Top 5 Shop bán nguyên liệu làm bánh chất lượng, giá tốt nhất trên Shopee

  1. Top 1 M2C Organic
  2. Top 2 Stherb Vietnam Official
  3. Top 3 Orange Chef - Nguyên liệu F&B
  4. Top 4 Eurofood - Thực phẩm nhập khẩu
  5. Top 5 Boly Official

Top 5 Shop bán nguyên liệu làm bánh chất lượng, giá tốt nhất trên Shopee

Tâm Thanh 180 0 Báo lỗi

Muốn có được một chiếc bánh ngon thì khâu chuẩn bị nguyên liệu là rất quan trọng. Hiểu được điều đó, bài viết này Toplist sẽ chia sẻ cùng các bạn một số shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    M2C Organic

    M2C Organic được biết đến là shop bán nguyên liệu làm bánh chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Thay vì bán các sản phẩm thông thường, cửa hàng lại bày bán những sản phẩm làm từ hữu cơ mang đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy loại bột làm bánh mang thương hiệu Biovengan. Đây được biết đến là doanh nghiệp đi đầu trong ngành thực phẩm hữu cơ và thuần chay với hơn 30 năm kinh nghiệm.


    Hầu hết các sản phẩm tại shop luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi sử dụng. Tại đây khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, các sản phẩm được bày bán tại gian hàng đều có chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon. Không những thế, mức giá bán của M2C Organic cũng được đánh giá khá hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường. Đội ngũ nhân viên tại shop luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/m2c_official

    M2C Organic
    M2C Organic
    M2C Organic
    M2C Organic

  2. Stherb Vietnam cũng là một trong những gian hàng bán đồ làm bánh chuyên dụng được nhiều khách hàng lựa chọn từ các loại bột đến dụng cụ làm bánh. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, đơn vị luôn tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu tìm mua nguyên liệu làm bánh. Tại đây, shop đang cung cấp đa dạng các sản phẩm có chất lượng tốt phục vụ cho ngành bánh tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người có thể sản xuất và chế biến nhiều loại bánh khác nhau. Các sản phẩm bày bán đều được mô tả chi tiết về hàm lượng cũng như cách chế biến nên chắc chắn sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn khi thực hiện.


    Chất lượng - An toàn - Hiệu quả là 3 tiêu chí mà đơn vị đã xây dựng để tạo nên sự tồn tại lâu dài đến ngày hôm nay. Sản phẩm đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp từ các thị trường lớn nên tuyệt đối an toàn cho người dùng. Tại đây khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được các loại bột hoặc phụ gia làm bánh cho nhiều loại khác nhau. Cùng với đó, mức giá của các sản phẩm cũng rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu của khác hàng. Chắc chắn khi đến với Stherb Vietnam, khách hàng sẽ dễ dàng có được sảm phẩm ưng ý với chất lượng đảm bảo.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/stherb_vietnam_official

    Stherb Vietnam Official
    Stherb Vietnam Official
    Stherb Vietnam Official
    Stherb Vietnam Official
  3. Orange Chef - Nguyên liệu F&B tự hào là đơn vị thương hiệu Việt chuyên cung cấp các nguyên liệu làm bánh đạt chuẩn quốc tế được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Từ khi xuất hiện trên thị trường cho đến nay, đơn vị luôn hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tư vấn lên hàng đầu để từ đó có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình Việt. Nguyên liệu của đơn vị đều được nhập khẩu chính hãng với chất lượng đảm bảo cùng hương vị thơm ngon mang đến sự hài lòng cho khác hàng.


    Hiện tại, thương hiệu của cửa hàng Orange Chef - Nguyên liệu F&B đang cung cấp cho nhiều cửa hàng làm bánh nổi tiếng hoặc các căn bếp ở khách sạn lớn. Tại gian hàng của đơn vị trên sàn Shopee, khách hàng sẽ có thể lựa chọn được đầy đủ những nguyên liệu làm nên những chiếc bánh thơn ngon cho gia đình và người thân. Vào những dịp đặc biệt, phía cửa hàng còn đưa ra những chương trình sale sốc mang đến nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn cho khách hàng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/orange_chef

    Orange Chef - Nguyên liệu F&B
    Orange Chef - Nguyên liệu F&B
    Orange Chef - Nguyên liệu F&B
    Orange Chef - Nguyên liệu F&B
  4. Eurofood - Thực phẩm nhập khẩu cũng là địa chỉ shop chuyên bán các nguyên liệu làm bánh nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao. Các sản phẩm hiện đang vị đang cung cấp luôn mang đến cho người dùng sự tiện lợi, tiện nghi cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống. Để từ đó bảo đảm chất lượng của từng món ăn, tạo nên những món bánh thơm ngon cho những người thân yêu. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng với mục tiêu mang đến sản phẩm đa dạng chủng loại cùng chất lượng đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như đầy đủ giấy kiểm định chất lượng.


    Điểm cộng của Eurofood so với các đối thủ cạnh tranh khi sẵn sàng cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm để khách hàng có thể tìm hiểu cũng như so sánh với những sản phẩm khác. Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tư vấn của shop cũng đều được tuyển chọn và đào tạo bài bản nên chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng với phương châm hỗ trợ nhiều hơn những gì khách hàng mong đợi. Nếu so sánh về mức giá thì sản phẩm khá hợp lý, có sức cạnh tranh với nhiều đơn vị phân phối khác trên thị trường.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/eufood

    Eurofood - Thực phẩm nhập khẩu
    Eurofood - Thực phẩm nhập khẩu
    Eurofood - Thực phẩm nhập khẩu
    Eurofood - Thực phẩm nhập khẩu
  5. Top 5

    Boly Official

    Boly Official là nhà phân phối chính thức của công ty Behera chuyên cung cấp các sản phẩm bột hữu cơ sử dụng để làm bánh với chất lượng đảm bảo. Tại đây, khách hàng sẽ có thể tìm kiếm nhiều loại bột được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên để tạo màu cho các món ăn dễ dàng. Thực phẩm có hàm lượng chất dinh dưỡng cao nên sẽ an toàn cho người dùng được các nhà hàng lựa chọn khá phổ biến. 100% các sản phẩm đều được nuôi trồng tự nhiên theo tiêu chuẩn VietGap nên chất lượng luôn được đảm bảo.


    Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn nhiều loại bột khác nhau thay vì sử dụng các chất tạo màu có hại đang được bày bán trên thị trường. Hiên nay, Boly đang phân phối những dòng bột mịn chính như: lá dứa, lá cẩm, dành dành, hoa đậu biếc, gấc, củ dền,... Đơn vị luôn hoạt động với mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng và mức giá tốt nhất đến mỗi khách hàng để tạo niềm tin cho người tiêu dùng về sản phẩm Việt Nam chất lượng quốc tế. Cùng với đó, dịch vụ tư vấn của đơn vị cũng được chú trọng với sự tận tâm và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/boly.official

    Boly Official
    Boly Official
    Boly Official
    Boly Official




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy