Top 5 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Mai Liên 183 0 Báo lỗi

Lựa chọn một nơi có dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, có chất lượng là vấn đề được quan tâm hàng đầu của mọi người nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí do Chính phủ và Nhân dân Vương quốc Thụy Điển giúp đỡ xây dựng tại thị xã Uông Bí (nay là thành phố Uông Bí), tỉnh Quảng Ninh (cách Hà Nội 120 km về phía Đông), được đưa vào sử dụng từ năm 1981 theo Quyết định số 57/QĐ-BYT, ngày 24/01/1981 của Bộ trưởng Bộ Y tế.


    Sau nhiều năm hoạt động, được sự quan tâm giúp đỡ của Đảng và Nhà nước, với sự cố gắng phấn đấu của tập thể cán bộ viên chức, Bệnh viện đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, được người bệnh và nhân dân trong khu vực tin tưởng.


    Các cơ quan doanh nghiệp tại Quảng Ninh luôn tin chọn khám sức tổng quát tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí để được hưởng kỹ thuật cao cấp tại viện trong tầm soát đánh giá những tiềm ẩn về nguy cơ đột quỵ, dị dạng mạch máu não, các khối u bất thường trong cơ thể... Quy trình khám chuẩn với mục tiêu mỗi khách hàng sau khi khám xong sẽ hiểu rõ sức khỏe bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ
    : Đường Tuệ Tĩnh, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3385 4038
    Email
    : bvub.qn@gmail.com

    Website: http://vsh.org.vn/

    Fanpage: https://m.facebook.com/Benhvienuongbi/
    Giờ mở cửa
    : 7:00 - 12:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí
    Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí
    Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí
    Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí

  2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long là bệnh viện số 5 thuộc Hệ thống Y tế Vinmec, chính thức khai trương vào ngày 6/12/2016, toạ lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP. Hạ Long, bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp, có quy mô lớn, tổng diện tích gần 14.000 m2 với 8 tầng nổi và hầm, Vinmec Hạ Long vượt trội về cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị, đáp ứng phục vụ trên 200.000 lượt khám chữa bệnh/ năm.


    Nếu doanh nghiệp của bạn ở Quảng Ninh, thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý doanh nghiệp của bạn, bởi: Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đã từng công tác tại các bệnh viện danh tiếng ở trong và ngoài nước. Trang bị hệ thống máy móc y tế hiện đại, đồng bộ mới 100% ,được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Nhật, Pháp…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    10A Lê Thánh Tông, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    020 3382 8188

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  3. Với phong cách phục vụ “thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp”, ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh “tự động, nhanh gọn, chính xác”, đổi mới các dịch vụ khám và điều trị theo yêu cầu bác sĩ trung ương “tiện lợi, hiệu quả”, nâng tầm hệ thống phòng khám, điều trị, nghỉ dưỡng “hiện đại, đẳng cấp khách sạn”, Bệnh viện Bãi Cháy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dân trong nhịp sống công nghiệp 4.0.


    Cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại công nghệ cao được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tổng quát tại đây luôn được các công ty nhiệt tình đón nhận. Bao gồm đầy đủ các danh mục khám tổng quát lâm sàng, xét nghiệm và thăm dò chức năng... được đảm bảo chất lượng về hệ thống máy móc cũng như tay nghề của đội ngũ y bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    020 33384 6566 & 020 3336 46525 & 0915 289 866
    Email:
    info@baichayhospital.com

    Website: http://www.benhvienbaichay.vn/

    Fanpage: https://facebook.com/benhvienbaichay.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bãi Cháy
    Bệnh viện Bãi Cháy
    Bệnh viện Bãi Cháy
    Bệnh viện Bãi Cháy
  4. Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả là bệnh viện hạng II, có quy mô 300 giường bệnh với 19 khoa - phòng, gồm 04 phòng chức năng và 15 khoa lâm sàng và khoa cận lâm sàng với số cán bộ là 279 người, trong đó có 70 bác sĩ, 159 điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh, y sĩ, dược sỹ... tỷ lệ cán bộ có trình độ đại học trở lên đạt 41%.


    Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả còn chú trọng cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp bệnh nhân làm thủ tục ra vào viện được thuận tiện. Cùng với đó, Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả đã tiếp nhận và dần làm chủ các trang thiết bị y tế được đầu tư từ nguồn ngân sách, đồng thời tích cực, chủ động tự trang sắm các thiết bị hiện đại, giúp cho người dân tiếp cận với những kỹ thuật tiên tiến trong khám và điều trị bệnh với đội ngũ nhân viên từ hộ lý đến y bác sĩ còn luôn được đào tạo liên tục về kiến thức chuyên môn, khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi để học tập, nghiên cứu khoa học.


    Với khám sức khỏe định kỳ cho Doanh nghiệp, Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả hỗ trợ dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm trực tiếp tại doanh nghiệp, nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển của cán bộ nhân viên công ty. Các chính sách linh hoạt trong phương thức thanh toán, sự phối hợp trả kết quả và hướng điều trị của các Bác sĩ tổng quát thăm khám ban đầu và các Bác sĩ chuyên khoa, trả kết quả và tư vấn tại Doanh nghiệp… là những gì Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả cam kết hỗ trợ tối đa cho các Doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    371 Trần Phú, P. Cẩm Thành, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    020 3386 2245
    Email:
    bvdkcampha@gmail.com
    Website:
    http://benhviencampha.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả
    Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả
    Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả
    Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả
  5. Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả là một trong những bệnh viện uy tín tại Quảng Ninh với hơn 30 năm xây dựng và phát triển đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, góp phần xứng đáng vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, được các cấp các ngành tặng thưởng nhiều giấy khen, bằng khen, cờ thi đua, đặc biệt Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba.


    Đặc biệt, dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tại đây được các cơ quan, doanh nghiệp tin tưởng và chọn lựa là điểm đến uy tín và chất lượng hàng đầu. Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả sẽ đến tiến hành khảo sát địa điểm khám và chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị khám như xe Xquang, máy đo điện tim, máy siêu âm,… đảm bảo sự thuận tiện và an toàn trong suốt quá trình thực hiện khám.


    Đến ngày khám, đội ngũ y bác sĩ sẽ tiến hành khám theo các bước tương tự như khi khám sức khỏe định kỳ ngay tại Bệnh viện. Sau khi hoàn tất khám sức khỏe tại đơn vị, Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả sẽ tổng hợp kết quả và trả về trực tiếp trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ
    : Cẩm Thịnh, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    020 3386 6085
    Email:
    quanlychatluongbvdkkvcp@gmail.com
    Website:
    http://www.benhviendkkvcampha.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả
    Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả
    Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả
    Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy