Top 5 Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Tiền Giang

Thuý Vy 2940 0 Báo lỗi

Nguyên liệu làm bánh là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hương vị của chiếc bánh. Tại Tiền Giang, bạn cũng có thể tìm mua những nguyên liệu làm ... xem thêm...

  1. Tân Nhất Hương là hệ thống bán đồ làm bánh có rất nhiều cơ sở và đại lý ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong đó tại Tiền Giang, Tân Nhất Hương cũng có một đại lý kinh doanh đầy đủ và chính hãng sản phẩm Nhất Hương. Cho dù là đại lý ở đâu thì các sản phẩm của Tân Nhất Hương vẫn đầy đủ và đảm bảo chất lượng nguyên vẹn nhất.


    Đặt chân tới đại lý phân phối Tân Nhất Hương Tiền Giang bạn đã có thể thỏa sức chọn mua những nguyên liệu chất lượng để làm ra những chiếc bánh thơm ngon. Địa chỉ này thường xuyên nhập về đa dạng các loại nguyên liệu để làm nhiều loại bánh từ đơn giản đến phức tạp. Bên cạnh đó, mức giá thành các sản phẩm tại đại lý phân phối Tân Nhất Hương Tiền Giang không quá chênh lệch so với thị trường chung. Vì thế, bất cứ ai cũng có thể tiếp cận và sử dụng những nguyên liệu, dụng cụ của cửa hàng. Không chỉ vậy, nhân viên tại đây còn rất thân thiện, họ sẽ tư vấn để giúp bạn chọn ra nguyên liệu để làm ra những mẻ bánh thơm ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Phạm Thanh, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0916 728 525

    Website: https://tannhathuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tannhathuong.co/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00
    • Chủ nhật: 9h00 - 17h00
    Gọi điện
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Tiền Giang
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Tiền Giang
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Tiền Giang
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Tiền Giang

  2. Top 2

    Co.opmart Tiền Giang

    Để tạo ra những chiếc bánh ngon và đẹp mắt, khách hàng Tiền Giang có thể tìm mua nguyên liệu chất lượng tại Co.opmart Tiền Giang. Hiện tại, Co.opmart có 3 cửa hàng tọa lạc tại 3 thành phố, thị xã lớn nhất nhì của Tiền Giang để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ưu thế của Co.opmart Tiền Giang chính là có không gian sạch sẽ, rộng rãi, vị trí nằm tại những tuyến đường thuận lợi cho việc di chuyển của người tiêu dùng.


    Đây cũng là nơi tập kết của nhiều thương hiệu nổi tiếng, có nhiều ngành hàng và tất nhiên không thể thiếu lĩnh vực bếp bánh mà bạn đang tìm kiếm. Khi đến Co.opmart Tiền Giang, bạn sẽ thấy rất nhiều những mặt hàng nguyên liệu làm bánh cực kì đa dạng và đầy đủ như bơ, kem tươi, các loại hạt, men, phụ gia,... Vì là trung tâm mua sắm lớn nên tất cả sản phẩm đều được bán với số lượng lớn, giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng an toàn sản phẩm nên không lo thiếu hàng nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 35 Ấp Bắc, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang - Điện thoại: 0273 3867 314
    • Cơ sở 2: Đường Trần Công Tường, khu phố 2, phường 5, thị xã Gò Công, Tiền Giang - Điện thoại: 0273 3841 100
    • Cơ sở 3: Khu phố 2, đường 30/4, phường 1, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang - Điện thoại: 0273 3813 738

    Website: http://www.co-opmart.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongcoopmartvn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Co.opmart Tiền Giang
    Co.opmart Tiền Giang
    Co.opmart Tiền Giang
    Co.opmart Tiền Giang
  3. Top 3

    Siêu thị GO!

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng và uy tín mà khách hàng Tiền Giang có thể cân nhắc lựa chọn chính là Siêu thị GO!. Người dân Tiền Giang thích mua sắm tại siêu thị này là vì khu vực mua sắm tại đây rất rộng rãi và thoáng, bày trí theo từng khu vực riêng, đa dạng mức giá giúp khách hàng chọn được nguyên liệu cần thiết. Trong suốt thời gian hoạt động, siêu thị GO! vẫn giữ vững phong độ, trở thành điểm đến đáng tin cậy của mọi nhà.


    Thêm vào đó, tất cả các mặt hàng có tại siêu thị GO! đều là những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Các sản phẩm nói chung và sản phẩm bếp bánh nói riêng luôn được siêu thị GO! nhập mới thường xuyên nên bạn cứ thoải mái đến siêu thị để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý. Tại đây có rất nhiều nguyên liệu làm bánh cho bạn lựa chọn, có thể kể đến như: topping, whipping, cream cheese, cheese, Bột, vani, men, cacao,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 545 Lê Văn Phẩm, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 1900 1880

    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com

    Website: https://go-vietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GOVietnam | https://www.facebook.com/GOMyTho

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Siêu thị GO!
    Siêu thị GO!
    Siêu thị GO!
    Siêu thị GO!
  4. Huỳnh Trân - Đồ làm bánh Mỹ Tho cũng là một địa chỉ chuyên các loại nguyên liệu làm bánh có độ hot mạnh mẽ tại Tiền Giang. Cửa hàng này vẫn luôn có được một lượng khách hàng ủng hộ nhiệt tình bởi nguyên liệu đa dạng - chất lượng và giá thành hợp lý của mình. Ngoài các loại nguyên liệu thông dụng, khách hàng cũng thường chọn những set nguyên liệu có sẵn, được tiệm cân đo đong đếm với số lượng phù hợp để làm bánh dễ dàng hơn.


    Trong suốt thời gian qua, cửa hàng Nguyên liệu Huỳnh Trân luôn đảm bảo tất cả các sản phẩm được nhập từ nguồn hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm của Huỳnh Trân - Đồ làm bánh Mỹ Tho cũng được cập nhật thường xuyên trên fanpage để khách dễ tham khảo và chốt đơn online. Chủ cửa hàng Huỳnh Trân còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi thái độ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Ngoài các nguyên liệu làm bánh, cửa hàng còn bán bánh theo nhu cầu của khách hàng và giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 344 Ấp Bắc, phường 5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0935 774 090
    Fanpage: https://www.facebook.com/dolambanhmytho/

    Gọi điện
    Huỳnh Trân - Đồ làm bánh Mỹ Tho
    Huỳnh Trân - Đồ làm bánh Mỹ Tho
    Huỳnh Trân - Đồ làm bánh Mỹ Tho
    Huỳnh Trân - Đồ làm bánh Mỹ Tho
  5. Nguyên liệu làm bánh Thanh Mỹ là một trong những cửa hàng cung cấp các nguyên liệu làm bánh vô cùng uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng tại Mỹ Tho, Tiền Giang.


    Nguyên liệu làm bánh Thanh Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm nguyên liệu làm bánh như: các loại bột (bột mỳ, bột gạo, bột nếp, bột nở,...), bơ, vani, các loại hương liệu tự nhiên,... Tất cả các sản phẩm nguyên liệu làm bánh tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, in rõ nhãn mác, chất lượng được mọi người đánh giá cao. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại nguyên liệu làm bánh Thanh Mỹ.


    Nếu bạn là một người chỉ vừa mới tìm hiểu về việc làm bánh nên lo sợ rằng mình không biết lựa chọn nguyên liệu sao cho hợp lý thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi vì tại Nguyên liệu làm bánh Thanh Mỹ có cô chủ vô cùng dễ thương, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn để bạn có được những mẻ bánh thật thơm ngon, chuẩn vị để làm quà tặng cho gia đình, người thân, bạn bè,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Lý Thường Kiệt, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0834 729 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081310510829
    Giờ mở cửa: 7h00 - 19h00
    Gọi điện
    Nguyên liệu làm bánh Thanh Mỹ
    Nguyên liệu làm bánh Thanh Mỹ
    Nguyên liệu làm bánh Thanh Mỹ
    Nguyên liệu làm bánh Thanh Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy