Top 5 Địa chỉ khám phụ khoa chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Thu Hoai 2725 0 Báo lỗi

Băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa an toàn, hiêu quả tại Thái Nguyên là vấn đề thường gặp ở nhiều chị em. Lý do là vì Thái Nguyên là nơi có ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên là hệ thống bệnh viện ngoài công lập lớn nhất các tỉnh miền núi vùng Đông Bắc. Gồm 2 Bệnh viện: Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên được xây dựng trên địa bàn phường Đồng Quang, thành phố Thái Nguyên và Bệnh viện Đa khoa Yên Bình Thái Nguyên có địa chỉ tại xóm Chùa, xã Nam Tiến, thị xã Phổ Yên. Cả 2 Bệnh viện đều có vị trí thuận lợi về giao thông, tiếp giáp với nhiều địa phương, nơi tập trung dân cư và khu công nghiệp lớn. Do vậy rất thuận lợi cho nhân dân khi có nhu cầu đến khám và điều trị tại Bệnh viện.


    Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên được thành lập vào năm 2012. Đây là một địa chỉ khám phụ khoa ở Thái Nguyên khá uy tín và chất lượng. Người bệnh không chỉ được các bác sĩ giỏi có chuyên môn thăm khám mà còn được hưởng 100% chế độ bảo hiểm y tế. Khi đến khám phụ khoa tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát và chi tiết tất cả các cơ quan thuộc bộ phận sinh dục. Việc khám phụ khoa bao gồm quan sát âm hộ, soi âm đạo và cổ tử cung bằng mỏ vịt, kiểm tra các cơ quan nội tạng bằng cách đặt một hoặc hai ngón tay có đeo găng, bôi trơn vào âm đạo và lên đến cổ tử cung, tay còn lại sẽ ấn vào bụng từ bên ngoài


    Bệnh viện sẽ không thu thêm bất cứ khoản phí nào khác. Đến nay, bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Thái Nguyên được nhiều người dân tại đây và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 328 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0353 063 063

    Hotline: 1900 8035

    Email: cskh.bvqttn@gmail.com

    Website: https://tnh.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/benhvienquoctethainguyen/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên
    Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên
    Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên
    Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

  2. Khám phụ khoa là một quá trình kiểm tra, thăm khám tổng quát cơ quan sinh dục của nữ giới, bao gồm các bộ phận như tử cung, cổ tử cung, âm đạo, buồng trứng… nhằm phát hiện ra những bất thường tại những khu vực này. Tuy nhiên, bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín để khám phụ khoa. Hãy để Toplist dẫn bạn đến với Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên nha. Đây là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh, đảm trách nhiệm vụ bệnh viện vùng, có chức năng: khám, chữa bệnh, phòng bệnh và phục hồi chức năng cho bệnh nhân các tỉnh, thành phố khu vực miền núi phía Bắc ở tuyến cao nhất. Tham gia đào tạo cán bộ, nghiên cứu khoa học, làm công tác chỉ đạo tuyến theo nhiệm vụ được phân công, nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật hiện đại để phục vụ sức khỏe nhân dân.


    Được thành lập từ năm 1951, Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Thái Nguyên là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ Y Tế, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho người dân của tỉnh Thái Nguyên và các khu vực khác (nếu có nhu cầu). Về đội ngũ nhân viên của bệnh viện, chủ yếu là các y bác sĩ, giáo sư, thạc sĩ chuyên ngành, các y tá, điều dưỡng viên luôn nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu và lịch sự.


    Tại các khoa đều có hệ thống máy móc y học hiện đại, dễ dàng tiến hành các hoạt động thăm khám nhanh chòng cũng như kịp thời phát hiện các loại bệnh trong quá trình khám phụ khoa bằng các thiết bị như: Máy soi cổ tử cung, siêu âm Doppler màu 4D,… nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của chị em. Vì vậy khi có nhu cầu khám phụ khoa thì đây là địa chỉ đầu tiên bạn nên ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 479 Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    020 8385 5125 & 0385 116 115 & 020 8350 2115
    Email:
    vanthu@bvdktuthainguyen.gov.vn
    Website:
    https://bvdktuthainguyen.gov.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BVTWTN

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên
    Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên
    Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên
    Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên
  3. Phòng khám Đa khoa Ngôi Sao quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi được nhiều chị em truyền tai nhau đến thăm khám vì chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt phong cách phục vụ tại Phòng khám Đa khoa Ngôi Sao rất chuyên nghiệp, thái độ lịch sự, nhẹ nhàng với bệnh nhân.


    Cơ quan sinh dục của chị em phụ nữ là một trong những bộ phận rất nhạy cảm nên cực kỳ dễ bị viêm nhiễm, chỉ cần lơ là vệ sinh là có thể mắc bệnh ngay tức thì. Bệnh phụ khoa không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, đời sống chăn gối mà còn ảnh hưởng đến việc sinh nở của nữ giới. Bởi vậy, chị em khi thấy có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín cần nhanh chóng đi khám chuyên khoa để được điều trị kịp thời.


    Với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, điều này sẽ góp phần tạo sự tin tưởng cho các chị em phụ nữ khi tiến hành thăm khám phụ khoa tại đây. Phòng khám Đa khoa Ngôi Sao là một trong những phòng khám phụ khoa ở Thái Nguyên có các dịch vụ đa dạng như: Xét nghiệm phụ khoa, đốt điện cổ tử cung, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, hỗ trợ sinh sản… Nơi đây là địa chỉ mà nhiều chị em lựa chọn để thăm khám phụ khoa, điều trị bệnh, sinh nở cùng nhiều vấn đề khác có liên quan đến sản phụ khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274 Nam Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8386 3862 & 0974 221 811

    Email: phongkhamngoisao@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamngoisao

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  4. Phòng khám phụ khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ khám thai, siêu âm thai tư nhân tốt tại Thái Nguyên. Phòng khám Phụ sản 479 mang đến những dịch vụ như siêu âm thai 4D, khám thai định kỳ, quản lý thai nghén, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, tư vấn điều trị vô sinh cho cả nam và nữ, tư vấn nam học. Đứng đầu Phòng khám phụ khoa Thái Hà là bác sĩ Cấn Bá Quát - Phó trưởng bộ môn phụ sản trường Đại học Y Dược Thái Nguyên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản sẽ khiến bà bầu hoàn toàn yên tâm.


    Một trong những nguyên nhân viêm nhiễm phụ khoa:

    • Stress trong công việc và cuộc sống kéo dài.
    • Mặc quần lót chật, không sạch sẽ.
    • Vệ sinh vùng kín chưa đúng cách, sử dụng bang vệ sinh kém chất lượng, nước rửa vùng kín không đảm bảo an toàn.
    • Mất cân bằng nội tiết tố như mãn kinh, tiền mãn kinh.
    • Từng thực hiện các thủ thuật phụ khoa không an toàn như đặt vòng tránh thai, nạo phá thai…
    • Quan hệ tình dục không lành mạnh, không chung thủy.

    Nắm được những nguyên nhân trên, các y bác sĩ tại phòng khám luôn tư vấn cũng như sử dụng các thiết bị hiện đại để phát hiện sớm các nguyên nhân từ đó đề ra phát đồ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 479, đường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0912 403 999 & 0949 786 688

    Email: quatsantn1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BsQuatsanphukhoa

    Gọi điện
    Phòng khám phụ khoa Thái Hà
    Phòng khám phụ khoa Thái Hà
    BS Cấn Bá Quát
    BS Cấn Bá Quát
  5. Bệnh viện Đa khoa Phú Bình được thành lập từ những năm 60 của thế kỉ trước, trực thuộc Sở Y Tế tỉnh Thái Nguyên. Đến nay, cơ sở vật chất và các trang thiết bị của của bệnh viện đã được đổi mới và cả tiến, nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.


    Khoa phụ sản của bệnh viện là nơi chị em có thể tới để khám và điều trị các bệnh phụ khoa, khám thai hoặc thực hiện sinh nở. Các bác sĩ và y tá của bệnh viện đều là những người có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, ân cần, tận tình chăm sóc bệnh nhân. Lợi ích khi khám phụ khoa đó là việc khám phụ khoa giúp phát hiện sớm các bệnh lý về phụ khoa, giúp điều trị kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Ngoài ra, khám phụ khoa còn giúp phụ nữ có thể tìm hiểu về sức khỏe sinh sản của mình, cách chăm sóc sức khỏe sinh sản, cách phòng tránh các bệnh lý về phụ khoa


    Trong nhiều năm gần đây Bệnh viện Đa khoa Phú Bình luôn vượt các chỉ tiêu kế hoạch. Với những thành tích đạt được Bệnh viện liên tục được Sở Y tế công nhận đạt bệnh viện xuất sắc toàn diện, được tặng nhiều bằng khen của Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên, Bộ Y tế, Thủ tướng chính phủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8386 7282

    Email: bvdkphubinh@gmail.com

    Website: http://benhvienphubinh.gov.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Phú Bình
    Bệnh viện Đa khoa Phú Bình
    Bệnh viện Đa khoa Phú Bình
    Bệnh viện Đa khoa Phú Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy