Siêu Thị Điện Máy Pico

Siêu thị Điện máy Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa … và trong đó có Nam Định.


Với địa chỉ nằm tại con phố Quang Trung có quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Điện máy Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong và ngoài khu vực thành phố Nam Định. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


Hiện nay tại Điện máy Pico đang cung cấp các loại thiết bị sưởi ấm cao cấp được quảng cáo trên thị trường hiện nay, trong đó nổi bật có thể kể đến các loại máy sưởi dầu. Sưởi dầu gồm nhiều thanh nhiệt dạng tấm ghép vào nhau ở hai bên sườn máy, phía sau các tấm sưởi là ống dẫn dầu. Máy dùng một loại dầu đặc biệt gọi là diathermic oil, một loại dầu có tác dụng truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm.


Máy sưởi dầu có chức năng tỏa nhiệt làm ấm không gian căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, ngoài chức năng sưởi thông thường này, máy sưởi dùng dầu cao cấp còn được cung cấp thêm chức năng sấy khô quần áo rất tiện lợi trong những ngày mưa phùn kéo dài.


Đã và đang giữ vững vị trí hàng đầu trong lòng khách hàng tại Nam Định cũng như các tỉnh thành khác, Điện máy Pico tự hào mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất:

  • Đội ngũ nhân viên chất lượng: Bao gồm nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật lắp đặt & giao nhận để đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, đồng thời nhận được sự hỗ trợ kịp thời & chuyên nghiệp nhất.
  • Nâng cao dịch vụ khách hàng: Các sản phẩm điện máy thông thường được sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến về kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng…. Đường dây nóng và đội ngũ nhân viên dịch vụ sau bán hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
  • Phát triển các dịch vụ gia tăng nhằm cung cấp cho khách hàng sự yên tâm: Pico không ngừng nghiên cứu & đưa ra các giải pháp dịch vụ nhằm “bảo vệ” các sản phẩm điện máy trong gia đình, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng như: dịch vụ bảo hành mở rộng, gói dịch vụ trọn đời cho các sản phẩm điện máy gia đình.\

Hãy đến ngay với Siêu thị Điện máy Pico ở địa chỉ phía bên dưới để được trải nghiệm ngay các dòng sản phẩm máy sưởi chất lượng bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 87, Phố Quang Trung, Phường Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0904 882 251

Hotline: 1900 6699

Email: online@pico.com.vn
Website: https://pico.vn/
Fanpage: www.facebook.com/pico87quangtrungnamdinh/
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Điện máy Pico
Điện máy Pico
Điện máy Pico
Điện máy Pico

Top 6 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 Điện Máy Xanh
  2. top 2 Media Mart
  3. top 3 Siêu Thị Điện Máy HC
  4. top 4 Điện Máy Nguyễn Kim
  5. top 5 Siêu Thị Điện Máy Pico
  6. top 6 Điện Máy Thái Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy