Top 3 Phòng khám da liễu tốt nhất tại tỉnh Lâm Đồng

Thành Luân 1804 0 Báo lỗi

Hiện nay, môi trường sống bị ô nhiễm kèm theo điều kiện vệ sinh kém khiến cho tỷ lệ người dân mắc các bệnh lý da liễu ngày càng gia tăng. Điều này khiến cho ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Da Liễu BS Hảo Đà Lạt là một trong những cơ sở thăm khám và điều trị các bệnh lý về da hàng đầu tại Lâm Đồng hiện nay. Trong suốt thời gian dài qua, Phòng Khám Da Liễu BS Hảo Đà Lạt đã điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân gặp vấn đề về làn da như mụn, thâm mụn, sẹo, nám, tàn nhang… đem lại sự thay đổi về diện mạo và sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.


    Những yếu tố được khách hàng đánh giá rất cao khi đến điều trị tại đây:

    • Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao: Phòng Khám Da Liễu BS Hảo Đà Lạt là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ “vừa có TÂM vừa có TẦM” với kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị và trực tiếp trị liệu cho bệnh nhân, đảm bảo hiệu quả cao nhất.
    • Quy trình trị liệu chuẩn y khoa: Mỗi khách hàng trước tiến hành điều trị sẽ được bác sĩ thăm khám, xem xét mức độ tình trạng của từng bệnh nhân để lên phác đồ điều trị hiệu quả và phù hợp với cơ địa
    • Thiết bị điều trị và phòng khám sạch sẽ, đạt chuẩn: Với mong muốn làm đẹp nhưng phải an toàn, chính vì vậy các dụng cụ và phòng trị liệu luôn được vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ để tránh những rủi ro không đáng có. Các sản phẩm được sử dụng trong trị liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sự kiểm chứng chất lượng của Bộ Y tế về an toàn và hiệu quả.
    • Công nghệ được đầu tư hiện đại: Để không ngừng nâng nâng cao chất lượng dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, phòng khám đã đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại và ứng dụng khoa học trị liệu mới trên thế giới. Phòng Khám Da Liễu BS Hảo Đà Lạt tin rằng sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

    Tại Phòng Khám Da Liễu BS Hảo Đà Lạt có các dịch vụ:

    • Điều trị các bệnh lý về da
    • Thẩm mỹ nội khoa công nghệ cao
    • Trẻ hóa da, xóa nhăn
    • Trị nám, tàn nhang, xóa xăm không sẹo
    • Trị sẹo mụn, sẹo xấu
    • Đốt nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt
    • Triệt lông công nghệ cao
    • Chụp, phân tích da và tư vấn sử dụng thẩm mỹ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/3 Ngô Quyền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 229 157 & 0982 590 801
    Website: https://phong-kham-da-lieu-bs-hao-a-lat.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/pkdalieubshaodalat/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 11:30 - 13:30 & 16:30 - 19:00 | Thứ 7: 08:00 - 12:00 | Chủ nhật: 08:00 - 16:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu BS Hảo Đà Lạt
    Phòng Khám Da Liễu BS Hảo Đà Lạt
    Phòng Khám Da Liễu BS Hảo Đà Lạt
    Phòng Khám Da Liễu BS Hảo Đà Lạt

  2. Do thời gian, tuổi tác hay môi trường sống mà nhiều mọi người thường gặp phải tình trạng da bị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu hay mụn thịt. Đây là các bệnh lý về da, bệnh tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều các bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Nếu làn da của bạn đang gặp phải những vấn đề này, hãy đến Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến. Với gói liệu trình đặc trị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, mụn thịt, Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến nhanh chóng trả lại cho bạn làn da sáng đẹp, mịn màng không tỳ vết.


    Tọa lạc tại số 51 - 53 Hải Thượng, phường 5, thành phố Đà Lạt, Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ để làm đẹp. Không gian phòng khám được thiết kế và bày trí theo phong cách nhẹ nhàng đem lại cảm giác thư giãn và ấm cúng. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm cao cấp, nhân viên giàu kinh nghiệm, Phòng Khám Da Liễu Bs Tiến sẽ giúp bạn làm đẹp, chăm sóc cơ thể và tâm hồn bằng những phương pháp hiệu quả nhất.


    Liệu trình tại đây cực kỳ bài bản, gồm nhiều bước rất khoa học kết hợp với công nghệ làm đẹp kỹ thuật cao sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng. Dịch vụ được thực hiện bằng công nghệ nano kết hợp năng lượng laser có thể xóa hết các vết đốm trên mặt và trên thân thể bạn như: mụn thịt, nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần, liệu trình còn giúp kích thích, tái tạo tế bào da, làm sáng da, thu hẹp lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sạch tàn nhang, đồi mồi và trở nên sáng mịn. Liệu trình tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng, ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51-53 Hải Thượng, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 576 455
    Email: phongkhamdalieudalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bs.Tien.PKDL/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00 | Chủ nhật: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến
    Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến
    Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến
    Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến
  3. Da liễu là một ngành y học liên quan đến da và những phần phụ của da (như tóc, móng, tuyến mồ hôi…). Da là bộ phận lớn nhất của cơ thể và hiển nhiên là phần được nhìn thấy rõ nhất. Mặc dù nhiều bệnh của ta tách biệt với các bệnh khác của cơ thể nhưng cũng có những bệnh về da là biểu hiện bên ngoài của những căn bệnh khác tiềm ẩn bên trong. Phòng Khám Da Liễu Bảo Lộc - Bs Lê Hoài tự hào là cơ sở thăm khám và điều trị các bệnh lý về da hàng chất lượng và uy tín hàng đầu thành phố Bảo Lộc nói riêng cũng như Lâm Đồng nói chung.


    Tại Phòng Khám Da Liễu Bảo Lộc có các dịch vụ điều trị chính như:

    • Điều trị nám: Hiện nay, phòng khám này đang áp dụng công nghệ Laser YAG trong điều trị nám sâu, nám mảng hỗn hợp. Đây là công nghệ tiên tiến, cho hiệu quả vượt trội, đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt. Trong quá trình điều trị, các chuyên viên sẽ chiếu tia laser với các bước sóng phù hợp vào phần da bị nhiễm sắc tố sẫm màu, bằng các xung động ngắn với cường độ cao. Tia laser này sẽ xuyên qua da, tập trung tác động vào phần hắc tố melanin gây thâm nám, từ đó triệt tiêu tận gốc mà không làm ảnh hưởng đến các phần da khác xung quanh.
    • Điều trị mụn: Phòng Khám Da Liễu Bảo Lộc sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học IPL với cường độ và tần suất phù hợp sẽ xuyên sâu vào và tác động đến cấu trúc da, tiêu diệt hoàn toàn các ổ vi khuẩn gây mụn ở dưới da, không gây đau, không tổn thương, không để lại sẹo và hạn chế vết thâm. Mụn bọc, mụn mủ được thu nhỏ và làm khô cồi mụn. Các mụn đang sưng tấy, viêm nhiễm được làm dịu và xẹp xuống, không còn cảm giác cương nhức.
    • Điều trị viêm nang lông: Được điều trị theo phác đồ điều trị gồm 3 bước chính:
      • Bước 1: Điều trị kháng viêm
      • Bước 2: Điều trị sắc tố
      • Bước 3: Tạo lớp màng bảo vệ
    • Lấp đầy lỗ sẹo: Sử dụng phương pháp "Cấy sẹo sinh học CO2" là giải pháp trị sẹo rỗ hoàn hảo nhất bất chấp bạn đã từng điều trị sẹo bằng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả như: Thuốc, Mỹ phẩm bôi, Lăn kim, Phi kim, Laser CO2 fractional, ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng (Ngã 4 Chợ cũ, đối diện Phòng công chứng Nguyễn Văn Biềng)
    Điện thoại: 0762 250 762
    Email: benhviendalieuthammy@gmail.com
    Website: https://benhviendalieuthammy.com/pkdl-bao-loc/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamDaLieuBaoLoc/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00 | Chủ nhật: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Bảo Lộc
    Phòng Khám Da Liễu Bảo Lộc
    Phòng Khám Da Liễu Bảo Lộc
    Phòng Khám Da Liễu Bảo Lộc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy