Top 8 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Vascara
  2. Top 2 Lemino
  3. Top 3 HAPAS - Hà túi Thanh Hóa
  4. Top 4 YODY
  5. Top 5 VICLUXY
  6. Top 6 Elly Thanh Hóa
  7. Top 7 Shop PT túi xách ví da nữ Thanh Hóa
  8. Top 8 SOFIA

Top 8 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Kiều Nguyễn 4817 0 Báo lỗi

Thời trang là vấn đề được quan tâm bậc nhất của chị em phụ nữ hiện nay. Hôm nay chọn bộ váy này sẽ đi cùng túi xách gì cũng là một bài toán cần được giải đáp. ... xem thêm...

  1. Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế. VASCARA từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, VASCARA đã cho ra mắt rất nhiều những mẫu túi thời trang cho phái đẹp, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp, chất lượng.


    Các bộ sưu tập túi xách của VASCARA luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng. Có nhiều màu sắc để lựa chọn, tông màu đen trung tính càng giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện thời trang khác nhau. Không quá chói lóa như các màu sắc cam, đỏ,… các sắc màu nhu với nét nhẹ nhàng, thanh lịch cũng nhận được nhiều sự yêu mến của các tín đồ thời trang Việt. Sự kết hợp tinh tế, khéo léo nếu bạn phối chọn chiếc túi xách tay được mua tại đây.


    Với những sản phẩm túi xách tại Vascara đều rất tinh tế, sành điệu chắc chắn sẽ giúp các nàng tự tin hơn trong các chuyến dạo chơi cùng bạn bè và gia đình. Nhanh chân đến ngay cửa hàng Vascara gần nhất để chọn lựa ngay sản phẩm phù hợp nhất hoặc trực tiếp tham khảo và đặt hàng trực tiếp qua hệ thống website của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Vincom Trần Phú - Tầng L1, gian hàng L1-06, Nguyễn Du, Trần Phú, Lê Hoàn, Triệu Quốc Đạt, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 195 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1900 6909
    Email: customerservice@vascara.com
    Website: http://vascara.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara/

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara

  2. Hãng Lemino chuyên sản xuất những sản phẩm có liên quan như ví da, Balo và túi xách nổi tiếng hàng đầu hiện nay và sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt ở tất cả các nước trên thế giới. Có nguồn gốc từ nước Ý và là sản phẩm tốt nhất hiện nay và được đông đảo mọi người yêu thích và tin tưởng.


    Một trong những điểm nổi bật của túi Lemino đó là những chiếc túi được làm bằng da thật và đường may chắc chắn tinh tế mà bạn không thể cưỡng lại được. Điểm tiếp theo cần bàn đến đó chính là phần dây túi được làm bằng kim loại không gỉ và chịu được mọi khắc nghiệt của thời tiết. Không chỉ vậy mà còn có nhiều loại màu khác nhau bạn có thể tự do lựa chọn.


    Những sản phẩm của Lemino phải đánh giá chính xác là “hoàn hảo đến từng chi tiết” mà người dùng không thể bỏ qua. Bỏ qua chiếc túi như thế này đúng là sự đáng tiếc của phái đẹp.Để trở thành thương hiệu có máu mặt trong làng túi xách như ngày hôm nay thì Lemino hoạt động không ngừng và cải thiện chất lượng của sản phẩm từng ngày. Luôn tuyển chọn những người thiết kế túi xách có năng lực và chuyên môn cao chính là điều mà Lemino hướng đến. Điều đó đã giúp cho thương hiệu này ngày càng thành công hơn nữa và lấy được lòng tin từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Plaza Thanh Hóa: L2-02 tầng 2 TTTM Vincom Thanh Hóa, 27 Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0332 000 666 & 024 3200 0666 & 024 7106 1666

    Email: leminovietnam@gmail.com

    Website: http://lemino.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lemino.vn/

    Gọi điện
    Lemino
    Lemino
    Lemino
    Lemino
  3. Hà túi Thanh Hóa chuyên cung cấp các mẫu túi xách và các loại phụ kiện khác dành cho chị em sành thời trang khi đến với cửa hàng. Hà túi Thanh Hóa còn là nơi cập nhật nhanh nhất các mẫu túi mới trên thị trường, chị em tranh thủ đến cửa hiệu của Hà Túi để lựa mẫu là việc được lập trình sẵn bởi để chọn một mẫu túi ưng ý là rất khó.


    Hà túi Thanh Hóa không chỉ cung cấp túi trên địa bàn Thanh Hóa mà còn giao hàng toàn quốc khi khách hàng có nhu cầu. Nếu ưng ý mẫu nào tại cửa hàng Hà túi chỉ cần inbox cửa hàng sẽ trả lời và tư vấn ngay cho bạn, không cần chờ quá lâu. Bên cạnh đó Hà túi cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng của tiệm nhằm thúc đẩy sức mua của chị em.


    Với chiến lược mới, HAPAS sẽ đẩy mạnh trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ chu đáo, tận tình, gia tăng nhiều giá trị hơn trong khâu chăm sóc khách hàng, thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái, ngập tràn niềm vui cho khách hàng ghé thăm. Ở mỗi cửa hàng đều có nhân viên tư vấn được đào tạo như một sứ giả thương hiệu có thể truyền cảm hứng cho khách hàng, mang lại sự thoải mái như ở chính trong không gian của mình khi đến với mỗi cửa hàng. Thời gian tới, sự có mặt của các sản phẩm mới sẽ mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn tại HAPAS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Lê Hữu Lập, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 125 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1800 9245

    Email: info.hatui@gmail.com

    Website: https://hapas.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hatuithanhhoa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Hà túi Thanh Hóa
      Hà túi Thanh Hóa
      Hà túi Thanh Hóa còn là nơi cập nhật nhanh nhất các mẫu túi mới trên thị trường
      Hà túi Thanh Hóa còn là nơi cập nhật nhanh nhất các mẫu túi mới trên thị trường
    • Đến với YODY khách hàng có thể thoải mái mua sắm những sản phẩm từ túi xách, quần áo, giày... mà mình yêu thích. Cam kết đem tới những chiếc túi xách chất lượng nhất, dịch vụ luôn tốt, giá cả cạnh tranh nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Túi xách ở đây rất thời trang, hợp mốt luôn đi đầu theo xu hướng của thời đại. Sản phẩm dù có thiết kế đơn giản đến đâu cũng toát lên vẻ sang trọng và gu thẩm mỹ cho người sử dụng. Đặc biệt thông qua website bán hàng của công ty, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tiện lợi ngay tại nhà.


      YODY mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang túi xách do chính tay người Việt làm ra. Chính vì vậy, Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Với sứ mệnh đưa Yody thành thương hiệu thời trang toàn cầu, đội ngũ các thành viên Yody cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm cũng như dịch vụ đến tận tay khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Lô 7-8, Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0828 117 358
      • Số 340 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0888 116 258

      Email: thanhhoayody@gmail.com
      Website: https://yody.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/yody.thanhhoa.tp/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      YODY
      YODY
      YODY
      YODY
    • Là một thương hiệu Cao cấp Hàn Quốc, VicLuxy luôn dẫn đầu xu hướng thời trang đơn giản, tinh tế, sang trọng. Những thiết kế trong các bộ sưu tập Cao cấp VicLuxy luôn bắt kịp xu hướng thế giới, hòa quyện với gam màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng - đặc trưng của phong cách thời trang xứ sở Kim Chi - là gu thời trang mà vạn phụ nữ Châu Á theo đuổi, trong đó có Việt Nam. Sở hữu nhiều showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam.


      Sau nhiều năm phát triển thương hiệu VicLuxy đến từ Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam và phủ sóng trên nhiều tỉnh thành của cả nước và đã được đông đảo khách hàng biết đến và yêu thích các dòng sản phẩm Túi Xách Cao Cấp của VicLuxy. VICLUXY Việt Nam sẽ luôn muốn đồng hành cùng các bạn trên từng chặng đường dẫn đến thành công. Cửa hàng VicLuxy không những cam kết đem đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, mà còn cam kết bảo hành cho toàn bộ các sản phẩm VICLUXY của các bạn luôn như mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 259 Lý Nhân Tông, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • Lô 16 Lê Hoàn (Đối diện Dạ Lan Event), P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0917 698 333
      Email: bachhaidung234@gmail.com
      Website: https://vicluxy.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vicluxy/

      Gọi điện
      VicLuxy
      VicLuxy
      VicLuxy
      VicLuxy
    • ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Elly đã có mặt tại tỉnh Thanh Hóa sở hữu những giá trị thời trang đẳng cấp của thương hiệu. Mua sắm tại Elly Thanh Hóa là trải nghiệm một thiên đường thời trang vô cùng đặc biệt và có giá trị thỏa mãn niềm đam mê của tín đồ thời trang.


      Elly Thanh Hóa cung cấp các sản phẩm túi xách của mình từ chất liệu, mẫu mã, màu sắc, giá cả để người mua dễ lấy thông tin và quyết định mua. Khách hàng đánh giá rất cao chất lượng cũng như phong cách phục vị chuyên nghiệp của cửa hàng Elly Thanh Hóa. Mỗi dịp lễ Elly Thanh Hóa đều thực hiện các chương trình khuyến mãi dành đến khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn Elly Thanh Hóa. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 176 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0868 100 846
      Điện thoại: 0906 636 000 & 0966 353 000

      Email: cskh@elly.vn

      Website: https://elly.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

        Gọi điện
        Chương trình túi xách dành cho dịp lễ dành cho các nàng
        Chương trình túi xách dành cho dịp lễ dành cho các nàng
        Elly Thanh Hóa là cửa hàng thời trang chuyên túi xách, phụ kiện
        Elly Thanh Hóa là cửa hàng thời trang chuyên túi xách, phụ kiện
      • Shop PT túi xách ví da nữ Thanh Hóa là cửa hàng chuyên hàng chính hãng, hàng xách tay chất lượng cao với nhiều mẫu hợp thời trang và giá bán hợp lý. Shop PT túi xách ví da nữ Thanh Hóa được khách hàng tin tưởng về độ uy tín của mình trên thị trường túi xách Thanh Hóa. Shop PT túi xách ví da nữ Thanh Hóa thành công bởi chất lượng được truyền từ khách hàng này sang khách hàng khác vì vậy độ lan truyền rất cao.


        Shop PT túi xách ví da nữ Thanh Hóa tư vấn khách rất nhiệt tình và chu đáo. Mẫu túi tại shop PT thường được cập nhật theo thị trường vì vậy luôn luôn có hàng mới để khách hàng lựa chọn và hài lòng hơn với sản phẩm mình quyết định sở hữu. Những mẫu mã đa dạng cả về chất lượng mẫu mã lẫn mức giá chắc hẳn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng và yên tâm khi tham quan và mua sắm túi xách tại cửa hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 187 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0979 175 998

        Email: hainguyenttgt@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/ShopPTTuixachVidanuThanhHoa/

          Gọi điện
          Shop PT túi xách ví da nữ Thanh Hóa
          Shop PT túi xách ví da nữ Thanh Hóa
          Mẫu túi đẹp tại shop PT
          Mẫu túi đẹp tại shop PT
        • Túi xách là một trong những món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, hiểu được nhu cầu này SOFIA đã đem đến rất nhiều mẫu túi đa dạng từ phong cách đến giá cả để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những chiếc túi phong cách thích hợp cho cả đi làm và đi chơi. Những sản phẩm túi mới nhất luôn có mặt trên kệ của SOFIA, giúp bạn gái thoải mái và tự tin chọn lựa. Sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao luôn cam kết làm hài lòng khách hàng khi đến trải nghiệm và mua sắm tại SOFIA. Đây cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động vì sự tồn tại và phát triển của cửa hàng.


          Sở hữu đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ tốt, nhiệt tình nên bạn có thể tham khảo ý kiến trước khi mua hoặc nhờ tư vấn để chọn được cho mình những chiếc túi đẹp và ưng ý nhất. Bên cạnh túi xách, SOFIA còn cung cấp nhiều phụ kiện thời trang khác như váy, quần áo, giày... Tại cửa hàng, các mặt hàng đều có chất liệu bền đẹp, giá cả hợp lý và liên tục cập nhật sản phẩm mới để bắt kịp xu hướng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 121 Dương Đình Nghệ, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
          Điện thoại: 0976 496 441
          Email: hotro@giaysofia.com
          Website: http://sofia.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Giaysofia.vn/

          Gọi điện
          SOFIA
          SOFIA
          SOFIA
          SOFIA




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy