Top 5 Địa chỉ khám phụ khoa uy tín nhất tại Đông Anh, Hà Nội

Phương Kem 1994 0 Báo lỗi

Cuộc sống hiện đại, vấn đề sức khỏe được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Do môi trường sống ô nhiễm, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh... ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương là bệnh viện tuyến cao nhất có nhiệm vụ khám chữa bệnh, phục hồi chức năng về các bệnh truyền nhiễm, phòng chống dịch bệnh, nghiên cứu và triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật hiện đại.

    Khoa Sản phụ khoa của bệnh viện là nơi chị em có thể tới thăm khám các bệnh phụ khoa. Tại các phòng khám đều có sẵn những máy móc thiết bị y tế hiện đại đảm bảo vệ sinh, phòng ốc khang trang sạch sẽ. Các bác sĩ tại đây rất nhiệt tình, thân thiện và ân cần với người bệnh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới đây khám chữa các bệnh phụ khoa nhé. Khoa ngoại sản là khoa chuyên môn, thực hiện công tác điều trị chủ yếu bằng phẫu thuật thủ thuật.

    Khoa ngoại sản gồm 3 bộ phận:

    • Ngoại khoa: Ngoại tiết niệu; ngoại tiêu hóa; ngoại chấn thương
    • Sản phụ khoa
    • Gây mê hồi sức

    Trong đó mũi nhọn phát triển là ngoại tiết niệu. Cán bộ, viên chức của khoa có đủ tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn, năng lực, phẩm chất, đạo đức của người cán bộ y tế. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi khám phụ khoa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội - (024).3581 0172
    • Cơ sở 2: Số 78, Đường Giải Phóng, Hà Nội - (024).3576 3491

    Fax: (024).3576 4305

    Email: emailaddress@domain.com

    Website: http://benhnhietdoi.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienBenhNhietDoiTrungUong

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Bệnh viện đa khoa Đông Anh là bệnh viện hạng II, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Bệnh viện hiện có số giường kế hoạch/thực kê 400/638 giường bệnh với tổng số cán bộ công nhân viên là 495 cán bộ, có 24 khoa phòng bao gồm: 15 khoa lâm sàng, 04 khoa cận lâm sàng, 05 phòng chức năng.


    Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao gồm 115 bác sĩ trong đó có 09 bác sĩ chuyên khoa II, 45 bác sĩ có trình độ thạc sĩ và chuyên khoa cấp I. Cơ sở vật chất: Khang trang, sạch sẽ, cơ sở hạ tầng đã được đầu tư xây mới, trang thiết bị được đầu tư phù hợp với nhu cầu khám bệnh góp phần nâng cao hiệu quả, điều trị cho nhân dân.


    Khoa Sản phụ khoa của Bệnh viện là một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Đông Anh uy tín và chất lượng mà chị em nên ghé thăm. Khoa Sản phụ khoa với các dịch vụ như: Khám phụ khoa, Khám thai, quản lí thai, đỡ đẻ thường, đẻ khó, mổ đẻ, mổ đẻ 4 lần trở lên, mổ đẻ các trường hợp bệnh lý. Phẫu thuật nội soi u nang buồng trứng, chửa ngoài tử cung, u xơ tử cung. Cấp cứu thành công nhiều trường hợp chửa ngoài tử cung vỡ có choáng nặng.


    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhân dân về dịch vụ y tế, tạo ra sự phong phú về các dịch vụ y tế, phục vụ các nhu cầu khám chữa bệnh và đảm bảo cho nhân dân có quyền được lựa chọn loại hình dịch vụ y tế phù hợp với điều kiện kinh tế và mong muốn của bản thân, bệnh viện đã triển khai nhiều dịch vụ như: Khám bệnh chất lượng cao theo yêu cầu, phẫu thuật theo yêu cầu, phẫu thuật kĩ thuật cao theo yêu cầu, chăm sóc toàn diện …

    Bệnh viện còn liên kết với các bệnh viện tuyến trên để triển khai những kĩ thuật tại chỗ giúp thuận tiện, giảm chi phí cũng như thời gian cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0243.8832450

    Fax: 0243.8835338

    Website: http://www.bvdkdonganh.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/bvdkda/

    Bệnh viện Đa khoa Đông Anh
    Bệnh viện Đa khoa Đông Anh
    Bệnh viện Đa khoa Đông Anh
    Bệnh viện Đa khoa Đông Anh
  3. Bệnh viện Nam Thăng Long - Cơ sở 2 thành lập ngày 17-12-2008 tại Xóm 3, Thôn Cổ Điển, Xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, Thành Phố Hà Nội với diện tích 1.000 m2 có trang thiết bị khá hiện đại và đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng có chuyên môn. Là một trong những bệnh viện hàng đầu ở khu vực Đông Anh, Hà Nội.


    Các chuyên khoa:


    • Sản phụ khoa
    • Gây mê hồi sức
    • Khám bệnh
    • Răng - Hàm - Mặt
    • Y học cổ truyền
    • Nội tiết
    • Tai - Mũi - Họng
    • Nhãn khoa
    • Nhi
    • Đa khoa
    • Chẩn đoán hình ảnh
    • Xét nghiệm
    • Dược

    Bệnh viện có các trang thiết bị y khoa tiến tiến hiện đại, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Khoa Sản phụ khoa của bệnh viện là nơi được nhiều chị em trong huyện và các khu vực lân cận tin tưởng đến khám và điều trị bệnh phụ khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 3, Thôn Cổ Điển, Xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, Thành Phố Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9518 147
    Website: https://medicity.vn/ha-noi/benh-vien-nam-thang-long-co-so-2-9145
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: Sáng (07:30 - 12:00) - Chiều (13:00 - 16:30)

    Bệnh viện Nam Thăng Long - Cơ sở 2
    Bệnh viện Nam Thăng Long - Cơ sở 2
    Bệnh viện Nam Thăng Long - Cơ sở 2
    Bệnh viện Nam Thăng Long - Cơ sở 2
  4. Bệnh viện Bắc Thăng Long ngày nay chính là Bệnh viện công ty xây dựng công nghiệp cách đây 30 năm. Đư­ợc thành lập ngày 20-12-1967 trong thời kỳ vừa sản xuất vừa chiến đấu cùng cả nước thực hiện cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu n­ước. Khi cả nước thống nhất Trung tâm y tế đã không ngừng phấn đấu v­ươn lên hoàn thành nhiệm vụ của mình trong cơ chế quản lý kế hoạch hóa tập trung, bao cấp cũng như ­trong thời kỳ đổi mới hiện nay.

    Tên tuổi, cũng như hoàn cảnh địa lý và nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện cũng không ngừng biến đổi với những khó khăn, thuận lợi và sự trưởng thành của công ty nói riêng và toàn Ngành nói chung. Nhiệm vụ chủ yếu là khám chữa bệnh, chăm sóc quản lý sức khỏe cho CBCNV trong công ty, trong Bộ và nhân dân địa phương.


    Khoa sản của bệnh viện Bắc Thăng Long cũng là một địa chỉ khám phụ khoa ở Đông Anh mà bạn nên tham khảo. Được thành lập từ năm 1967, đến nay, Bệnh viện Bắc Thăng Long là nơi người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tới đây khám và điều trị bệnh.

    Các bác sĩ tại bênh viện đều là những người có nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn vững vàng và thấu hiểu tâm lý của người bệnh. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Đông Anh thì có thể tới đây để thăm khám và điều trị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 18 - thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Số điện thoại: (84-24).3883.2727
    Fax: (84-24).3883.2727
    Email: bvbtl@hanoi.gov.vn

    Bệnh viện Bắc Thăng Long
    Bệnh viện Bắc Thăng Long
    Bệnh viện Bắc Thăng Long
    Bệnh viện Bắc Thăng Long
  5. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Kiều nằm tại địa chỉ 12 Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội. Phòng khám là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh liên quan đến phụ khoa. Với nhiều năm công tác tại những bệnh viện lớn, phòng khám bác sĩ Kiều thu hút được nhiều bệnh nhân bởi kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn giỏi từ vị bác sĩ này.


    Bác sĩ Nguyễn Thị Kiều là người chịu trách nhiệm chính tại phòng khám, với nhiều năm công tác tại khoa sản Bệnh viện Bắc Thăng Long bà đã trao dồi được nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong việc chữa trị các bệnh phụ khoa. Bên cạnh một vị bác sĩ giỏi luôn cần sự trợ giúp đắc lực của những trang thiết bị hiện đại.


    Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Kiều cung cấp các dịch vụ khám và chữa bệnh sau:

    • Khám phụ khoa định kỳ.
    • Tầm soát ung thư cổ tử cung.
    • Chữa các bệnh lý viêm nhiễm âm đạo.
    • Chữa các bệnh rối loạn tiền mãn kinh.
    • Chữa các bệnh tiểu không kiểm soát.
    • Chữa các bệnh mãn kinh.
    • Chữa các bệnh viêm vùng chậu cho phụ nữ.
    • Chữa các bệnh són tiểu sau sanh.
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội.
    Điện thoại: 091 266 79 62.

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy