Top 5 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Hoàng Thu Thuỷ 1871 0 Báo lỗi

Khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động có thể nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân. Nâng cao chất lượng lao động khi cơ thể khỏe mạnh hoặc chữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Trung ương Huế

    Gọi điện

    Bệnh viện Trung ương Huế được thành lập năm 1894, là Bệnh viện tây y đầu tiên ở Việt Nam. Bệnh viện Trung ương Huế là một trong những bệnh viện dẫn đầu cả nước về số lượng dịch vụ kỹ thuật được áp dụng trong khám chữa bệnh. Tỷ lệ điều trị thành công những ca bệnh khó của Bệnh viện luôn ở hàng cao nhất cả nước. Bệnh viện là đơn vị thực hiện được hầu hết các kỹ thuật của tất cả các chuyên khoa trong danh mục phân tuyến kỹ thuật của ngành y tế. Không dừng lại ở đó, hàng năm, hàng chục kỹ thuật mới được Bệnh viện cập nhật và triển khai thực hiện thành công. Tổng số thiết bị chuyên dụng: trên 3.000 (chưa bao gồm các thiết bị thông thường). Đáp ứng đầy nhu cầu cho Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt với các chuyên khoa hiện đại.

    Chính vì vậy, Bệnh viện Trung ương Huế là cái tên đầu tiên Toplist nhắc đến trong danh sách địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế. Ưu điểm trong khám sức khỏe doanh nghiệp ở Thừa Thiên Huế của Bệnh viện Trung ương Huế:

    • Quy trình khám sức khỏe doanh nghiệp ở Thừa Thiên Huế khép kín với tiêu chí dịch vụ nhanh chóng, tâm huyết về chuyên môn và chất lượng trong công tác điều trị.
    • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao, luôn tận tình đón tiếp, hướng dẫn và thăm khám bệnh nhân theo tiêu chí “Lương y như từ mẫu”.
    • Các gói khám sức khỏe doanh nghiệp ở Thừa Thiên Huế và các vùng lân cận được thiết kế đa dạng, linh hoạt với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu khám của các doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan khác nhau với chất lượng cao và chi phí hợp lý nhất.
    • Chương trình khám lưu động: Trường hợp khám tại đơn vị, Bệnh viện sẽ tổ chức quy trình khám chuyên nghiệp, hợp lý, thuận lợi, không làm ảnh hưởng đến công tác của đơn vị.
    • Trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại thuộc các hãng đứng đầu thế giới như: Siemens, Abbot, Olympuss…, đáp ứng mục tiêu tiếp cận nhanh, chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời và phục vụ tận nơi như: Siêu âm, X-Quang, Đo điện tim, Xét nghiệm máu- nước tiểu, Đo độ xơ vữa động mạch, đo độ đàn hồi gan,…

    Với mục tiêu hướng đến là một bệnh viện mang tầm khu vực và quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế đã được Bộ Y tế đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất. Bên cạnh chú trọng đến đầu tư nguồn nhân lực có trình độ cao và y đức, Bệnh viện cũng ngày càng càng nâng cao hơn thái độ và chất lượng phục vụ cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 2325
    Email: bvtwhue1894@gmail.com
    Website: https://bvtwhue.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvtwhue

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế

  2. Top 2

    MEDLATEC Thừa Thiên Huế

    Gọi điện

    Bệnh viện đa khoa MEDLATEC - Bệnh viện đa khoa với đầy đủ các chuyên khoa, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp. Với sứ mệnh mang giá trị cốt lõi, sản phẩm được cộng đồng phía Bắc thừa nhận - Dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để người dân cả nước được thụ hưởng trong chăm sóc sức khỏe; Vì vậy, MED GROUP đã mở rộng chuỗi văn phòng phủ khắp nội, ngoại thành Hà Nội và chi nhánh trải dài khắp cả nước.


    Các chuyên gia sức khỏe cho biết, vẫn nên tổ chức khám sức khỏe cho nhân viên trong điều kiện có thể kiểm soát dịch nhằm:

    • Giúp người lao động hiểu rõ tình trạng sức khỏe cơ thể để điều trị sớm nếu có bệnh hoặc thay đổi lối sống cải thiện sức khỏe tốt hơn, nâng cao hiệu quả làm việc.
    • Giúp doanh nghiệp có phân bố công việc hợp lý từ tình trạng sức khỏe của từng nhân viên, đảm bảo hiệu suất lao động.
    • Đồng thời, đây cũng là một trong những điều kiện để doanh nghiệp khẳng định uy tín, môi trường làm việc tốt thu hút nhiều lao động chất lượng cao.

    Hiểu được những điều đó, Bệnh viện Medlatec Thừa Thiên Huế luôn cố gắng nỗ lực đem đến cho người lao động và doanh nghiệp những gói khám sức khỏe tốt nhất. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã có trên 25 năm kinh nghiệm hoạt động, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hoạt động khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên. Theo đó, Bệnh viện cung cấp nhiều gói khám sức khỏe định kỳ từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp:

    • Có đầy đủ cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại, lưu động đáp ứng hoạt động khám sức khỏe doanh nghiệp mùa dịch tại chỗ như: Xe chụp X-quang lưu động, máy siêu âm, đo loãng xương, đo fibroscan cùng nhiều thiết bị kiểm tra khác đảm bảo tiêu chất quốc tế.
    • Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm,…
    • Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012.
    • Thiết kế nhiều gói khám sức khỏe linh hoạt, phù hợp với từng doanh nghiệp và chi phí hợp lý.
    • Không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự, được tiệt trùng tuyệt đối.

    Bệnh viện đã có nhiều năm kinh nghiệm thế nên bạn hãy yên tam tin tưởng đơn vị. Đến với đơn vị bạn sẽ vô cùng hài lòng trong công cuộc khám hữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Thạch Hãn, Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1900 565 656
    Email: info@medlatec.com
    Website: https://medlatec.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/medlatecthuathienhue

    Gọi điện
    Medlatec Thừa Thiên Huế
    Medlatec Thừa Thiên Huế
    Medlatec Thừa Thiên Huế
    Medlatec Thừa Thiên Huế
  3. Bệnh viện Đại học Y Dược Huế, tiền thân là Trung tâm Y học lâm sàng, được thành lập vào năm 1998, quy mô ban đầu chỉ 200 giường, đến nay đã trở thành Bệnh viện công lập hạng I với gần 700 giường. Bệnh viện hiện có đầy đủ các chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng, thực hiện nhiều kỹ thuật cao cùng trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Hằng năm, Bệnh viện tiếp nhận khám chữa bệnh cho trên 250.000 lượt bệnh nhân, trong đó phẫu thuật trên 10.000 người, điều trị gần 25.000 người. Số bệnh nhân có Bảo hiểm y tế đến khám tại Bệnh viện trên 115.000 lượt mỗi năm. Thế mạnh của bệnh viện là đội ngũ nhân lực có trình độ cao, giàu kinh nghiệm với 06 Giáo sư và 43 Phó giáo sư, 36 Tiến sĩ, 15 Bác sĩ chuyên khoa I, II, 122 Thạc sĩ. Hằng năm bệnh viện thường xuyên tạo điều kiện cho nhiều cán bộ được đi tu nghiệp nước ngoài cũng như đón các chuyên gia y tế hàng đầu trên thế giới đến làm việc và chia sẻ kinh nghiệm.


    Tại đây, dịch vụ khám sức khỏe luôn được tin tưởng, đặc biệt đối với doanh nghiệp thì Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế là một cái tên không thể không để ý bởi:

    • Các thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại: CT scan, MRI, máy siêu âm 5 chiều
    • Hệ thống máy xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch hiện đại
    • Ngoài ra còn nhiều thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại khác
    • Quyền lợi và sự hài lòng của doanh nghiệp luôn được đặt lên trên hết
    • Quy trình đón tiếp, thủ tục khám đơn giản, khoa học giúp người lao động và doanh nghiệp cảm thấy thuận tiện và thoải mái nhất
    • Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên bệnh viện có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và hết lòng vì khách hàng

    Bệnh viên đã luôn không ngừng cải tiến về cơ sở vật chất để phục vụ cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41-51 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4383 7777 & 0962 871 919
    Email: bvdaihocyduochue@gmail.com
    Website: http://bvydhue.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienDaihocYDuocHue

    Gọi điện
    Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế
    Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế
    Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế
    Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế
  4. Được thành lập từ năm 2007 tại cơ sở cũ 17 Nguyễn Trường Tộ, Thành Phố Huế. Sau nhiều năm hình thành và phát triển với sự tin tưởng, ủng hộ của quý bệnh nhân và người nhà, Phòng khám Đa khoa Thuận Đức đã mở rộng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như quy mô chất lượng đội ngũ y bác sĩ tại địa chỉ mới tại số 85 Nguyễn Huệ. "Chuyên nghiệp - Tận tình - Tiết kiệm" - Đây là những điều mà bất kỳ cơ quan hoạt động nào trong ngành y đều phải tuân thủ và ở Phòng khám Đa khoa Thuận Đức nó được nâng lên thành tôn chỉ cho mọi hành động của ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên. Điều này giúp Thuận Đức mang đến dịch vụ tận tâm, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh với chi phí tiết kiệm nhất cho quý bệnh nhân nói chung và các doanh nghiệp, công ty, cơ quan trên địa bàn thành phố Huế nói riêng.


    Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức hiểu rằng sức khỏe của nhân viên là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng, năng suất làm việc và hiệu quả hoạt động của Doanh nghiệp. Những Doanh nghiệp có chiến lược nhân sự tốt sẽ có chính sách đãi ngộ tốt với nhân viên, chú trọng chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người lao động cũng chính là nâng cao hiệu suất sử dụng nguồn nhân lưc của Doanh nghiệp. Tùy theo yêu cầu riêng của mỗi Doanh nghiệp hoặc đặc thù công việc của nhân viên mỗi ngành nghề, Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức sẽ tư vấn thực hiện các nội dung khám sức khỏe phù hợp nhất cho Doanh Nghiệp trên các nguyên tắc: đảm bảo quyền lợi của khách hàng nhưng không trái quy định hiện hành, chi phí phù hợp ngân sách nhất:

    • Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu nhân ái
    • Công nghệ tiên tiến và vượt trội
    • Môi trường thân thiện
    • Dịch vụ tận tâm chu đáo
    • Chi phí tối ưu

    Chuyên nghiệp, tận tình, tiết kiệm là tôn chỉ của đơn vị. Đây là những điều mà bất kỳ cơ quan hoạt động nào trong ngành y đều phải tuân thủ và ở Phòng khám Đa khoa Thuận Đức nó được nâng lên thành tôn chỉ cho mọi hành động của ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên. Điều này sẽ giúp Thuận Đức mang đến dịch vụ tận tâm, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh với chi phí tiết kiệm nhất cho quý bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4383 3888 & 023 4381 8184
    Email: pkthuanduc@gmail.com
    Website: https://phongkhamthuanduc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamThuanDucHue

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức
    Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức
    Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức
    Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức
  5. Top 5

    Phòng Khám Đa Khoa An Thịnh

    Gọi điện

    Khám sức khỏe định kỳ có ý nghĩa quan trọng, một mặt hoạt động này giúp chúng ta biết rõ cơ thể đang cần gì, cần bổ sung cũng như hạn chế gì. Đồng thời, khám sức khỏe định kỳ đảm bảo phát hiện bệnh ở giai đoạn khởi phát, tránh tình trạng để bệnh tiến triển nặng và gây khó khăn cho điều trị cũng như tốn kém về chi phí. Ngoài ra, khám sức khỏe định kỳ giúp chúng ta loại bỏ các yếu tố làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh, phòng tránh bệnh an toàn.


    Các gói khám sức khỏe công ty tại Phòng Khám Đa Khoa An Thịnh được thiết kế linh hoạt phù hợp với ngân sách và nhu cầu tầm soát bệnh của từng doanh nghiệp, giúp cho các cơ quan nắm rõ tình hình sức khỏe cán bộ nhân viên của mình và đảm bảo nguồn lực lao động cũng như kế hoạch kinh doanh. Dịch vụ khám sức khỏe định kỳ công ty của Phòng Khám Đa Khoa An Thịnh hướng đến phục vụ công tác khám sức khỏe cho các đơn vị, doanh nghiệp tư nhân, các cơ quan nhà nước, trường học công lập hoặc ngoài công lập, các trung tâm, ban ngành, nhân viên, công nhân, cá nhân, gia đình... có nhu cầu kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm.


    Phương thức khám sức khỏe công ty, cơ quan, doanh nghiệp tại Phòng Khám Đa Khoa An Thịnh có thể thảo luận tùy theo nhu cầu của từng đơn vị. Các công ty, doanh nghiệp… có thể đăng kí khám sức khỏe định kì ngay tại Phòng Khám Đa Khoa An Thịnh hoặc khám sức khỏe lưu động, tận nơi nhằm tạo thuận tiện cho doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Hoàng Văn Thụ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 02343 686 768
    Email: a.t.mecltd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PKDKANTHINHHUE

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa An Thịnh
    Phòng Khám Đa Khoa An Thịnh
    Phòng Khám Đa Khoa An Thịnh
    Phòng Khám Đa Khoa An Thịnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy