Top 10 Shop bán đồ dùng học tập chất lượng, giá rẻ nhất trên Instagram

  1. Top 1 Ốc Sên Shop
  2. Top 2 B.Corner
  3. Top 3 Moji
  4. Top 4 Cây Đầu To
  5. Top 5 haru.store
  6. Top 6 Crabit Notebuck
  7. Top 7 tiembanhbeo
  8. Top 8 Sổ tay Noteworth
  9. Top 9 DecorMe
  10. Top 10 Bonzai

Top 10 Shop bán đồ dùng học tập chất lượng, giá rẻ nhất trên Instagram

Thu Hoai 11725 0 Báo lỗi

Đồ dùng học tập là những món đồ không thể thiếu trong hành trang đi học của các bạn học sinh, sinh viên. Càng ngày, nhu cầu mua văn phòng phẩm của các bạn cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Sên Shop

    Đúng như tên gọi đáng yêu của mình, Ốc Sên Shop chuyên về phụ kiện, đồ dùng học tập, quà tặng với bộ sưu tập các mẫu cực xinh xinh. Sản phẩm tại cửa hàng vô cùng đa dạng, không chỉ mẫu mã mà cả mà cả kích thước, chất liệu, có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Vì thế mà trên trang Instagram của shop luôn thu hút đông đảo khách hàng. Ốc Sên Shop chủ yếu bán các loại đồ dùng học tập siêu cute khiến bạn có cảm hứng hơn trong học tập như:

    • Túi bút
    • Dụng cụ học tập
    • Sổ, vở, planner
    • Bút
    • Binder,... và còn rất nhiều món đồ gia dụng, đồ trang trí khác nữa.

    Một điều tuyệt vời khi đến Ốc Sên Shop nữa là thái độ chăm sóc khách hàng vô cùng dễ thương và nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn khiến bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm tại shop mà còn bởi giá trị tinh thần mà những người bạn này mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 58 Chùa Láng, Đống Đa, Hà nội
    • 500 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 19008 86893

    Email: ocsen.hr@gmail.com

    Website: http://ocsenshop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocsenshopp/

    Instagram: https://www.instagram.com/ocsenshop/

    Giờ mở cửa: 9h - 21h45

    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop

  2. Top 2

    B.Corner

    Gọi điện

    Những ai đang phân vân không biết nên sắm đồ dùng học tập gì trên Instagram thì B.Corner đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. B.Corner cũng là một địa điểm bán đồ dùng học tập siêu dễ thương trên Instagram mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Tại B.Corner có đa dạng sản phẩm và mẫu mã từ đồ dùng học tập như bút viết, sổ tay, tập, balo, thước,... đến đồ trang trí như thảm lót, dây đèn, khung ảnh, túi quà, sticker và các vật dụng như bình nước, ốp lưng, đèn ngủ, lịch bàn, phụ kiện điện thoại, có cả áo sơ mi, túi tote, gấu bông,... vô cùng dễ thương, chắc chắn sẽ rất thu hút bạn đấy.


    Nếu muốn mua hàng trực tiếp bạn cũng có thể ghé shop tại 3 địa chỉ ở TP. HCM. Với không gian được trang trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ, lấy tông màu hồng là chủ đạo, B.Corner khá thu hút các bạn nữ, đặc biệt là những cô gái dịu dàng, tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 419 - 421 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • 156 đường D2 (Nguyễn Gia Trí), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 431 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 357 207
    Fanpage: www.facebook.com/BCorner93/

    Instagram: https://www.instagram.com/_B.corner_/

    Giờ mở cửa: 9h - 22h

    Gọi điện
    B.Corner
    B.Corner
    B.Corner
    B.Corner
  3. Top 3

    Moji

    Gọi điện

    Moji được biết đến là một chuỗi cửa hàng phụ kiện và quà tặng rất nổi tiếng tại Hà Nội và TP. HCM với 11 chi nhánh, và đây là địa chỉ bán đồ dùng học tập tiếp theo trên Instagram mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Bạn có thể tìm thấy ở Moji với vô vàn những sản phẩm phù hợp với xu hướng mới nhất như các loại đồ dùng học tập, cùng các loại văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ gia dụng tiện ích,...


    Hiện tại, ở Moji có rất nhiều các bộ sưu tập đồ dùng học tập đầy màu sắc và vô cùng dễ thương từ balo, túi đeo, sổ vở, bút viết, lót chuột, hộp bút cho đến những item tiện ích để mang đến trường như quạt, bình nước, đeo thẻ, tai nghe,... với đầy đủ các gam màu từ nổ bật đến nhẹ nhàng, tinh tế, tha hồ để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 157 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 81 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 459E Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://moji.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 7303 3579

    Email: cskh@moji.vn

    Website: https://moji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam/

    Instagram: https://www.instagram.com/mojivn/

    Giờ mở cửa: Hà Nội: 9h - 22h & Sài Gòn: 9h30 - 22h

    Gọi điện
    Moji
    Moji
    Moji
    Moji
  4. Top 4

    Cây Đầu To

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2015 bởi những bạn trẻ đầy nhiệt huyết. Cây Đầu To luôn đi đầu trong những phát hiện và tung ra các sản phẩm mới và đây là một trong những địa chỉ bán đồ dùng học tập được yêu thích nhất trên Instagram. Không phải kẻ chyên đi vẽ giấc mơ cho người khác, càng không phải kẻ áp đặt thói quen cho chúng ta, mà Cây Đầu To luôn quan sát, lắng nghe và đem đến cho chúng ta những phương tiện tốt nhất để thực hiện ước mơ của riêng mình.


    Các sản phẩm của Cây Đầu To rất phong phú, đa dạng. Bạn có thể tìm thấy tất cả đồ dụng cụ học tập cần thiết khi đến đây như bàn học, balo, bút, vở ghi,... và còn nhiều hơn thế nữa. Shop gồm có 2 tầng: tầng triệt là nơi bạn có thể tìm được mấy món dụng cụ học tập và một vài cuốn sổ phanner rất đẹp và tiện lợi, tầng 2 thì bán những đồ trang trí phòng, gấu bông, đèn led,... Ngoài ra, shop còn nuôi những chú mèo rất dễ thương, bạn có thể đến và chơi cùng với chúng nhé.


    Dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, các loại sổ chuyên dụng, trang trí phòng học, phòng riêng... theo style mới nhất của giới trẻ trên toàn cầu, hãy nhớ ngay đến Cây Đầu To. Cây Đầu To luôn lắng nghe và luôn cập nhật xu hướng mới nhất dành cho các bạn trẻ Việt Nam. Nếu không thể ghé cửa hàng, thì bạn cũng có thể thoả thích đặt hàng trên kênh Instagram của shop bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 35 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 314 169

    Email: caydauto@gmail.com

    Website: https://caydauto.carrd.co/?fbclid=IwAR0me_VQ256vsmL35mcUbmyJrF6hw6BdWoKapn7U8mjsPs-nRJ0yRg3DcpE

    Fanpage: www.facebook.com/caydauto/

    Instagram: https://www.instagram.com/caydauto/

    Giờ mở cửa: 10h - 21h

    Gọi điện
    Cây Đầu To
    Cây Đầu To
    Cây Đầu To
    Cây Đầu To
  5. Top 5

    haru.store

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của các đồ dùng học tập và phụ kiện trên Instagram thì Haru.store chính là "thiên đường" đồ dùng học tập và phụ kiện giá rẻ mà bạn chỉ muốn đắm chìm ở đấy cả ngày.


    Ưu điểm lớn nhất khi đến với Haru.Store là bạn luôn có thể tìm thấy ở đây những sản phẩm mới nhất với mức giá cực kỳ hợp lý. Ngoài ra, shop còn được thiết kế với không gian rộng rãi và bài trí đẹp mắt, có riêng một góc với ghế sofa, wall grid và cây cối để bạn sống ảo nhé. Các bạn nhân viên nhà Haru rất nhẹ nhàng, thân thiện nữa, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy những dụng cụ học tập siêu dễ thương và ưng ý bạn nhất đấy.


    Hãy ghé tài khoản Instagram của Haru.store để có thể thoả thích lựa chọn sản phẩm đồ dùng học tập theo nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 568-582 Điện Biên Phủ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 303 617

    Email: haru.storee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/haru.storee/

    Instagram: https://www.instagram.com/haru.store/

    Giờ mở cửa: 10h - 21h

    Gọi điện
    haru.store
    haru.store
    haru.store
    haru.store
  6. Top 6

    Crabit Notebuck

    Gọi điện

    Crabit Notebuck là thương hiệu sổ tay và vở học sinh của công ty CPTM&XNK Ngọc Ánh - đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn và là đối tác uy tín cung cấp học liệu, sách vở học sinh cho hơn 5000 khách hàng khắp 28 tỉnh thành phía Bắc Việt Nam.


    Khi năm học mới đến, thay vì những quyển vở ghi nhàm chán, đơn điệu, sao bạn không làm mới đồ dùng học tập của mình với những quyển sổ xinh xắn. Việc sử dụng sổ để ghi chép có thể tạo cảm hứng học tập cho bạn, khiến việc học trở nên thoải mái hơn. Crabit Notebuck là một cửa hàng bán sổ tay ở Hà Nội nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi những quyển sổ dễ thương đầy màu sắc, bìa đẹp và giấy tốt. Màu giấy sổ của shop có độ sáng vừa phải, không gây lóa mắt.


    Ngoài những quyển sổ ghi kế hoạch, ở shop còn bán cả sổ vẽ dành riêng cho dân Mĩ thuật. Bạn có thể dễ dàng đặt hàng sổ ở trên Instagram hay nhắn tin cho shop để được tư vấn một cách nhanh và tận tình nhất nhé! Hầu hết các khách hàng khi đến với shop đều phải nhận xét rằng những sản phẩm tại đây rất tốt so với giá tiền, chỉ với một mức giá vừa phải bạn có thể mua được một món đồ chất lượng và ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 379 Đ. Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 782 832 & 024 3823 5726

    Email: info@crabit.vn

    Website: https://www.crabit.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/crabitnotebuck/

    Instagram: https://www.instagram.com/crabitnotebuck/

    Gọi điện
    Crabit Notebuck
    Crabit Notebuck
    Crabit Notebuck
    Crabit Notebuck
  7. Top 7

    tiembanhbeo

    Gọi điện

    Cũng là hình thức kinh doanh trên Instagram trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm. Cửa hàng tiembanhbeo chuyên cung cấp các loại đồ dùng văn phòng phẩm cho học sinh như: bút, vở, giấp, các lạo máy tính, bìa kep… Đồ dùng học sinh giá rẻ luôn cam kết chất lượng của các sản phẩm bán ra với giá cả cạnh tranh nhất.

    Các sản phẩm đồ dùng học tập của tiembanhbeo được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và độ bền và tiện lợi của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán đồ dùng học tập phù hợp trên Instagram bạn hãy thử xem xét chuvitcon nhé.


    Mức giá của shop được cam kết là “siêu dễ chịu” đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả ngay cả khi đến shopping trực tiếp, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Online store tại TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0349 973 388

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhbeoo

    Instagram: https://www.instagram.com/_tiembanhbeo/

    Gọi điện
    tiembanhbeo
    tiembanhbeo
    tiembanhbeo
    tiembanhbeo
  8. Top 8

    Sổ tay Noteworth

    Gọi điện

    Khi đến Sổ tay Noteworth, bạn sẽ thấy vô cùng thích thú và không thể rời mắt bởi những cuốn sổ đẹp mắt, cùng vô số quà tặng, đồ dùng học tập vô cùng đáng yêu. Nếu yêu thích thì hãy ghé ngay trang Instagram của shop dạo quanh một vòng nhé.


    Quyển sổ đẹp cũng giống như 1 phụ kiện thể hiện phong cách của người dùng, vậy nên Noteworthy mong muốn người dùng chăm sóc cả nội dung lẫn hình thức bên ngoài của quyển sổ ấy. Thiết kế của quyển sổ thường theo phong cách Vintage nhẹ nhàng, cổ điển tạo cảm giác thân thuộc gần gũi trong thời đại công nghệ, khi mà mọi thứ đều sặc sỡ và hấp dẫn thì 1 quyển sổ đơn giản nhẹ nhàng sẽ giúp cho chúng ta tập trung hơn cho việc lên ý tưởng, và đây chính xu hướng thiết kế chính của Noteworthy, vẻ đẹp đến từ sự đơn giản nhất.


    Tuy nhiên với những bạn trẻ cá tính hay sôi nổi muốn thể hiện bản thân, Sổ Noteworthy sẽ có thiết kế bìa riêng, với 1 bức ảnh đẹp, 1 câu triết lý sống hay là 1 hình ảnh ưu thích, tất cả đều có thể trở thành bìa sổ để bạn lưu giữ những kỉ niệm bên mình. Với lớp da bò chất lượng cao được gia công vô cùng cẩn thận, chi tiết đến từng đường nét. Cuốn sổ toát lên vẻ đẹp cổ điển, lịch sự, sang trọng và không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt là bền, rất rất bền. Đi kèm với nó là loạt lõi sổ đa năng, thiết kế khoa học, mang tính thẩm mỹ cao. Chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc ghi chép, sắp xếp thời gian biểu.


    Phụ kiện bằng đồng với các tạo hình xinh xắn cũng là một lựa chọn tối ưu để biến hóa cuốn sổ trở nên đặc biệt, và độc đáo hơn. Bạn có thể tự tin khẳng định dấu ấn riêng của bạn và chỉ mình bạn mà thôi. Nhanh tay đặt hàng những cuốn sổ tay độc lạ, cùng những đồ dùng học tập hot của nhà Note ngay hôm nay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107 - D4, ngõ 28C Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
    • Lầu 2, nhà 157B, Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0852 272 749

    Email: noteworthynotebook@gmail.com

    Website: https://noteworthy-stationery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noteworthystationery.vn/

    Instagram: https://www.instagram.com/noteworthy_/

    Gọi điện
    Sổ tay Noteworth
    Sổ tay Noteworth
    Sổ tay Noteworth
    Sổ tay Noteworth
  9. Top 9

    DecorMe

    Gọi điện

    Một cửa hàng văn phòng phẩm tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua trên Instagram chính là DecorMe. DecorMe là một thương hiệu văn phòng phẩm của Việt Nam với giá thành bình dân cùng với chất lượng sản phẩm rất tốt. Các sản phẩm của shop vô cùng đa dạng như sổ tay, sổ còng, bút, giấy note, đồ decor xinh xắn và rất nhiều dụng cụ học tập khác.


    Đặc biệt, bút gel của DecorMe viết siêu đẹp và luôn nằm trong top best seller của shop. Bạn có thể mua thử những em bút xinh xắn của DecorMe để viết thử nhé, rất có thể nó sẽ trở thành loại bút chân ái của bạn đấy. Ngoài ra, một điểm cộng của cửa hàng văn phòng phẩm này chính là thái độ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và dễ thương. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dụng cụ học tập, hãy ghé qua Instagram của DecorMe để trải nghiệm thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nguyễn Công Hòa, Hải Tân, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

    Điện thoại: 0979 476 730

    Email: backinhtrang@gmail.com

    Website: https://decorme.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/decormevn

    Instagram: https://www.instagram.com/decorme.vn/


    Gọi điện
    Túi bút DecorMe
    Túi bút DecorMe
    Bút DecorMe
    Bút DecorMe
  10. Top 10

    Bonzai

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của bút và yêu thích các loại bút như Muji, Kaco... mà chưa tìm được điểm mua uy tín trên Instagram thì đừng lo, Toplist xin giới thiệu cho bạn shop bán đồ dùng học tập vô cùng xinh xắn - Bonzai. Bonzai là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.


    Shop bán đa dạng các sản phẩm như bút, sổ, họa cụ, đồ decor... nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến chính là bút. Ở Bonzai, bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại bút nổi tiếng nào mà bạn yêu thích như Muji, Kaco, Deli, Pilot, Tombow... Giá thành hợp lý và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nên Bonzai chắc chắn là một địa chỉ văn phòng phẩm vô cùng phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Ghé Instagram của Bonzai để chọn ngay những đồ dùng học tập xinh xắn mà bạn đang cần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0927 555 868

    Email: cskh@bonzai.vn

    Website: https://bonzai.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonzaivn

    Instagram: https://www.instagram.com/bonzai.vn/

    Gọi điện
    Văn phòng phẩm Bonzai
    Văn phòng phẩm Bonzai
    Văn phòng phẩm Bonzai
    Văn phòng phẩm Bonzai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy