Top 3 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt
  2. top 2 Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
  3. top 3 Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt là thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống bệnh viện, phòng khám tư nhân lớn nhất Việt Nam. Đi vào hoạt động năm 2008 với sứ mạng mang tới cho người dân khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, giúp người dân được khám, chữa bệnh hiệu quả mà không còn phải di chuyển xa xôi và tốn kém, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt nay đã trở thành một địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận. Kế thừa kinh nghiệm của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong hơn 18 năm qua, đến nay, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt không ngừng phát triển và đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên, tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân tới khám và điều trị mỗi ngày tại các chuyên khoa của bệnh viện.


Tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt, các dịch vụ khám sức khỏe định kỳ luôn được tin tưởng sử dụng, đặc biệt với hình thức khám sức khỏe doanh nghiệp Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt luôn là đơn vị dẫn đầu, dành được nhiều sự tin yêu của đông đảo doanh nghiệp, công ty,... Dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt luôn được tin tưởng vì:

  • Thiết bị y tế hiện đại và chuyên sâu cho phép bệnh viện phục vụ bệnh nhân tốt hơn với các kỹ thuật khám, chữa bệnh tiên tiến, tiêu biểu như: Máy MSCT 64 lát, Hệ thống chụp kỹ thuật số xóa nền (DSA), Máy tạo nhịp tim, C-Arm, Máy siêu âm Doppler màu 4D, Siêu âm tim & mạch máu,...
  • Khu khám & Phòng bệnh thoải mái: Khu khám sức khỏe rộng rãi, thoáng mát có thể tiếp nhận hàng trăm người mỗi ngày, giúp cá nhân và doanh nghiệp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi khi đi khám, chữa bệnh. Phòng bệnh được trang bị đầy đủ và chuyên nghiệp với quy mô hơn 250 giường nội trú mang đến cho bệnh nhân sự yên tâm và hài lòng. Đặc biệt, Khu vực khám chữa bệnh theo chuẩn Quốc tế cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam lẫn những khách hàng nước ngoài có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao cấp.
  • Bệnh viện điện tử: Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt là một trong những bệnh viện đi đầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bệnh viện, giúp lưu trữ thông tin, bệnh sử người khám chính xác, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình khám và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Đa tiện ích: Mô hình dịch vụ tiện ích khép kín bao gồm hệ thống nhà thuốc, căn tin, máy rút tiền tự động (ATM), nhà giữ xe,… cùng hệ thống internet wifi toàn viện giúp mọi người khi sử dụng dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện thuận tiện trong việc khám và điều trị bệnh cũng như tra cứu thông tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đồi Long Thọ, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3357 7633
Email: contactus.dalat@hoanmy.com
Website: https://www.hoanmydalat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvhoanmydalat

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt

Top 3 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt
  2. top 2 Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
  3. top 3 Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy