Top 9 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 798 0 Báo lỗi

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động phát hiện kịp thời nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, ung thư,... thể hiện trách ... xem thêm...

  1. Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An là một bệnh viện tỉnh quy mô rộng lớn với giường bệnh được giao là 900 nhưng thực kê 1300 giường, với nhiều phương tiện, kỹ thuật hiện đại, cùng một đội ngũ cán bộ công nhân viên đông đảo, tri thức y học vững (1.000 người). Luôn đáp ứng được các nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của không chỉ nhân dân trong tỉnh mà cả các tỉnh lân cận cũng như nước bạn Lào. Mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 của bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An sẽ là trở thành một bệnh viện mang tầm cỡ khu vực Bắc Trung bộ trực thuộc của bộ y tế.


    Sức khỏe của nhân viên là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng, năng suất làm việc và hiệu quả hoạt động của Doanh nghiệp. Những Doanh nghiệp có chiến lược nhân sự tốt sẽ có chính sách đãi ngộ tốt với nhân viên, chú trọng chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người lao động cũng chính là nâng cao hiệu suất sử dụng nguồn nhân lực của Doanh nghiệp. Tùy theo yêu cầu riêng của mỗi Doanh nghiệp hoặc đặc thù công việc của nhân viên mỗi ngành nghề, Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An sẽ tư vấn thực hiện các nội dung khám và thời gian khám sức khỏe phù hợp nhất cho Doanh Nghiệp trên các nguyên tắc: đảm bảo quyền lợi của khách hàng nhưng không trái quy định hiện hành, chi phí phù hợp ngân sách nhất.


    Quy trình khám sức khỏe cho nhân viên của Doanh nghiệp được thực hiện tại Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An hoặc tại trực tiếp các doanh nghiệp. Kết quả khám cùng các xét nghiệm sẽ được tổng hợp và gửi về Công ty trong thời gian sớm nhất. Hồ sơ gồm 02 loại: báo cáo sức khỏe cho từng cá nhân và báo cáo tổng hợp sức khỏe nhân viên gửi về cho Doanh nghiệp, phục vụ công tác thống kê, báo cáo, rà soát thực trạng sức khỏe nhân viên. Đồng hành cùng chiến lược nhân sự - Hiểu những điều doanh nghiệp cần và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cho Doanh nghiệp là tiêu chí trong thăm khám sức khỏe tổng quát định kỳ đối với khối cơ quan, doanh nghiệp tại Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km5 Đại lộ Lênin, Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8384 4528 & 1900 8082 & 0886 234 222
    Email: info@bvnghean.vn
    Website: https://bvnghean.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnghean

    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An
    Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An
    Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An
    Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An

  2. Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh tiếp nhận khám và điều trị đa chuyên khoa gồm vật lý trị liệu, y học cổ truyền, thần kinh, y học phục hồi chức năng, tai - mũi - họng, chỉnh hình, ...Trong những năm qua, bệnh viện luôn chú trọng đến phát triển các kỹ thuật chuyên môn sâu như: Phẫu thuật nội soi tán sỏi thận qua da bằng đường hầm nhỏ; phẫu thuật nội soi tán sỏi thận qua da bằng ống mềm và thực hiện nhiều xét nghiệm sàng lọc,...


    Thế mạnh của bệnh viện ĐKTP Vinh trong lĩnh vực khám sức khỏe CBNV các đơn vị:

    • Gói khám được thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu, khả năng tài chính của đơn vị;
    • Quy mô bệnh viện có 2 cơ sở, đáp ứng số lượng lớn CBNV của các đơn vị;
    • Quy trình khám bệnh được bố trí khoa học, thuận tiện, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi;
    • Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, trả kết quả nhanh chóng, chính xác;
    • Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại;
    • Đội ngũ Bác sỹ chuyên môn cao (BSNT, BSCKI trở lên) trực tiếp thăm khám và tư vấn;
    • Ứng dụng triệt để CNTT, đa tiện ích, mọi kết quả cập nhật liên tục trên App "BVTP VINH".

    Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một bệnh viện hạng II, cơ sở vật chất, hạ tầng được cải tạo, đổi mới khang trang, sạch đẹp, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Với quy mô 800 giường bệnh, Bệnh viện trung bình đón tiếp một ngày trên 2.500 lượt bệnh nhân điều trị ngoại trú, điều trị nội trú cho 1.000 người bệnh. Bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Một số có thể kể đến như Máy nội soi, X-quang, máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng từ (Chụp MRI), máy chụp cắt lớp vi tính (Chụp CT), máy đo điện não, điện cơ. 100% buồng bệnh có điều hòa; 05 phòng mổ đạt tiêu chuẩn an toàn phẫu thuật; Khu khám bệnh với 50 phòng khám có sảnh chờ rộng rãi. Hệ thống cận lâm sàng (chần đoán hình ảnh và Labô xét nghiệm) đầy đủ, hiện đại, đồng bộ.


    Bệnh viện Đa khoa TP Vinh tự hào là đơn vị thực hiện khám sức khỏe tổng quát cho hàng trăm cơ quan, doanh nghiệp mỗi năm. Hiện mỗi ngày, Bệnh viện tiếp nhận hơn 2.000 người bệnh khám bệnh ngoại trú, 700 người bệnh điều trị nội trú nhưng mọi người đều có chung cảm nhận hài lòng khi điều trị, chăm sóc sức khỏe tại đây. Không chỉ bởi sự ân cần, tận tụy của các y, bác sỹ mà còn bởi chất lượng khám, chữa bệnh và dịch vụ y tế thông minh, hiện đại, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 178 Trần Phú, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    • 31 Lê Ninh, P. Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0356 259 925 & 0796 178 178 & 1900 9218
    Email: benhvienthanhphovinh@gmail.com
    Website: http://benhvienthanhphovinh.vn/dich-vu-ky-thuat/-kham-suc-khoe-can-bo-co-quan-doanh-nghiep/34658
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhviendakhoathanhphovinh
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh
    Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh
    Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh
    Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh
  3. Bệnh viện 115 Nghệ An là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Nghệ An mà tiền thân là công ty TNHH khám chữa bệnh và vận chuyển cấp cứu bệnh nhân, đã được bộ y tế thẩm định và cấp giấy phép hoạt động từ ngày 12 tháng 6 năm 2006. Phạm vi hoạt động của bệnh viện đa khoa 115 là khám chữa bệnh đa khoa: nội, ngoại, sản, nhi, chấn thương, tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt, mắt, cấp cứu, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe… Gồm nhiều trang thiết bị tự động hoàn toàn, làm được hầu hết xét nghiệm mà bệnh viện tuyến trung ương thường làm về lĩnh vực sinh hóa, huyết học, vi sinh.


    Ưu điểm nổi trội khi thực hiện khám sức khỏe doanh nghiệp:

    • Đảm bảo sức khỏe người lao động, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh nghề nghiệp
    • Giúp người lao động an tâm về sức khỏe, tập trung công tác
    • Tạo dựng niềm tin yêu của người lao động đối với doanh nghiệp
    • Tuân thủ đúng quy định của Nhà nước về việc chăm sóc sức khỏe người lao động

    Bệnh viện Đa Khoa 115 tự hào là đơn vị được đông đảo Doanh nghiệp tin chọn, sử dụng dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp với:

    • Dịch vụ y tế chất lượng cao
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
    • Các gói khám đa dạng, linh hoạt
    • Cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán chính xác, nhanh chóng
    • Lưu lại hồ sơ khám bệnh theo dõi tình trạng bệnh lý hàng năm
    • Hỗ trợ thực hiện thăm khám lưu động giúp tiết kiệm thời gian di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp
    • Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ.

    Bệnh viện đã tuyển chọn, xây dựng được một đội ngũ thầy thuốc giàu y đức, giỏi chuyên môn, luôn tận tụy với người bệnh, được nhân dân hết sức tin tưởng. Chính vì vậy, dịch vụ khám sức khỏe nói chung và khám sức khỏe dành cho doanh nghiệp nói riêng ở đây được các công ty, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh... tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 565 615 & 0383 518 618
    Email: cskhbv115@gmail.com
    Website: https://benhvien115.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/115nghean

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa 115 Nghệ An
    Bệnh Viện Đa Khoa 115 Nghệ An
    Bệnh Viện Đa Khoa 115 Nghệ An
    Bệnh Viện Đa Khoa 115 Nghệ An
  4. Bệnh viện đa khoa Cửa Đông ra đời ngày 20 tháng 7 năm 2007 từ trung tâm khám chữa bệnh Cửa Đông thuộc công ty TNHH lương thực miền Trung. Với quy mô 300 giường bệnh cùng 400 cán bộ, nhân viên, bệnh viện đa khoa Cửa Đông được đánh giá là cơ sở y tế tư nhân hàng đầu tỉnh Nghệ An, luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ y học tiên tiến nhất của thế giới, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ khám và điều trị cho bệnh nhân.


    Bệnh viện đã đầu tư khu kỹ thuật cao và cầu vượt nối liền 2 cơ sở, kết cấu xây dựng là tòa nhà 13 tầng nổi và 01 tầng hầm, tổng số giường bệnh lên đến 250 giường. Về khoa phòng của bệnh viện gồm có các khoa: khoa khám bệnh, khoa nội, khoa ngoại - GMHS, khoa TMH - RHM - mắt, khoa sản, khoa đông y - phục hồi chức năng, khoa truyền nhiễm, khoa hồi sức cấp cứu, khoa CĐHA - thăm dò chức năng, khoa xét nghiệm, khoa dược.


    Khám sức khỏe định kỳ là trách nhiệm của Doanh nghiệp và là Quyền lợi của người lao động. Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông tự hào là địa chỉ uy tín được đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn là cơ sở y tế khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên hàng năm, với nhiều ưu điểm nổi trội. Khám sức khỏe doanh nghiệp tại Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông mang đến dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp với vô vàn lợi ích và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.


    Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông có lợi thế đặc biệt về không gian. Với mô hình bệnh xanh hướng tới phát triển dịch vụ 5 sao, Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông có thể tiếp đón khách đến thăm khám và điều trị với số lượng hàng ngàn người/ngày. Các cơ quan, doanh nghiệp đến khám sức khỏe tại bệnh viện được bố trí khu vực khám riêng, không gian rộng rãi, thoáng mát, có phòng chờ hiện đại. Không chỉ vậy, lựa chọn khám sức khỏe doanh nghiệp tại Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông, khách hàng còn được hưởng vô vàn lợi ích.


    Tại Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông có các gói khám được xây dựng khoa học, phù hợp với từng ngành nghề. Hệ thống gói khám sức khỏe doanh nghiệp được hội đồng chuyên gia nghiên cứu, xây dựng dựa trên đặc tính riêng về giới tính, nghề nghiệp, áp dụng linh động theo nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm, hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 và 143 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8356 9888 & 0913 570 808
    Email: benhviencuadongna@gmail.com
    Website: https://benhviencuadong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviencuadong

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông
    Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông
    Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông
    Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông
  5. Top 5

    Bệnh viện Quốc tế Vinh

    Gọi điện

    Bệnh viện Quốc tế Vinh đi vào hoạt động ngày 10/08/2015; tọa lạc tại số 99, đường Phạm Đình Toái, xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An, với tòa nhà 7 tầng trên quy mô 3.4ha và 500 giường bệnh. Bệnh viện Quốc tế Vinh là thành viên thứ 8 của hệ thống Y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam - Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Bệnh viện Quốc tế Vinh tự hào là nơi hội tụ các Giáo sư, Bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn cùng toàn thể cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Với sự đồng lòng, nhiệt huyết của tập thể cán bộ công nhân viên, luôn nỗ lực vì sức khỏe và an toàn người bệnh.


    Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh cung cấp đa dạng các dịch vụ khám, chẩn đoán, chăm sóc và điều trị ngoại trú, nội trú với các chuyên khoa về tim mạch, cơ xương khớp, sản phụ khoa, tiêu hóa, gan mật, nhi khoa, hô hấp, nội tiết, tiết niệu và thần kinh.

    Bệnh viện cũng cung cấp nhiều gói khám sức khỏe đa dạng, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp hoặc cá nhân. Bệnh viện đặc biệt cung cấp các gói kiểm tra linh hoạt theo thời gian, ngân sách của doanh nghiệp; có thể thực hiện tại văn phòng của doanh nghiệp hoặc tại bệnh viện. Bệnh viện triển khai dịch vụ lấy mẫu thử, xét nghiệm trực tiếp tại doanh nghiệp với quy trình chuyên nghiệp.

    Các gói khám được nâng cấp với những kỹ thuật cao được thêm vào như chụp Cộng hưởng từ các bộ phận, Nội soi thực quản - dạ dày, Sàng lọc ung thư cổ tử cung bằng phương pháp Thinprep,.... để tầm soát bệnh lý, phù hợp với yêu cầu của từng cơ quan.


    Bệnh viện Quốc tế Vinh với những ưu thế vượt trội là địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn để khám sức khỏe định kỳ:

    • Thiết bị y tế hiện đại và chuyên sâu cho phép bệnh viện phục vụ bệnh nhân tốt hơn với các kỹ thuật khám, chữa bệnh tiên tiến, tiêu biểu như: Máy MSCT 64 lát, Hệ thống chụp kỹ thuật số xóa nền (DSA), Máy tạo nhịp tim, C-Arm, Máy siêu âm Doppler màu 4D, Siêu âm tim & mạch máu,...
    • Khu khám & Phòng bệnh thoải mái: Khu khám sức khỏe rộng rãi, thoáng mát có thể tiếp nhận hàng trăm người mỗi ngày, giúp cá nhân và doanh nghiệp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi khi đi khám, chữa bệnh. Phòng bệnh được trang bị đầy đủ và chuyên nghiệp với quy mô hơn 250 giường nội trú mang đến cho bệnh nhân sự yên tâm và hài lòng. Đặc biệt, Khu vực khám chữa bệnh theo chuẩn Quốc tế cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam lẫn những khách hàng nước ngoài có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao cấp.
    • Bệnh viện điện tử: Bệnh viện Quốc tế Vinh là một trong những bệnh viện đi đầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bệnh viện, giúp lưu trữ thông tin, bệnh sử người khám chính xác, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình khám và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.
    • Đa tiện ích: Mô hình dịch vụ tiện ích khép kín bao gồm hệ thống nhà thuốc, căn tin, máy rút tiền tự động (ATM), nhà giữ xe,… cùng hệ thống internet wifi toàn viện giúp mọi người khi sử dụng dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện thuận tiện trong việc khám và điều trị bệnh cũng như tra cứu thông tin.

    Mỗi năm, Bệnh viện Quốc tế Vinh tiếp nhận thăm khám sức khỏe định kỳ cho hơn 300 cơ quan, doanh nghiệp tại chỗ và lưu động. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, Bệnh viện sẵn sàng tiếp nhận và chăm sóc cho hơn 800 lượt bệnh mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Phạm Đình Toái, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8396 8888 & 0901 747 173
    Email: contactus.vinh@hoanmy.com
    Website: https://hoanmy.com/en/
    Fanpage: www.facebook.com/Benhvienquoctevinh

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh
  6. Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An được thành lập ngày 16 tháng 4 năm 1964. Tiền thân là bệnh xá đông y dân lập quốc trợ, đến năm 1966 được chuyển sang bệnh viện đông y Quốc Lập theo quyết định số 1673/QĐ-UBHC. Trải qua 57 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An đã khẳng định được vị thế trong hệ thống cơ sở y tế của tỉnh nhà; hoàn thành sứ mệnh cao quý là chăm sóc sức khỏe nhân dân, bảo tồn nền Y Học Cổ Truyền.


    Cho đến bây giờ, bệnh viện đã có hơn nửa thế kỷ trong lĩnh vực khám - chữa bệnh. Sở hữu những máy móc y tế hàng đầu Miền Trung cùng đội ngũ Y Bác Sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao... Ngoài các hoạt động khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện, Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An còn triển khai gói khám sức khỏe định kỳ tại các doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc sắp xếp thời gian và thuận tiện trong quá trình thăm khám.


    Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An có bề dày kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh. Khám sức khỏe tổng quát cho doanh nghiệp tại Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An khác hoàn toàn với việc kiểm tra sức khỏe thông thường, mỗi gói khám sức khỏe được thiết kế có tính khoa học và thực tiễn tiếp cận mục đích của từng gói khám:

    • Phát hiện sớm các bệnh, kết hợp can thiệp điều trị cho người bệnh một cách toàn diện nhất.
    • Giúp tầm soát sớm các bệnh lý nguy hiểm, như bệnh tim mạch, bệnh chuyển hóa, ung thư.
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám phát hiện bệnh, tư vấn và kết hợp điều trị bệnh toàn diện.
    • Hệ thống trang thiết bị tiên tiến đạt tiêu chuẩn, giúp cho việc đánh giá và đưa ra chẩn đoán chính xác.
    • Hệ thống xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế

    Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An cam kết chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh, từng bước xây dựng "chữ tín" trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Tuệ Tĩnh, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8352 2444
    Email: benhvienyhoccotruyennghean@gmail.com
    Website: http://bvyhctnghean.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvyhctnghean.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An
    Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An
    Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An
    Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An
  7. Top 7

    Bệnh viện Quân y 4

    Gọi điện

    Nhằm tạo điều kiện khám chữa bệnh, Bệnh viện Quân y 4 luôn tuyển chọn nguồn năng lực có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao cho ngành y tế đáp ứng nhu cầu mở rộng trong tương lai của bệnh viện, đồng thời nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh…


    Bệnh viện Quân Y 4 cùng nhiều năm kinh nghiệm đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều cơ quan, doanh nghiệp với dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp:

    • Gói khám với các dịch vụ kiểm tra tổng thể sức khỏe của khách hàng: từ thăm khám lâm sàng đến các thăm dò chức năng phát hiện các yếu tố nguy cơ gây bệnh từ đó điều chỉnh, thay đổi nhằm dự phòng không để không xảy ra bệnh.
    • Khách hàng được phát hiện có bệnh lý về tình trạng thừa cân béo phì, tăng huyết áp, tăng men gan, tăng đường máu, tăng mỡ máu, tăng acid uric, khám phụ khoa kiểm tra phần phụ, phát hiện u vú trên lâm sàng, sàng lọc ung thư cổ tử cung với khách hàng nữ.
    • Khách hàng được kiểm tra sàng lọc sơ bộ về tim mạch thông qua điện tâm đồ (rối loạn nhịp, rối loạn dẫn truyền, hình ảnh gợi ý về thiếu máu cơ tim, tăng gánh thất trái).
    • Kiểm tra tình trạng nhiễm virus viêm gan B. Sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến với nam và sàng lọc ung thư cổ tử cung với nữ.
    • Gói khám không cấp chứng nhận sức khỏe theo thông tư 14 viết tay của BYT. Nếu khách hàng cần giấy chứng nhận sức khỏe theo thông tư 14 thì khám thêm ngoại khoa, da liễu để có đủ căn cứ phân loại sức khỏe theo quy định của BYT.

    Với mục tiêu trở thành một bệnh viện hiện đại đồng bộ nhất Bắc miền Trung để góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Bệnh viện luôn phấn đấu học tập không ngừng, áp dụng những tiến bộ kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ thầy thuốc được tuyển chọn đào tạo chuyên môn cao với sự cộng tác của các giáo sư, tiến sỹ chuyên khoa sâu đầy kinh nghiệm. Bệnh viện sẽ làm hài lòng quý bệnh nhân mỗi khi đến khám và chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8357 1667
    Email: benhvienqy4qk4@gmail.com

    Website: https://benhvienqy4qk4.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienquany4.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Quân Y 4
    Bệnh viện Quân Y 4
    Bệnh viện Quân Y 4
    Bệnh viện Quân Y 4
  8. Top 8

    Bệnh viện Đa khoa Thái An

    Gọi điện

    Bệnh viện đa khoa Thái An đã được xây dựng tương đối hoàn chỉnh, trang thiết bị y tế được trang bị khá đầy đủ và hiện đại như: máy siêu âm màu, MRI, CT scanner, hệ thống máy nội soi chẩn đoán và phẫu thuật, thận nhân tạo, máy xét nghiệm huyết học, sinh hóa hiện đại…


    Bệnh viện Đa Khoa Thái An có đầy đủ các chuyên khoa khám chữa bệnh, cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Một số dịch vụ nổi bật tại bệnh viện: Khám sức khỏe định kỳ, tầm soát ung thư vú, tầm soát ung thư cổ tử cung, tầm soát ung thư cơ bản. Bệnh viện cũng cung cấp các gói khám sức khỏe cá nhân, doanh nghiệp đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhu cầu, độ tuổi và kinh tế của mỗi người. Các gói khám được xây dựng theo nguyên tắc: khoa học, hiệu quả, có tính thực tiễn cao, tiết kiệm chi phí. Bệnh viện Đa khoa Thái An cung cấp các gói khám sau:

    • Gói khám sức khỏe doanh nghiệp định kỳ
    • Gói khám sức khỏe lái xe
    • Gói khám sức khỏe xin việc, học nghề...
    • Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản và nâng cao cho nam/nữ


    Đăng ký Gói khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Thái An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những tiện ích sau:

    • Cơ sở khám bệnh ngay Trung tâm Thành phố Vinh, Nghệ An, không gian khám bệnh sang trọng, hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu đồng bộ cho kết quả chẩn đoán chính xác
    • Thăm khám với các chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm
    • Đội ngũ nhân viên y tế, lễ tân chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình thăm khám.
    • Tổ chức lịch khám riêng cho doanh nghiệp đăng ký với số lượng lớn
    • Báo cáo tổng hợp kết quả khám bệnh miễn phí cho từng cá nhân và cả doanh nghiệp
    • Thiết kế gói khám đa dạng, linh hoạt, phù hợp với đặc thù doanh nghiệp
    • Quy trình khám nhanh chóng, khoa học...

    Bệnh viện Đa khoa tư nhân Thái An đã tuyển chọn được đội ngũ cán bộ nhân viên có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, có phẩm chất đạo đức tốt và luôn tận tụy hết lòng vì người bệnh. Với đội ngũ bác sĩ vững vàng và các trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, bệnh viện đã từng bước khẳng định được vị trí của mình và không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Vì vậy, bệnh viện không chỉ khám chữa bệnh cho nhân dân trong thành phố và trong khu vực mà còn thu hút được đông đảo doanh nghiệp, cơ quan khám sức khỏe tại đây..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Nguyễn Sinh Sắc, Đội Cung, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 495 115 & 0913 735 115
    Email: bvthaian@gmail.com
    Website: https://benhvienthaian.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoathaian/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa tư nhân Thái An
    Bệnh viện Đa khoa tư nhân Thái An
    Bệnh viện Đa khoa tư nhân Thái An
    Bệnh viện Đa khoa tư nhân Thái An
  9. Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu trực thuộc Sở y tế Nghệ An với quy mô hơn 400 gường, đang cũng cố, phát triển và hoàn thiện để trở thành bệnh viện “ Đổi mới toàn diện - Phát triển bền vững - Hài lòng người bệnh”. Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu là một trong những bệnh viện được người dân ghi nhận về tinh thần thái độ phục vụ tốt. Để triển khai thực hiện hướng tới sự hài lòng người bệnh, bệnh viện đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất - trang thiết bị máy móc - đào tạo đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu đáp ứng với phát triển khoa học kỹ thuật. Nâng cao ý đức, nhận thức của cán bộ viên chức trong toàn bệnh viện.

    Tại sao nên chọn Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu là địa chỉ khám sức khỏe của doanh nghiệp:

    • Khám sức khỏe với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
    • Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại
    • Các gói khám được xây dựng khoa học, phù hợp với từng ngành nghề
    • Quy trình thăm khám chuyên nghiệp
    • Hỗ trợ thực hiện thăm khám lưu động

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y tế, Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ y tế chất lượng, đáng tin cậy, văn minh & thân thiện. Là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng và triển khai dịch vụ Khám sức khỏe doanh nghiệp, chương trình khám sức khoẻ của Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, quy trình phục vụ chuẩn và chi phí hợp lý, hiệu quả. Chính vì thế, dịch vụ Khám sức khoẻ tổng quát dành cho doanh nghiệp của phòng khám được tin cậy và sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp, tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Mai Lão Bạng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8351 0115 & 023 8351 5789
    Email: benhviendakhoadongau@gmail.com
    Website: http://benhviendongau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendongau

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu
    Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu
    Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu
    Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy