Top 10 Bác sĩ phụ khoa giỏi nhất ở Hà Nội

Phương Kem 2696 0 Báo lỗi

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất hay bác sĩ khám phụ khoa tốt nhất tại Hà Nội là ai chắc hẳn là mối quan tâm của nhiều chị em khi bị bệnh phụ khoa. Các bệnh về phụ ... xem thêm...

  1. PGS. TS. BS cao cấp Vũ Bá Quyết đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chuyên môn sâu về ung thư phụ khoa, phẫu thuật nội soi,...


    Ông nguyên là Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và là Phó chủ tịch thường trực Ban chấp hành Hội Phụ sản Việt Nam. Ông từng đạt danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, Huân chương lao động hạng III và hạng II. Ông từng tham gia rất nhiều khoa đào tạo về kỹ thuật nội soi tại nhiều nước tiên tiến tại Châu Âu và tham gia giảng dạy trực tiếp mổ nội soi cho đội ngũ bác sĩ cùng ngành.


    Được đồng nghiệp đánh giá cao về tay nghề chuyên môn, đặc biệt trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi ung thư phụ khoa. Theo tìm hiểu, PGS.TS Vũ Bá Quyết đã tiến hành trên 1000 ca phẫu thuật cắt tử cung toàn bộ bằng kỹ thuật nội soi. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là người đầu tiên thực hiện cắt tử cung qua đường âm đạo. Đây là một kỹ thuật mới và khó đối với ngành sản phụ khoa. Bác sĩ cũng là người tiên phong phối hợp với các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh điều trị nút mạch thành công các ca chảy máu sau mổ đẻ để bảo tồn tử cung cho các sản phụ trẻ còn nguyện vọng sinh đẻ.


    Bác sĩ đã có hơn 38 năm làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, với chuyên môn sâu trong nhiều lĩnh vực như ung thư phụ khoa, phẫu thuật nội soi... Hiện tại, Bác sĩ Quyết ngoài lịch khám tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương bác sĩ còn có lịch cộng tác tại Bệnh viện đa khoa quốc tế vinmec Times city.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

    Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 563 939

    Lịch khám:

    • Thứ 2 - Chủ nhật: Chiều (17:00 - 19:00)
    • Thứ 7: Sáng (08:00 - 12:00)
    Gọi điện
    Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết
    Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết
    Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết
    Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết

  2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Hinh là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa trong nước với 38 năm cống hiến cho sự phát triển của ngành. Ông có chuyên môn sâu rộng về khám và chữa các bệnh lý về Sản Phụ khoa; thành thạo các phẫu thuật như mổ lấy thai; mổ cắt tử cung (mở bụng); mổ nội soi ổ bụng trong u xơ tử cung, u nang buồng trứng, vô sinh, dị dạng tử cung; phẫu thuật qua soi buồng tử cung điều trị dính buồng tử cung, dị dạng tử cung; phẫu thuật thu hẹp âm đạo.


    Bác sĩ Hinh được phong hàm Phó Giáo sư y học vào năm 2006. Trong sự nghiệp cống hiến của mình, ông không chỉ tham gia rất nhiều khoá học chuyên sâu về bệnh về tuyến vú, nội soi, sản phụ khoa tại Việt Nam và Pháp mà còn là tác giả của hơn 100 bài báo khoa học trên các tạp chí trong nước và quốc tế; gần 30 cuốn sách và công trình nghiên cứu về sản phụ khoa.


    Phó Giáo sư Hinh đã cống hiến sự nghiệp cả đời cho sự phát triển của nền y học nước nhà, ông được kính yêu và tin tưởng khi đảm nhận nhiều vị trí chủ chốt tại các đơn vị ngành y tế như Chủ nhiệm Bộ môn Sản – Phụ khoa Đại học Y Hà Nội, Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội, Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Ông cũng là thành viên kì cựu và tích cực của các tổ chức y tế như Hội Tránh thai của cộng đồng Pháp ngữ (SFC), Hội Nội soi và Phẫu thuật nội soi Việt Nam, Hội Sản- Phụ khoa Việt Nam, Hội kế hoạch hoá gia đình Việt Nam (VINAFPA), Hội Sản Phụ khoa - Cộng Hòa Pháp, Hội Y học Pháp ngữ Việt Nam (AMFVN).


    Hiện Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Hinh đang giữ chức vụ:

    • Chủ nhiệm Bộ môn Sản – Phụ khoa Đại học Y Hà Nội.
    • Nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ tại khoa Quốc tế – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ tại Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
    • Phó Giám đốc, phụ trách khoa Khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Phụ sản Trung ương.


    Một trong những thành tựu PGS.TS Nguyễn Đức Hinh là kỹ thuật mổ qua đường âm đạo, giúp bệnh nhân giấu được sẹo trên bụng, ít tốn kém và thời gian phục hồi nhanh. Bác sĩ cũng là người đã thực hiện nhiều ca mổ nối vòi tử cung, mang lại hạnh phúc làm mẹ cho nhiều phụ nữ. Trên các diễn đàn, bác sĩ được nhiều bệnh nhân và người nhà ca ngợi bởi sự tận tình, chuyên nghiệp và tính cách dễ chịu.

    PGS.TS Nguyễn Đức Hinh hiện có lịch khám tại Khoa Khám bệnh theo yêu cầu - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vào sáng thứ 4, thứ 7 hàng tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Bệnh viện Phụ sản Trung ương: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Phòng khám bệnh số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại:

    • Bệnh viện phụ sản Trung ương: 024 3825 2161
    • Phòng khám bệnh số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: 024 3574 7788
    Gọi điện
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Đức Hinh
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Đức Hinh
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Đức Hinh
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Đức Hinh
  3. Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa. Sự dày dặn trong kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao đã giúp bác sĩ Lan hỗ trợ sinh sản và cải thiện sức khỏe cho hàng ngàn chị em phụ nữ trong nhiều năm qua.


    Khi lựa chọn công việc sẽ theo đuổi, bác sĩ Tuyết Lan đã quyết định trở thành bác sĩ sản phụ khoa để giúp đồng hành và giúp đỡ nhiều chị em cùng các sản phụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt hơn. với suy nghĩ đó chị đã có nhiều nỗ lực để lĩnh hội và nâng cao các kỹ năng chuyên môn của mình mỗi ngày.


    Nhờ tinh thần cầu tiến đó, bác sĩ Lan đã tốt nghiệp loại ưu, chuyên ngành Sản phụ khoa tại đại học Y Hà Nội (1979). Suốt hơn 30 năm công tác trong nghề, bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan đã chăm sóc, khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân. Bác sĩ được đánh giá là có chuyên môn giỏi trong các dịch vụ như:

    • Khám chữa bệnh sản phụ khoa định kỳ
    • Siêu âm phụ sản
    • Hỗ trợ sinh sản
    • Thực hiện biện pháp kế hoạch hóa gia đình
    • Khám và tư vấn tiền hôn nhân
    • Điều trị viêm nhiễm tại các bộ phận như âm đạo, cổ tử cung, tử cung, phần phụ, vùng chậu…
    • Điều trị các vấn đề về kinh nguyệt như rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh
    • Khám và điều trị các bệnh về vú
    • Tầm soát ung thư cổ tử cung
    • Khám và điều trị vô sinh
    • Tư vấn phẫu thuật sản khoa
    • Khám định kỳ sản phụ khoa

    Bên cạnh chuyên môn giỏi, bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan còn được đánh giá cao bởi thái độ tiếp đón và chăm sóc người bệnh rất chu đáo. Bác sĩ thăm khám nhẹ nhàng và hỏi bệnh rất kỹ lưỡng. Bên cạnh điều trị chuyên nghiệp, bác sĩ Lan còn được nhiều bệnh nhân yêu quý vì tư vấn, dặn dò kỹ lưỡng những điều cần tránh giúp bệnh thuyên giảm nhanh hơn.


    Chính vì vậy, sau điều trị, bác sĩ Tuyết Lan nhận được nhiều lời tri ân sâu sắc từ bệnh nhân. Nhiều chị em còn thường xuyên quay lại để khám và chăm sóc sức khỏe sinh sản vì cảm thấy an tâm khi được bác sĩ Lan chăm sóc.


    Trong thời gian công tác, bác sĩ Tuyết Lan được tiếp nhận về làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Trung ương, một trong những cơ sở y tế hàng đầu về khám và điều trị các vấn đề Sản phụ khoa. Tại đây, bác sĩ Lan đã thể hiện được chuyên môn cũng như những phẩm chất đáng quý của một bác sĩ Sản phụ khoa. Nhờ vậy bác sĩ từng được giao phó trọng trách Trưởng khoa Sản II.


    Với kinh nghiệm 30 năm trong nghề, bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan đã chữa trị khỏi bệnh cho nhiều chị em và hỗ trợ sinh sản cho các sản phụ. Hiện tại bác sĩ đang công tác tại một số phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Phòng khám Đa khoa Việt Hàn, cơ sở 2

    • Địa chỉ: 246 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3945 4688 & 024 454 690
    • Lịch khám: Các ngày thứ 2, 3, 4, 6
    • Thời gian: 8h – 17h30

    Khoa Sản thường – Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

    • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3825 2161

    Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh

    • Địa chỉ: 496 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 0246 250 445

    Phòng khám Hoa Hồng

    • Địa chỉ: 9 Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3934 2124
    Gọi điện
    Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan
    Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan
    Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan
    Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan
  4. Giáo sư - Tiến sĩ Trần Thị Phương Mai đảm nhận chức vụ giảng dạy tại bộ môn Sản trường Đại học Y khoa Hà Nội và giáo sư cố vấn chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản Bộ Y tế.


    Giáo sư - tiến sĩ Trần Thị Phương Mai tốt nghiệp đại học hệ chính quy, tiến sĩ chuyên ngành sản phụ khoa hệ đào tạo chính quy, tại trường Đại học Semmelweis thuộc Viện Hàn lâm Hungary.


    Hiện bà là giáo sư cố vấn chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho Bộ Y tế; giáo sư Bộ môn Phụ sản Trường Đại học Y khoa Hà Nội; giáo sư đầu ngành về sản phụ khoa; nguyên phó vụ trưởng Vụ Sức khỏe sinh Sản Bộ y tế. Bà còn là Phó Chủ tịch Hội phòng chống HIV Việt Nam; Ủy viên ban chấp hành Hội sản phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam và là thành viên Ủy Ban Y tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Liên Hiệp Quốc...


    Ngoài ra, bà có viết nhiều bài báo khoa học đăng trong các tạp chí y học, kỷ yếu công trình nghiên cứu khoa học, nội san sản phụ khoa tổng số 35 bài và đăng trong các tạp chí nước ngoài 11 bài. Nội dung các bài báo viết về đề tài ung thư sinh dục nữ, các bệnh lý về sản phụ khoa và các biện pháp tránh thai có thể áp dụng cho phụ nữ Việt Nam.


    Tham gia chương trình tư vấn, Giáo sư, tiến sĩ Trần Thị Phương Mai sẽ giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của độc giả về sức khỏe và sinh lý nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

    • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3574 7788
    • Lịch khám: Sáng thứ 3 hàng tuần

      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phương Mai

      • Địa chỉ: 102 Nguyễn Du, Cửa Nam, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Điện thoại: 024 6656 3311
      Gọi điện
      Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Phương Mai
      Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Phương Mai
      Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Phương Mai
      Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Phương Mai
    • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương được đánh giá có chuyên môn sâu về siêu âm sàng lọc trước sinh. Bên cạnh đó, Nhiều thai phụ hài lòng về cách tư vấn nhẹ nhàng, từ tốn và đôi khi hài hước của bác sĩ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng bác sĩ khám và tư vấn chưa kỹ càng trong một số trường hợp. Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương được nhiều chị em phụ nữ tìm đến để được chăm sóc sức khỏe sinh sản và sức khỏe phụ khoa. Bởi vì bác sĩ có chuyên môn sâu trong lĩnh vực Sản phụ khoa và chẩn đoán hình ảnh. Đồng thời bác sĩ Chương cũng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Hiện tại, Ths. Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương là Phó Giám đốc Trung tâm Sàng lọc và chẩn đoán trước sinh và Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học – Chỉ đạo tuyến và đào tạo – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.


      Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương được đào tạo bài bản về lĩnh vực Sản phụ khoa. Đồng thời, anh cũng rất nỗ lực tích lũy kiến thức, kỹ năng chuyên môn để trở thành bác sĩ sản Phụ khoa giỏi. Nhờ đó khi ra trường, bác sĩ Chương có chuyên môn vững vàng và được tiếp nhận về làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm về phẫu thuật chửa ngoài tử cung, u xơ tử cung, U nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung...


      Bác sĩ Chương được đánh giá cao trong thực hiện các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe phụ nữ như:

      • Siêu âm thai và Phụ khoa 2D, 4D.
      • Khám thai và theo dõi thai kỳ.
      • Chữa bệnh lý Sản Phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm phần phụ, rối loạn tiền mãn kinh và mãn kinh…
      • Vô sinh hiếm muộn.
      • Sàng lọc và chẩn đoán trước sinh.
      • Nội tiết học sinh sản.
      • Sàng lọc và chẩn đoán sớm ung thư phụ khoa.
      • Soi cổ tử cung, bấm sinh thết cổ tử cung và tầm soát Ung thư cổ tử cung.
      • Bên cạnh hoạt động khám chữa, bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương còn là cán bộ giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội. Nhờ những kiến thức chuyên sâu anh đã tích lũy trong học tập và nghiên cứu, bác sĩ Chương đã giúp đào tạo ra nhiều sinh viên, bác sĩ Sản phụ khoa có chuyên môn tốt, phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.


      Hiện nay bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Phòng khám Bảo An và phòng khám chuyên khoa Phụ sản bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Khanh. Bạn đọc có thể liên hệ đến những cơ sở y tế trên đây theo những thông tin sau để được bác sĩ Chương khám và điều trị:


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Phòng khám chuyên khoa Phụ sản:

      • Địa chỉ: 20/36 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
      • Điện thoại: 024 3760 6144
      • Lịch khám: Thứ 5: (17h-19h)

      Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Khanh:

      • Địa chỉ: Số 87 Nguyễn Du, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Điện thoại: 024 3941 2405

      Trước khi đến khám và điều trị người bệnh nên liên hệ trước đến các cơ sở y tế để được tư vấn rõ về lịch làm việc của bác sĩ Chương và đặt lịch khám phù hợp nhất.

      Gọi điện
      Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương
      Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương
      Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương
      Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương
    • Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan là chuyên gia sản phụ khoa có chuyên môn sâu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ có khả năng chẩn đoán chính xác và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa và chăm sóc sinh sản tốt. Vì vậy bác sĩ Lan được nhiều chị em tin tưởng tìm đến nhờ cậy sự hỗ trợ y tế.


      Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan được đào tạo bài bản và chuyên sâu về lĩnh vực Sản phụ khoa. Bác sĩ có khả năng khám, theo dõi, chữa trị và phẫu thuật sản thường, sản bệnh lý. Đồng thời, bác sĩ Ngọc Lan cũng có nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật phụ khoa. Đặc biệt bác sĩ Lan có thế mạnh trong các phẫu thuật nội soi điều trị bệnh.


      Bởi vì bác sĩ Lan có chuyên môn giỏi, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực Sản phụ khoa nên ngoài công việc khám và điều trị bệnh, bác sĩ còn tham gia giảng dạy. Bác sĩ giảng viên đào tạo về phẫu thuật sản khoa sau đại học, đồng thời là cán bộ chuyển giao kỹ thuật mổ nội soi và mổ mở cho nhiều bệnh viện trong nước. Ngoài ra, bác sĩ Lan còn tham gia giảng dạy về phẫu thuật nội soi cơ bản và nâng cao cho nhiều bác sĩ đến từ các nước khác như Philippines, Malaysia, Indonesia…


      Với chuyên môn giỏi, bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan trở thành bác sĩ Sản phụ khoa nòng cốt tại nhiều bệnh viện lớn chuyên về lĩnh vực Sản phụ. Bác sĩ từng làm việc và cộng tác tại các bệnh viện như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh.


      Đến nay, bác sĩ Ngọc Lan đã có trên 30 năm kinh nghiệm khám và chữa trị các vấn đề Sản phụ khoa cho nhiều chị em phụ nữ. Bác sĩ được đánh giá cao khi đảm nhận những dịch vụ y tế như:

      • Chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật phụ khoa.
      • Điều trị u nang buồng trứng.
      • Điều trị u xơ tử cung.
      • Phẫu thuật nội soi điều trị chửa ngoài tử cung.
      • Phẫu thuật vô sinh.
      • Phẫu thuật sa sinh dục.
      • Phẫu thuật dị dạng sinh dục.

      Các công trình nghiên cứu:

      • Nghiên cứu điều trị nội khoa chửa ngoài tử cung.
      • Nghiên cứu áp dụng phẫu thuật nội soi điều trị u nang buồng trứng lành tính.
      • Nghiên cứu áp dụng phẫu thuật nội soi bóc u xơ tử cung, Điều trị chửa tại sẹo mổ cũ…


      Với sự nỗ lực không mệt mỏi và những cống hiến trong nhiều hoạt động kể từ khi bắt đầu bước vào lĩnh vực Sản phụ khoa đến nay, bác sĩ Ngọc Lan luôn nhận được sự tín nhiệm từ các cấp lãnh đạo và các đồng nghiệp tại bệnh viện. Vì vậy bà được giao phó đảm nhiệm nhiều trọng trách với những chức danh sau:

      • Trưởng khoa Phụ ngoại – Bệnh viện Phụ sản Trung ương
      • Bác sĩ hỗ trợ chuyên môn – Bệnh viện Phụ sản An Thịnh
      • Bác sĩ Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City
      • Bác sĩ tại phòng khám Sản phụ khoa Đỗ Thị Ngọc Lan

      Đồng thời bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan cũng nhận được những ghi nhận đóng góp từ phía các cấp qua những bằng khen, giấy khen và danh hiệu cao quý như:

      • Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
      • Bằng khen của Bộ trưởng Bộ y tế
      • Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú
      • Liên hệ khám và điều trị

      Nếu các chị em đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe hoặc cần khám chữa phụ khoa với bác sĩ Ngọc Lan thì có thể liên hệ với bác sĩ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Khoa Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City

      Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3974 3556

      Lịch khám: Thứ 2, thứ 3, thứ 4 và sáng thứ 6 hàng tuần

      Gọi điện
      Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan
      Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan
      Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan
      Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan
    • Với kinh nghiệm của chuyên gia đầu ngành Sản Phụ có 35 năm kinh nghiệm công tác ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương, PGS.TS.BSCKII Cung Thị Thu Thủy tiếp tục đem đam mê và sự nhiệt huyết phục vụ khám và điều trị sản phụ sản khoa tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

      Tốt nghiệp chuyên ngành Phụ sản, trường Đại học Y Hà Nội (năm 1982), bác sĩ Cung Thị Thu Thủy về công tác, gắn bó ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho đến khi nghỉ hưu. Bằng kinh nghiệm dày dặn, tinh thần nhiệt huyết, công tác tại Bệnh viện Phụ sản TW không bao lâu, BS Cung Thị Thu Thủy đã được giao hai nhiệm vụ quan trọng là giảng viên chính, đồng thời là Trưởng Khoa Khám bệnh của bệnh viện.

      Đồng thời, để nâng cao trình độ chuyên môn, bác sĩ Cung Thị Thu Thủy vẫn miệt mài, hăng say tham gia đào tạo lên thạc sỹ, tiến sỹ, tiếp đó là bác sỹ chuyên khoa II. Đặc biệt, bác sĩ đã có khoảng thời gian quý báu cập nhật các kiến thức y khoa hiện đại trên thế giới qua khóa đào tạo nội trú chuyên ngành Phụ sản tại nước Cộng hòa Pháp (năm 1998-1999). Ghi nhận những công trình nghiên cứu khoa học có giá trị cho ngành và cho người bệnh, đến năm 2012, bà được phong hàm Phó Giáo sư.

      Là chuyên gia hàng đầu rất uy tín trong chẩn đoán và điều trị bệnh, PGS Cung Thị Thu Thủy luôn nhận được sự trân trọng của đồng nghiệp, đặc biệt là niềm tin tưởng của chị em tại Hà Nội và các tỉnh tìm đến khám, tầm soát, điều trị bệnh.Sau những năm tháng cống hiến cho ngành, PGS.TS. BS.CKII Cung Thị Thu Thủy mong muốn tiếp tục được đem kiến thức, kinh nghiệm sâu rộng lĩnh hội ở trong và ngoài nước phục vụ cộng đồng. Theo đó, chuyên gia đã chọn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - nơi có đầy đủ cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại để phục vụ khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa như:

      • Chẩn đoán và điều trị các bất thường về cổ tử cung, bệnh lây nhiễm tình dục như giang mai, nhiễm HPV,…
      • Tầm soát ung thư phụ khoa phụ khoa: Ung thư vú, âm đạo, buồng trứng, cổ tử cung;
      • Điều trị: Vô sinh, chửa ngoài tử cung, viêm nhiễm tế bào âm đạo, viêm tử cung, chích áp xe và bóc nang tuyến Bartholin,…

      Cùng với hoạt động khám chữa bệnh, PGS.TS. BS.CKII Cung Thị Thu Thủy còn có những thành tích được ghi nhận trong nghiên cứu khoa học. Đó là chủ các đề tài về chuyên ngành Sản - Phụ khoa - Vô sinh hỗ trợ sinh sản, là chủ đề tài nghiên cứu cấp Bộ, tham gia thực hiện đề tài nghiên cứu cấp Sở Y tế, các đề tài nghiên cứu cấp cơ sở - Bệnh viện Phụ sản Trung ương,…


      Bên cạnh những đề tài đã được công bố, bà tiếp tục thực hiện các đề tài nghiên cứu cấp Bộ Y tế như: “Nghiên cứu quy trình chẩn đoán và điều trị hội chứng kháng phospholipids ở bệnh nhân có tiền sử sảy thai liên tiếp đến 12 tuần”,…Về lĩnh vực khoa học, bà là tác giả của gần 50 bài báo cáo khoa học quý giá thuộc chuyên ngành phụ sản. Và những đề tài đó đã được đăng tải trên các tạp chí y học chuyên ngành như Tạp chí y học thực hành, Tạp chí thông tin Y dược, Tạp chí Phụ sản,…


      PGS Cung Thị Thu Thủy là một trong những chuyên gia hàng đầu về thăm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa cho chị em phụ nữ. Với hơn 35 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại bệnh viện Sản phụ khoa lớn, uy tín như Bệnh viện Phụ sản Trung ương.


      PGS Cung Thị Thu Thủy nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em về khám và điều trị bệnh lý phụ khoa, hỗ trợ sinh sản. Bác sĩ được phản hồi nhiệt tình và tư vấn chu đáo cho chị em.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC:

      Địa chỉ:

      • 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
      • 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 56 56 56

        Lưu ý:

        • Chị em lưu ý cập nhật lịch khám hàng tuần trên trang web chính thức hoặc gọi điện đến tổng đài của bệnh viện để được hỗ trợ thăm khám đúng với bác sĩ Cung Thị Thuy Thủy, tránh trường hợp đến bệnh viện mà không gặp được bác sĩ.
          Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Cung Thị Thu Thủy
          Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Cung Thị Thu Thủy
          Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Cung Thị Thu Thủy
          Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Cung Thị Thu Thủy
        • Ths.BSCKII Bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh nguyên là Phó Trưởng khoa Phụ Sản Bệnh viện Bạch Mai, Giảng viên kiêm nhiệm Bộ môn Phụ - Sản, Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ đảm nhận các hoạt động: Khám, chữa bệnh Sản, Phụ, Vô sinh, Tiết niệu. Tiến hành các thủ thuật Sản- Phụ - Vô sinh; Phẫu thuật thường quy và nội soi; Tư vấn các bệnh Sản- Phụ khoa; Tư vấn trước và sau sinh, sau mãn kinh. Sàng lọc ung thư phụ khoa. Hiện Bác sĩ Sinh công tác tại Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City với vai trò là Phó Giám đốc Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ.


          Bác sĩ Tân Sinh được đào tạo bài bản trong nước và nhiều trung tâm có nền y học hàng đầu thế giới như: Anh, Pháp, Úc, Nhật, Mỹ...Với bề dày kinh nghiệm 39 năm trong ngành Sản – Phụ khoa , BS Tân Sinh đã làm việc tại Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện tuyến đầu của cả nước và thực hành tại nhiều trung tâm có nên y học phát triển nhất thế giới. Bác sĩ Sinh rất dày dặn kinh nghiệm trong thực hiện các dịch vụ y tế như:

          • Tư vấn trước và sau sinh, sau mãn kinh
          • Tư vấn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình
          • Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, tiền hôn nhân
          • Khám và theo dõi thai thường
          • Sàng lọc, chẩn đoán trước sinh các bất thường, bệnh lý di truyền, chuyển hóa
          • Khám và quản lý thai bệnh lý, thai nghén có nguy cơ cao
          • Khám, tư vấn và điều trị vô sinh, hiếm muộn
          • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa: Bệnh lây truyền qua đường tình dục, viêm nhiễm, Rong kinh rong huyết, khối u tử cung và buồng trứng, bệnh lý cổ tử cung…
          • Sàng lọc, chẩn đoán và điều trị các bệnh vú
          • Sàng lọc và chẩn đoán ung thư phụ khoa
          • Chẩn đoán và điều trị bệnh lý sàn chậu: Sa sinh dục, bất hòa trong quan hệ vợ chồng, són tiểu.
          • Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh
          • Tiến hành các thủ thuật Sản – Phụ – Vô sinh phẫu thuật thường quy và nội soi


          Đóng góp trong nghiên cứu khoa học:

          Bên cạnh công việc chuyên môn là khám và điều trị bệnh, bác sĩ Nguyễn Thị Tân Sinh còn là một người rất hăng say trong nghiên cứu khoa học. Nhờ vậy bác sĩ nhận được những kết quả và thành tựu rất ý nghĩa trong hoạt động này. Cụ thể là:

          • Tham gia nhiều đề tài cấp bộ
            • Sử dụng kỹ thuật phân tử để chẩn đoán sớm hai bệnh thần kinh cơ di truyền phổ biến : Loạn dưỡng cơ Duchenne và thoái hóa cơ tủy.
              Sàng lọc sơ sinh để phát hiện và can thiệp sớm bệnh suy giáp bẩm sinh và thiếu hụt Enzym G6PD nhằm góp phần nâng cao chất lượng dân số.
          • Đề tài đạt Huy chương Bạc Hội thao Kỹ thuật Tuổi trẻ Ngành Y
            • Kỹ thuật đình sản qua đường âm đạo
          • Nhiều công trình được đăng tải trên các tạp chí chuyên ngành uy tín trong và ngoài nước
            • Tổng quan về lưỡng giới ở trẻ em – Tạp chí Ngoại Khoa Việt Nam.
            • Ứng dụng kỹ thuật lai huỳnh quang tại chỗ trong chẩn đoán trước sinh và sau sinh các bất thường nhiễm sắc thể – Tạp chí Hội nghị Sản- Phụ khoa Việt –Pháp
            • Ứng dụng kỹ thuật lai huỳnh quang tại chỗ trong chẩn đoán trước sinh và sau sinh các bất thường nhiễm sắc thể – Tạp chí Y học lâm sàng
            • Xét nghiệm di truyền trong chẩn đoán trước sinh – Tạp chí Y học Lâm sàng Bệnh Viện Bạch Mai, số chuyên đề tháng 12/2009.
              Áp dụng kỹ thuật Arms-Pcr trong chẩn đoán trước và sau sinh bệnh Beta Thalassemia. Tạp chí Nhi khoa. Hội nghị khoa học Việt- Úc 2009
            • Nghiên cứu thực trạng tiểu không tự chủ và một số yếu tố liên quan ở nữ nhân viên Bệnh viện Bạch Mai. Tạp chí Y học Lâm sàng Bệnh viện Bạch Mai, số chuyên đề tháng 12/2009.
            • Peut- on éviter l’incontinence du post- partum par une césarienne au tout début de travail? Journée de Gynecologie- d’Obstetrique de Franche- Comté, France 1994
            • Hémorragie de la Délivrance. Revue de Gynécologie – Obstétrique.1994
            • Morbidite et mortalite de la mère et de nouveau-nés cause par placenta praevia. Revue de Gynécologie – Obstétrique.1994

          Có nhiều công trình góp mặt trong Kỷ yếu Công trình nghiên cứu khoa học Bệnh viện Bạch Mai

          • Tổng kết tác dụng của Blasto Lysine trên các bệnh tế bào nuôi. (1985)
          • Nghiên cứu tỉ lệ mắc bệnh và kết quả điều trị viêm đường sinh dục do Chlamydia trachomatis. (2001)

          Với những đóng góp và thành tựu trong nghiên cứu như vậy, bác sĩ Nguyễn Thị Tân Sinh đã tìm ra những hướng đi mới cho công tác điều trị và chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Đồng thời những công trình nghiên cứu này cũng truyền động lực và cảm hứng và là tiền đề cho nhiều nhà khoa học tiếp tục các nghiên cứu về lĩnh vực Sản phụ khoa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

          • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
          • Điện thoại: 024 3974 3556

          Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vietclinic

          • Địa chỉ: 21 Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
          • Điện thoại: 024 6654 9549

          Phòng khám 10A Hà Đông – Hoàng Gia Spa

          • Địa chỉ: 10A Khu đô thị Văn Quán, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
          • Điện thoại: 024 3792 1486
          Gọi điện
          Bác sĩ Cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh
          Bác sĩ Cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh
          Bác sĩ Cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh
          Bác sĩ Cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh
        • Bác sĩ Mai Trọng Hưng là bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa. Bác sĩ có bề dày kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao trong chuyên khoa, bác sĩ Mai Trọng Hưng đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau trong suốt quá trình làm việc.

          Phòng khám bác sĩ Mai Trọng Hưng chuyên khám và điều trị:

          • Khám thai định kỳ cho sản phụ.
          • Quản lý và theo dõi sự phát triển của thai nhi.
          • Thăm khám và tìm ra những bất thường của thai nhi.
          • Kiểm tra ngôi thai, đồng thời kiểm tra và phát hiện số lượng thai nhi.
          • Thực hiện xét nghiệm chọc dò nước ối và đánh giá tình hình nước ối.
          • Thực hiện kiểm tra vị trí bám của nhau thai.
          • Thực hiện siêu âm màu Doppler kiểm tra và đánh giá tình trạng cấp máu cho tử cung và thai.
          • Khám phụ khoa định kỳ cho phụ nữ.
          • Thăm khám và điều trị viêm nhiễm âm đạo.
          • Thăm khám và điều trị viêm nhiễm phần phụ.
          • Thăm khám và điều trị viêm nhiễm tử cung, cổ tử cung, ung thư cổ tử cung.
          • Điều trị viêm tuyến batholin.
          • Khám và điều trị u nang buồng trứng.
          • Khám và điều trị u xơ cổ tử cung.
          • Điều trị những rối loạn mãn kinh và tiền mãn kinh.
          • Thăm khám và điều trị ung thư buồng trứng.
          • Điều trị lãnh cảm.
          • Khám và điều trị sùi mào gà.
          • Khám và điều trị giang mai.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Phòng khám sản khoa 33 Vạn Bảo

          Địa chỉ: số 33 Phố Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3762 8282 & 0945 114 466 & 0886 883 636

          Giờ làm việc:

          • Thứ 2 - 6: 17:00 - 20:00
          • T7 và chủ nhật: 9:00 - 12:00
            Gọi điện
            Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Trọng Hưng
            Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Trọng Hưng
            Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Trọng Hưng
            Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Trọng Hưng
          • Bác sĩ Nguyễn Tuấn Minh khám chuyên về các bệnh Sản Phụ khoa, ngoài ra còn siêu âm thai và theo dõi thai kỳ cho chị em. Ngoài ra, bác sĩ nhận khám, tư vấn và điều trị vô sinh, hiếm muộn cho các cặp đôi, tư vấn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình, chăm sóc sức khỏe sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân và sức khỏe sinh sản vị thành niên.


            Bác sĩ Nguyễn Tuấn Minh có hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh cho chị em phụ nữ, đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - một trong những cơ sở y tế uy tín trong khám và điều trị Sản Phụ khoa.


            Các dịch vụ khám và điều trị phụ khoa thông thường:

            • Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa.
            • Khám, điều trị u xơ, u nang, các rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh.
            • Các bệnh lý viêm đường sinh dục do thay đổi nội tiết tố, nấm, trùng roi, tạp khuẩn…
            • Các bệnh lý cổ tử cung: viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung, polyp tử cung, u xơ tử cung, nhân xơ tử cung,..
            • Các bệnh lý buồng trứng như u nang buồng trứng, tắc vòi trứng, viêm buồng trứng, ứ nước vòi trứng, dính vòi trứng…
            • Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm xét nghiệm.
            • Các phẫu thuật nội soi trong phụ khoa: điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

            Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

            Điện thoại: 0936 388 288

              Gọi điện
              BS Chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Minh
              BS Chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Minh
              BS Chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Minh
              BS Chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Minh




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy