Top 4 Shop bán tóc giả, tóc kẹp đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

  1. Top 1 Tóc Giả Hằng Kiu
  2. Top 2 Tóc Giả Thảo Bi
  3. Top 3 CK Accessories
  4. Top 4 Tóc giả, tóc kẹp Mộ Dung

Top 4 Shop bán tóc giả, tóc kẹp đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Thai Ha 3196 0 Báo lỗi

Bạn hay người thân của bạn đang gặp vấn đề về tóc. Bạn mất đi sự tự tin vì mái tóc không đẹp của mình. Tóc giả, tóc kẹp sẽ là lựa chọn không tồi để giúp bạn ... xem thêm...

  1. Bạn chọn xoăn lọn tiểu thư? Bạn muốn dập xù xoăn sóng 3 trục cá tính ? Bạn muốn tóc thẳng nhẹ nhàng giản dị? Hay xoăn nhẹ cô nàng mộng mơ? Bạn muốn tạo kiểu mà không muốn ra tiệm quá nhiều, ảnh hưởng đến tóc? Hãy ghé thăm Tóc Giả Hằng Kiu là một địa chỉ bán tóc giả, tóc kẹp vô cùng uy tín và chất lượng tại Thái Nguyên.


    Tóc Giả Hằng Kiu cung cấp cho các bạn các mẫu tóc giả, tóc kẹp siêu dày và bồng bềnh. Tóc ở đây có độ lì và giống thật đến 99%. Rất nhiều khách hàng sau khi mua tóc giả, tóc kẹp ở đây đã dành rất nhiều lời khen về độ giống y như thật của tóc. Tóc Giả Hằng Kiu luôn về liên tục các mẫu bộ tóc cả đầu kẹp u buộc ngoạm, các mẫu mái, mái phồng và búi tròn, búi củ tỏi, búi cụp và búi hoa. Chất tóc ở đây là tơ nhân tạo, dùng nhiệt được. Hãy đến với Tóc Giả Hằng Kiu để thay đổi bản thân mình bằng bộ tóc cả đầu siêu thật nha các bạn.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 126 Tổ 3, P. Quang Trung, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0983 820 333

    Facebook: https://www.facebook.com/tocgiahangkiu/

    Email: ngohang1991333@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tóc Giả Hằng Kiu
    Tóc Giả Hằng Kiu
    Tóc Giả Hằng Kiu
    Tóc Giả Hằng Kiu

  2. Tóc Giả Thảo Bi là một địa chỉ bán tóc kẹp, tóc giả không hề xa lạ với các tín đồ yêu thích tóc giả ở Thái Nguyên. Tất cả các sản phẩm của Tóc Giả Thảo Bi mềm mại, bồng bềnh, cảm giác rất chân thật. Rất nhiều bạn trẻ ở Thái Nguyên đã lựa chọn Tóc Giả Thảo Bi để thay đổi những kiểu tóc của mình mà không cần phải ra tiệm.


    Những ưu điểm của tóc giả - tóc kẹp Tóc Giả Thảo Bi:

    • Màu tóc óng mượt
    • Sóng tóc bồng bềnh
    • Chất tóc tốt

    Đây chính là ba ưu điểm lớn của tóc giả, tóc kẹp tại shop. Không chỉ chuyên phục vụ một loại tóc giả, tại shop có rất nhiều mẫu tóc và màu tóc đa dạng để các bạn thoải mái chọn lựa. Các mẫu tóc ở đây rất phong phú, nhiều kiểu dáng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Trên Facebook của Tóc Giả Thảo Bi được update rất nhiều mẫu tóc cho khách hàng tiện tham khảo và lựa chọn.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 24, số nhà 42, Tổ 6, đường Lương Thế Vinh, Quang Trung, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0387 982 693

    Facebook: www.facebook.com/thuytien.tranthithuytien

    Gọi điện
    Tóc Giả Thảo Bi
    Tóc Giả Thảo Bi
    Tóc Giả Thảo Bi
    Tóc Giả Thảo Bi
  3. CK Accessories là nơi chuyên cập nhật những kiểu tóc giả hot nhất và mới nhất trên thị trường hiện nay với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Tóc giả tại đây được cải tiến siêu mịn và mượt, tạo cảm giác 100% như tóc thật.Ngoài ra, tóc giả tại CK Accessories có form chuẩn, dày dặn, tự nhiên.


    Khách hàng mua tóc giả tại đây có thể hoàn toàn yên tâm chải, tạo kiểu, cắt tỉa, gội đầu…cũng như dùng nhiệt giống tóc thật của mình.Chất liệu tóc giả tại CK Accessories được làm hoàn toàn chất liệu cao cấp với khả năng chịu nhiệt cao, chắc chắn rằng sẽ mang đến cho khách hàng những bộ tóc giả đẹp như tóc thật 100%.


    Ngoài ra shop còn bán các phụ kiện thời trang và trang sức. Đặc biệt là ship COD toàn quốc nên bạn không phải đắn đo về địa chỉ nhé.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố chợ 2, Hùng Sơn, Đại Từ, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0968 690 961

    Facebook: https://www.facebook.com/CKaccessoriesPhukiengiasi1202/

    Email: nhokcon122@gmail.com

    Gọi điện
    CK Accessories
    CK Accessories
    CK Accessories
    CK Accessories
  4. Việc sử dụng tóc giả, tóc kẹp là một phụ kiện làm đẹp không còn gì là xa lạ nữa, chúng ta có thể tha hồ diện nhiều kiểu tóc đẹp hợp mốt mà không phải sợ mái tóc của chúng ta bị hư tổn sau nhiều lần tạo kiểu. Nếu bạn ở Thái Nguyên, chắc hẳn bạn sẽ biết đến Tóc giả, tóc kẹp Mộ Dung, một địa chỉ bán tóc giả, tóc kẹp uy tín và chất lượng được nhiều người yêu thích, lựa chọn.


    Tóc giả, tóc kẹp Mộ Dung là một trong những cửa hàng phụ kiện tóc giả, tóc kẹp đẹp, có giá cả hợp lý ở Thái Nguyên. Shop có nhiều kiểu sản phẩm phong phú, từ ngoặm, buộc, cả đầu, kẹp U, kẹp dải, búi... Màu của tóc giả, tóc kẹp cũng rất phong phú, có đủ màu cho các bạn lựa chọn. Các mẫu tóc giả, tóc kẹp luôn được update hàng ngày trên facebook để khách hàng thuận tiện theo dõi và quan tâm. Thỉnh thoảng, shop hay có những đợt sale để phục vụ khách hàng.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 357 đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0369 938 259 & 0399 124 028

    Facebook: www.facebook.com/luunguyet.modung.549

    Gọi điện
    Tóc giả, tóc kẹp Mộ Dung Tư Lãnh
    Tóc giả, tóc kẹp Mộ Dung Tư Lãnh
    Tóc giả, tóc kẹp Mộ Dung Tư Lãnh
    Tóc giả, tóc kẹp Mộ Dung Tư Lãnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy