Top 3 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Bắc Kạn

  1. Top 1 Điện Máy Xanh
  2. Top 2 Media Mart
  3. Top 3 Điện Máy Phương Loan

Top 3 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Bắc Kạn

Hiện nay, do thời tiết trở lạnh nên nhu cầu mua sắm các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ ngày càng tăng. Trong đó phải kể đến sản phẩm máy sưởi được nhiều đơn vị uy ... xem thêm...

  1. Điện Máy Xanh được thành lập vào năm 2010. Trong suốt 13 năm qua, Điện Máy Xanh đã không ngừng phát triển và đạt được những thành công vượt trội. Với sự phát triển thần tốc, trở thành hệ thống bán lẻ điện máy đầu tiên của Việt Nam phủ sóng 63/63 tỉnh thành. Tính đến năm 2023, tại Bắc Kạn đã có hơn 10 chi nhánh lớn. Sản phẩm tại Điện Máy Xanh bao gồm các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng... đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… đến các nhóm hàng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ…


    Khi nhắc đến địa chỉ mua máy sưởi chất lượng thì người ta thường nghĩ ngay đến Điện Máy Xanh bởi mức độ phủ sóng và sự uy tín của nơi này. Một số dòng máy sưởi chất lượng được phân phối trực tiếp tại cửa hàng như: máy sưởi hồng ngoại Sunhouse, máy sưởi dầu Sunhouse, máy sưởi gốm Mutosi,....


    Các sản phẩm máy sưởi, quạt sưởi tại đây đều có giấy cam kết bảo hành chính hãng 100% với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, chính sách bảo hành của Điện Máy Xanh rất rõ ràng và chi tiết nên bạn có thể an tâm khi mua sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 1, TT. Chợ Mới, H. Chợ Mới, Bắc Kạn
    • Tổ 5, Thị trấn Bằng Lũng, H. Chợ Đồn, Bắc Kạn
    • Tổ 8B, Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    • Xem thêm cửa hàng tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: dienmayxanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Media Mart là cái tên không còn xa lạ gì với người tiêu dùng ở Việt Nam đặc biệt là tại các thành phố lớn. Media Mart cung cấp đa dạng sản phẩm từ Điện máy, các sản phẩm công nghệ, đồ gia dụng… phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân cũng như đầu tư vào dịch vụ sau bán hàng đã giúp cho người tiêu dùng luôn được gia tăng giá trị khi lựa chọn Mediamart. Trải qua quá trình 15 năm hình thành và phát triển, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart đã chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng, khẳng định được vị thế và uy tín trong ngành.


    Hiện nay, tại Bắc Kạn, Media Mart còn được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm máy sưởi đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Media Mart bày bán trực tiếp tại cửa hàng các dòng máy như: máy sưởi điện 3 bóng Halogen Roler, máy sưởi gốm Ceramic FujiE, máy sưởi dầu Tiross, máy sưởi Mica Goldsun Premium, máy sưởi dầu Sunhouse.... Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại khắp các cửa hàng của Media Mart. Ngoài ra, MediaMart được cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đánh giá là hệ thống siêu thị điện máy có tốc độ phát triển mạnh nhất miền Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 8B, Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0934 523 188 & 020 9625 2222
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mediamartBK
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
  3. Nếu đang tìm mua máy sưởi thì bạn có thể lựa chọn mua sắm tại các siêu thị điện máy uy tín. Tại đây họ sẽ cung cấp những mẫu máy sưởi bán chất lượng với mức giá phải chăng nhất. Khi nhắc đến siêu thị điện máy uy tín tại Bắc Kạn thì không thể bỏ qua Điện Máy Phương Loan. Khi mua máy sưởi tại cửa hàng Điện Máy Phương Loan, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành đến từ nhà sản xuất và được hướng dẫn tận tình cách thức hoạt động và bảo quản máy được bền đẹp.


    Vào mùa đông, tại các tỉnh phía Bắc thường xuất hiện hình thái thời tiết lạnh giá do gió lạnh tràn về. Đặc biệt, khi nhiệt độ xuống thấp khiến nguy cơ mắc các bệnh: cảm lạnh, viêm mũi, viêm họng, dị ứng... tăng cao. Đặc biệt những bệnh này rất dễ gặp phải ở trẻ nhỏ và người già nếu không được giữ ấm đúng cách. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khoẻ người thân trong gia đình cần sử dụng sản phẩm máy sưởi an toàn, chất lượng tại ngay Điện Máy Phương Loan. Điện Máy Phương Loan cam kết đem đến cho khách hàng những quyền lợi mua sắm tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Đường 41 Trường Chinh, Tổ 13, P. Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 020 9387 1333 & 0965 081 111 & 0977 794 888 & 0911 149 666
    Fanpage: www.facebook.com/phuong.xa.52438

    Gọi điện
    Điện Máy Phương Loan
    Điện Máy Phương Loan
    Điện Máy Phương Loan
    Điện Máy Phương Loan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy