Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Nguyễn Thu Hường 3111 0 Báo lỗi

Với cả hai phái nam, nữ, đồng hồ chắc hẳn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ nếu các bạn muốn tăng thêm sức quyến rũ, trưởng thành, lịch ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn, nhưng đến nay hệ thống Đăng Quang Watch đã trải rộng gần khắp các tỉnh thành của Việt Nam.


    Trong quá trình phát triển, Đăng Quang Watch mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch. Qua đó, Đăng Quang Watch luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng Quang Watch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.

    Hiện nay, Đăng Quang Watch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng Quang Watch hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu thế giới. Đăng Quang Watch cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của Đăng Quang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8375 1288 & 0986 681 189 & 1800 6005 & 0867 515 555

    Email: sieuthidangquang@gmail.com

    Website: dangquangwatch.vn

    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Cái tên đầu tiên trong danh sách những địa chỉ mua đồng hồ chất lượng ở Thái Nguyên chắc chắn không thể bỏ qua Hạnh Đồng Hồ - Thái Nguyên. Sự sang trọng trong thiết kế cửa hàng, sự đa dạng về sản phẩm và thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu thời trang của khách hàng, Hạnh Đồng Hồ - Thái Nguyên luôn cố gắng phục vụ tốt các nhu cầu về đồng hồ thời trang của bạn với những hãng thời trang nổi tiếng như: Royal, Movado, Guess, Micheal Kors, Casio,...


    Cửa hàng luôn cam đoan tất cả các sản phẩm tại Hạnh Đồng Hồ - Thái Nguyên đạt chất lượng tốt nhất, thời gian bảo hành cho các sản phẩm theo quy định tùy theo từng sản phẩm, trung bình khoảng 2 năm. Ngoài ra, những chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đặc biệt của Hạnh Đồng Hồ - Thái Nguyên luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm trong quá trình sử dụng.


    Đặc biệt, Hạnh Đồng Hồ - Thái Nguyên cam kết không bao giờ bán hàng giả, hàng nhái, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Với mức giá hợp lý, bạn không chỉ sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng mà còn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Hãy đến Hạnh Đồng Hồ - Thái Nguyên, nơi khám phá và sở hữu niềm đam mê của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 367 Dương Tự Minh, Tân Long, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0983 888 092
    • 258 Phạm Văn Đồng, Quán Vã, Phố Yên, Thái Nguyên - 0967 181 542
    Điện thoại: 0983 888 092
    Email: phamhonghanh23071992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanhdongho666888?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Hạnh Đồng Hồ - Thái Nguyên
    Hạnh Đồng Hồ - Thái Nguyên
    Hạnh Đồng Hồ - Thái Nguyên
    Hạnh Đồng Hồ - Thái Nguyên
  3. Top 3

    Đồng Hồ Nguyễn Tùng

    Gọi điện

    Đồng hồ Nguyễn Tùng được thành lập năm 2003. Với chặng đường hơn 10 năm xây dựng và lớn mạnh, Nguyễn Tùng đã tự tin khẳng định thương hiệu đồng hồ uy tín hàng đầu tại thành phố Thái Nguyên và trên toàn quốc với phương châm: Giá cả và chất lượng gây dựng và duy trì niềm tin trong lòng khách hàng và thành công cho doanh nghiệp.


    Đến với Đồng hồ Nguyễn Tùng, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ chính hãng cao cấp như : đồng hồ đính kim cương, đồng hồ vàng nguyên khối, đồng hồ thể thao nam nữ thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới của Thụy Sĩ như: Longines, Tissot, Mido,..... hay Nhật Bản như: Seiko, Citizen, Orient,...


    Với 5 phương châm phát triển của Nguyễn Tùng đó là: bán đúng giá cả, đúng chất lượng, thái độ phục vụ, dịch vụ hoàn hảo, độ bền công ty, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sẽ rất hài lòng khi mua đồng hồ tại đây. Đồng hồ Nguyễn Tùng có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đồng hồ Nguyễn Tùng còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Với phương châm kinh doanh: Khách hàng là trọng tâm, Uy tín, Chất lượng, Trung thực, Đồng hồ Nguyễn Tùng vẫn đang càng ngày càng hoàn thiện và phát triển, nỗ lực hơn nữa để trở thành điểm đến tin cậy hàng đầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 Đường Hoàng Văn Thụ, TP. thái nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0981 143 816

    Email: donghonguyentung@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyentungwatch/

    Gọi điện
    Đồng hồ Nguyễn Tùng
    Đồng hồ Nguyễn Tùng
    Đồng hồ Nguyễn Tùng
    Đồng hồ Nguyễn Tùng
  4. Top 4

    Đồng hồ Nguyễn Hùng

    Gọi điện

    Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Đồng hồ Nguyễn Hùng cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Tại Nguyễn Hùng, các bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng của các thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ và Nhật Bản: Longines, Frederique Constant, Seiko, Citizen, Orient, Ogival, Olym Pianus, Bentley... Đảm bảo hàng thật, giá chuẩn.


    Đồng hồ Nguyễn Hùng hướng tới phong cách trẻ trung, lịch lãm đan xen cổ điển. Nhờ vào những chiếc đồng hồ với thiết kế độc đáo lạ mắt cũng như tính năng chất lượng của chúng đem lại mà Đồng hồ Nguyễn Hùng đã hút được không ít khách hàng trẻ tuổi và thời thượng. Với sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và sự uy tín từ Đồng hồ Nguyễn Hùng, nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc đồng hồ thì hãy tới Nguyễn Hùng để xem thử nhé.


    Bởi vì khi mua các sản phẩm ở đây:

    • Bạn sẽ được yên tâm vì đồng hồ bán ra đảm bảo chính hãng mới 100%
    • Được bảo hành với những lỗi kỹ thuật do sản xuất, trong vòng 24 tháng.
    • Việc bảo hành không bao gồm các rủi ro do quý khách gây ra.

    Đây là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi tìm mua đồng hồ chính hãng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 111 đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0355 441 920

    Website: donghonguyenhung.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Đồng-Hồ-Nguyễn-Hùng-1013947215436493/

    Gọi điện
    Đồng hồ Nguyễn Hùng
    Đồng hồ Nguyễn Hùng
    Đồng hồ Nguyễn Hùng
    Đồng hồ Nguyễn Hùng
  5. C Watch chuyên bán các mặt hàng đồng hồ với mức giá cạnh tranh nhất. Đồng hồ tại CWatch có mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dây da trẻ trung đến dây kim loại sang trọng, dây đơn, dây kép mảnh mai phá cách đều có đủ cho cả nam, nữ. Bề ngoài cũng quan trọng mà chất lượng lại càng phải chú tâm hơn. Nhưng đến với CWatch thì bạn không phải lo về chuyện đó bởi đồng hồ của cửa hàng đều được gắn một bộ máy bền bỉ với độ chính xác cao.


    C Watch chuyên phân phối đồng hồ chính hãng uy tín đến từ Nhật Bản, Thụy sĩ như: Seiko, Citizen, Swiss made, General seal,.... Đến với C Watch bạn sẽ được thẩm định đồng hồ thật, giả miễn phí bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ngoài công dụng xem giờ, những chiếc đồng hồ còn nói lên cá tính và đẳng cấp của người đeo, vì vậy đồng hồ chính là một trong những phụ kiện đáng nhất để bạn sắm về. Bằng chữ tín và khát vọng tiên phong nâng tầm dịch vụ cho người Việt, C Watch phấn đấu trở thành nhà bán lẻ đồng hồ chính hãng số 1 tại Việt Nam về quy mô và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, với sự đầu tư bài bản, C Watch hướng tới là đối tác chiến lược của nhiều hãng đồng hồ lớn trên thế giới tại thị trường Việt Nam, từ đó mang tới thật nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lương Thế Vinh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0828 915 222

    Fanpage: www.facebook.com/CamShopAlo

    Gọi điện
    C Watch - Đồng hồ chính hãng
    C Watch - Đồng hồ chính hãng
    C Watch - Đồng hồ chính hãng
    C Watch - Đồng hồ chính hãng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy