Top 6 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Thành Luân 187 0 Báo lỗi

Trong mùa lạnh, nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi ấm tăng cao, và nhiều khách hàng đang tìm đến các mẫu máy sưởi giúp bảo vệ thân nhiệt thêm ấm áp hơn. Vậy ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Điện máy Xanh xuất hiện trên thị trường vào năm 2010. Sau một thời gian, thương hiệu này nhanh chóng phát triển với mục tiêu trở thành hệ thống siêu thị điện máy dẫn đầu thị trường với hơn 1000 hệ thống siêu thị, có mặt ở khắp 63 tỉnh thành với hơn 10000 nhân viên. Từ khi xuất hiện đến nay, Điện máy Xanh rất được lòng khách hàng với những sản phẩm đa dạng như tivi, tủ lạnh, máy lạnh,... cho tới những mặt hàng gia dụng quen thuộc của chúng ta mỗi ngày: nồi cơm điện, chảo chiên, máy xay sinh tố, máy ép trái cây,... Những sản phẩm tại đây đều được cung cấp bởi rất nhiều hãng nổi tiếng. Hiện nay, Điện máy Xanh có những sản phẩm chủ lực mang thương hiệu của mình đang rất được ưa chuộng và trong đó có thể kể đến các dòng máy sưởi cao cấp, chất lượng với giá thành vô cùng cạnh tranh.


    Với các dòng máy sưởi, Điện máy Xanh mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ dễ đến khó tính nhất. Các dòng máy sưởi trên thị trường có tại đây có thể kể đến như máy sưởi gốm, máy sưởi Halogen, hồng ngoại… mỗi loại sẽ có nguyên lý hoạt động và đặc điểm khác nhau. Điểm chung của chúng là tác dụng làm ấm không khí giúp người dùng giữ ấm trong những ngày thời tiết lạnh.


    Một trong những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích chính là máy sưởi dầu Kangaroo có tại Điện máy Xanh với các ưu điểm nổi bật sau:

    • Sưởi ấm nhanh với 3 mức công suất: 3 mức công suất thấp, vừa, cao với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp bạn tha hồ điều chỉnh nhiệt độ phòng theo ý muốn.
    • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt: Máy được thiết kế với màu sắc hài hòa, đẹp mặt cùng bánh xe đẩy dễ dàng giúp bạn di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác trong nhà.
    • Cầu chỉ bảo vệ khi quá nhiệt: Máy có bộ phận cảm biệt nhiệt, khi quá nhiệt độ cho phép máy sẽ có cầu chì tự động ngắt nhiệt đảm bảo nhiệt độ vừa phải cho căn phòng và giúp tiết kiệm điện năng.

    Bên cạnh đó, với các dòng sản phẩm máy sưởi chất lượng và vô cùng tiện dụng khác có tại Điện máy Xanh, đây xứng đáng sẽ là địa chỉ rất đáng để bạn lựa chọn và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 4, Đại Lộ Đông A, Phường Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định (Ngay Vòng Xoay Đông A)
    • Số 107, Quốc lộ 10, Xã Lộc Hòa, TP. Nam Định, Nam Định (Ngã 4 đường 10 - đối diện BigC Nam Định)
    • Xóm Tân Lập, Xã Yên Tiến, Huyện Ý Yên, Nam Định
    • Xem thêm địa chỉ các cơ sở khác tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Cơ sở Điện máy Xanh tại Nam Định
    Cơ sở Điện máy Xanh tại Nam Định
    Cơ sở Điện máy Xanh tại Nam Định
    Cơ sở Điện máy Xanh tại Nam Định

  2. Ngày 16/1/2008, Media Mart khai trương Siêu thị điện máy đầu tiên tại Hà Nội chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng. Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay thương hiệu này đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.


    Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, Media Mart đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng tại thị trường Việt Nam nói chung và đặc biệt là tại Nam Định nói riêng. Trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, MediaMart lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm Điện máy, IT, Các sản phẩm công nghệ, nội thất ... phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.


    Một trong những dòng sản phẩm máy sưởi mà bạn có thể tham khảo khi đến với Media Mart chính là máy sưởi hồng ngoại. Đây là loại máy sử dụng bóng đèn hồng ngoại để làm ấm. ỏ bóng làm bằng chất liệu thạch anh dày, có độ bền cao. Bên ngoài quạt sưởi có màn chắn bằng hợp kim giúp bảo vệ an toàn, hạn chế những tác động vật lý, hóa học do môi trường bên ngoài dây hư hại, đặc biệt an toàn khi bạn vô ý tiếp xúc với quạt. Vỏ ngoài và mặt sau được làm bằng nhựa cao cấp chống cháy chịu nhiệt, chịu lực tốt.


    Bên cạnh đó, những lý do mà bạn cũng nên chọn mua các sản phẩm điện máy, gia dụng và đặc biệt trong bài viết này là sản phẩm máy sưởi khác tại Media Mart:

    • Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do thương hiệu cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.
    • Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.
    • Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có.
    • Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân.
    • Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của MediaMart đối với thế giới bên ngoài.

    Hãy đến ngay với địa chỉ Media Mart gần nhất để được trải nghiệm ngay các dòng sản phẩm máy sưởi có tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 113, Đường Đông A, Phường Lộc Hoà, TP. Nam Định, Nam Định - 0932 292 528
    • Số 143, Đường Đặng Xuân Bảng, Phường Nam Phong, TP. Nam Định, Nam Định - 0901 720 589
    • Khu I, TT. Yên Định, Huyện Hải Hậu, Nam Định - 0904 638 283
    • Địa chỉ các cơ sở khác tại: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Hotline: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Media Mart
      Media Mart
      Media Mart
      Media Mart
    • Siêu thị Điện máy HC là đơn vị trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006. Trải qua 16 năm phát triển, HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, thương hiệu này đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.


      Được thiết kế theo mô hình siêu thị điện máy hiện đại với quy mô lớn, Điện máy HC kinh doanh đa dạng các mặt hàng gia dụng, điện tử thiết yếu như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, điện thoại, laptop … Các mặt hàng này được sản xuất theo công nghệ hiện đại thuộc các thương hiệu điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới: Sony, Samsung, LG, Bosch, Toshiba, Mitsubishi, Apple, … đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm phục vụ cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Các mặt hàng tại HC cũng được bố trí, sắp xếp khoa học theo từng khu vực: Khu vực hàng gia dụng, khu vực hàng điện tử (tivi, amply, loa…), khu vực giải trí số (điện thoại, laptop…), khu vực điện lạnh (máy giặt, tủ lạnh, điều hòa…) khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm.


      Đến với Siêu thị Điện máy HC, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích và các chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

      • Thời gian mở cửa từ 8 giờ đến 21 giờ 30 phút hàng ngày, kể cả ngày lễ và chủ nhật giúp khách hàng thoải mái về thời gian hơn khi có nhu cầu đi mua sắm.
      • Bãi trông xe miễn phí, nhân viên bảo vệ thân thiện, chu đáo
      • Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tình.
      • Hàng hóa đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
      • Có quầy tư vấn mua hàng trả góp thuận tiện, thủ tục nhanh chóng.
      • Chính sách bảo hành, đổi trả hàng nhanh chóng, đơn giản.
      • Có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

      Siêu thị Điện máy HC tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng, lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng không ngừng cải tiến, đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn. Hãy đến ngay với HC tại địa chỉ phía bên dưới để trải nghiệm ngay bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 631, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định
      Điện thoại: 1900 1788
      Email: Online@Hc.Com.Vn
      Website: https://hc.com.vn/ords/home
      Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Siêu thị Điện máy HC
      Siêu thị Điện máy HC
      Siêu thị Điện máy HC
      Siêu thị Điện máy HC
    • Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Điện máy Nguyễn Kim cũng đang chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đang sở hữu 59 cửa hàng tại 30 tỉnh thành trên toàn quốc.


      Với sứ mệnh"Nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt", Điện máy Nguyễn Kim đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng tại Việt Nam nói chung, tại Nam Định nói riêng. Những ưu điểm mà bạn có thể cảm nhận rõ ràng khi đến với Nguyễn Kim:

      • Không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi.
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự, luôn biết lắng nghe và hỗ trợ khách hàng.
      • Hàng hóa chính hãng, uy tín, đa dạng.
      • Chính sách dịch vụ khách hàng tận tâm.
      • Kênh mua sắm Online hiện đại, dễ dàng, thuận tiện, phục vụ 24/24.

      Một trong những dòng sản phẩm máy sưởi được nhiều khách hàng ưa dùng tại Điện máy Nguyễn Kim chính là máy sưởi gốm (PTC Ceramic). Đây là loại máy hoạt động nhờ vào tiêu thụ điện năng, nguyên lý đối lưu để tỏa ra nhiệt độ. Như tên gọi, máy sưởi gốm sử dụng chất liệu gốm để làm vật phát nhiệt. Bộ phận này được gọi là thanh gốm hoặc đĩa gốm với hình dạng dẹt. Đĩa gốm được nối với vật kim loại. Sau khi đĩa gốm nóng lên sẽ truyền nhiệt cho dây kim loại và dòng nhiệt sẽ được truyền ra ngoài theo hình thức đối lưu. Hơi ấm dẫn được tỏa ra nhờ bộ phận truyền nhiệt giúp nhiệt độ phòng ấm dần mà không bị sốc nhiệt.


      Máy sưởi là sản phẩm sẽ sử dụng trong thời gian dài với mức độ thường xuyên. Vì vậy, các bạn hãy lựa chọn mua máy sưởi từ các thương hiệu uy tín nhé. Bởi tại đấy, khách hàng sẽ được đảm bảo được về chất lượng của sản phẩm, độ an toàn, độ bền của sản phẩm. Trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề về sản phẩm thì bạn cũng có thể dễ dàng bảo hành sửa chữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trung tâm Thương mại siêu thị Thiên Trường, Xã Lộc Hòa, TP. Nam Định, Nam Định
      Hotline: 1800 6800
      Email: NKare@nguyenkim.com
      Website: https://www.nguyenkim.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

      Gọi điện
      Điện máy Nguyễn Kim
      Điện máy Nguyễn Kim
      Điện máy Nguyễn Kim
      Điện máy Nguyễn Kim
    • Siêu thị Điện máy Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa … và trong đó có Nam Định.


      Với địa chỉ nằm tại con phố Quang Trung có quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Điện máy Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong và ngoài khu vực thành phố Nam Định. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


      Hiện nay tại Điện máy Pico đang cung cấp các loại thiết bị sưởi ấm cao cấp được quảng cáo trên thị trường hiện nay, trong đó nổi bật có thể kể đến các loại máy sưởi dầu. Sưởi dầu gồm nhiều thanh nhiệt dạng tấm ghép vào nhau ở hai bên sườn máy, phía sau các tấm sưởi là ống dẫn dầu. Máy dùng một loại dầu đặc biệt gọi là diathermic oil, một loại dầu có tác dụng truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm.


      Máy sưởi dầu có chức năng tỏa nhiệt làm ấm không gian căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, ngoài chức năng sưởi thông thường này, máy sưởi dùng dầu cao cấp còn được cung cấp thêm chức năng sấy khô quần áo rất tiện lợi trong những ngày mưa phùn kéo dài.


      Đã và đang giữ vững vị trí hàng đầu trong lòng khách hàng tại Nam Định cũng như các tỉnh thành khác, Điện máy Pico tự hào mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất:

      • Đội ngũ nhân viên chất lượng: Bao gồm nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật lắp đặt & giao nhận để đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, đồng thời nhận được sự hỗ trợ kịp thời & chuyên nghiệp nhất.
      • Nâng cao dịch vụ khách hàng: Các sản phẩm điện máy thông thường được sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến về kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng…. Đường dây nóng và đội ngũ nhân viên dịch vụ sau bán hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
      • Phát triển các dịch vụ gia tăng nhằm cung cấp cho khách hàng sự yên tâm: Pico không ngừng nghiên cứu & đưa ra các giải pháp dịch vụ nhằm “bảo vệ” các sản phẩm điện máy trong gia đình, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng như: dịch vụ bảo hành mở rộng, gói dịch vụ trọn đời cho các sản phẩm điện máy gia đình.\

      Hãy đến ngay với Siêu thị Điện máy Pico ở địa chỉ phía bên dưới để được trải nghiệm ngay các dòng sản phẩm máy sưởi chất lượng bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 87, Phố Quang Trung, Phường Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
      Điện thoại: 0904 882 251

      Hotline: 1900 6699

      Email: online@pico.com.vn
      Website: https://pico.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/pico87quangtrungnamdinh/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Điện máy Pico
      Điện máy Pico
      Điện máy Pico
      Điện máy Pico
    • Bạn đang tìm kiếm một đại lý uy tín, chính hãng để mua máy sưởi tại Hưng Yên nhưng còn đang phân vân vì có quá nhiều nơi bán? Vì vậy hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ đảm bảo chất lượng, nhập khẩu chính hãng, giá phân phối luôn rất đáng cạnh tranh so với các địa chỉ khác trên thị trường đó là Điện máy Thái Trang. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu dáng từ cổ điển đến hiện đại, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm máy sưởi của địa chỉ này.


      Máy sưởi ấm không khí tại Điện máy Thái Trang là thiết bị cần thiết trong điều kiện thời tiết mùa đông khắc nghiệt, nhiệt độ xuống thấp khiến nguy cơ mắc các bệnh: cảm lạnh, viêm mũi, viêm họng, dị ứng ... tăng cao. Đặc biệt những bệnh này rất dễ gặp phải ở trẻ nhỏ và người già nếu không được giữ ấm đúng cách. Những tác dụng khác mà sản phẩm máy sưởi tại đây có thể mang lại cho bạn:

      • Sưởi ấm hiệu quả, giữ nhiệt tốt, không làm khô da, không đốt cháy không khí, không gây khó thở, không bỏng rát, tạo cảm giác ấm áp dễ chịu cho mùa đông lạnh giá.
      • Loại điều khiển cơ có quạt turbo giúp lan tỏa hơi ấm nhanh hơn, nâng cao hiệu quả sưởi ấm.
      • Loại điều khiển điện tử kiểu dáng đẹp, sang trọng, thiết kế thông minh hơn với tính năng tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian hoạt động.
      • Có giàn phơi đi kèm có thể sử dụng để sấy khô quần áo, tã lót trẻ em trong mùa mưa ẩm.
      • Chức năng cảm biến thông minh: tự động ngắt khi đạt nhiệt độ thích hợp.
      • Đặc biệt thích hợp với gia đình có người già, trẻ nhỏ để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.

      Hãy đến ngay với địa chỉ phía bên dưới để được trải nghiệm ngay các dòng sản phẩm máy sưởi chất lượng với giá thành rất cạnh tranh tại Điện máy Thái Trang bạn nhé


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 265, Đường Điện Biên, Phường Cửa Bắc, TP. Nam Định, Nam Định
      Điện thoại: 0877 891 234
      Email: dienmaythaitrang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dienmaythaitrang

      Gọi điện
      Điện máy Thái Trang
      Điện máy Thái Trang
      Điện máy Thái Trang
      Điện máy Thái Trang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy