Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông

Bệnh viện đa khoa Cửa Đông ra đời ngày 20 tháng 7 năm 2007 từ trung tâm khám chữa bệnh Cửa Đông thuộc công ty TNHH lương thực miền Trung. Với quy mô 300 giường bệnh cùng 400 cán bộ, nhân viên, bệnh viện đa khoa Cửa Đông được đánh giá là cơ sở y tế tư nhân hàng đầu tỉnh Nghệ An. Luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ y học tiên tiến nhất của thế giới, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ khám và điều trị cho bệnh nhân. Đầu tư khu kỹ thuật cao và cầu vượt nối liền 2 cơ sở, kết cấu xây dựng là tòa nhà 13 tầng nổi và 01 tầng hầm, tổng số giường bệnh lên đến 250 giường. Về khoa phòng của bệnh viện gồm có các khoa: khoa khám bệnh, khoa nội, khoa ngoại - GMHS, khoa TMH - RHM - mắt, khoa sản, khoa đông y - phục hồi chức năng, khoa truyền nhiễm, khoa hồi sức cấp cứu, khoa CĐHA - thăm dò chức năng, khoa xét nghiệm, khoa dược.


Khám sức khỏe định kỳ là trách nhiệm của Doanh nghiệp và là Quyền lợi của người lao động. Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông tự hào là địa chỉ uy tín được đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn là cơ sở y tế khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên hàng năm, với nhiều ưu điểm nổi trội. Khám sức khỏe doanh nghiệp tại Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông mang đến dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp với vô vàn lợi ích và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông có lợi thế đặc biệt về không gian. Với mô hình bệnh xanh hướng tới phát triển dịch vụ 5 sao, Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông có thể tiếp đón khách đến thăm khám và điều trị với số lượng hàng ngàn người/ngày. Các cơ quan, doanh nghiệp đến khám sức khỏe tại bệnh viện được bố trí khu vực khám riêng, không gian rộng rãi, thoáng mát, có phòng chờ hiện đại. Không chỉ vậy, lựa chọn khám sức khỏe doanh nghiệp tại Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông, khách hàng còn được hưởng vô vàn lợi ích.


Tại Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông có các gói khám được xây dựng khoa học, phù hợp với từng ngành nghề. Hệ thống gói khám sức khỏe doanh nghiệp được hội đồng chuyên gia nghiên cứu, xây dựng dựa trên đặc tính riêng về giới tính, nghề nghiệp, áp dụng linh động theo nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm, hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 - 143 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8356 9888 & 0913 570 808
Email: benhviencuadongna@gmail.com
Website: https://benhviencuadong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhviencuadong

Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông
Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông
Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông
Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy