Top 3 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị
  2. Top 2 Bệnh viện đa khoa đa khoa khu vực Triệu Hải
  3. Top 3 Bệnh viện đa khoa huyện Cam Lộ

Top 3 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 182 0 Báo lỗi

Sức khỏe của cán bộ, nhân viên chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Vì thế, việc khám sức khỏe doanh nghiệp định ... xem thêm...

  1. Hồ sơ khám sức khỏe được thực hiện cho Doanh nghiệp gồm đầy đủ các báo cáo giúp doanh nghiệp lưu trữ, sàng lọc tình hình sức khỏe nhân viên và phục vụ cho việc kiểm tra và công tác thống kê. Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị hoạt động với phương châm “Điều trị chuyên nghiệp, nâng tầm y việt" với mong muốn mang đến dịch vụ y tế hiện đại, chất lượng, chuyên nghiệp đến khách hàng. Trong thời gian qua phòng khám đã được rất nhiều Doanh nghiệp tin tưởng và chọn là nơi chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên. Trong thời gian tới phòng khám sẽ không ngừng nỗ lực để ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để xứng đáng với sự tin tưởng của quý doanh nghiệp.


    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã xây dựng và phát triển đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt; trình độ chuyên môn cao và chuyên sâu trong từng lĩnh vực; tạo một môi trường an toàn, thân thiện cho bệnh nhân. Phát triển các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, chuyên sâu; nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng chăm sóc liên tục và toàn diện; nâng cao y đức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; tinh thần thái độ phục vụ người bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của nhân dân về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cho doanh nghiệp bạn.


    Doanh nghiệp sẽ được tư vấn đầy đủ, đón tiếp, chăm sóc tận tình, niềm nở và chu đáo bởi đội ngũ hướng dẫn viên, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khám chữa bệnh và sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3385 2209
    Email: bvdktinhquangtri@gmail.com
    Website: http://quangtrihospital.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvientinh.quangtri.gov.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

  2. Bệnh viện đa khoa đa khoa khu vực Triệu Hải là địa chỉ uy tín hàng đầu tại tỉnh Quảng Trị, cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp. Tại đây, khách hàng sẽ được khám và tư vấn sức khỏe ở các chuyên khoa nội, ngoại, da liễu, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, và cả chuyên khoa sản đối với phụ nữ đã lập gia đình hoặc phụ nữ đang mang thai. Bệnh viện đa khoa đa khoa khu vực Triệu Hải với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhân viên y tế tận tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng gói dịch vụ khám sức khỏe định kỳ đầy đủ, tiện lợi và hiệu quả nhất.


    Để khẳng định năng lực đúng với vị trí của bệnh viện đa khoa hạng hai trong việc khám chữa bệnh cho nhân dân khu vực phía nam, Bệnh viện đa khoa đa khoa khu vực Triệu Hải đã đẩy mạnh phát triển các dịch vụ kỹ thuật trên các lĩnh vực: nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, phụ sản, chuyên khoa, cận lâm sàng. Đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, phương tiên, máy móc hiện đại, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế luôn tận tình, chu đáo. Tất cả nhằm hướng tới một mục đích chung là đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ khám sức khỏe.


    Phát triển các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, chuyên sâu; nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng chăm sóc liên tục và toàn diện; nâng cao y đức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; tinh thần thái độ phục vụ người bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của nhân dân về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ. Tiếp tục đổi mới cơ chế hoạt động tài chính, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp người dân thuận tiện và tin tưởng trong việc tiếp cận và sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Phan Đình Phùng, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3386 1347
    Website: http://www.benhvientrieuhai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fabookbenhvienTrieuHai/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa đa khoa khu vực Triệu Hải
    Bệnh viện đa khoa đa khoa khu vực Triệu Hải
    Bệnh viện đa khoa đa khoa khu vực Triệu Hải
    Bệnh viện đa khoa đa khoa khu vực Triệu Hải
  3. Bệnh viện đa khoa huyện Cam Lộ thực hiện kiểm tra sức khỏe cho cá nhân và doanh nghiệp và được tin tưởng bởi hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Bệnh viện đa khoa huyện Cam Lộ luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe theo hợp đồng với quy mô tổ chức đoàn khám. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, điều dưỡng, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Hệ thống máy siêu âm, x-quang, xét nghiệm hiện đại, tổ chức khám sức khỏe một cách linh hoạt và chất lượng.


    Bệnh viện đa khoa huyện Cam Lộ hiện trở thành đơn vị được tin tưởng hàng đầu được người dân không chỉ ở Quảng Trị nói riêng mà các tỉnh thành lân cận cũng nhiệt tình đón nhận. Khám sức khỏe doanh nghiệp tại đây luôn đảm bảo yêu cầu, thủ tục cơ bản theo đúng hướng dẫn của Bộ y tế. Đội ngũ bác sĩ cùng tập thể cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của trung tâm luôn không ngừng nỗ lực vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh, mang lại cho người bệnh và thân nhân cảm giác thoải mái và tin tưởng.


    Bệnh viện đa khoa huyện Cam Lộ đem tới quy trình thực hiện các nghiệp vụ khám, điều trị tại trung tâm cũng được thu gọn và hiệu quả cao. Giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng giảm bớt thủ tục hành chính. Nhờ được trung tâm khám bệnh chu đáo cả về sức khoẻ lẫn tinh thần nên chất lượng công việc, cuộc sống được nâng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 4, TT. Cam Lộ, Cam Lộ, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3373 1089 & 0965 291 313 & 0913 547 180

    Gọi điện
    Trung tâm y tế huyện Cam Lộ
    Trung tâm y tế huyện Cam Lộ
    Trung tâm y tế huyện Cam Lộ
    Trung tâm y tế huyện Cam Lộ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy