Top 6 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

  1. Top 1 Format
  2. Top 2 TokyoLife
  3. Top 3 Túi xách ZoZo Thái Nguyên
  4. Top 4 Elise
  5. Top 5 Ivy Moda
  6. Top 6 Thế Giới Túi II

Top 6 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Vũ Hồng Ngọc 3597 0 Báo lỗi

Đối với phái đẹp, túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Chắc hẳn đã là phụ nữ ai cũng có 1 đến 3 chiếc túi, túi phải phù ... xem thêm...

  1. Top 1

    Format

    Gọi điện

    Format là thương hiệu thời trang đẳng cấp. Ở đây, không chỉ có các bộ sưu tầm thời trang nổi tiếng, mẫu mã đẹp, thời thượng mà túi xách tại Format cũng rất được đề cao. Tại Format bạn dễ thấy các thương hiệu túi xách xa xỉ hàng đầu Nhật Bản, Ytalia...


    Không chỉ sở hữu những chiếc túi xách với bề ngoài đẹp mắt mà thiết kế túi xách ở Format rất thông dụng nhưng không bao giờ lỗi mốt. Túi xách nữ đẹp thiết kế cho bạn sắp xếp đồ một cách hợp lý, không gây lộn xộn cũng như khó khăn khi tìm kiếm. Chất liệu túi xách ở Format là những mẫu túi được chọn tuyển, sang trọng và chất lượng khỏi chê để xứng đáng với giá mà Format yêu cầu.


    Format cũng là nơi để bạn thỏa sức mua sắm mẫu túi xách chất với một giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây cực kì chất lượng, đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng, phù hợp với giới trẻ học sinh, sinh viên lẫn người đã đi làm. Sản phẩm luôn cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới, nhiều mẫu mã độc lạ, không đụng hàng và có gu riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 145 Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0866 597 996 & 1800 6136 & 0934 506 066

    Email: info@format.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/FormatThaiNguyen
    • www.facebook.com/ThoitrangFormat

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

      Gọi điện
      Format
      Format
      Format
      Format

    • Top 2

      TokyoLife

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ quen thuộc của các tín đồ săn túi, ví, cặp ở Thái Nguyên sẽ không thể quên được TokyoLife. Tại shop, túi xách không chỉ rẻ mà chất lượng cũng đảm bảo khi mà tất cả các sản phẩm đều là hàng hiệu và bền. Đến TokyoLife, nạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, tinh tế với mức giá dễ chịu dành cho người Việt Nam. Thường xuyên cập nhật những thiết kế túi xách mới, túi xách TokyoLife có những dòng túi xách phục vụ cho những nhu cầu đa dạng và phong cách thời trang khác nhau của người sử dụng. TokyoLife cam kết đem đến cho phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.


      Tại TokyoLife thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi sale lên tới 70% cho các nàng tha hồ lựa chọn những mẫu túi đẹp mà không sợ tốn quá nhiều chi phí. Hãy tự "chiều chuộng" bản thân bằng cách ghé thăm TokyoLife để nhìn ngắm những mẫu túi xách bắt mắt, lạ lạ, xinh xinh và tự thưởng cho mình để thỏa mãn nhu cầu ngày càng đẹp của mình nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 182 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên - 020 8393 5368
      • 235 Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên - 020 8385 1669
      • 670 Phạm Văn Đồng, Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên - 020 8393 6882

      Điện thoại: 1800 6926

      Email: cskh@tokyolife.vn

      Website: tokyolife.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Gọi điện
        TokyoLife
        TokyoLife
        TokyoLife
        TokyoLife
      • Với chất lượng đặt lên hàng đầu, Túi xách ZoZo Thái Nguyên đã và đang từng bước đem lại cho khách hàng nhiều sản phẩm túi xách tuyệt vời nhất ở Thái Nguyên, nhằm phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất. Nên các khách hàng thân yêu của Túi xách ZoZo Thái Nguyên đều yên tâm về chất lượng sản phẩm của shop. Shop luôn luôn cập nhật các mẫu túi mới nhất, hot nhất và quan trọng là giá thành hợp lý nhất trên thị trường.


        Điểm nhấn của Túi xách ZoZo Thái Nguyên không chỉ ở sản phẩm, dịch vụ mà còn nằm ở giá thành sản phẩm. Với mô hình xưởng sản xuất trực tiếp và phân phối đến tay người tiêu dùng, khách hàng mua hàng tại xưởng sản xuất, bảo hành bảo dưỡng trực tiếp tại xưởng…Túi xách ZoZo Thái Nguyên đã giảm thiểu chi phí tối đa trong khâu phân phối, bán hàng, dịch vụ hậu mãi….để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng.


        Những mẫu hàng của Túi xách ZoZo Thái Nguyên rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc, kích cỡ. Mỗi một loại túi về là chứa đựng tâm huyết chọn lựa của chủ cửa hàng dành cho khách. Trên trang facebook của shop luôn cập nhật các mẫu mã thường xuyên, trả lời, tư vấn rất chuyên nghiệp và có tâm. Có thể nói Túi xách ZoZo Thái Nguyên là một địa chỉ uy tín nếu bạn muốn rinh một em túi về nhà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 317 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên

        Điện thoại: 0974 559 633 & 0986 959 009

        Fanpage: www.facebook.com/tuixachzozothainguyen/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          Thời trang túi ZOZO
          Thời trang túi ZOZO
          Không gian rỗng rãi, có nhiều sản phẩm có sẵn
          Không gian rỗng rãi, có nhiều sản phẩm có sẵn
        • Top 4

          Elise

          Gọi điện

          Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2011 hướng đến đối tượng khách hàng từ 20 - 45 tuổi. Có thể nói, Elise là thương hiệu thời trang đang được yêu mến và luôn dẫn đầu về số lượng ra mắt các bộ sưu tập mới đặc biệt đây cũng là thương hiệu có nhiều mẫu túi đặc biệt. Elise có hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc. Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Elise luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Elise luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...


          Elise chú trọng vào việc thiết kế những sản phẩm thanh lịch, đường nét tinh tế. Các sản phẩm mới được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và nguyên phụ liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với đầy đủ thời trang từ váy, quần, giày,... và túi xách. Tại Thái Nguyên giới trẻ tìm thấy sự sang trọng, độc đáo và thời thượng khi đến với Elise. Sử dụng túi xách Elise giúp bạn xinh đẹp tự tin và rất đẳng cấp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 239 Hoàng Văn Thụ, Đồng Quang, Thái Nguyên

          Điện thoại: 1800 2091 & 020 8393 9886

          Email: pr@elise.vn

          Website: elise.vn

          Fanpage:

          • www.facebook.com/vietnamnet
          • www.facebook.com/elisethainguyen

          Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

            Gọi điện
            Túi xách Elise
            Túi xách Elise
            Túi xách Elise
            Túi xách Elise
          • Top 5

            Ivy Moda

            Gọi điện

            Ivy Moda là thương hiệu thời trang nổi tiếng. Những mẫu sản phẩm thời thượng của thời trang Ivy Moda ra mắt luôn được đón nhận sự hưởng ứng của nhiều bạn gái trẻ. Với mong muốn làm cho phụ nữ Việt trở nên sành điệu và hiện đai, Ivy Moda đã không ngừng cố gắng thay đổi các mẫu mã khác nhau.


            Thời trang Ivy Moda được nhắc đến chủ yếu là trang phục độc đáo, thời thượng xong bênh cạnh đó Ivy còn có những mẫu túi xách phù hợp tiện phối đồ. Túi xách ở Ivy Moda là những mẫu thiết kế mang phong cách trẻ trung, thanh lịch và thoải mái, để các nàng luôn xinh đẹp. Với mục tiêu phát triển cùng phương châm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ bằng những sản phẩm mang xu hướng thời trang quốc tế để mỗi khách hàng khi sở hữu đều cảm nhận được sự êm ái, thoải mái và tự tin khẳng định đẳng cấp thời trang cá nhân. Chắc chắn rằng, bộ trang phục của bạn sẽ càng đẳng cấp hơn, xịn mượt hơn nếu bạn khoác túi có thương hiệu Ivy Moda đấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 319 Hoàng Văn Thụ, Đồng Quang, Thái Nguyên

            Điện thoại: 020 8384 0586

            Website: ivymoda.com

            Fanpage:

            • www.facebook.com/thoitrangivymoda/
            • www.facebook.com/ivymoda.ThaiNguyen

            Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

              Gọi điện
              Túi Ivy Moda
              Túi Ivy Moda
              Túi Ivy Moda
              Túi Ivy Moda
            • Ở Thái Nguyên, Thế Giới Túi II là một địa chỉ được nhiều người biết đến với rất nhiều hàng túi xách đẹp và chất lượng. Chị em chưa tìm cho mình được một chiếc túi xách ưng ý hay đang phân vân mua một chiếc túi xách đi tặng, hãy đến với Thế giới túi II để được tư vấn và tham khảo nhiều mẫu túi xách đẹp bạn nhé!


              Thế giới túi II chuyên sỉ và lẻ mọi mẫu mã túi xách thời trang, ba lô, bóp ví với số lượng lớn. Shop có hàng trăm mẫu, đầy đủ các loại: Túi, Ví, Balo,... với mẫu mã đa dạng dành cho mọi lứa tuổi nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm để sử dụng hoặc làm quà tặng của tất cả mọi người. Cửa hàng luôn lựa chọn những mẫu mã hot nhất, thời thượng nhất, chất liệu tốt để làm hài lòng khách hàng. Chủ shop luôn luôn cập nhật những mẫu mới nhất, hiện đại nhất để đem đến cho quý khách một chiếc túi xách sang chảnh. Như cái tên của shop, bạn sẽ như được bước vào thế giới của các loại túi. Hẳn là các nàng sẽ rất thích đúng không nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 158 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên

              Điện thoại: 0988 147 368

              Fanpage: www.facebook.com/Thế-Giới-Túi-II-405255833392860/

                Gọi điện
                Thế Giới Túi II
                Thế Giới Túi II
                Thế Giới Túi II
                Thế Giới Túi II




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy