Top 7 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất Quy Nhơn

Thai Ha 4020 0 Báo lỗi

Đối với phái đẹp, túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Để bản thân mình mỗi ngày đều tự tin trong các hoạt động diễn ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vascara

    Gọi điện

    Vascara được thành lập từ năm 2007, là một thương hiệu túi xách giày dép quen thuộc ở Việt Nam, được nhập khẩu từ Brazil. Thương hiệu Vascara đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn và phối hợp mang lại những phong cách riêng biệt và mới lạ.


    Không ngừng hoàn thiện để dẫn đầu xu hướng, Vascara luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế. Những cô nàng ưa thích nhẹ nhàng có thể lựa chọn clutch cầm tay, hay thời trang công sở thì không thể thiếu túi tote và bóp cầm tay màu đen trung tính phù hợp với phong cách chuyên nghiệp ở nơi văn phòng công sở. Giá của một chiếc túi xách Vascara khá phù hợp, tầm 500.000 đến 1 triệu đồng.


    Ngoài ra, các sản phẩm tại Vascara đều có giá cả hợp lý và luôn được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được bảo đảm về chất lượng và đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1900 6909

    Email: customerservice@vascara.com

    Website: https://www.vascara.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vascara

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara

  2. Top 2

    Juno Lê Hồng Phong

    Gọi điện

    Juno Lê Hồng Phong là một thương hiệu túi xách nổi tiếng tại Quy Nhơn, Bình Định. Thương hiệu này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất túi xách, từng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng đẹp và độ bền.


    Các sản phẩm túi xách của Juno Lê Hồng Phong được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy các loại túi như túi đeo chéo, túi xách tay, túi đeo vai, túi laptop,...với nhiều kích cỡ khác nhau. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Juno Lê Hồng Phong sử dụng những chất liệu cao cấp như da bò, da cá sấu, vải bố, vải canvas,...đảm bảo độ bền, mềm mại và sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.


    Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, Juno Lê Hồng Phong còn có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì với sản phẩm, khách hàng có thể đổi hoặc trả lại sản phẩm. Ngoài ra, Juno Lê Hồng Phong cũng chú trọng đến việc thiết kế và trang trí các cửa hàng của mình, tạo nên không gian sang trọng, hiện đại và đầy ấn tượng, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Lê Hồng Phong, Tổ 36, Khu vực 8, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 1162
    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno
    Giờ mở cửa: 08:30–21:30
    Gọi điện
    Juno Lê Hồng Phong
    Juno Lê Hồng Phong
    Juno Lê Hồng Phong
    Juno Lê Hồng Phong
  3. Top 3

    Tokyo Life

    Gọi điện

    Tokyo Life, bạn có thể tìm thấy nhiều loại túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng đến các thương hiệu địa phương nhỏ. Bạn có thể chọn từ các loại túi xách thời trang, túi xách đeo vai, túi xách bản to, túi xách mini, túi xách dự tiệc và nhiều hơn nữa. Tại đây không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm mà còn sở hữu những thiết kế đẹp mắt, tinh tế và sang trọng.


    Một số thương hiệu túi xách nổi tiếng tại Tokyo Life có thể kể đến như Longchamp, Louis Vuitton, Gucci, Prada, Coach, Michael Kors và Burberry. Tất cả đều là những thương hiệu đẳng cấp và được đánh giá cao trong ngành thời trang. Ngoài ra, Tokyo Life cũng có các sản phẩm túi xách đến từ các thương hiệu địa phương như Anello, Samantha Thavasa, và Desigual. Những thương hiệu này mang đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phong cách riêng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách đẹp và chất lượng, Tokyo Life sẽ là một địa điểm tuyệt vời để khám phá. Bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu để phù hợp với phong cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 438 Trần Hưng Đạo, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6363 6388
    Email: cskh@tokyolife.vn
    Website: https://tokyolife.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow
    Giờ mở cửa: 08:30–22:00
    Gọi điện
    Tokyo Life
    Tokyo Life
    Tokyo Life
    Tokyo Life
  4. Top 4

    Elly

    Gọi điện

    Elly là một thương hiệu túi xách được thành lập khá lâu tại Quy Nhơn, Bình Định. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm túi xách chất lượng cao, thiết kế đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách, Elly Quy Nhơn đã trở thành một trong những thương hiệu túi xách uy tín và nổi tiếng tại đây.


    Sản phẩm của Elly Quy Nhơn được làm từ các chất liệu cao cấp như da, da bò, da cá sấu, vải dù,... được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền và thẩm mỹ. Đội ngũ thợ thủ công của Elly Quy Nhơn được đào tạo bài bản và có tay nghề cao, đảm bảo từng sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Các sản phẩm túi xách của Elly Quy Nhơn được thiết kế đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm với nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc và họa tiết đa dạng.


    Ngoài ra, Elly Quy Nhơn cũng sáng tạo ra những sản phẩm túi xách độc đáo, riêng biệt với các phụ kiện, họa tiết hay chi tiết đính kèm khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Elly Quy Nhơn cung cấp dịch vụ đặt hàng online và giao hàng tận nơi, đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thuận tiện nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Elly Quy Nhơn cũng thường xuyên cập nhật những mẫu túi xách mới nhất, phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 515 Trần Hưng Đạo, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0966 353 000
    Website: https://elly.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ELLY.Quy.Nhon
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Elly
    Elly
    Elly
    Elly
  5. TThao Boutique - Túi Xách Giá Rẻ là địa chỉ được rất nhiều chị em yêu thích khi lựa chọn những chiếc túi xách thời thượng, sang chảnh với giá cả phải chăng. TThao Boutique nhận ship và giao hàng hàng toàn quốc khi khách hàng có nhu cầu mua túi xách.


    TThao Boutique được đánh giá là địa chỉ mua bán những mẫu túi mới và hot nhất ở khu vực Quy Nhơn. Túi xách của TThao Boutique chắc chắn sẽ tạo nên một vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi các nàng diện túi. Túi sách tại TThao Boutique được làm từ các loại chất liệu chất lượng, bền đẹp và đa dạng như da, nỉ, vải dù, nhung, bố...


    Các kiểu dáng túi cũng rất đa dạng, bao gồm túi đeo chéo, túi xách tay, túi đeo vai, túi hông và nhiều loại túi khác nhau. TThao Boutique luôn cam kết tiêu chí túi chất lượng - rẻ - nhiệt tình với mong muốn tất cả mọi người đều được sở hữu những túi đẹp. Ngoài ra, khi khách mua hàng tại TThao Boutique sẽ được tặng những món quà xinh xắn và đáng yêu.Ngoài những mặt hàng có sẵn. TThao Boutique nhận order các loại mặt hàng, mẫu, kiểu theo yêu cầu các nàng. Mọi vấn đề ib đều được shop tư vấn tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 749/3 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0706 000 748 & 0389 832 667

    Fanpage: www.facebook.com/TThaoBoutique/

    Gọi điện
    TThao Boutique
    TThao Boutique
    TThao Boutique
    TThao Boutique
  6. Với chất lượng đặt lên hàng đầu, Su Su Shop đã và đang từng bước đem lại cho khách hàng nhiều sản phẩm túi xách tuyệt vời nhất ở Quy Nhơn, nhằm phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất. Nên các khách hàng thân yêu của Su Su Shop đều yên tâm về chất lượng sản phẩm của shop. Shop luôn luôn cập nhật các mẫu túi mới nhất, hot nhất và quan trọng là giá thành hợp lý nhất trên thị trường.


    Những mẫu hàng của Su Su shop rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc, kích cỡ. Mỗi một loại túi về là chứa đựng tâm huyết chọn lựa của chủ cửa hàng dành cho khách. Ngoài những mẫu túi xách có sẵn tại shop, bạn có thể order thêm những sản phẩm hàng Quảng Châu. Su Su shop luôn cam kết giá thành và chất lượng tốt nhất. Su Su Shop cũng cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm của cửa hàng, hãy ghé thăm địa chỉ của Su Su Shop để có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111A Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0906 550 045 & 0376 429 324

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100022821797010

    Gọi điện
    Su Su Shop
    Su Su Shop
    Su Su Shop
    Su Su Shop
  7. Win Store - Hàng hiệu xuất khẩu là một địa chỉ bán túi xách xuất khẩu ở Quy Nhơn. Tất cả các túi xách ở Win Store đều là hàng xuất khẩu nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Túi sách tại Win Store - Hàng hiệu xuất khẩu có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau, từ các thương hiệu nổi tiếng đến các sản phẩm được thiết kế riêng biệt. Với đa dạng như vậy, bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc túi sách phù hợp với nhu cầu của mình.


    Túi xách của Win Store - Hàng hiệu xuất khẩu đã thành địa chỉ tin cậy và là điểm đến của các tín đồ mê thời trang túi xách tại Quy Nhơn. Thông qua các sản phẩm túi xách, bóp ví và balo xuất khẩu tại cửa hàng, Win Store - Hàng hiệu xuất khẩu luôn mong muốn cho khách hàng sự tự tin để tạo nên một style thật riêng biệt và cá tính cho mình. Các sản phẩm ở đây đều là những mẫu sắc nét từng chi tiết, từ đường keo mũi chỉ đến logo khắc đều đẹp miễn chê. Win Store - Hàng hiệu xuất khẩu chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn nữ có được sự lựa chọn tối ưu nhất về các sản phẩm túi xách thời trang, bóp ví và balo cũng như chất lượng, kiểu dáng và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 380B Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0982 553 449

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063617437864

    Gọi điện
    Win Store - Hàng hiệu xuất khẩu
    Win Store - Hàng hiệu xuất khẩu
    Win Store - Hàng hiệu xuất khẩu
    Win Store - Hàng hiệu xuất khẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy