Top 4 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi
  2. Top 2 Bệnh Viện Đa Khoa Phúc Hưng
  3. Top 3 Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
  4. Top 4 Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ

Top 4 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

Hoàng Thu Thuỷ 907 0 Báo lỗi

Việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên nhằm mục đích kiểm tra tầm soát sức khỏe và phát hiện sớm tình trạng bệnh lý là một nhu cầu rất thiết thực cho ... xem thêm...

  1. Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi có chức năng cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh đa khoa cho nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, nhân dân một số tỉnh lân cận và người nước ngoài khi có nhu cầu; khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cán bộ; tổ chức nghiên cứu khoa học; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, viên chức và chỉ đạo tuyến về lĩnh vực chuyên môn của bệnh viện theo sự phân công của cấp có thẩm quyền và theo quy định của pháp luật. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân, Bệnh viện đã được trang bị nhiều trang thiết bị y tế hiện đại như: MRI, DSA, siêu âm 3D, 4D, hệ thống xét nghiệm máy tự động đa thông số, x-quang kỹ thuật số, CT 64 lát cắt, máy siêu lọc máu, siêu âm tim gắng sức, hệ thống phẫu thuật nội soi,... góp phần trong chẩn đoán sớm và chính xác. Bên cạnh sự phát triển về khoa học kỹ thuật, Bệnh viện đã triển khai và thực hiện tốt đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện y đức, nâng cao kỹ năng giao tiếp và kết quả đã đạt được là người bệnh càng ngày càng tin tưởng đối với Bệnh viện.


    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi còn là địa chỉ hàng đầu tại Quảng Ngãi cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp mà Toplist gợi ý cho bạn. Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lịch khám riêng cho doanh nghiệp đăng ký với số lượng lớn. Thiết kế gói khám đa dạng, linh hoạt, phù hợp với đặc thù, định mức của từng doanh nghiệp. Cùng với đó là các quy trình được kiểm soát chặt chẽ, quản lý khoa học, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc chẩn đoán và khám bệnh đạt hiệu quả tốt nhất. Đa dạng hình thức khám: tại viện, ngoại viện hoặc kết hợp. Và báo cáo tổng hợp kết quả khám bệnh miễn phí cho cả doanh nghiệp.


    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi đem tới quy trình thực hiện các nghiệp vụ khám, điều trị tại Bệnh viện cũng được thu gọn và hiệu quả cao. Giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng giảm bớt thủ tục hành chính. Nhờ được Bệnh viện khám bệnh chu đáo cả về sức khoẻ lẫn tinh thần nên chất lượng công việc, cuộc sống được nâng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Hữu Trác, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0553 823 070 & 025 5382 7899
    Email: bvdkqn-syt@quangngai.gov.vn
    Website: https://bvdk.quangngai.gov.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BVDKTQN

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi

  2. Top 2

    Bệnh Viện Đa Khoa Phúc Hưng

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 3 năm 2019 với quy mô 120 giường bệnh, là Bệnh viện ngoài công lập đầu tiên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi được đầu tư bài bản với trang thiết bị hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân như: Máy MRI, CT. Scanner, X-quang kỹ thuật số, siêu âm Doppler màu, hệ thống phẫu thuật nội soi; hệ thống xét nghiệm sinh hóa, huyết học; xét nghiệm giun sán, tầm soát ung thư… của các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực y khoa như: GE, Siemens, Roche, Pantax, Olympus, Hitachi, Karl Storz, Mectronic, B. Braun… Với phương châm hoạt động “Chuyên môn là y đức” Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng không ngừng tuyển dụng, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ.


    Với mong muốn mang lại những dịch vụ chất lượng và an toàn cho người bệnh khi đến khám, chữa bệnh và chăm sóc y tế tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng luôn nỗ lực trong hoạt động chuyên môn cùng với thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Ngoài nhiệm vụ cấp cứu, khám chữa bệnh nội trú, ngoại trú, Bệnh viện còn tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên, người lao động của các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi và các Khu Công nghiệp trong tỉnh... Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng là địa chỉ uy tín, tin cậy để doanh nghiệp gửi trọn niềm tin và thật sự hài lòng khi đến khám, chữa bệnh và sử dụng các dịch vụ khám sức khỏe hay chăm sóc y tế tại đây.


    Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm, cùng tập thể cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của Bệnh Viện Đa Khoa Phúc Hưng luôn không ngừng nỗ lực vì sức khỏe và sự an toàn của khách hàng, mang lại cảm giác thoải mái và tin tưởng. Doanh nghiệp sẽ được tư vấn đầy đủ, đón tiếp, chăm sóc tận tình, niềm nở và chu đáo bởi đội ngũ hướng dẫn viên, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khám chữa bệnh và sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Cao Bá Quát, Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0779 466 468 & 025 5371 3555 & 1900 099 915
    Email: info@bvph.com.vn
    Website: http://benhvienphuchung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienphuchung.com.vn

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Tư Nhân Phúc Hưng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tư Nhân Phúc Hưng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tư Nhân Phúc Hưng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tư Nhân Phúc Hưng
  3. Địa chỉ tiếp theo không thể không nhắc đến trong danh sách địa chỉ khám sức khỏe tại Quảng Ngãi là Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Mỹ. Gói khám sức khỏe toàn diện dành cho doanh nghiệp với các dịch vụ kiểm tra tổng thể sức khỏe của khách hàng. Từ thăm khám lâm sàng phát hiện các yếu tố nguy cơ gây bệnh, từ đó điều chỉnh, thay đổi nhằm dự phòng không để không xảy ra bệnh. khám tổng quát doanh nghiệp Quảng Ngãi.


    Thông tin chung về Gói khám sức khỏe doanh nghiệp toàn diện tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Mỹ:

    • Gói khám với các dịch vụ kiểm tra tổng thể sức khỏe.của khách hàng: từ thăm khám lâm sàng đến các thăm dò.chức năng phát hiện các yếu tố nguy cơ gây bệnh từ đó.điều chỉnh, thay đổi nhằm dự phòng không để không xảy ra bệnh.
    • Khách hàng được phát hiện có bệnh lý về tình trạng thừa.cân béo phì, tăng huyết áp, tăng men gan, tăng đường máu, tăng mỡ máu, tăng acid uric, khám phụ khoa kiểm tra phần phụ, phát hiện u vú trên lâm sàng, sàng lọc ung thư cổ tử cung với khách hàng nữ. khám tổng quát doanh nghiệp quảng ngãi
    • Khách hàng được kiểm tra sàng lọc sơ bộ về tim mạch.thông qua điện tâm đồ (rối loạn nhịp, rối loạn dẫn.truyền, hình ảnh gợi ý về thiếu máu cơ tim, tăng gánh thất trái).
    • Kiểm tra tình trạng nhiễm virus viêm gan B. Sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến với nam và sàng lọc ung thư cổ tử cung với nữ.
    • Gói khám không cấp chứng nhận sức khỏe theo thông tư.14 viết tay của BYT. Nếu khách hàng cần giấy chứng nhận sức khỏe theo thông tư 14 thì khám thêm ngoại khoa, da liễu để có đủ.căn cứ phân loại sức khỏe theo quy định của BYT.
    • Gói khám không áp dụng với mục đích khám bệnh (chẩn đoán.và điều trị một bệnh lý cụ thể), khám giám định y khoa, khám để cấp giấy chứng thương, khám bệnh nghề nghiệp, khám work permit.
    • Gói khám không có giá trị trong phát hiện sớm ung thư khác.

    Khám sức khỏe tổng quát cho doanh nghiệp tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ khác hoàn toàn với việc kiểm tra sức khỏe thông thường, mỗi gói khám sức khỏe được thiết kế có tính khoa học và thực tiễn tiếp cận mục đích của từng gói khám:

    • Phát hiện sớm các bệnh, kết hợp can thiệp điều trị cho người bệnh một cách toàn diện nhất.
    • Giúp tầm soát sớm các bệnh lý nguy hiểm, như bệnh tim mạch, bệnh chuyển hóa, ung thư.
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám phát hiện bệnh, tư vấn và kết hợp điều trị bệnh toàn diện.
    • Hệ thống trang thiết bị tiên tiết đạt tiêu chuẩn, giúp cho việc đánh giá và đưa ra chẩn đoán chính xác.
    • Hệ thống xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế (đạt ISO 15189).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Phan Bội Châu, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.
    Điện thoại: 0962 185 151
    Email: sales@phongkhamvietmy.com
    Website: https://phongkhamvietmy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pkqtvietmy/

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
  4. Top 4

    Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ

    Gọi điện

    Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ là địa chỉ cuối cùng mà Toplist gợi ý cho doanh nghiệp của bạn. Ngay từ những ngày đầu hoạt động phòng khám luôn là cơ sở tin cậy đối với người đân nơi đây, đặc biệt với các công ty, tổ chức doanh nghiệp đang có nhu cầu khám sức khỏe cho đội ngũ cán bộ nhân viên thì đây chính là một địa chỉ tuyệt vời.

    Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ đã nghiên cứu và xây dựng gói khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp toàn diện với đầy đủ danh mục khám từ khám lâm sàng tổng quát, thăm dò chức năng, xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, tầm soát ung thư sớm giúp khách hàng hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình.


    Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm, cùng tập thể cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ luôn không ngừng nỗ lực vì sức khỏe và sự an toàn của khách hàng, mang lại cảm giác thoải mái và tin tưởng. Doanh nghiệp sẽ được tư vấn đầy đủ, đón tiếp, chăm sóc tận tình, niềm nở và chu đáo bởi đội ngũ hướng dẫn viên, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khám chữa bệnh và sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 - 219 Lê Hữu Trác, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0847 425 252
    Email: phongkhamtoanmy2020@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Toàn-Mỹ-108474617553184

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy