Top 10 Shop bán chân váy đẹp và chất lượng nhất Shopee

  1. Top 1 Gumac
  2. Top 2 VM Style
  3. Top 3 Tingoan Store
  4. Top 4 20 Again
  5. Top 5 Kamong Basic
  6. Top 6 CChat Clothes
  7. Top 7 Ivy Moda
  8. Top 8 SixDo
  9. Top 9 Rechic
  10. Top 10 Elise

Top 10 Shop bán chân váy đẹp và chất lượng nhất Shopee

Tâm Thanh 182 0 Báo lỗi

Chân váy từ lâu đã trở thành "gu" thời trang không thể thiếu cho các chị em đi làm, đi chơi hay đi học. Những chiếc váy thanh lịch kết hợp với áo sơ mi, áo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gumac

    Gumac được biết đến là thương hiệu thời trang hiện đại với hệ thống hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc mang đến cho chị em những mẫu trang phục ấn tượng. Hiện nay, shop cũng đang mở thêm gian hàng giao dịch trên shopee tạo thêm nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng mang đến sự lựa chọn đa dạng. Một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của thương hiệu không thể bỏ qua chính là chân váy. Thiết kế luôn được chỉnh chu với tính tiện lợi cao, tối ưu được hầu hết các khuyết điểm cũng như tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho chị em mỗi khi mặc chiếc váy xinh của hãng.


    Các sản phẩm đều mang đến thông điệp về sự tự tin, nữ tính, không kém phần sang trọng. Bạn sẽ tìm được rất nhiều ưu điểm và có những trải nghiệm thật tuyệt khi mặc chân váy của shop. Với kiểu dáng cách điệu nên rất dễ kết hợp với các kiểu áo khác nhau để tạo nên các phong cách thời trang khác nhau. Đơn vị luôn tự tin là thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng luôn cập nhật theo xu hướng hiện đại. Không chỉ kiểu dáng mà màu sắc cũng được thương hiệu điều chỉnh liên tục mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng.


    Chân váy của Gumac có thể mix với áo cộc tay, áo phông, áo cách điệu, sơ mi cùng với một đôi cao gót cho bạn tự tin xuống phố. Các sản phẩm của shop đảm bảo về chất lượng và số lượng nên các bạn không cần đắn đo khi mua sản phẩm của shop. Tất cả đều đảm bảo về chất lượng và mẫu mã, shop tin rằng sẽ đem lại những sản phẩm tốt nhất để các bạn tự tịn trên con đường lựa chọn phong cách thời trang bắt kịp xu hướng mới nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/gumac_fashion

    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac

  2. Top 2

    VM Style

    VM Style là một trong những thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay trên shopee. Từ khi xuất hiện cho đến nay, shop luôn nhận được sự chào đón, ủng hộ và đồng hành của đông đảo các bạn trẻ. Xuất phát từ mong muốn mang lại một nơi mua sắm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, về sự đa dạng sản phẩm chất lượng dịch vụ tốt và bên cạnh đó giá cả phải phù hợp. Hiểu được khách hàng của mình là các bạn trẻ thuộc thế hệ GenZ nên shop đã có những bước chuyển mình để mang đến những sản phẩm mới lạ hơn.


    Đến với shop bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm thú vị với vô vàn mẫu mã chân váy đơn giản nhưng lại cực kì đa năng luôn được các chị em ưa chuộng. Không hề “khó tính” như đầm body hay đầm đuôi cá, chân váy dài cá tính hợp với tất cả mọi vóc dáng của chị em phụ nữ và rất dễ dàng kết hợp với áo thun, áo kiểu, áo sơ mi, croptop tùy từng phong cách. Sản phẩm của shop được nghiên cứu kỹ lưỡng về trend, tính ứng dụng, mùa vụ, luôn cập nhập xu hướng mới nhất, đa dạng nhất, mang màu sắc trẻ trung, năng động và đầy cá tính cho các bạn trẻ Việt.


    Không những thế, các mẫu chân váy của VM Style còn được nghiên cứu kỹ lưỡng về trend, tính ứng dụng, mùa vụ cũng như luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất với đa dạng kiểu dáng, màu sắc phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Các hình ảnh được đăng trên kênh bán hàng Shopee đều là sản phẩm thật 100% nên chắc chắn sẽ mang đến cái nhìn khách quan và chân thực nhất cho khách hàng để từ đó có thể chọn lựa được mẫu ưng ý nhất với nhu cầu riêng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/vmstyle

    VM Style
    VM Style
    VM Style
    VM Style
  3. Top 3

    Tingoan Store

    Một trong những shop bán chân váy mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc tiếp theo chính là Tingoan Store. Tại đây, các sản phẩm được thiết kế riêng theo kích thước phù hợp với đặc điểm hình dáng của người Việt. Với thiết kế thiên hướng nhỏ nhắn, ôm sát vào cơ thể sẽ giúp cho chị em có thể tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Các mẫu chân váy luôn được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại với tính hữu dụng cao để người dùng có thể dễ dàng kết hợp cùng các trang phục khác tạo nên phong cách độc đáo riêng của từng người.


    Đa dạng về kiểu dáng, chất liệu màu sắc từ đó có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng về một chiếc chân váy đẹp, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu được tuyển chọn với độ mềm mịn, giữ màu tốt khi mặc tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Gam màu được điều chỉnh phối cùng các chi tiết phù hợp bắt kịp các xu hướng thời trang hiện đại nhất từ đó mang đến diện mạo hoàn toàn mới lạ cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và kết hợp chân váy cùng nhiều kiểu áo khác nhau tạo phong cách trẻ trung hiện đại, công chúa tiểu thư hoặc thanh lịch nhã nhặn.


    Không chỉ có vậy, với những bạn không có nhiều kinh nghiệm hoặc phân vân khi lựa chọn sản phẩm thì cũng có thể hoàn toàn an tâm khi đến với Tingoan Store. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng tư vấn để mỗi khách hàng đều chọn lựa được cho mình những mẫu chân váy mới, hiện đại phù hợp với từng lứa tuổi cũng như phong cách khác nhau. Không chỉ có thể, mức giá sản phẩm cũng rất hợp lý đi kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mang đến cho chị em những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/tingoan_store

    Tingoan Store
    Tingoan Store
    Tingoan Store
    Tingoan Store
  4. Top 4

    20 Again

    20 Again là thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2016 với mục tiêu mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng thiết kế đa dạng. Đơn vị luôn đi đầu trong việc đa dạng hóa phong cách thiết kế để các khách hàng khi đến với shop đều có thể chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất. Đơn giản, phù hợp và ứng dụng cao là những tính từ được sử dụng khi nhắc đến 20 Again. Đây cũng là điểm nổi bật giúp cho thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng biết đến.


    Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng sáng tạo để mang đến những mẫu thời trang đơn giản, thanh lịch nhưng cũng đầy sự mới mẻ và sáng tạo dành cho các chị em. 20 Again luôn đặt mình vào phương diện của khách hàng để thấu hiểu nhu cầu của họ. Do đó chính sự gần gũi và thân thiện luôn là yêu tố hiện hữu trong các sản phẩm xủa thương hiệu với mong muốn mang đến sự hài lòng và tự tin cho các cô nàng có được những mẫu đồ đẹp, chất lượng thể hiện được phong cách thời trang cá nhân.

    Ở dòng chân váy, 20 Again cũng dành không ít tâm huyết khi thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc để có thể mix với nhiều loại đồ khác nhau như áo sơ mi, áo phông. Hầu hết các sản phẩm đều có thiết kế dáng dài nữ tính, ôm sát cơ thể, tạo nét quyến rũ, thanh lịch cho người mặc. Chất liệu vải chắc chắn, bền màu, không bị nhăn, mặc vào cực kì thoáng mát, thoải mái khi mặc không lo bí bách khó chịu. Cùng với đó, mức giá bán của các sản phẩm cũng rất phải chăng đặc biệt trong những dịp siêu sales, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội chọn được mẫu chân váy ưng ý với mức giá siêu rẻ.

    Shopee Mall: https://shopee.vn/20again

    20Again
    20Again
    20Again
    20Again
  5. Top 5

    Kamong Basic

    Kamong Basic là xưởng may chuyên thiết kế sản phẩm thời trang cao cấp được nhiều khách hàng tin tưởng. Hiện nay đơn vị cũng có gian hàng trên sàn Shopee với đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mua sắm của thị trường. Ở dòng chân váy, thương hiệu hướng đến tầng khách hàng là nhân viên công sở nên thiết kế có phần đơn giản và lịch sự. Khi mặc, bạn cũng có thể kết hợp cùng áo phông, áo sơ mi phù hợp cho cả đi làm, đi chơi hoặc đi liên hoan. Thiết kế cũng được biến tấu đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ tuổi đến trung niên. Các sản phẩm của shop đều mang nét đặc trưng riêng rất dễ mặc và phối đồ.


    Với sản phẩm chân váy của shop thỳ khỏi phải chê từ chất liệu đến kiểu dáng, kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn mà không hề kém xinh mà cực kỳ nữ tính, đẹp và trẻ trung. Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng đặt lên đầu tiên, shop luôn cố gắng sẽ thỏa mãn mọi điều mong muốn từ nhỏ nhất của các chị em phụ nữ. Cam kết hàng chất lượng do nhà Kangmong Basis tự sản xuất nên chị em yên tâm về form dáng, đường may và chất liệu nhé. Gam màu cũng được phối khá tinh tế và theo xu hướng thời trang hiện đại nên sẽ rất dễ dàng chọn lựa.


    Khi vào gian hàng, bạn sẽ có thể tìm kiếm được nhiều mẫu chân váy có thiết kế khác nhau. Tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn sẽ sở hữu cho mình bộ trang phục ưng ý nhất. Mặc dù chất lượng đảm bảo nhưng mức giá mà shop đưa ra lại khá hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra gợi ý lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất với từng khách hàng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/kamongclothing

    Kamong Basic
    Kamong Basic
    Kamong Basic
    Kamong Basic
  6. Top 6

    CChat Clothes

    Chỉ với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, CChat Clothes ngày càng khẳng định được vị thế của mình với những sản phẩm thời trang chất lượng dành cho phái đẹp. Hiểu được tâm lý chung của khách hàng, đơn vị luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất thể hiện phong cách cũng như cá tính của mỗi người. Thương hiệu đã và đang xuất hiện trên thị trường với các sản phẩm thời trang đa dạng, thời thượng, sở hữu chất lượng cao cấp nhưng mức giá lại hài hòa, phù hợp với mặt bằng chung của đại chúng.


    Trên gian hàng shopee của shop hiện đang bày bán rất nhiều mẫu chân váy khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn từ chân váy ngắn, chân váy dài kiểu cách phù hợp khi kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Sự chỉnh chu của hãng được thể hiện trên chính từng sản phẩm thời trang. Chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại, gam màu trẻ trung với nhiều phong cách khác nhau sẽ là điểm nhấn để chị em có được sự tự tin cũng như diện mạo hoàn toàn mới mỗi khi diện đồ tham gia các hoạt động bên ngoài.


    Các thiết kế chân váy được tuyển chọn kỹ càng luôn bắt kịp xu hướng với chất liệu chính làm từ tuytsi cao cấp không co giãn, mềm mịn chuẩn form dáng của người Việt. Từ đó giúp che các khuyết điểm vòng 2, vòng 3 và phân chân dễ dàng di chuyển và thoải mái cho người mặc. Phần cạp thường được thiết kế kiểu dáng cạp cao xuông giúp tôn vòng 2 cũng như tạo form dáng thanh mảnh hơn cho người mặc. Khi đến với gian hàng của CChat Clothes, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những mẫu chân váy như: dập ly, trơn, bút chì, họa tiết và phối với những thiết kế đẹp ấn tượng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/cchatclotheshn

    CChat Clothes
    CChat Clothes
    CChat Clothes
    CChat Clothes
  7. Top 7

    Ivy Moda

    Xuất phát điểm từ một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thời trang công sở, đến nay Ivy Moda đã dần khẳng định được uy tín vươn lên dẫn đầu trong mảng thời trang cao cấp tại Việt Nam. Với ý chí kiên cường, không ngừng vận động để thay đổi đơn vị đã mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu về thời trang của khách hàng. Ở dòng sản phẩm chân váy, khi đến với shop khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa cho mình mẫu thời trang ưng ý với kiểu dáng hiện đại như: chân váy xếp ly, chân váy chữ A, chân váy kiểu lệch, chân váy xẻ tà,... chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho chị em phái đẹp.


    Đã xuất hiện trên thị trường khá lâu nên đơn vị luôn thấu hiểu được những yêu cầu của khách hàng để từ đó sáng tạo ra những mẫu thiết kế hiện đại nhất. Nhắm tới đối tượng khách hàng là nhân viên công sở nên các mẫu chân váy được thiết kế có phần thanh lịch, hiện đại hơn. Tuy nhiên nếu bạn là đối tượng học sinh, sinh viên thì cũng vẫn chọn được cho mình mẫu váy ưng ý nhất bởi đơn vị luôn mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn về thiết kế cũng như gam màu trẻ trung, tươi mới. Khi đánh giá về màu sắc và form dáng thì hấu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng bởi các sản phẩm khá tinh tế cũng như dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu áo khác nhau.


    Chất liệu được Ivy Moda lựa chọn chủ yếu khi thiết kế chân váy đều là loại vải tuysi hoặc lụa cao cấp mang đến kiểu dáng thanh lịch sang trọng nhưng cũng vô cùng thoải mái. Chân váy thường được thiết kế 2 lớp nhưng vẫn rất mềm nhẹ, thoáng mát, ít nhăn cũng như giữ form dáng tốt. Hiện nay, mẫu váy xếp ly dáng ngắn học đường đang được nhiều khách hàng săn đón và lựa chọn hơn bao giờ hết. Kiểu dáng thiết kế độc đáo đi kèm phụ kiện hiện đại càng giúp chị em dễ dàng diện đi làm, đi học hoặc đi chơi không lo lỗi mốt.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/ivymoda

    Ivy Moda
    Ivy Moda
    Ivy Moda
    Ivy Moda
  8. Top 8

    SixDo

    Khi nhắc đến thương hiệu thời trang nữ đẹp chắc chắn không thể bỏ qua SixDo. Đây được biết đến là thương hiệu của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với lục tiêu hướng đến cái đẹp đơn thuần cũng như tạo thêm giá trị nhân văn cho cộng đồng. Không chỉ dừng lại ở những thiết kế nhất trời mà thương hiệu mong muốn có thể đồng hành cùng người phụ nữ tôn thêm vẻ đẹp của họ. Các sản phẩm thời trang luôn được sáng tạo từ cái tâm của nhà thiết kế để cho ai khi diện đều cảm thấy thoải mái và tự tin nhất với diện mạo mới lạ, hiện đại.


    Với mức giá tầm trung, chân váy của thương hiệu luôn giữ trọn vẻ thanh lịch, tối giản nhưng cũng đầy sang trọng. Mọi sản phẩm đều được thực hiện với triết lý đặt chất lượng lên hàng đầu. Đơn vị luôn chỉnh chu trong từng chi tiết để có thể mong đến trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất cho khách hàng. Tùy đặc điểm của khách hàng mà shop sẽ biến tấu kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp nhất. Cụ thể như với khách hàng trẻ thì thời trang sẽ mang hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều. Trong khi đó với khách hàng trung niên lại SixDo lại muốn khơi gợi nét cổ điển, sang trọng và thanh thoát.


    Sự cân bằng giữa mức giá cùng chất lượng đã giúp cho các sản phẩm của thương hiệu luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vật liệu thiết kế chính được hãng lựa chọn có chất lượng đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc với độ bền màu cao cũng như kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng mới. Cùng với đó, khi mua sắm tại shop khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình để có được mẫu chân váy ưng ý nhất, phù hợp với sở thích của mỗi người nhanh chóng và tận tâm.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/sixdoofficial

    SixDo
    SixDo
    SixDo
    SixDo
  9. Top 9

    Rechic

    Rechic cũng là một trong những shop bán chân váy đẹp mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc hôm nay. Với phương châm luôn mong muốn giúp những cô nàng Việt trở nên hiện đại và sang trọng, đơn vị luôn mang đến những mẫu thời trang mới lạ, bắt kịp trend. Trải qua hơn 4 năm hình thành và phát triển, thương hiệu luôn chú tâm đến việc nghiên cứu và không ngừng sáng tạo để có thể mang đến cho thị trường những mẫu chân váy đẹp cuốn hút có chất lượng tốt nhất. Đây cũng là mơ ước mà đơn vị luôn muốn mang lại cho khách hàng thông qua những trải nghiệm mua hàng hoàn hảo.


    Ở dòng sản phẩm chân váy, hãng cũng dành không ít thời gian và tâm huyết trong các thiết kế sao cho tôn dáng hiện đại nhất cho người mặc. Vì thế nếu bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm thời gian phù hợp với xu hướng cùng mức giá thành rẻ thì shop luôn là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu luôn chú trọng đến form dáng sao cho vừa vặn nhằm tôn vinh từng đường nét trên cơ thể người con gái Việt. Từ đó giúp các cô gái thêm phần xinh đẹp, tự tin thể hiện cá tính năng động và tự tin của mình.


    Các mẫu chân váy được lựa chọn từ nguyên liệu chất lượng nên khi mặc sẽ tạo cảm giác mềm nhẹ và thông thoáng. Đặc biệt, chị em có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo tạo nên những phong cách thời trang khác nhau từ trẻ trung năng động đến sang trọng, hiện đại tùy theo nhu cầu của mỗi người. Xét về mức giá thì sản phẩm có mức giá hợp lý, cạnh tranh với các thương hiệu thời trang cao cấp khác. Không những vậy, Rechic còn luôn tận tâm trong việc tư vấn để mỗi khách hàng đều có được sản phẩm ưng ý nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/rechic

    Rechic
    Rechic
    Rechic
    Rechic
  10. Top 10

    Elise

    Elise ra đời từ năm 2011, đến nay thương hiệu đang bước sang thập niên mới với sứ mệnh đầy kiêu hãng chinh phục cả thế giới. Xuất thân từ một công ty với định hướng mong muốn trở thành thương hiệu thời trang mang đẳng cấp quốc tế đến gần hơn với khách hàng Việt. Đến nay, sự lớn mạnh và kiên định của đơn vị đã gây dựng nên một đế chế thời trang không ngừng nâng cấp với định vị thương hiệu nổi tiếng. Đến với shop, bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm và lựa chọn những mẫu chân váy ưng ý nhất từ thiết kế đến chất lượng.


    Tại gian hàng đang báy bán hàng nghìn sản phẩm có phong cách thiết kế tiên phong, sáng tạo luôn đi đầu trong xu hướng hiện đại, cao cấp và sang trọng. Các sản phẩm hiện đang được sản xuất tại 3 nhà máy lớn với hệ thống máy móc hiện đại cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đem tới khách hàng. Vì thế, chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao đi kèm với sự hiện đại trong từng thiết kế. Sứ mệnh đơn vị luôn hướng đến chính là mang đến những dòng sản phẩm cao cấp có thiết kế hiện đại cùng mức giá hợp lý.


    Ở mẫu chân váy được thiết kế đa dạng có đủ kiểu dáng ngắn, dài phù hợp để khách hàng diện đi học, đi làm hoặc đi chơi. Chất liệu vải cũng được Elise tuyển chọn cùng sáng tạo trong phối họa tiết tạo thêm nhiều sắc màu mới là cho ngăn tủ quần áo của bạn. Khi mặc, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn của vải, không bị nhăn nhún hoặc bí như nhiều dòng chân váy khác. Tùy theo nhu cầu mà bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn mẫu váy cũng như màu sắc phù hợp nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/elise_official

    Elise
    Elise
    Elise
    Elise




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy