Top 5 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Phú Yên

Sunny Day 1457 0 Báo lỗi

Sức khỏe của đội ngũ nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Để đảm bảo, nắm bắt được mọi tình trạng của nhân viên, các doanh nghiệp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Đa khoa Phú Yên

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Phú Yên là địa chỉ hàng đầu tỉnh Phú Yên cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Bệnh viện nổi tiếng với các dịch vụ khám bệnh, điều trị, chăm sóc sức khỏe chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Bệnh viện đã và đang thu hút nhiều doanh nghiệp liên hệ khám sức khỏe. Không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự và thân thiện với đầy đủ các dịch vụ khám và điều trị bệnh sẽ đáp ứng nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp.


    Bệnh viện Đa khoa Phú Yên có đội ngũ y bác sĩ đầu ngành có tay nghề giỏi cùng đạo đức nghề nghiệp cao quý, có nhiều chuyên khoa, được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại. Quy trình khám bệnh khép kín và nhiều tiện ích sức khỏe hiện đại... Bệnh viện đã và đang thu hút nhiều người dân tới khám bệnh và điều trị.


    Bệnh viện kết hợp với bệnh viện tuyến trên và các bệnh viện chuyên khoa đầu ngành để phát triển kỹ thuật của bệnh viện. Chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn, kỹ thuật. Lập kế hoạch và chỉ đạo tuyến dưới thực hiện việc phát triển kỹ thuật chuyên môn. Kết hợp với bệnh viện tuyến dưới thực hiện các chương trình về chăm sóc ban đầu trong địa bàn tỉnh, thành phố và các ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Hữu Thọ, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0573 823 219
    Email: benhviendkphuyen@gmail.com.
    Website: http://benhvienphuyen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkphuyen/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Phú Yên
    Bệnh viện Đa khoa Phú Yên
    Bệnh viện Đa khoa Phú Yên
    Bệnh viện Đa khoa Phú Yên

  2. Top 2

    Bệnh viện Sơn Hòa

    Gọi điện

    Bệnh viện Sơn Hòa được tách ra từ TTYT huyện Sơn Hòa, sau nhiều năm hoạt động và phát triển nơi đây nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người dân trên địa bàn. Nếu đang tìm một địa chỉ cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe đặc biệt là khám sức khỏe doanh nghiệp thì nơi đây là địa chỉ phù hợp nhất. Với đội ngũ chuyên gia y tế giỏi chuyên môn, luôn tận tình trong quá trình khám bệnh, trang thiết bị hiện đại, quy trình khám hiện đại...


    Mỗi doanh nghiệp sẽ có những nhu cầu khác nhau, tùy thuộc vào số lượng, địa điểm, lựa chọn dịch vụ mà bệnh viện Sơn Hòa sẽ linh hoạt xây dựng các gói khám khác nhau như gói khám sức khỏe cơ bản, khám sức khỏe nâng cao, khám sức khỏe cao cấp và các dịch vụ khám ngoài gói để khách hàng lựa chọn thêm.

    Nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn thì bệnh viện đã không ngừng học hỏi, đào tạo đội ngũ y bác sỹ, tiếp thu nhiều kỹ thuật mới vào quá trình khám và chữa bệnh tại bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Chí Thanh, Củng Sơn, Sơn Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7386 1301
    Email: trungtamytesonhoa@gmail.com
    Website: http://benhvienphuyen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070006672618
    Gọi điện
    Bệnh viện Sơn Hòa
    Bệnh viện Sơn Hòa
    Bệnh viện Sơn Hòa
    Bệnh viện Sơn Hòa
  3. Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín là một trong những nơi thăm khám hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe Đa khoa ở Phú yên được nhiều tin tưởng hiện nay. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm tại các bệnh viện. Phòng khám đã đạt được chất lượng cao của chuẩn Bộ Y Tế đề ra.


    Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và phương châm làm việc: Quý chữ Đức, Trọng chữ Tín, An chữ Tâm, Phòng Khám Đức Tín đã và đang tiếp tục sự nghiệp quý báu của ngành Y: chữa bệnh, cứu người, giúp đời. Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ y tế. Phòng khám luôn trang bị những máy siêu âm tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh, đây cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.


    Phòng khám Đa Khoa Đức Tín thực hiện kiểm tra sức khỏe cho cá nhân và doanh nghiệp và được tin tưởng bởi hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe theo hợp đồng với quy mô tổ chức đoàn khám. Phòng khám tự hào là địa chỉ uy tín được đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn là cơ sở y tế khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên hàng năm, với nhiều ưu điểm nổi trội.

    Đội ngũ y bác sĩ khám tổng quát để đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể của nhân viên, bao gồm đo huyết áp, đo nhịp tim, đo nhiệt độ, kiểm tra thị lực và kiểm tra chức năng hô hấp. Lấy mẫu xét nghiệm, khám thể lực đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, khám tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu..., thực hiện kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, kết luận đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quan và trả kết quả cho doanh nghiệp..


    Quá trình khám sức khỏe tại đây, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ, đón tiếp, chăm sóc tận tình, niềm nở và chu đáo bởi đội ngũ hướng dẫn viên, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khám chữa bệnh. Đây là một trong những đơn vị uy tín chất lượng tại Phú Yên mà được nhiều người tin tưởng lựa chọn khám sức khỏe doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Mậu Thân, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7383 6836
    Email: PHONGKHOADUCTIN @GMAIL.COM

    Website: https://pkdakhoaductinphuyen.com/home/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PKDAKHOADUCTIN/

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín
  4. Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên được thành lập tháng 10 năm 1975, là bệnh viện chuyên khoa hạng III, đầu ngành về YHCT của tỉnh. Hiện nay Bệnh viện có 10 khoa, phòng gồm 4 phòng chức năng và 6 khoa lâm sàng, cận lâm sàng, dược. Bệnh viện đã hoàn thành sứ mệnh cao quý là chăm sóc sức khỏe nhân dân, bảo tồn nền Y Học Cổ Truyền.


    Đến nay, bệnh viện đã có một lịch sử dài hơn nửa thế kỷ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Với trang thiết bị y tế hàng đầu và đội ngũ Y Bác Sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn... Bên cạnh việc tổ chức các cuộc kiểm tra sức khỏe định kỳ tại cơ sở y tế, Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên cũng cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe định kỳ tại các doanh nghiệp, hỗ trợ công nhân viên tổ chức thời gian một cách linh hoạt và thuận tiện cho việc thăm khám.


    Dịch vụ khám sức khỏe tổng quát cho doanh nghiệp tại bệnh viện hoàn toàn khác biệt so với các phương pháp kiểm tra sức khỏe thông thường. Mỗi gói khám sức khỏe được thiết kế với sự cân nhắc khoa học và thực tiễn, phù hợp với mục đích cụ thể của từng gói khám:

    • Phát hiện sớm các bệnh, kết hợp can thiệp điều trị cho người bệnh một cách toàn diện nhất.
    • Giúp tầm soát sớm các bệnh lý nguy hiểm, như bệnh tim mạch, bệnh chuyển hóa, ung thư.
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám phát hiện bệnh, tư vấn và kết hợp điều trị bệnh toàn diện.
    • Hệ thống trang thiết bị tiên tiến đạt tiêu chuẩn, giúp cho việc đánh giá và đưa ra chẩn đoán chính xác.

    Với sự cam kết không ngừng phấn đấu và cải thiện, Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Yên đang dần khẳng định vị thế của mình là một trong những địa chỉ uy tín và được tin tưởng trong lĩnh vực y học cổ truyền tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Lê Duẩn, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0573 835 235
    Email: yhctpy.khth@gmail.com
    Website: http://yhctphuyen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yhctpy
    Gọi điện
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Yên
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Yên
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Yên
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Yên
  5. Bệnh viện Đa khoa khu vực Tuy An, nằm ở vị trí trung tâm của huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, đã khẳng định vị thế của mình như một địa điểm chăm sóc sức khỏe chất lượng và đáng tin cậy trong cộng đồng. Bệnh viện đã xây dựng một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, mang lại sự thoải mái và an tâm cho bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị y tế tiên tiến giúp đảm bảo chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

    Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ y tế cần thiết, Bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động tuyên truyền, tư vấn phòng, chống bệnh tật và nâng cao nhận thức về sức khỏe trong cộng đồng. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao ý thức tự chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, từ đó giúp giảm bớt gánh nặng về bệnh tật và nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Nhắc đến địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp không thể bỏ qua Bệnh viện Đa khoa khu vực Tuy An. Khi khám sức khỏe tổng thể tại đây, nhân viên doanh nghiệp sẽ được thăm khám lâm sàng, thăm dò chức năng phát hiện các yếu tố nguy cơ gây bệnh từ đó điều chỉnh, thay đổi nhằm dự phòng không để không xảy ra bệnh. Bệnh viện không ngừng phấn đấu và hoàn thiện để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sức khỏe của người dân, từng bước đưa huyện Tuy An trở thành một điểm sáng về chăm sóc sức khỏe trong vùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 QL1A, Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7386 5245
    Email: bvtaphongtchc@gmail.com
    Website: http://trungtamytetuyan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BVDKTuyAn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Tuy An
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Tuy An
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Tuy An
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Tuy An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy