Top 5 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 481 0 Báo lỗi

Từ nhiều năm nay, việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên đã trở nên quen thuộc với người lao động. Không chỉ là cách để kiểm tra, đánh giá mức độ sức ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam là cơ sở hàng đầu về khám bệnh, chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh Quảng Nam và một số vùng lân cận. Bệnh viện có đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, được trang bị hiện đại, có các chuyên khoa sâu, cơ sở hạ tầng phù hợp. Đặc biệt, dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tại đây được các cơ quan, doanh nghiệp tin tưởng và chọn lựa là điểm đến uy tín và chất lượng hàng đầu.


    Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam sẽ đến tiến hành khảo sát địa điểm khám và chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị khám như xe Xquang, máy đo điện tim, máy siêu âm,… đảm bảo sự thuận tiện và an toàn trong suốt quá trình thực hiện khám. Đến ngày khám, đội ngũ y bác sĩ sẽ tiến hành khám theo các bước tương tự như khi khám sức khỏe định kỳ ngay tại Bệnh viện. Sau khi hoàn tất khám sức khỏe tại đơn vị, Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam sẽ tổng hợp kết quả và trả về trực tiếp trong thời gian sớm nhất.

    Quy trình khám khoa học, chuyên nghiệp đạt được hiệu quả nhất. Kết quả khám chính xác, giúp xử lý kịp thời các trường hợp có bất thường về sức khỏe. Với nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia, bác sĩ đã điều trị thành công hàng ngàn khách hàng trên cả nước. Khi đến khám tại đây, khách hàng sẽ được hướng dẫn từ khâu lấy hồ sơ đến nhận kết quả, sắp xếp theo thứ tự, thuận tiện trong quá trình khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lê Hữu Trác, P. Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5386 7388 & 0967 931 313
    Email: bvdkkvqnam@gmail.com
    Website: https://bvdkkvquangnam.org/

    Fanpage: www.facebook.com/bvdkkvqnam

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam

  2. Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức đã không ngường nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đại đa số nhân dân. Cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại công nghệ cao được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tổng quát tại đây luôn được các công ty nhiệt tình đón nhận. Bao gồm đầy đủ các danh mục khám tổng quát lâm sàng, xét nghiệm và thăm dò chức năng... được đảm bảo chất lượng về hệ thống máy móc cũng như tay nghề của đội ngũ y bác sĩ.


    Các cơ quan doanh nghiệp tại Quảng Nam luôn tin chọn khám sức tổng quát tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức để được hưởng kỹ thuật cao cấp tại viện trong tầm soát đánh giá những tiềm ẩn về nguy cơ đột quỵ, dị dạng mạch máu não, các khối u bất thường trong cơ thể... Quy trình khám chuẩn với mục tiêu mỗi khách hàng sau khi khám xong sẽ hiểu rõ sức khỏe bản thân.


    Với đội ngũ nhân viên tất cả đều là bác sĩ, điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên, dược sĩ được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp tâm huyết. Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức cam kết 100% ý kiến của bệnh nhân sẽ được tiếp thu để xử lý ngay lập tức nhằm mang đến sự chuyên nghiệp, tận tâm và hài lòng nhất cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, P. Điện Nam Trung, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5246 4644
    Email: vinhduc@vinhduchospital.com
    Website: https://vinhduchospital.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bvdkvinhduc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức
    Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức
    Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức
    Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức
  3. Bệnh viện Bình An Quảng Nam là một thành viên trực thuộc Hệ thống Y khoa Bình An - một hệ thống đầu tư các cơ sở y tế, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực y tế tư nhân tại khu vực Quảng Nam - Đà Nẵng. Với hơn 10 năm hoạt động lĩnh vực trong y tế tư nhân, Bệnh viện Bình An Quảng Nam luôn mong muốn xây dựng một hệ thống các cơ sở y tế hiện đại, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cùng các phương pháp điều trị tiên tiến cho người dân với mức chi phí phù hợp nhất.


    Bệnh viện Bình An Quảng Nam xây dựng các gói khám sức khỏe tổng quát với nhiều mức chi phí khác nhau, tầm soát bệnh phù hợp với từng độ tuổi, nhóm bệnh, đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân và doanh nghiệp như: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm của doanh nghiệp; khám sức khỏe tổng quát cá nhân (theo yêu cầu).


    Với khám sức khỏe định kỳ cho Doanh nghiệp, Bệnh viện Bình An Quảng Nam hỗ trợ dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm trực tiếp tại doanh nghiệp, nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển của cán bộ nhân viên công ty. Các chính sách linh hoạt trong phương thức thanh toán, sự phối hợp trả kết quả và hướng điều trị của các Bác sĩ tổng quát thăm khám ban đầu và các Bác sĩ chuyên khoa, trả kết quả và tư vấn tại Doanh nghiệp… là những gì Bệnh viện Bình An Quảng Nam cam kết hỗ trợ tối đa cho các Doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Điện Biên Phủ, TT. Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5377 6888 & 023 5377 6115
    Email: binhan@binhanquangnam.com
    Website: http://binhanquangnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bvbinhanquangnam

    Gọi điện
    Bệnh viện Bình An Quảng Nam
    Bệnh viện Bình An Quảng Nam
    Bệnh viện Bình An Quảng Nam
    Bệnh viện Bình An Quảng Nam
  4. Bệnh viện Đa Khoa Minh Thiện hoàn thiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên các công ty, doanh nghiệp và khẳng định đây là 1 trong những thế mạnh của mình, để từ đó trong suốt hơn 8 năm qua Bệnh viện Đa Khoa Minh Thiện tự tin đồng hành cùng quý khách hàng trên toàn tỉnh Quảng Nam cũng như các tỉnh thành khác.


    Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện
    chủ động tổ chức các đợt khám đoàn doanh nghiệp với sự chuẩn bị kỹ càng và chu đáo. Số lượng khám sẽ được sắp xếp theo nhóm dưới 30 người/ buổi và được đo thân nhiệt, sàng lọc và khai báo y tế. Đồng thời, với sự trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, thay vì tổ chức cho khách hàng đến khám tại Bệnh viện, nếu với gói khám phù hợp và doanh nghiệp có thể tổ chức tập trung được thì Bệnh viện sẽ đến tại đơn vị để lấy máu xét nghiệp và khám lâm sàng trong thời gian ngắn nhất, mà vẫn đảm bảo tuân thủ các biện pháp phòng ngừa theo hướng dẫn của Bộ Y tế.


    Bệnh Viện Đa Khoa Minh Thiện cam kết sẽ luôn chuẩn bị tốt nhất để là cơ sở y tế an toàn cho khách hàng doanh nghiệp đến khám sức khỏe định kỳ. Vì sức khỏe là một trong những yếu tố góp phần hoàn thành công việc một cách hiệu quả, tạo sự an tâm cho mỗi nhân viên của doanh nghiệp, để từ đó giảm thiểu tối đa bệnh nghề nghiệp không đáng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5388 8111 & 1900 1045
    Email: info@minhthienhospital.com
    Website: http://minhthienhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienminhthien

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Minh Thiện
    Bệnh Viện Đa Khoa Minh Thiện
    Bệnh Viện Đa Khoa Minh Thiện
    Bệnh Viện Đa Khoa Minh Thiện
  5. Phòng Khám đa Khoa - ĐHYK Phan Châu Trinh là thành viên của Tập đoàn Y khoa Tâm Trí, một trong những tập đoàn y tế lớn nhất tại Việt Nam. Được tin tưởng là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên công ty, doanh nghiệp tại Quảng Nam và các tỉnh lân cận. Với các lợi thế về quy trình khám khoa học, dịch vụ thân thiện, gói khám hợp lý, kết quả khám chính xác.


    Nếu doanh nghiệp của bạn ở các tỉnh miền trung, thì Phòng Khám Đa Khoa – Đại Học Y Khoa Phan Châu Trinh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý doanh nghiệp của bạn, bởi: Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đã từng công tác tại các bệnh viện danh tiếng ở trong và ngoài nước. Trang bị hệ thống máy móc y tế hiện đại, đồng bộ mới 100% ,được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Nhật, Pháp…


    Đáp ứng đầy đủ các danh mục khám theo 'Thông tư 14’ của Bộ Y tế dành cho các cơ quan, doanh nghiệp, ngân hàng, trường học….với mức “kinh phí cực kỳ hợp lý” và tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Phòng Khám Đa Khoa – Đại Học Y Khoa Phan Châu Trinh luôn “được lòng” cả những đơn vị khó tính với các yêu cầu khắt khe nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Gia Thiều, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5375 7677
    Email: sales@pctu.edu.vn
    Website: http://phongkham.pctu.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdk

    Gọi điện
    Phòng Khám đa Khoa - ĐHYK Phan Châu Trinh
    Phòng Khám đa Khoa - ĐHYK Phan Châu Trinh
    Phòng Khám đa Khoa - ĐHYK Phan Châu Trinh
    Phòng Khám đa Khoa - ĐHYK Phan Châu Trinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy