Top 6 Địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thu Hoai 1568 0 Báo lỗi

Hiện nay vấn đề khám phụ khoa đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt. Để tìm cho mình một địa chỉ khám phụ khoa chất lượng và an ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City

    Gọi điện

    Vinmec là hệ thống các cơ sở y tế chuyên khoa được thành lập vào năm 2012 bởi Tập đoàn Vingroup. Hệ thống Vinmec bao gồm các bệnh viện và phòng khám tại nhiều thành phố lớn trên cả nước, bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Các cơ sở y tế Vinmec đều được trang bị thiết bị y tế tiên tiến, đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với bệnh nhân.

    Vinmec cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế chuyên khoa, bao gồm: Nội khoa, Ngoại khoa, Phụ khoa, Tiêu hóa, Răng hàm mặt, Tai Mũi Họng, Mắt, Tim mạch, Thần kinh, Tế bào khác và Y học cổ truyền. Ngoài ra, Vinmec cũng cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe tổng quát và chẩn đoán hình ảnh.


    Tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị sang trọng Royal City với vị trí đắc địa bậc nhất TP Hà Nội, Phòng khám Quốc tế Vinmec - Royal City được thành lập với mục tiêu mang lại sự chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho những công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng như các khu vực lân cận. Có thể nói, phụ khoa là một trong những thế mạnh của Vinmec. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ khoa tại Vinmec Royal City đều là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tiễn lâu năm. Họ sẽ giúp bạn chẩn đoán và điều trị các vấn đề phụ khoa một cách tốt nhất, như: nhiễm trùng âm đạo, viêm cổ tử cung, polyp, u xơ tử cung, ung thư phụ khoa, các vấn đề về rối loạn kinh nguyệt, vô sinh, tiền sản giật, cùng một số bệnh phụ khoa khác.

    Ngoài ra, phòng khám Vinmec Royal City còn được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo các dịch vụ khám và điều trị phụ khoa được thực hiện nhanh chóng và chính xác. Nếu bạn cần khám và điều trị các vấn đề liên quan đến phụ khoa, bạn có thể đến phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ. Tuy nhiên vì là một phòng khám chất lượng cao, được đầu tư nên chi phí khám ở Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City cũng sẽ cao hơn so với một số địa chỉ khám chữa khác. Do đó, chị em có thể tham khảo thông tin trước khi tới thăm khám tại đây để lựa chọn được địa chỉ uy tín và phù hợp với tài chính của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 tòa R2 - Khu Đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3975 6887
    Website: https://www.vinmec.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City
    Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City
    Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City
    Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City

  2. Bệnh viện Hồng Ngọc là một trong những bệnh viện đầu tiên ở miền Bắc xây dựng mô hình bệnh viện – khách sạn chất lượng cao. Trải qua 20 năm phát triển, bệnh viện đã trở thành một trong những điểm sáng về y tế tư nhân tại thủ đô, cung cấp những phương pháp điều trị hiện đại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe đầy tiện ích cho người dân.


    Với mục tiêu trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” y tế, Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc – Nguyễn Tuân được mở ra sẽ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh cho người dân khu vực quận Thanh Xuân và các quận lân cận. Tại đây, bên cạnh việc được chăm sóc sức khỏe toàn diện, được tôn trọng và thấu hiểu, người bệnh còn được trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo của hệ thống dịch vụ y tế chất lượng cao.


    Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có 3 dịch vụ chính: Thai sản và sinh con trọn gói; điều trị vô sinh hiếm muộn; khám và điều trị phụ khoa. Ba dịch vụ này được chú trọng đầu tư chuyên sâu từ trình độ chuyên môn của y bác sĩ đến cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại. Hầu hết trang thiết bị y tế tại đây đều nhập khẩu từ các nước trên thế giới như: máy soi cổ tử cung, máy đốt lazer, máy đốt tia hồng ngoại… giúp việc chẩn đoán bệnh chính xác và hỗ trợ quá trình điều trị được tiến hành một cách nhanh chóng, toàn diện và hiệu quả.


    Đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc ngay từ những ngày đầu thành lập, khoa Sản không ngừng hoàn thiện đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phát triển trang thiết bị hiện đại và đổi mới toàn diện nhằm mang đến dịch vụ sản khoa chất lượng cao cho khách hàng. Khoa Sản phụ tại bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được đánh giá cao cả về chất lượng điều trị lẫn chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1-NO2-TTTM TNL Plaza GoldSeason, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 5568 (ext 9)
    Email: info@hongngochospital.vn

    Website: https://hongngochospital.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc (Nguyễn Tuân)
    Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc (Nguyễn Tuân)
    Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc (Nguyễn Tuân)
    Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc (Nguyễn Tuân)
  3. Top 3

    Phòng khám phụ khoa Medlatec Thanh Xuân

    Bệnh viện Đa khoa Medlatec mở cửa và đi vào hoạt động từ năm 1996 với 3 bác sĩ cùng với những máy móc trang thiết bị thô sơ được làm bằng tay và bán tự động. Cho đến hiện tại, bệnh viện đã mở rộng địa chỉ khám bệnh với nhiều cơ sở có uy tín ngay tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.


    Bệnh viện Đa khoa Medlatec là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, họ đều là những người tận tâm, nhiệt tình và làm việc với mong muốn có thể mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đã đầu tư, trang bị các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng cơ sở vật chất khang trang với mong muốn mang đến một dịch vụ thăm khám và chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.


    Nếu đang băn khoăn về một địa chỉ y khám phụ khoa uy tín thì Phòng khám phụ khoa Medlatec Thanh Xuân chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Medlatec Thanh Xuân là một trong những chi nhánh của Hệ thống Y tế Medlatec với những ưu điểm vượt trội như sau:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và tận tâm với người bệnh.
    • Hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Thụy Sĩ,...
    • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.
    • Có nhiều gói khám đa dạng với mức chi phí hợp lý.
    • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 19005 65656
    Email: info@medlatec.com
    Website: https://medlatec.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/
    Phòng khám phụ khoa MEDLATEC Thanh Xuân
    Phòng khám phụ khoa MEDLATEC Thanh Xuân
    Phòng khám phụ khoa MEDLATEC Thanh Xuân
    Phòng khám phụ khoa MEDLATEC Thanh Xuân
  4. Top 4

    Phòng khám đa khoa 182 Lương Thế Vinh

    Gọi điện

    Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội (Hospital of Vietnam National University, Hanoi - tên viết tắt VNU Hospital) được thành lập từ năm 2011 và đang trong quá trình xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị. Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong các Bệnh viện đại học, mô hình mới về đào tạo, nghiên cứu kết hợp với cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội, thuộc hệ thống khám chữa bệnh của Bộ Y tế.


    Nằm trên đường Lương Thế Vinh, phòng khám đa khoa trực thuộc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội là phòng khám chữa bệnh ngoại trú, khám sức khỏe định kỳ, khám cấp giấy chứng nhận sức khỏe cho các đơn vị trong nước và người nước ngoài của bệnh viện. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa 182 Lương Thế Vinh phục vụ chăm sóc sức khỏe cho hơn 45.000 Cán bộ, Giảng viên, Học sinh, Sinh viên trong hệ thống ĐHQGHN và khu vực dân cư lân cận. Đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín trong việc khám chữa các bệnh viêm phụ khoa.


    Phòng khám có đội ngũ bác sĩ là giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa cấp I, II là giảng viên của Khoa Y, Dược Đại học Quốc gia Hà Nội. Ngoài ra, phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại có thể thực hiện các kỹ thuật về xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh (máy chụp X-quang, máy siêu âm màu…). Tuy nhiên, vì là phòng khám đa khoa nên phòng khám cũng phải đón tiếp một lượng lớn bệnh nhân tới thăm khám hàng ngày, không riêng gì chuyên khoa Sản – Phụ khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3554 4833
    Website: http://bvdhqghn.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Benhviendaihocquocgiahanoi.182LTV

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa 182 Lương Thế Vinh
    Phòng khám đa khoa 182 Lương Thế Vinh
    Phòng khám đa khoa 182 Lương Thế Vinh
    Phòng khám đa khoa 182 Lương Thế Vinh
  5. Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao VietMec Thanh Xuân là đơn vị công lập trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội, một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ. Với phương châm “Bảo vệ sức khỏe phụ nữ”, phòng khám luôn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và đầu tư toàn diện các yếu tố: nguồn nhân lực, trang thiết bị công nghệ, cơ sở vật chất,… để mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa uy tín, chất lượng.


    Lý do nên chọn Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao VietMec Thanh Xuân:

    • Đội ngũ bác sĩ: Đội ngũ bác sỹ của VietMec đều là các chuyên gia đầu ngành Sản – phụ khoa từ các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Phụ Sản, Việt Pháp,…
    • Thiết bị - Công nghệ:
      • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.
      • Máy móc, trang thiết bị ngoại nhập.
      • Môi trường sạch, vô trùng.
    • Kỹ thuật điều trị: VietMec Thanh Xuân luôn không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu các kĩ thuật điều trị mới, hiệu quả và tân tiến trên thế giới nhằm mang đến hiệu quả điều trị cao nhất cho khách hàng.
    • Phương châm điều trị:
      • Sức khỏe khách hàng là ưu tiên số 1.
      • Tận tâm với tất cả khách hàng như với chính bản thân mình.
      • Đi sát lâm sàng, điều trị đúng bệnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 ngõ 282 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6254 4933 & 0965 758 277
    Email: sanphukhoavmec@gmail.com
    Website: https://sanphukhoahanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vietmecthanhxuan/

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao VietMec Thanh Xuân
    Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao VietMec Thanh Xuân
    Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao VietMec Thanh Xuân
    Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao VietMec Thanh Xuân
  6. Top 6

    Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi

    Gọi điện

    Phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi là cơ sở uy tín do Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, thuộc một trong số ít những địa chỉ được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao trong thăm khám, điều trị các bệnh lý cho chị em. Mỗi tháng, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi tiếp nhận hàng nghìn lượt bệnh nhân sinh sống ở thủ đô và các tỉnh thành lân cận đến khám chữa bệnh. Hơn 97% bệnh nhân khi thăm khám, điều trị tại phòng khám đạt hiệu quả tốt, hoàn toàn hài lòng.


    Về cơ sở vật chất:

    • Phòng khám trang bị phòng truyền dịch chuyên dụng, sạch sẽ thoáng mát và khép kín, để người bệnh có thể thư giãn thả mình trong khi truyền. Khi có bất kỳ vấn đề gì, chỉ cần bấm chuông, đội ngũ y tá sẽ có mặt tức thì để phục vụ bạn.
    • Phòng siêu âm được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, cho ra những hình ảnh siêu âm rõ nét với độ phân giải cao:
      • Siêu âm tuyến vú, tuyến giáp
      • Siêu âm ổ bụng
      • Siêu âm đầu dò âm đạo
      • ...
    • Quầy thuốc an toàn đạt tiêu chuẩn GPP đảm bảo theo quy định của Bộ Y tế.
    • Trang thiết bị xét nghiệm và phân tích tối tânđã được đồng bộ hóa để thực hiện các loại xét nghiệm về huyết học, sinh hóa,kháng sinh đồ theo chỉ định của bác sỹ nhằm phục vụ và hỗ trợ tối đa cho việcchẩn đoán, điều trị và phòng ngừa những căn bệnh phụ khoa, nam khoa vàbệnh xã hội nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm, tận tình với bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0356 565 252 & 0359 665 252
    Email: 52nguyetrai@gmail.com

    Website: http://phukhoanguyentrai.com

    Fanpage: www.facebook.com/52NguyenTrai/

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi
    Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi
    Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi
    Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy