Top 5 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Trần Linh 227 0 Báo lỗi

Hiện nay vấn đề sản phụ khoa đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Để tìm cho mình một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Nhắc đến các bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Lâm Đồng, không thể không nhắc đến các bác sĩ tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm An - Đức Trọng. Bác sĩ tại đây không chỉ có chuyên môn cao về sản phụ khoa mà còn rất giàu kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa, khám và siêu âm thai, tư vấn sức khỏe thai sản, các chị em không nên bỏ qua bác sĩ này.


    Ngoài ra, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm An - Đức Trọng có chức năng chẩn đoán soi cổ tử cung và xét nghiệm dị tật thai nhi. Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám cho người bệnh là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Vì vậy đây chắc chắn là địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất mà các chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm tới để thăm khám bệnh.


    Đặc biệt, tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm An - Đức Trọng còn khám sơ bộ và giới thiệu người bệnh đến các bệnh viện để điều trị theo yêu cầu giúp người bệnh có thể được điều trị sớm và tốt nhất mà không mất thời gian chờ đợi hàng giờ để khám tại các bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 455 QL20, Thị Trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 143 452
    Email: taman.sanphukhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pktaman.sanphukhoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 I 13:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm An - Đức Trọng
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm An - Đức Trọng
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm An - Đức Trọng
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm An - Đức Trọng

  2. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt hiện là cơ sở đứng đầu của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt có 3 dịch vụ chính: Thai sản và sinh con trọn gói; điều trị vô sinh hiếm muộn; khám và điều trị phụ khoa. Ba dịch vụ này được chú trọng đầu tư chuyên sâu từ trình độ chuyên môn của y bác sĩ đến cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại.


    Đặc biệt, trang thiết bị máy móc kĩ thuật tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt luôn được ưu tiên nhập khẩu từ những nước đi đầu về kĩ thuật như Mĩ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Phòng khám đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ lý luận cơ sở, mô hình, quy trình khám chữa bệnh, thiết bị ứng dụng đều đã đạt đến tiêu chuẩn quốc tế. Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là thái độ, tác phong chăm sóc cực chuyên nghiệp và chu đáo từ bác sĩ cho đến y tá, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 288 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0969 691 124
    Email: phongkhamxuanhuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bacsitamaihuong/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 13:30 I16:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt
  3. Nhắc đến danh sách địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Lâm Đồng, không thể không nhắc đến Phòng Khám Sản Phụ Khoa Sài Gòn Đà Lạt cũng là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến hiện đại.


    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Sài Gòn Đà Lạt chuyên khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa:

    • Khám phụ khoa định kỳ
    • Tầm soát ung thư cổ tử cung
    • Khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm: âm đạo, cổ tử cung, tử cung, phần phụ và viêm vùng chậu cho phụ nữ và sản phụ trong thai kỳ
    • Khám và điều trị những rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh,...
    • Khám thai định kỳ cho sản phụ
    • Kế hoạch hóa gia đình

    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Sài Gòn Đà Lạt có đội ngũ, tập thể với nhiều năm kinh nghiệm, luôn đoàn kết, hợp tác, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân với công nghệ, trang thiết bị hiện đại, chuyên môn cao, đảm bảo uy tín khám, chữa các loại bệnh phụ khoa ở nữ giới. Điểm đặc biệt là bạn có thể ở nhà, tư vấn và đặt lịch qua điện thoại để có mọi điều kiện khám sức khỏe cho bạn, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57 Trần Nhật Duật, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 624 QL 20, Thị Trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0972 357 035
    Email: dr.honghanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/saigondalatclinic/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Sài Gòn Đà Lạt
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Sài Gòn Đà Lạt
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Sài Gòn Đà Lạt
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Sài Gòn Đà Lạt
  4. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đà Lạt - Bác Sĩ Nguyễn Công Thìn được đánh giá có chất lượng hàng đầu nhất trên thị trường hiện nay. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ, mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi.


    Sở hữu không gian vừa phải nhưng rất thoải mái, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đà Lạt - Bác Sĩ Nguyễn Công Thìn là cái tên cực nổi trong giới y tế khu vực, mỗi năm đón không biết bao nhiêu lượt bệnh nhân đến khám chữa, kiểm tra sức khỏe. Từng góc bên trong phòng khám được bày trí rất hợp lí, gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoáng mát. Với mong muốn mang những kiến thức, kĩ năng tuyệt vời đến để chăm sóc cho thể trạng và tinh thần người dân Đà Lạt nói riêng và Lâm Đồng nói chung, đội ngũ bác sĩ, y tá tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình trị khám trị bệnh khoa học, hiệu quả nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề về các bệnh sản phụ khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0917 927 719

    Email: phongkhamsanphukhoa102dalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhambacsithindalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:00 I 15:30 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đà Lạt - Bác Sĩ Nguyễn Công Thìn
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đà Lạt - Bác Sĩ Nguyễn Công Thìn
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đà Lạt - Bác Sĩ Nguyễn Công Thìn
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đà Lạt - Bác Sĩ Nguyễn Công Thìn
  5. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Kim Loan hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng tại Lâm Đồng, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.


    Đi theo chủ trương của ngành y tế là nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cùng máy móc trang thiết bị công nghệ mới nhất, phòng khám sản phụ khoa chất lượng được thành lập với trang thiết bị hiện đại cùng các chuyên viên bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kĩ năng. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị cho bạn với dòng sản phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe và đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế.


    Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường khám chữa sản phụ khoa, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Kim Loan đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/2 Hải Thượng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 438 077
    Fanpage: www.facebook.com/bskimloan/

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Kim Loan
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Kim Loan
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Kim Loan
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Kim Loan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy