Bệnh viện Quốc tế Vinh

Bệnh viện Quốc tế Vinh đi vào hoạt động ngày 10/08/2015; tọa lạc tại số 99, đường Phạm Đình Toái, xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An, với tòa nhà 7 tầng trên quy mô 3.4ha và 500 giường bệnh. Bệnh viện Quốc tế Vinh là thành viên thứ 8 của hệ thống Y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam - Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Bệnh viện Quốc tế Vinh tự hào là nơi hội tụ các Giáo sư, Bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn cùng toàn thể cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Với sự đồng lòng, nhiệt huyết của tập thể cán bộ công nhân viên, luôn nỗ lực vì sức khỏe và an toàn người bệnh.


Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh cung cấp đa dạng các dịch vụ khám, chẩn đoán, chăm sóc và điều trị ngoại trú, nội trú với các chuyên khoa về tim mạch, cơ xương khớp, sản phụ khoa, tiêu hóa, gan mật, nhi khoa, hô hấp, nội tiết, tiết niệu và thần kinh.

Bệnh viện cũng cung cấp nhiều gói khám sức khỏe đa dạng, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp hoặc cá nhân. Bệnh viện đặc biệt cung cấp các gói kiểm tra linh hoạt theo thời gian, ngân sách của doanh nghiệp; có thể thực hiện tại văn phòng của doanh nghiệp hoặc tại bệnh viện. Bệnh viện triển khai dịch vụ lấy mẫu thử, xét nghiệm trực tiếp tại doanh nghiệp với quy trình chuyên nghiệp.

Các gói khám được nâng cấp với những kỹ thuật cao được thêm vào như chụp Cộng hưởng từ các bộ phận, Nội soi thực quản - dạ dày, Sàng lọc ung thư cổ tử cung bằng phương pháp Thinprep,.... để tầm soát bệnh lý, phù hợp với yêu cầu của từng cơ quan.


Bệnh viện Quốc tế Vinh với những ưu thế vượt trội là địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn để khám sức khỏe định kỳ:

  • Thiết bị y tế hiện đại và chuyên sâu cho phép bệnh viện phục vụ bệnh nhân tốt hơn với các kỹ thuật khám, chữa bệnh tiên tiến, tiêu biểu như: Máy MSCT 64 lát, Hệ thống chụp kỹ thuật số xóa nền (DSA), Máy tạo nhịp tim, C-Arm, Máy siêu âm Doppler màu 4D, Siêu âm tim & mạch máu,...
  • Khu khám & Phòng bệnh thoải mái: Khu khám sức khỏe rộng rãi, thoáng mát có thể tiếp nhận hàng trăm người mỗi ngày, giúp cá nhân và doanh nghiệp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi khi đi khám, chữa bệnh. Phòng bệnh được trang bị đầy đủ và chuyên nghiệp với quy mô hơn 250 giường nội trú mang đến cho bệnh nhân sự yên tâm và hài lòng. Đặc biệt, Khu vực khám chữa bệnh theo chuẩn Quốc tế cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam lẫn những khách hàng nước ngoài có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao cấp.
  • Bệnh viện điện tử: Bệnh viện Quốc tế Vinh là một trong những bệnh viện đi đầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bệnh viện, giúp lưu trữ thông tin, bệnh sử người khám chính xác, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình khám và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Đa tiện ích: Mô hình dịch vụ tiện ích khép kín bao gồm hệ thống nhà thuốc, căn tin, máy rút tiền tự động (ATM), nhà giữ xe,… cùng hệ thống internet wifi toàn viện giúp mọi người khi sử dụng dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện thuận tiện trong việc khám và điều trị bệnh cũng như tra cứu thông tin.

Mỗi năm, Bệnh viện Quốc tế Vinh tiếp nhận thăm khám sức khỏe định kỳ cho hơn 300 cơ quan, doanh nghiệp tại chỗ và lưu động. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, Bệnh viện sẵn sàng tiếp nhận và chăm sóc cho hơn 800 lượt bệnh mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Phạm Đình Toái, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8396 8888 & 0901 747 173
Email: contactus.vinh@hoanmy.com
Website: https://hoanmy.com/en/
Fanpage: www.facebook.com/Benhvienquoctevinh

Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh
Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh
Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh
Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy