Top 4 Cửa hàng bán sofa mây chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Nông Thị Trang 62 0 Báo lỗi

Sofa mây được lựa chọn cho không gian mở, hoặc những không gian cá tính, không gian thư giãn, đôi khi là điểm nhấn trong nhà. Chính vì thế, không khó bắt gặp ... xem thêm...

  1. Siêu thị nội thất Toka Thái Nguyên là một đơn vị cung cấp nội thất uy tín đã có mặt trên thị trường gần 10 năm, Siêu thị nội thất Toka Thái Nguyên luôn giữ gìn các giá trị cốt lõi là Tín - Tâm - Trí - Dũng - Hạnh. Trong công việc kinh doanh, Siêu thị nội thất Toka Thái Nguyên luôn mong muốn đem lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng tới khách hàng.


    Nội thất Toka đã phục vụ gần 10.000 khách hàng tại Thái Nguyên và các tỉnh thành khác. Nội thất Toka đi theo triết lý kinh doanh "Lấy khách hàng làm trung tâm" dựa trên nền tảng trí tuệ và công nghệ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Nội thất Toka tập trung vào các sản phẩm thương mại trung và cao cấp như: Sofa, bàn ghế ăn, giường tủ, bàn trà, kệ,... nhập khẩu và trong nước. Sự khác biệt của nội thất Toka là cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình hiện đại theo xu hướng mới nhất và chế độ hậu mãi chu đáo, trách nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 326 đường Thống Nhất, Đồng Quang, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0961 165 333 & 0974 355 888
    • Số 539A đường Cách mạng tháng 8, Gia Sàng, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0945 036 968 & 0971 424 644
    • Số 363 đường Thống Nhất, Đồng Quang, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0964 993 992

    Điện thoại: 0961 165 333
    Email: noithattoka.vn@gmail.com
    Website: https://noithattoka.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toka.ThaiNguyen
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nội thất Toka
    Nội thất Toka
    Nội thất Toka
    Nội thất Toka

  2. Nội thất Decor Thái Nguyên là địa chỉ mà được nhiều khách hàng biết đến. Nơi đây cung cấp đa dạng các loại, bàn, ghế, sofa… bằng mây. Sofa mây đang được đông đảo mọi người đón nhận không chỉ vì chất liệu thân thiện với môi trường mà còn bởi tính năng thẩm mỹ mà chúng mang lại. Các mẫu sofa mây dù được đặt ở bất cứ không gian nội thất nào đều tạo ra điểm nhấn rất riêng. Một bộ sofa đơn gọn nhẹ nhưng không kém phần tinh tế sẽ tô điểm cho không gian căn phòng của bạn. Có lẽ đây cũng là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn.


    Các sản phẩm của Nội thất Decor Thái Nguyên rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt, sử dụng bền lâu và giá cả rất hợp lí. Đây là một trong những địa chỉ mua sắm nội thất được yêu thích tại Thái Nguyên. Đến với Nội thất Decor Thái Nguyên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có những lời khuyên hữu ích để bạn lựa chọn được một bộ sofa ưng ý, giá cả phù hợp. Hãy đến ngay với Nội thất Decor Thái Nguyên để trải nghiệm những điều tuyệt vời ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Dương Tự Minh, Tân Long, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0888 226 995
    Email: ngocanh6995.tn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatgiatotthainguyen/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Nội thất Decor Thái Nguyên
    Nội thất Decor Thái Nguyên
    Nội thất Decor Thái Nguyên
    Nội thất Decor Thái Nguyên
  3. Một trong những địa chỉ đam bảo uy tín về nội thất bằng mây, thì nội thất Phong Nhung là một trong số đó. Cửa hàng cung cấp rất nhiều sản phẩm, đa dạng về họa tiết,… Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sofa, có thể trang trí vừa có thể làm giường ngủ thì một chiếc sofa giường thì có thể ghé qua. Bạn có thể đặt sofa giường ở phòng khách, phòng ngủ hay thận chí là phòng làm việc.


    Đến với Nội thất Phong Nhung bạn sẽ được sự giúp đỡ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng. Cung cấp thông tin về mẫu mã sản phẩm một cách nhanh nhất. Hỗ trợ đặt hàng và vận chuyển lắp đặt. Hãy ghé cửa hàng và thỏa thích lựa chọn nhé! Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ sofa uy tín ở Thái Nguyên, thì đây là sự lựa chọn không tồi.


    Với quy mô là hệ thống phân phối độc quyền hàng Xuân Hòa, Hòa Phát tại Thái Nguyên, cửa hàng nội thất Phong Nhung cam kết đem đến cho các bạn sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số nhà 333 đường 3/2 Tân Lập, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Số 579, đường Cách Mạng Tháng Mười, TP Sông Công, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0989 306 689 & 0986 888 588
    Email: noithatphongnhung@gmail.com
    Website: http://noithatphongnhung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatphongnhung/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Nội thất Phong Nhung
    Nội thất Phong Nhung
    Nội thất Phong Nhung
    Nội thất Phong Nhung
  4. Là một trong những địa điểm chất lượng về nội thất bằng mây, thì Nội thất giá gốc 5F luôn mang lại sự tin tưởng với khách hàng. Cung cấp toàn bộ các mặt hàng đồ gỗ - nội thất giá tận xưởng, không qua trung gian, cam kết giá tốt nhất thị trường. Các dòng sản phẩm của công ty có thiết kế rất bắt mắt, hiện đại. Sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Mỗi sản phẩm đều có những cái đẹp, cái sang trọng riêng biệt. Tại đây có đầy đủ các phong cách kiểu dáng nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc sò tre yêu thích.


    Đến với Nội thất giá gốc 5F, bạn sẽ được nhân viên giới thiệu tận tình, luôn vui vẻ với khách hàng. Đặc biệt giá cả luôn phù hợp túi tiền mỗi người. Nếu bạn là một tín đồ đam mê các đồ nội thất bàn ghế mây tại Thái Nguyên thì không thể bỏ qua cơ sở này được. Hãy đến Nội thất giá gốc 5F để lựa chọn cho mình và gia đình những sản phẩm ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 619 Dương Tự Minh, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0985 898 898 & 0969 900 936
    Email: noithatfivef@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatfivef
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Gọi điện
    Nội thất giá gốc 5F
    Nội thất giá gốc 5F
    Nội thất giá gốc 5F
    Nội thất giá gốc 5F




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy