Top 6 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sunny Day 382 0 Báo lỗi

Khám sức khỏe doanh nghiệp là một trong những dịch vụ thiết yếu trong hoạt động của công ty. Quá trình thăm khám tổng quát cho phép đánh giá một cách tổng quan ... xem thêm...

  1. Bệnh Viện Đa Khoa TTH Hà Tĩnh quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với mỗi bệnh nhân. Vì hiểu rằng, niềm hạnh phúc và sự hài lòng của người bệnh và gia đình người bệnh là sứ mệnh và mục tiêu hoạt động của Bệnh Viện Đa Khoa TTH Hà Tĩnh. Bệnh viện hiện trang bị những thiết bị chẩn đoán hình ảnh cao cấp và hiện đại.


    Bệnh Viện Đa Khoa TTH Hà Tĩnh cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp với khám chữa bệnh cho cá nhân hay doanh nghiệp. Không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự và thân thiện với đầy đủ các dịch vụ khám và điều trị bệnh; khám theo nhu cầu cá nhân; tầm soát ung thư, tầm soát sức khỏe tổng quát; khám sức khỏe tại nhà… Đặc biệt, cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp với đầy đủ những quy trình đạt tiêu chuẩn.


    Trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu tại tỉnh Hà Tĩnh với chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị tối ưu và chi phí hợp lý. Đưa thương hiệu Bệnh Viện Đa Khoa TTH Hà Tĩnh thân thiện, gần gũi hơn đến người dân với tiêu chí điều trị hiệu quả cho người bệnh là trên hết. Sự khỏe mạnh về thể chất, và thoải mái về tinh thần của người bệnh và gia đình chính là sứ mệnh của bệnh viện. Với những lý do trên đây chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua địa chỉ này khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp do bệnh viện cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Ngô Quyền, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 929 192
    Email: benhvientthhatinh.ht1@tthgroup.vn
    Website: http://www.benhvientthhatinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tthhatinhhospital/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa TTH Hà Tĩnh
    Bệnh Viện Đa Khoa TTH Hà Tĩnh
    Bệnh Viện Đa Khoa TTH Hà Tĩnh
    Bệnh Viện Đa Khoa TTH Hà Tĩnh

  2. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh là bệnh viện tư nhân đầu tiên trên địa bàn Hà Tĩnh. Bệnh viện đi vào hoạt động từ năm 2014, với 7 khoa, hơn 70 giường bệnh và 110 nhân viên. Được trang bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên giỏi, kinh nghiệm và phục vụ chuyên nghiệp tận tâm. Bệnh nhân sẽ luôn cảm được sự gần gũi như chính ngôi nhà của mình qua phong cách kiến trúc, văn hóa thân thiện và sự chăm sóc ân cần.


    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn còn là địa chỉ hàng đầu tỉnh Hà Tĩnh cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp. Dịch vụ khám sức khỏe tổng quát cung cấp nhiều gói khám sức khỏe, tầm soát bệnh phù hợp với từng độ tuổi, nhóm bệnh, đáp ứng nhu cầu của từng doanh nghiệp, cá nhân như: khám sức khỏe định kỳ hàng năm của các doanh nghiệp; khám sức khỏe tổng quát cá nhân theo yêu cầu.

    Khi sử dụng gói khám sức khỏe doanh nghiệp tổng quát tại Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh, khách hàng sẽ được: Làm các xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, nội soi tai mũi họng, điện tim thường (ECG), chụp X-quang, siêu âm bụng tổng quát, siêu âm tuyến giáp, siêu âm tuyến vú 2 bên (đối với nữ). Được khám các chuyên khoa: răng - hàm - mặt, mắt, tai - mũi - họng, sản phụ khoa đối với khách nữ. Khám và nhận tư vấn với Bác sĩ nội tổng quát có nhiều kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Lê Hồng Phong, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0946 225 115 & 023 9625 2115
    Email: cskh@matsaigon.com
    Website: https://dakhoasaigonhatinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Benhviendakhoasaigonhatinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh
  3. Top 3

    Medlatec Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Medlatec Hà Tĩnh là điểm đến thăm khám, chữa bệnh được người dân trong và ngoài khu vực lựa chọn. Nơi quy tụ đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi. Cùng với đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ chữa bệnh tại đây luôn được nâng cấp, cải tiến. Medlatec Hà Tĩnh luôn mang đến cho bệnh nhân, người nhà chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Với tên tuổi, uy tín của mình trong ngành y. Bệnh viện còn là địa chỉ uy tín được các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp trên địa bàn lựa chọn thăm khám sức khỏe doanh nghiệp. Bệnh viện hoạt động với phương châm lấy hiệu quả điều trị cho bệnh nhân đặt lên hàng đầu. Medlatec Hà Tĩnh được xây dựng trên quy mô rộng lớn, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.Quy trình làm việc chuyên nghiệp, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong quản lý bệnh viện. Chính điều này giúp tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí cho bệnh nhân và người nhà mỗi lần đến sử dụng dịch vụ. Nhờ vậy, bệnh nhân hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Hải Thượng Lãn Ông, Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 1900 565 656
    Email: info@medlatec.com
    Website: https://medlatec.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MedlatecHaTinh/
    Gọi điện
    Medlatec Hà Tĩnh
    Medlatec Hà Tĩnh
    Medlatec Hà Tĩnh
    Medlatec Hà Tĩnh
  4. Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận, tiếp nhận khám và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi ngày. Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm, cùng tập thể cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của Bệnh viện luôn không ngừng nỗ lực vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh, mang lại cho người bệnh và thân nhân cảm giác thoải mái và tin tưởng.


    Với trang thiết bị hiện đại, quy trình khám nhanh gọn, chi phí gói khám hợp lý, đáp ứng đầy đủ các danh mục khám của Bộ Y tế. Đặc biệt, Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh còn phối hợp với các chuyên gia về khám, tư vấn sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, doanh nghiệp,... Và trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa sức khỏe doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.


    Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh đầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bệnh viện, giúp lưu trữ thông tin, bệnh sử bệnh nhân chính xác, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình khám, chữa bệnh và giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0916 246 388 & 0987 460 128
    Email: bvdktphatinh@gmail.com
    Website: http://bvdktphatinh.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthanhphohatinh

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh
    Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh
    Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh
    Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh
  5. Bệnh viện Đa khoa Thị xã Kỳ Anh là địa chỉ cuối cùng mà Toplist gợi ý cho doanh nghiệp của bạn. Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm. Ngay từ những ngày đầu hoạt động bệnh viện luôn là cơ sở tin cậy đối với bệnh nhân. Đội ngũ y, bác sĩ luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, nhằm mang đến chất lượng phục vụ cao nhất, đáp lại sự tin tưởng của quý vị khi lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Thị xã Kỳ Anh là nơi chăm sóc sức khỏe lâu dài.


    Bệnh viện Đa khoa Thị xã Kỳ Anh còn cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp. Tổ chức khám chữa bệnh ngoại trú bao gồm tiếp đón, hướng dẫn bệnh nhân các thủ tục khám bệnh, làm các xét nghiệm cận lâm sàng và các thăm dò chức năng. Khám ngoại viện, phân loại sức khỏe, theo dõi tình hình bệnh tật cho cán bộ viên chức ở các cơ quan, công ty, doanh nghiệp có nhu cầu.


    Luôn hoàn thiện quy trình khám bệnh, xét nghiệm một cửa, tổ chức các phòng khám bệnh khoa học, tạo mỹ quan, trật tự và thân thiện với người bệnh. Người bệnh được tư vấn đầy đủ, đón tiếp, chăm sóc tận tình, niềm nở và chu đáo bởi đội ngũ hướng dẫn viên, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khám chữa bệnh và sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố Hưng Hòa, Sông Trí, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0817 111 126
    Email: phongvtbvdkka@gmail.com
    Website: http://bvdktxkyanh.com/

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  6. Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà Hà Tĩnh là bệnh viện có hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại nhất nhì tỉnh Hà Tĩnh. Bệnh viện hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, tận tâm tận lực phục vụ bệnh nhân. Với những chính sách ưu đãi cùng chất lượng dịch vụ đảm bảo, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà là địa chỉ khám sức khỏe uy tín, được nhiều doanh nghiệp nhà nước và tư nhân tin cậy.


    Bệnh viện Hồng Hà với những gói khám linh hoạt bám sát theo nhu cầu của doanh nghiệp với sự tham gia thăm khám của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành cùng trang thiết bị hiện đại đem đến kết quả tốt nhất. Đặc biệt, ngoài thực hiện các gói khám sức khỏe doanh nghiệp tại bệnh viện, Hồng Hà còn có dịch vụ khám tại công ty đối với những doanh nghiệp ở xa hay có tính chất công việc đặc thù. Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà Hà Tĩnh hiểu rằng chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người lao động cũng chính là nâng cao hiệu suất sử dụng nguồn nhân lực của chính Doanh nghiệp!


    Trong quá trình hoạt động, Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà Hà Tĩnh không ngừng phát triển và nâng cấp về mọi mặt: từ nhân lực, trang thiết bị Y tế, cơ sở vật chất, … nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh thì Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hà đã không ngừng học hỏi, đào tạo đội ngũ y bác sỹ, tiếp thu nhiều kỹ thuật mới vào quá trình khám và chữa bệnh tại bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46, Phan Kính, P. Nam Hồng, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9357 7678 & 0777 039 115
    Email: marketingdakhoahongha@gmail.com
    Website: https://benhviendakhoahongha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaHongHaHaTinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà Hà Tĩnh
    Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà Hà Tĩnh
    Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà Hà Tĩnh
    Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà Hà Tĩnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy