Top 3 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt
  2. Top 2 Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
  3. Top 3 Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam

Top 3 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Hoàng Thu Thuỷ 987 0 Báo lỗi

Sức khỏe cán bộ, nhân viên là nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp. Vì nhân viên khỏe mạnh mới đảm bảo hoàn thành tốt công việc cũng như đưa ra những ý tưởng ... xem thêm...

  1. Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt sinh ra từ viện Pasteur Đà Lạt, hoạt động theo một hình thức mới độc lập tự chủ mọi mặt, theo cơ chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, phù hợp với chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đề ra về công tác xã hội hóa ngành y tế, nhằm khuyến khích mọi thành phần xã hội, mọi nguồn lực xã hội tham gia vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân. Đến nay Trung tâm đã có sự phát triển đáng ghi nhận về mọi mặt, về chất lượng phục vụ, về đội ngũ chuyên môn, về trang thiết bị, về qui trình vận hành, về lượng bệnh nhân tới khám, về lòng tin của khách hàng…


    Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc chăm sóc, khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công nhân, viên chức. Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt có gói khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động, giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh nghề nghiệp giúp người lao động an tâm về sức khỏe và tập trung công tác. Bên cạnh đó cũng tạo dựng niềm tin của người lao động đối với doanh nghiệp.


    Vì sao Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt là lựa chọn vàng trong việc khám sức khỏe doanh nghiệp?

    • Danh mục gói khám phù hợp với mỗi cơ quan doanh nghiệp
    • Chi phí hợp lý, siêu tiết kiệm
    • Đội ngũ bác sĩ, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị mới và hiện đại
    • Không gian thoáng mát
    • Quy trình chuyên nghiệp,nhanh gọn, chính xác giúp tiết kiệm thời gian thăm khám nhưng vẫn đạt hiệu quả cao
    • Đặc biệt: Lấy mẫu xét nghiệm hoặc tổ chức khám bệnh tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 1042 & 026 3383 4448
    Email: ykhoapasteurdalat@gmail.com
    Website: https://ykhoapasteurdalat.vn/
    Fanpage: facebook.com/Trung-tâm-Y-Khoa-Pasteur-Đà-Lạt-384319478711696

    Gọi điện
    Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt
    Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt
    Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt
    Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt

  2. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt là thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống bệnh viện, phòng khám tư nhân lớn nhất Việt Nam. Đi vào hoạt động năm 2008 với sứ mạng mang tới cho người dân khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, giúp người dân được khám, chữa bệnh hiệu quả mà không còn phải di chuyển xa xôi và tốn kém, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt nay đã trở thành một địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận. Kế thừa kinh nghiệm của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong hơn 18 năm qua, đến nay, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt không ngừng phát triển và đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên, tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân tới khám và điều trị mỗi ngày tại các chuyên khoa của bệnh viện.


    Tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt, các dịch vụ khám sức khỏe định kỳ luôn được tin tưởng sử dụng, đặc biệt với hình thức khám sức khỏe doanh nghiệp Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt luôn là đơn vị dẫn đầu, dành được nhiều sự tin yêu của đông đảo doanh nghiệp, công ty,... Dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt luôn được tin tưởng vì:

    • Thiết bị y tế hiện đại và chuyên sâu cho phép bệnh viện phục vụ bệnh nhân tốt hơn với các kỹ thuật khám, chữa bệnh tiên tiến, tiêu biểu như: Máy MSCT 64 lát, Hệ thống chụp kỹ thuật số xóa nền (DSA), Máy tạo nhịp tim, C-Arm, Máy siêu âm Doppler màu 4D, Siêu âm tim & mạch máu,...
    • Khu khám & Phòng bệnh thoải mái: Khu khám sức khỏe rộng rãi, thoáng mát có thể tiếp nhận hàng trăm người mỗi ngày, giúp cá nhân và doanh nghiệp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi khi đi khám, chữa bệnh. Phòng bệnh được trang bị đầy đủ và chuyên nghiệp với quy mô hơn 250 giường nội trú mang đến cho bệnh nhân sự yên tâm và hài lòng. Đặc biệt, Khu vực khám chữa bệnh theo chuẩn Quốc tế cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam lẫn những khách hàng nước ngoài có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao cấp.
    • Bệnh viện điện tử: Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt là một trong những bệnh viện đi đầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bệnh viện, giúp lưu trữ thông tin, bệnh sử người khám chính xác, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình khám và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.
    • Đa tiện ích: Mô hình dịch vụ tiện ích khép kín bao gồm hệ thống nhà thuốc, căn tin, máy rút tiền tự động (ATM), nhà giữ xe,… cùng hệ thống internet wifi toàn viện giúp mọi người khi sử dụng dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện thuận tiện trong việc khám và điều trị bệnh cũng như tra cứu thông tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồi Long Thọ, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3357 7633
    Email: contactus.dalat@hoanmy.com
    Website: https://www.hoanmydalat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvhoanmydalat

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
  3. Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam là bệnh viện thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng với đội ngũ và kiến thức y khoa hiện đại, cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến. Vì cuộc sống là vô giá, Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam đề cao triết lý “đón mừng cuộc sống”, đồng hành cùng với gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân. Trở thành sự lựa chọn tối ưu của bệnh nhân trong cả nước. Bệnh viện luôn sát cánh cùng bệnh nhân và gia đình qua việc mang đến cho các bệnh nhân những dịch vụ vừa toàn diện, vừa chuyên biệt và hiệu quả nhằm đem lại sức khỏe và niềm vui cho bệnh nhân. Trọng tâm của Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam trong việc chăm sóc sức khỏe là lời cam kết không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt lên trên sự mong đợi của bệnh nhân. Tại bệnh viện Đa Khoa Phương Nam, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm sự yêu thương chăm sóc như ở gia đình.


    Bên cạnh thế mạnh là khám chữa bệnh thì Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam cũng là bạn đồng hành của nhiều doanh nghiệp, công ty, cơ quan, nhà máy... trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và vùng lân cận về dịch vụ khám sức khỏe. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thăm khám sức khỏe doanh nghiệp định kì uy tín, chất lượng thì Đa khoa Phương Nam chính là gợi ý dành cho bạn. Với những điểm cộng nổi bật dành cho doanh nghiệp:

    • Dịch vụ nhanh chóng, tận tâm: Bác sĩ, nhân viên luôn hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình mọi vấn đề. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đặt lợi ích doanh nghiệp lên hàng đầu.
    • Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp: Đa khoa Phương Nam luôn có những ưu đãi giá tốt dành riêng cho doanh nghiệp có số lượng lớn hoặc đối tác lâu dài.
    • Đa dạng gói khám: Đa khoa Phương Nam xây dựng linh hoạt các gói khám với chi phí phải chăng cho mọi đối tượng. Tùy theo nhu cầu của từng công ty khác nhau: Khám theo thông tư 14, khám bệnh nghề nghiệp, kiểm tra sức khỏe định kì,…

    Quy trình khám sức khỏe cho doanh nghiệp tại Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam:

    • Lập hồ sơ, cập nhật đầy đủ thông tin: Cá nhân, tiền sử sức khỏe bệnh tật của bản thân và gia đình.
    • Khám thể lực chung: Đo các chỉ số về chiều cao, cân nặng, BMI, mạch, huyết áp, nhịp thở,…
    • Khám lâm sàng toàn diện theo các chuyên khoa: Nội, ngoại, tai mũi họng, răng hàm mặt, phụ khoa, mắt,…
    • Khám cận lâm sàng bắt buộc: Công thức máu, đường máu.
    • Xét nghiệm nước tiểu: tổng phân tích nước tiểu (Đường, protein, tế bào).
    • Khám cận lâm sàng khác: Chụp X – quang tim phổi thẳng – nghiêng và một số xét nghiệm cận lâm sàng khác tùy theo chỉ định của bác sĩ.
    • Gửi trả kết quả cho doanh nghiệp và tư vấn cho những trường hợp đặc biệt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 633 698 & 026 3730 3698

    Email: phuongnamclinic@gmail.com

    Website: https://phuongnamhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhuongNamHospital.Dalat

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam
    Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam
    Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam
    Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy