Top 5 Địa chỉ khám phụ khoa uy tín nhất tại Quảng Nam

Phương Kem 1794 0 Báo lỗi

Cuộc sống hiện đại, vấn đề sức khỏe được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Do môi trường sống ô nhiễm, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh... ... xem thêm...

  1. Tiền thân của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam là bệnh viện quân dân y của Chính quyền cũ. Sau giải phóng, Bệnh viện được tiếp quản và trở thành Bệnh viện khu vực cánh Nam của tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng với quy mô 350 giường bệnh.

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam
    được thành lập ngày 18/01/1997 với quy mô 500 giường bệnh. Từ năm 2009 đến nay bệnh viện tiếp tục phát triển với quy mô 600 giường bệnh, được đầu tư về cơ sở vật chất ngày càng hoàn chỉnh, trang thiết bị ngày càng hiện đại. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam là địa chỉ đầu tiên bạn cần ghi nhớ khi tìm kiếm phòng khám phụ khoa ở Tam Kỳ.


    Khoa Phụ Sản Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam là một trong những địa chỉ uy tín trong chăm sóc chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa cho nhân dân Tam Kỳ nói riêng và nhân dân Quảng Nam nói chung. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn trau dồi kinh nghiệm, hết lòng với bệnh nhân, Khoa phụ sản của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam đã trở thành địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu khám phụ khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Du, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5382 1090

    Email: phusanquangnam@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100041686405581

    Gọi điện
    Khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam
    Khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Bệnh Viện Minh Thiện được đầu tư bởi công ty cổ phần bệnh viện Minh Thiện, là bệnh viện tư nhân đầu tiên trên địa bàn thành phố Tam Kỳ có quy mô ban đầu 200 giường bệnh, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.


    Bệnh viện tọa lạc tại khu đất số 101 Phan Bội Châu, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Đây là vị trí cửa ngõ thành phố Tam Kỳ, thuận lợi cho tất các loại phương tiện giao thông. Kết hợp với sự hiện diện của hai hồ sinh thái điều tiết nước làm tôn thêm vẻ đẹp về phong thủy và sự hài hòa cảnh quan. Sự hội tụ đầy đủ các yếu tố về phong thủy sẽ mang đến cho người bệnh những điều may mắn trong hành trình “Nâng niu cuộc sống".


    Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện được chia thành nhiều chuyên khoa khác nhau như: Khoa khám bệnh, Khoa hồi sức cấp cứu, Khoa ngoại,… đặc biệt nhất là Khoa Sản. Với đội ngũ bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, bệnh viện hiện nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân khi khám phụ khoa tại bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Phan Bội Châu, Phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5388 8111 & 0914 022 058

    Email: info@minhthienhospital.com

    Website: https://minhthienhospital.com

    Gọi điện
    Khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện
    Khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện
    Khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện
    Khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện
  3. Dưới nền tảng trực thuộc Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn, một trong những hệ thống y tế ngoài công lập lớn và uy tín nhất Việt Nam, các công nghệ điều trị, cơ sở vật chất khám chữa bệnh tốt nhất đều được ứng dụng tại Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp phụ nữ giải tỏa nỗi lo lắng về các bệnh lý phụ khoa và sức khỏe sinh sản tốt nhất cho phụ nữ.


    Khoa phụ sản của bệnh viện chuyên khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu tỉnh Quảng Nam với dịch vụ sinh không đau, chiếu tia Plasma lạnh giúp làm lành vết thương cho mẹ và bé, đặc biệt dịch vụ trị liệu sau sinh bằng phương pháp y học cổ truyền giúp mẹ giảm căng thẳng trong thời kỳ mang thai.


    Khoa Phụ Sản còn được đầu tư Hệ thống giường sinh cao cấp; Phòng dịch vụ khép kín đạt chất lượng 3 sao; Các dịch vụ massage y khoa cho mẹ và bé, dịch vụ xông hơi, gội đầu sau sinh; Dịch vụ kích sữa về nhiều cho mẹ sau sinh; Tắm bé tại giường… giúp bệnh nhân/khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất.


    Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ luôn tư vấn kỹ lưỡng, đáp ứng nhu cầu của từng bệnh nhân/khách hàng, đồng hành cùng bệnh nhân/khách hàng trong những thời khắc quan trọng nhất với mong muốn giúp cho bệnh nhân/khách hàng được hưởng các dịch vụ y tế cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A50 Trương Chí Cương, Phường Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5397 9797
    Email: contact.msgdktk@matsaigon.com
    Website: https://dakhoasaigontamky.com

    Fanpage: www.facebook.com/dakhoasaigontamky

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ
  4. Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Ths. Bs Thái Ngọc Huỳnh Vân là nơi có những thầy thuốc đã trải qua nhiều năm sống và làm việc trong cộng đồng dân cư ở huyện lỵ, thấu hiểu được sự vất vả, khó khăn của người dân khi muốn thực hiện một số dịch vụ để chăm sóc sức khỏe thì phải đi đến thành phố, đặc biệt đối với các mẹ bầu lại càng vất vả và bất tiện hơn rất nhiều. Với tâm huyết vì mục đích phục vụ dân sinh, một nhóm các bác sĩ tại đây đã xây dựng phòng khám này tại địa chỉ số 67 Trần Thị Lý, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.


    Bên cạnh dịch vụ khám phụ khoa phổ biến thì Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Ths. Bs Thái Ngọc Huỳnh Vân đem đến các dịch vụ ưu việt như:

    • Chuẩn bị mang thai, trong quá trình mang thai, sau sinh.
    • Sàng lọc sớm các ung thư phụ khoa như ung thư CTC và ung thư vú.
    • Chẩn đoán và xử trí các bệnh phụ khoa thông thường ở phụ nữ.
    • Tư vấn và xử trí ban đầu cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.
    • Tư vấn và xử trí các rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh giúp chị em giải quyết những vấn đề tế nhị, khó nói.
    • Giúp các chị em thực hiện được vấn đề xây dựng kế hoạch sinh con một cách chủ động.

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến nơi đây vì chất lượng và thái độ phục vụ luôn được phòng khám chú trọng để đem đến nụ cười của khách hàng, đem lại uy tín và thương hiệu cho phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Trần Thị Lý, Thị trấn Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0982 107 595
    Email: phongkhambsvan@gmail.com
    Website: https://phongkhamthaivanquangnam.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063574989083
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Ths. Bs Thái Ngọc Huỳnh Vân
    Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Ths. Bs Thái Ngọc Huỳnh Vân
    Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Ths. Bs Thái Ngọc Huỳnh Vân
    Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Ths. Bs Thái Ngọc Huỳnh Vân
  5. Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Trí được biết đến là bác sĩ sản phụ khoa vừa có chuyên môn nghề nghiệp cao lại là một bác sĩ mang cái tâm với nghề. Nhờ hiểu chuyên môn cao cũng như hiểu được tâm lý bệnh nhân nên bác sĩ luôn mang đến sự tư vấn chính xác và phù hợp. Phòng khám còn phát triển trang thiết bị hiện đại và đổi mới toàn diện nhằm mang đến dịch vụ sản khoa chất lượng cao cho khách hàng.


    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Trí chuyên nhận các dịch vụ như:

    • Khám tư vấn Sản Phụ khoa
    • Siêu âm thai màu 5D
    • Cấy que tránh thai
    • Xét nghiệm máu.

    Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại đơn vị đều nhận định rằng đây là bác sĩ sản mát tay và chu đáo nên những bệnh nhân đều cảm thấy an tâm và tin tưởng. Chị em có thể đến phòng khám để nhận được sự thăm khám của bác sĩ một cách trọn vẹn. Bằng sự quan tâm chân thành, chu đáo, trách nhiệm, bác sĩ tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Trí luôn sẵn sàng đồng hành và là chỗ dựa vững chắc, để ba mẹ yên tâm đón nhận khoảnh khắc quý giá một cách trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 146 Điện Biên Phủ, Thị trấn Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 659 747
    Email: pksanphukhoabstri@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064051712693
    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Trí
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Trí
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Trí
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Trí




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy