm bánh Thái Phương
    Dụng cụ, nguyên liệu làm bánh Thái Phương
  3. Top 3

    Co.opmart Vĩnh Long

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Vĩnh Long chính là Co.opmart Vĩnh Long. Đây là địa điểm mua sắm lớn của người dân ở Vĩnh Long, nơi giúp khách hàng mua được sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, trong đó có bếp bánh. Mua nguyên liệu ở đây, đảm bảo bạn sẽ có một chiếc bánh ngon lành dành tặng cho chính mình, bạn bè hay người thân, thỏa được đam mê làm thợ bánh.


    Đến với Co.opmart Vĩnh Long, các bạn sẽ mua được những nguyên liệu làm bánh cần thiết với chất lượng dài lâu, mẫu mã đa dạng, phong phú, nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm ở đây đều được bảo quản ở điều kiện chuẩn, phù hợp với nguyên liệu khô, hàng lạnh. Giá thành của các mặt hàng không quá chênh lệch với mức giá chung trên thị trường phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đ. 3 Tháng 2, Phường 1, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0270 3836 722 & 1900 555 568

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

    Website: http://www.co-opmart.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hethongcoopmartvn
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Co.opmart Vĩnh Long
    Co.opmart Vĩnh Long
    Co.opmart Vĩnh Long
    Co.opmart Vĩnh Long
  4. Top 4

    Winmart

    Gọi điện

    Winmart hiện nay đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là hệ thống siêu thị bán lẻ có mặt rộng rãi trên khắp các tình thành trên cả nước, phủ sóng diện rộng, giúp tất cả mọi người đều được đáp ứng nhu cầu mua sắm theo tiêu chí chất lượng, đảm bảo an toàn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng thực phẩm, đồ ăn, thức uống mình muốn mua ở Winmart, trong đó có các loại nguyên liệu làm bánh.


    Các sản phẩm có mặt ở hệ thống Winmart đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng Việt. Do đó mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây. Phân loại hàng là các nguyên liệu làm bánh thì vô cùng đa dạng và phong phú, giúp bạn có thể mua sắm theo ý thích. Đồng thời hệ thống cửa hàng trải dài ở khắp nơi trên cả nước nên bạn không cần mất nhiều công sức cho việc tìm mua nguyên liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27A Lê Văn Tám, Phường 1, Vĩnh Long
    • 33/15D Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long
    • 87 Lê Thái Tổ, khóm 3, Phường 2, Vĩnh Long
    • Xem thêm địa chỉ khác ở: https://winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang/tinh-vinh-long

    Điện thoại: 0247 106 6866
    Email: cskh@winmart.masangroup.com
    Website: winmart.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

    Gọi điện
    Winmart
    Winmart
    Winmart
    Winmart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy