Top 4 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Hà Giang

  1. Top 1 Điện Máy Xanh
  2. Top 2 Media Mart
  3. Top 3 Điện Máy Toan Hoài
  4. Top 4 Điện Máy Bảo Hưng

Top 4 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Hà Giang

Sunny Day 10 0 Báo lỗi

Hà Giang được biết đến là một trong những tỉnh miền núi phía Bắc. Chính vì vị trí địa lý này mà vào mùa đông, nhiệt độ nơi đây thường thấp và giá rét hơn các ... xem thêm...

  1. Ra đời từ cuối năm 2010, Điện máy Xanh đã tăng tốc từ 20 siêu thị năm 2014 lên 1000 điểm bán chỉ sau 5 năm. Với sự phát triển thần tốc, trở thành hệ thống bán lẻ điện máy đầu tiên của Việt Nam phủ sóng 63/63 tỉnh thành, Điện máy Xanh luôn dẫn đầu trong việc phục vụ khách hàng tốt nhất. Hàng hoá tại Siêu thị Điện máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ… Điện máy Xanh cũng kinh doanh các mặt hàng như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện...


    Hiện nay, tại Hà Giang, không khó để tìm được một chi nhánh của Điện Máy Xanh để tìm mua các sản phẩm máy sưởi. Các dòng máy sưởi của Điện máy Xanh đều được nhập mới từ nguồn chính hãng và khi tới tay người tiêu dùng đều cam kết về chất lượng cũng như độ an toàn. Một số dòng máy sưởi được bày bán tại khắp các gian hàng như: máy sưởi hồng ngoại Sunhouse, máy sưởi dầu Sunhouse, máy sưởi gốm Mutosi,.... Các sản phẩm máy sưởi, quạt sưởi tại đây đều có giấy cam kết bảo hành chính hãng 100% với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn An Xuân, xã Đồng Yên, H. Bắc Quang, Hà Giang
    • Tổ 6, Thị Trấn Việt Quang, H. Bắc Quang, Hà Giang
    • Xã Tân Quang, H. Bắc Quang, Hà Giang
    • Xem thêm cửa hàng tại: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: dienmayxanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Media Mart là một trong những doanh nghiệp kinh doanh hàng đầu về lĩnh vực điện máy với rất nhiều sản phẩm điện tử điện lạnh. Trải qua quá trình 15 năm hình thành và phát triển, Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart đã chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng, khẳng định được vị thế và uy tín trong ngành. MediaMart sở hữu quy mô lớn, hàng hóa đa dạng thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng như: Tivi, dàn âm thanh, điện thoại di động, máy tính, thiết bị văn phòng, tủ lạnh... Đặc biệt có thể kể đến sản phẩm máy sưởi với nhiều thương hiệu nổi tiếng được bày bán trực tiếp tại các gian hàng của Media Mart.


    Một số dòng máy sưởi tại đây có thể kể đến như: máy sưởi điện 3 bóng Halogen Roler, máy sưởi gốm Ceramic FujiE, máy sưởi dầu Tiross, máy sưởi Mica Goldsun Premium, máy sưởi dầu Sunhouse... Media Mart đem đến mức giá máy sưởi nói riêng và các sản phẩm điện tử, điện lạnh nói chung luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa. Media Mart cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng online, call center, dịch vụ bảo hành trọn đời, bán hàng trả góp lãi suất 0%...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 639 Đ.Trường Chinh, Tổ 5, Hà Giang - 0936 289 960
    • Tổ 5, H. Vị Xuyên, Hà Giang - 0936 208 292
    • Tổ 4, P. Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang - 0904 503 319
    • Xem thêm cửa hàng tại: mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: mediamart.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Gọi điện
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
  3. Máy sưởi ấm không khí là thiết bị cần thiết trong điều kiện thời tiết mùa đông khắc nghiệt. Như tại Hà Giang nhiệt độ xuống thấp khiến nguy cơ mắc các bệnh: cảm lạnh, viêm mũi, viêm họng, dị ứng... tăng cao. Đặc biệt những bệnh này rất dễ gặp phải ở trẻ nhỏ và người già nếu không được giữ ấm đúng cách. Do vậy nhu cầu máy sưởi ngày càng tăng cao và được nhiều gia đình tìm mua tại các đại lý uy tín. Trong bài viết này, Toplist gợi ý cho bạn địa chỉ Điện Máy Toan Hoài - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng trong đó có máy sưởi.


    Khi mua máy sưởi tại cửa hàng Điện Máy Toan Hoài, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành đến từ nhà sản xuất và được hướng dẫn tận tình cách thức hoạt động và bảo quản máy được bền đẹp. Điện Máy Toan Hoài cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và thương hiệu uy tín. Cửa hàng còn thường xuyên tìm kiếm, khai thác và phân phối các sản phẩm mới, hiện đại, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Đồng thời, Toan Hoài còn đem đến cho khách hàng những quyền lợi mua sắm tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Vinh Quang, xã Tân Quang, Bắc Quang, Hà Giang
    Điện thoại: 0978 579 799 & 0988 959 678
    Email: dientutoanhoai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaytoanhoaitq

    Gọi điện
    Điện Máy Toan Hoài
    Điện Máy Toan Hoài
    Điện Máy Toan Hoài
    Điện Máy Toan Hoài
  4. Điện Máy Bảo Hưng - Chuyên bán các sản phẩm điện máy, gia dụng... Nơi đây sẽ giúp bạn trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi, đem đến cho khách hàng những quyền lợi mua sắm tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nằm tại phố Trần Phú, Điện Máy Bảo Hưng cung cấp các dòng máy sưởi chất lượng nhằm đảm bảo nhu cầu lớn của các hộ gia đình tại Hà Giang nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung.


    Hà Giang giáp biên giới Trung Quốc, vì có vị trí địa lý như vậy mà vào mùa đông nhiệt độ hạ thấp khiến cái rét, băng giá hơn bao giờ hết. Vì vậy, nhu cầu về máy sưởi lại tăng cao đòi hỏi đơn vị như Điện Máy Bảo Hưng cung cấp với số lượng lớn. Mặt khác, Điện Máy Bảo Hưng cam kết với khách hàng:

    • Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cả hợp lý.
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình.
    • Thủ tục thanh toán nhanh chóng.
    • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
    • Sản phẩm đa dạng, phong phú, tiện lợi cho việc mua sắm.

    Điện Máy Bảo Hưng tự tin sẽ trở thành hệ thống chuỗi siêu thị điện máy hiện đại nhất, đứng đầu Hà Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Đ. Trần Phú, P. Minh Khai, Hà Giang
    Điện thoại: 0912 312 334
    Email: Baohunghg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DHBAOHUNG

    Gọi điện
    Điện Máy Bảo Hưng
    Điện Máy Bảo Hưng
    Điện Máy Bảo Hưng
    Điện Máy Bảo Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy