Điện Máy Xanh

Thương hiệu Điện máy Xanh xuất hiện trên thị trường vào năm 2010. Sau một thời gian, thương hiệu này nhanh chóng phát triển với mục tiêu trở thành hệ thống siêu thị điện máy dẫn đầu thị trường với hơn 1000 hệ thống siêu thị, có mặt ở khắp 63 tỉnh thành với hơn 10000 nhân viên. Từ khi xuất hiện đến nay, Điện máy Xanh rất được lòng khách hàng với những sản phẩm đa dạng như tivi, tủ lạnh, máy lạnh,... cho tới những mặt hàng gia dụng quen thuộc của chúng ta mỗi ngày: nồi cơm điện, chảo chiên, máy xay sinh tố, máy ép trái cây,... Những sản phẩm tại đây đều được cung cấp bởi rất nhiều hãng nổi tiếng. Hiện nay, Điện máy Xanh có những sản phẩm chủ lực mang thương hiệu của mình đang rất được ưa chuộng và trong đó có thể kể đến các dòng máy sưởi cao cấp, chất lượng với giá thành vô cùng cạnh tranh.


Với các dòng máy sưởi, Điện máy Xanh mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ dễ đến khó tính nhất. Các dòng máy sưởi trên thị trường có tại đây có thể kể đến như máy sưởi gốm, máy sưởi Halogen, hồng ngoại… mỗi loại sẽ có nguyên lý hoạt động và đặc điểm khác nhau. Điểm chung của chúng là tác dụng làm ấm không khí giúp người dùng giữ ấm trong những ngày thời tiết lạnh.


Một trong những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích chính là máy sưởi dầu Kangaroo có tại Điện máy Xanh với các ưu điểm nổi bật sau:

  • Sưởi ấm nhanh với 3 mức công suất: 3 mức công suất thấp, vừa, cao với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp bạn tha hồ điều chỉnh nhiệt độ phòng theo ý muốn.
  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt: Máy được thiết kế với màu sắc hài hòa, đẹp mặt cùng bánh xe đẩy dễ dàng giúp bạn di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác trong nhà.
  • Cầu chỉ bảo vệ khi quá nhiệt: Máy có bộ phận cảm biệt nhiệt, khi quá nhiệt độ cho phép máy sẽ có cầu chì tự động ngắt nhiệt đảm bảo nhiệt độ vừa phải cho căn phòng và giúp tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, với các dòng sản phẩm máy sưởi chất lượng và vô cùng tiện dụng khác có tại Điện máy Xanh, đây xứng đáng sẽ là địa chỉ rất đáng để bạn lựa chọn và trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tổ 4, Đại Lộ Đông A, Phường Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định (Ngay Vòng Xoay Đông A)
  • Số 107, Quốc lộ 10, Xã Lộc Hòa, TP. Nam Định, Nam Định (Ngã 4 đường 10 - đối diện BigC Nam Định)
  • Xóm Tân Lập, Xã Yên Tiến, Huyện Ý Yên, Nam Định
  • Xem thêm địa chỉ các cơ sở khác tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: https://www.dienmayxanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Cơ sở Điện máy Xanh tại Nam Định
Cơ sở Điện máy Xanh tại Nam Định
Cơ sở Điện máy Xanh tại Nam Định
Cơ sở Điện máy Xanh tại Nam Định

Top 6 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 Điện Máy Xanh
  2. top 2 Media Mart
  3. top 3 Siêu Thị Điện Máy HC
  4. top 4 Điện Máy Nguyễn Kim
  5. top 5 Siêu Thị Điện Máy Pico
  6. top 6 Điện Máy Thái Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy