Top 5 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Bình Định

Sunny Day 851 0 Báo lỗi

Đối với doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên là tài sản quý giá nhất. Việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên nhằm mục đích kiểm tra tầm soát sức khỏe và ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Bình Định là địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp mà Toplist gợi ý cho bạn. Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Luôn đặt người bệnh làm trung tâm, Bệnh viện Bình Định cam kết đem đến dịch vụ khám chữa, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho các doanh nghiệp khi chọn lựa dịch vụ tại đây.


    Bệnh viện Bình Định tổ chức lịch khám riêng cho doanh nghiệp đăng ký với số lượng lớn. Thiết kế gói khám đa dạng, linh hoạt, phù hợp với đặc thù, định mức của từng doanh nghiệp. Cùng với đó là các quy trình được kiểm soát chặt chẽ, quản lý khoa học, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc chẩn đoán và khám bệnh đạt hiệu quả tốt nhất. Đa dạng hình thức khám: tại viện, ngoại viện hoặc kết hợp. Và báo cáo tổng hợp kết quả khám bệnh miễn phí cho cả doanh nghiệp.


    Bệnh viện Bình Định đem tới quy trình thực hiện các nghiệp vụ khám, điều trị tại Bệnh viện cũng được thu gọn và hiệu quả cao. Giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng giảm bớt thủ tục hành chính. Nhờ được Bệnh viện khám bệnh chu đáo cả về sức khoẻ lẫn tinh thần nên chất lượng công việc, cuộc sống được nâng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Phạm Ngọc Thạch, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 969 639 & 025 6627 6868
    Email: cskhonline@benhvienbinhdinh.com.vn
    Website: https://benhvienbinhdinh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienBD

    Gọi điện
    Bệnh Viện Bình Định
    Bệnh Viện Bình Định
    Bệnh Viện Bình Định
    Bệnh Viện Bình Định

  2. Hiểu rõ được nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp trong việc đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ nhân viên, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định đã cung cấp gói khám sức khỏe dành riêng cho đối tượng này. Lựa chọn gói khám cơ bản tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, nhân viên của doanh nghiệp sẽ được tiến hành thăm khám các danh mục cơ bản, hiểu rõ tình trạng sức khoẻ của mình cũng như phát hiện sớm, chẩn đoán chính xác bệnh lý thường gặp ở người lao động và kịp thời điều trị loại bỏ bệnh, giúp kiểm soát sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.


    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định giúp quá trình thăm khám định kỳ của các doanh nghiệp diễn ra một cách thuận lợi. Đặc biệt bệnh viện thường xuyên hợp tác với các bệnh viện đầu ngành trong và ngoài nước tiếp nhận công nghệ, kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


    Là đơn vị đầu ngành về công tác khám chữa bệnh, với bề dày truyền thống và đội ngũ cán bộ chuyên môn có trình độ cao về nhiều lĩnh vực chuyên khoa sâu. Bệnh viện luôn đặt mục tiêu quan trọng nhất là không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Với trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện đa khoa Bình Định luôn là nơi khám chữa bệnh đáng tin cậy của người bệnh và thân nhân người bệnh trong tỉnh Bình Định và các tỉnh lân cận khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Nguyễn Huệ, Phường Trần Phú Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 2184
    Email: bvbinhdinh@gmail.com
    Website: https://binhdinhhospital.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoatinhbinhdinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
  3. Sức khỏe của mỗi nhân viên trong doanh nghiệp là yếu tố cốt lõi của năng suất, chất lượng và sự thành công của doanh nghiệp. Đồng thời, khám sức khỏe định kỳ cho người lao động là cách tốt nhất để thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với nhân viên của mình. Đến với Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình bạn chắc hẳn sẽ hài lòng với dịch vụ khám sức khỏe được cung cấp tại đây.


    Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình đáp ứng đầy đủ các danh mục khám theo thông tư 14 của Bộ Y tế dành cho các cơ quan, doanh nghiệp, ngân hàng, trường học… với mức chi phí hợp lý. Quy trình khám khoa học, chuyên nghiệp đạt được hiệu quả nhất. Kết quả khám chính xác, giúp xử lý kịp thời các trường hợp có bất thường về sức khỏe. Tổ chức khám lưu động tận nơi theo yêu cầu của doanh nghiệp.


    Hiểu rõ được nhu cầu của các Doanh nghiệp muốn chăm lo sức khỏe cho cán bộ nhân viên, Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình luôn làm hài lòng khách hàng tại Bình Định. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh thì Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình đã không ngừng học hỏi, đào tạo đội ngũ y bác sỹ, tiếp thu nhiều kỹ thuật mới vào quá trình khám và chữa bệnh tại bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 355 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 2900 & 0944 142 492
    Email: chamsockhachhang@hoabinhhospital.com.vn
    Website: http://hoabinhhospital.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaHoaBinh

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình
    Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình
    Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình
    Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình
  4. Hiểu được nhu cầu cần thiết để đảm bảo sức khỏe của doanh nghiệp thì Phòng khám đa khoa Đinh Trọng Sơn đã hoàn thiện gói dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Định nói riêng và các địa phương lân cận nói chung. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ được khám và tư vấn sức khỏe ở các chuyên khoa nội, ngoại - da liễu, mắt, tai mũi họng - răng hàm mặt, và cả chuyên khoa sản đối với phụ nữ đã lập gia đình hoặc phụ nữ đang mang thai.


    Gói dịch vụ còn cung cấp các chẩn đoán cận lâm sàng (xét nghiệm, Xquang, siêu âm, nội soi...) giúp hỗ trợ kiểm tra sức khỏe, phát hiện bất thường nhanh chóng và chính xác. Phòng khám đa khoa Đinh Trọng Sơn với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhân viên y tế tận tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng gói dịch vụ khám sức khỏe định kỳ đầy đủ, tiện lợi và hiệu quả nhất.


    Phòng khám đa khoa Đinh Trọng Sơn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong khám sức khỏe người lao động. Với gói khám linh động, đa dạng danh mục khám thiết yếu. Cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, đã và đang làm việc tại các bệnh viện tuyến đầu Tỉnh Bình Định. Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất mới, hiện đại. Hệ thống bệnh án điện tử, thông tin khách hàng được lưu trữ bảo mật bằng công nghệ điện toán đám mây, và dễ dàng tra cứu tiền sử bệnh lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131-133 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 7999 & 0913 455 278
    Email: pkdkdinhtrongson@gmail.com
    Website: https://phongkhamdinhtrongson.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdinhtrongson
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
    Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
    Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
    Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
  5. Phòng Khám Thu Phúc là địa chỉ cuối cùng mà Toplist gợi ý cho doanh nghiệp của bạn. Ngay từ những ngày đầu hoạt động phòng khám luôn là cơ sở tin cậy đối với người đân nơi đây, đặc biệt với các công ty, tổ chức doanh nghiệp đang có nhu cầu khám sức khỏe cho đội ngũ cán bộ nhân viên thì đây chính là một địa chỉ tuyệt vời.


    Phòng Khám Thu Phúc đã nghiên cứu và xây dựng gói khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp toàn diện với đầy đủ danh mục khám từ khám lâm sàng tổng quát, thăm dò chức năng, xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, tầm soát ung thư sớm giúp khách hàng hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình.

    Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm, cùng tập thể cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của Phòng Khám Thu Phúc luôn không ngừng nỗ lực vì sức khỏe và sự an toàn của khách hàng, mang lại cảm giác thoải mái và tin tưởng. Doanh nghiệp sẽ được tư vấn đầy đủ, đón tiếp, chăm sóc tận tình, niềm nở và chu đáo bởi đội ngũ hướng dẫn viên, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khám chữa bệnh và sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 420 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 778 998
    Fanpage: www.facebook.com/PHÒNG-KHÁM-THU-PHÚC-2231446777094627/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thu Phúc
    Phòng Khám Thu Phúc
    Phòng Khám Thu Phúc
    Phòng Khám Thu Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy