Top 7 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Thịnh Nguyễn Sỹ 3549 0 Báo lỗi

Hiện nay môi trường ô nhiễm cùng các diễn biến thất thường của thời tiết chính là nguyên nhân chính dẫn tới sự hình thành và phát triển nhiều bệnh về tai mũi ... xem thêm...

  1. Tai mũi họng là một trong những nhóm bệnh phụ thuộc trực tiếp vào yếu tố khí hậu. Với khí hậu đa dạng và thay đổi theo 4 mùa ở Việt Nam, tỷ lệ mắc các bệnh liên quan đến Tai Mũi Họng đang ngày càng tăng lên. Để giúp bệnh nhân vượt qua những khó khăn do bệnh lý này gây ra, Chuyên khoa Tai Mũi Họng – Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt đáp ứng nhu cầu với dịch vụ khám và điều trị bệnh tai mũi họng chất lượng cao và hiệu quả. Đây là địa chỉ tin cậy mà khách hàng có thể tới để thăm khám và chữa trị các vấn đề y tế về Tai Mũi Họng.


    Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt cung cấp các dịch vụ chính như:

    • Các bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, giảm hoặc mất thính lực….
    • Các bệnh về mũi: Viêm mũi xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi cấp mãn tính, polyps mũi, vẹo vách ngăn mũi, lách vách ngăn mũi…
    • Các bệnh về họng: Viêm họng cấp mãn tính, viêm họng do trào ngược, viêm amidan, viêm thanh quản, polyp thanh quản, hạt thanh quản…

    Chuyên khoa Tai Mũi Họng được xem là một trong những chuyên khoa quan trọng tại trung tâm y tế. Vì vậy, không chỉ được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, Chuyên khoa còn tụ họp một đội ngũ bác sĩ tai mũi họng chất lượng, giàu kinh nghiệm. Chuyên khoa Tai – Mũi – Họng tại Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt tự hào là một đơn vị uy tín, đã nhận được sự tin tưởng cao từ người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 5 Thống Nhất, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    • 16 Đường Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 1042
    Email: ykhoapasteurdalat@gmail.com
    Website: https://ykhoapasteurdalat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TTYK.PasteurDaLat
    Gọi điện
    Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt
    Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt
    Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt
    Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt

  2. Trọng tâm của Phòng Khám Đa khoa Sài Gòn – Bảo Lộc là cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao và toàn diện. Tại phòng khám, đội ngũ nhân viên y tế và bạn cùng nhau xây dựng lên một kế hoạch chăm sóc, điều trị, phòng bệnh hiệu quả cho chính bản thân với những bằng chứng y khoa tiên tiến.


    Chuyên khoa tai – mũi – họng phòng khám đa khoa Sài Gòn – Bảo Lộc có chức năng khám và điều trị các bệnh chuyên khoa về tai, mũi, họng. Là bệnh viện, phòng khám đầu ngành về Tai Mũi Họng tại Bảo Lộc. Cơ sở đào tạo liên tục, cập nhật kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn của bác sĩ và điều dưỡng chuyên khoa tai mũi họng.


    Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc tiếp nhận bệnh nhân đến khám chữa bệnh ngoại trú hoặc phối hợp với các chuyên khoa khác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân nội trú cũng như bệnh nhân cấp cứu. Các hoạt động và dịch vụ được thực hiện theo quy trình và phác đồ của khoa cũng như chính sách chung của Bệnh viện.


    Với kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về tai – mũi – họng cam kết chất lượng dịch vụ chữa trị cũng như sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, có quan hệ hợp tác chặt chẽ với chuyên khoa khác như Nhi, Hô hấp dị ứng, Da liễu, Phẫu thuật nha khoa… Phòng khám đa khoa Sài Gòn – Bảo Lộc cam kết dốc hết tâm sức cống hiến vì sức khỏe cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30A Trần Quốc Toản, P. Blao, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3392 2999 & 026 3397 9115
    Email: saigonbaolocclinic@ysaigon.com
    Website: https://ysaigon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SaiGonBaoLocClinic/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 & 13:30 - 17:00
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc
  3. Top 3

    Bệnh viện II Lâm Đồng

    Gọi điện

    Bệnh viện II Lâm Đồng trở thành địa chỉ chữa bệnh hàng đầu tại Lâm Đồng. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân trong và ngoài khu vực. Khoa Tai – Mũi – Họng là khoa lâm sàng, khám bệnh chữa bệnh bằng phương pháp nội khoa và ngoại khoa.


    Tại Bệnh viện II Lâm Đồng các kỹ thuật mũi nhọn ứng với từng dịch vụ đó là:

    • Tai: Mổ tai xương chũm tái tạo đường truyền âm; Mổ tiệt căn xương chũm + vá nhĩ + tạo hình ống tai; Tạo hình khuyết bộ phận vành tai + vạt da có cuống - Nạo vét sụn tụ dịch vành tai; Tầm soát và tư vấn máy trợ thính cho bệnh nhân giảm thính lực; Tầm soát nghe kém ở trẻ sơ sinh - Khám nội soi tai.
    • Mũi xoang: Phẫu thuật nội soi mũi xoang giải quyết các vấn đề bệnh lý: viêm mũi xoang mạn tính, polype mũi, concha bullosa, u không rõ tính chất, chảy máu mũi - Phẫu thuật nội soi chỉnh hình vách ngăn, chỉnh hình cuốn mũi, nâng chỉnh xương chính mũi vẹo lệch sau chấn thương - Khám nội soi và điều trị bệnh lý mũi xoang.
    • Họng, thanh quản: Phẫu thuật cắt Amygdales bằng Coblator; Phẫu thuật nạo VA bằng Coblator qua nội soi; Phẫu thuật các u nang rãnh lưỡi nắp thanh thiệt - Phẫu thuật cắt u/ nang/ polype dây thanh bằng nội soi treo vi phẫu; Mở khí quản khi có chỉ định; Xử trí cấp cứu dị vật chấn thương họng; thanh quản; hám nội soi và điều trị các bệnh lý vung họng - thanh quản.

    Bệnh viện II Lâm Đồng được công nhận và tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y tế Việt Nam. Đơn vị đã xây dựng một dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện với đội ngũ y - bác sĩ giỏi và có uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Trần Quốc Toản, P. Blao, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3386 6472 & 026 3386 4311
    Email: truyenthongbv2ld@gmail.com
    Website: https://bv2ld.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bv2ld
    Gọi điện
    Bệnh viện II Lâm Đồng
    Bệnh viện II Lâm Đồng
    Bệnh viện II Lâm Đồng
    Bệnh viện II Lâm Đồng
  4. Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Nguyễn Văn Huy tọa lạc tại Hẻm 23/10 Hải Thượng, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng là một trong những phòng khám tai mũi họng ở Lâm Đồng uy tín.Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt là Bác sĩ Nguyễn Văn Huy với nhiều năm kinh nghiệm, cập nhật kiến thức thường xuyên, thái độ phục vụ tận tình chu đáo.

    Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Nguyễn Văn Huy chuyên:

    • Khám tư vấn các bệnh lý về tai mũi họng
    • Điều trị các bệnh của tai mũi họng như viêm xoang, viêm tai, viêm VA, viêm họng mạn tính, viêm thanh quản, Polyp thanh quản, hạt xơ dây thanh, u nang dây thanh...
    • Phát hiện sớm ung thư vòm họng, ung thư thanh quản, ung thư mũi xoang.
    • Đặc biệt nội soi tai mũi họng ống mềm Olympus, soi chi tiết phát hiện bệnh mà ống cứng không tới được, không đau, không khó chịu, duy nhất chỉ có tại Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Nguyễn Văn Huy tại Lâm Đồng.

    Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Nguyễn Văn Huy sở hữu trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đầy đủ giúp chẩn đoán và điều trị đạt kết quả cao. Các phương pháp và dụng cụ vô trùng tuyệt đối hoàn hảo giúp bảo vệ người bệnh khỏi các bệnh lây truyền. Không gian rộng rãi, thoáng mát chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến với Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Nguyễn Văn Huy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 23/10 Hải Thượng, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0976 812 222
    Giờ mở cửa: 08:30 - 13:00 & 15:00 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Nguyễn Văn Huy
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Nguyễn Văn Huy
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Nguyễn Văn Huy
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Nguyễn Văn Huy
  5. Phòng khám Tai Mũi Họng Đà Lạt - Th.S BS Bùi Xuân Trình là một trong những địa chỉ khám tai mũi họng tốt và uy tín tại Lâm Đồng hiện nay bởi chất lượng và sự tận tình, chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám đã luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Chất lượng dịch vụ của phòng khám được khẳng định qua tay nghề của bác sĩ Bùi Xuân Trình bằng sự tậm tâm giúp bạn gạt bỏ nỗi lo về bệnh tai mũi họng. Đơn vị luôn đã ra mục tiêu hoạt động là chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiệu quả nhất các vấn đề về tai – mũi – họng nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ y tế hoàn hảo nhất.

    Là một phòng khám hoạt động cả tuần nên ở đây có rất nhiều người ghé tới, chuyên trị các bệnh tai mũi họng như: Điều trị ung thư vòm mũi họng, điều trị viêm xương chũm, điều trị vết thương vùng cổ, điều trị hội chứng đau nhức sọ mặt, phẫu thuật ung thư sàng hàm chưa lan rộng... với mức giá hợp lý. Nếu đang gặp những tình trạng về tai, mũi, họng bạn nên ghé ngay Phòng khám Tai Mũi Họng Đà Lạt - Th.S BS Bùi Xuân Trình ở Lâm Đồng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Văn Trỗi, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 101 025
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Tai Mũi Họng Đà Lạt - Th.S BS Bùi Xuân Trình
    Phòng khám Tai Mũi Họng Đà Lạt - Th.S BS Bùi Xuân Trình
    Phòng khám Tai Mũi Họng Đà Lạt - Th.S BS Bùi Xuân Trình
    Phòng khám Tai Mũi Họng Đà Lạt - Th.S BS Bùi Xuân Trình
  6. Một địa chỉ khám tai mũi họng ở Lâm Đồng dành cho bạn là Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng Bác Sỹ Nguyễn Trọng Hiếu. Phòng khám của bác sĩ là một trong những phòng khám được nhiều người bệnh tin tưởng và bình chọn là một trong những phòng khám uy tín tại Lâm Đồng.


    Là một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên nghiệp trong việc tư vấn, điều trị các bệnh lý tai mũi họng. Chuyên thăm khám và thực hiện chữa trị các bệnh như: viêm tai giữa cấp, viêm ngoài tai, viêm mũi, viêm xoang, viêm amidan, phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi, phẫu thuật chỉnh dây thanh quản, phẩu thuật thanh quản, thực hiện tạo hình tai và vành tai.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng Bác Sỹ Nguyễn Trọng Hiếu được trang bị các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, chuyên điều trị các bệnh tai mũi họng như: viêm xoang, chảy mủ tai, viêm họng, viêm amidan, viêm ngoài tai, viêm tai giữa cấp và mạn tính...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Đường Tô Ngọc Vân, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 763 278

    Website: https://phong-kham-chuyen-khoa-tai-mui-hong-bac-sy-nguyen-trong-hieu.business.site/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:00 & 15:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng Bác Sỹ Nguyễn Trọng Hiếu
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng Bác Sỹ Nguyễn Trọng Hiếu
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng Bác Sỹ Nguyễn Trọng Hiếu
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng Bác Sỹ Nguyễn Trọng Hiếu
  7. Nếu bạn muốn tìm một bác sĩ khám tai mũi họng ở Lâm Đồng giỏi, có chuyên môn cao thì đến ngay với Phòng khám tai mũi họng BS Đỗ Việt Hữu Khánh. Bác sĩ Việt Hữu Khánh với nhiều năm hoạt động trong nghề, không ngừng tìm tòi những phương pháp chữa trị mới, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám được nhiều người đánh giá cao về trình độ chuyên môn và cung cách phục vụ nhiệt tình. Tại Phòng khám tai mũi họng BS Đỗ Việt Hữu Khánh, trang thiết bị khám bệnh tai mũi họng được trang bị đầy đủ, hiện đại đảm bảo cho người bệnh điều kiện thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất.


    Phòng khám tai mũi họng BS Đỗ Việt Hữu Khánh chuyên khám và điều trị các bệnh như: phẫu thuật cắt amidan, phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi, phẫu thuật tai, phẫu thuật viêm xoang, viêm đau họng, ù tai, ung thư cổ họng, viêm họng liên cầu khuẩn, viêm mũi không do dị ứng, viêm tai giữa, nghe kém… Hứa hẹn là một địa chỉ đáng để bạn lưu lại nếu không may gặp các tình trạng về tai mũi họng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đường Phạm Ngọc Thạch, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 506 619

    Gọi điện
    Phòng khám tai mũi họng BS Đỗ Việt Hữu Khánh
    Phòng khám tai mũi họng BS Đỗ Việt Hữu Khánh
    Phòng khám tai mũi họng BS Đỗ Việt Hữu Khánh
    Phòng khám tai mũi họng BS Đỗ Việt Hữu Khánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy