Top 4 Phòng khám da liễu tốt nhất tại tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 422 0 Báo lỗi

Người xưa có câu "Nhất dáng, nhì da" để làm thước đo cho chuẩn mực cho cái đẹp của người phụ nữ. Ngày nay, các vấn đề về da vẫn được các chị em ưu tiên đặt lên ... xem thêm...

  1. Phòng khám da liễu Đức Đăng một trong những là phòng khám tư nhân đang rất nổi tiếng tại Vinh. Là Phòng Khám Chuyên Khoa Da liễu ngoài giờ, được thành lập từ năm 2008. Điểm nổi bật của phòng khám là được khám chữa bệnh với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, y tá viên quan tâm bệnh nhân mà chi phí rất hợp lý. Chính vì vậy, khi bệnh nhân đến khám tại đây đều rất an tâm và thoải mái trong quá trình điều trị. Phòng khám chuyên điều trị: viêm da, ngứa da nổi mẩn đỏ, dị ứng, viêm da cơ địa, nám, tàn nhang, chàm, dị ứng, viêm da, các bệnh da liễu, sẹo mụn, sẹo thâm,...


    Phòng khám có diện tích 150m2 thuộc tầng 1 của nhà kiên cố 3 tầng với 5 phòng độc lập: Đón tiếp, phòng chờ, phòng khám và 2 phòng điều trị. Trang thiết bị được đầu tư bài bản gồm: Khám bệnh: Máy chụp và phân tích da công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), Đèn khám da Lup 100X (Italya), Đèn khám da bằng tia cực tím (Wood Lamp).


    Điều trị: Công nghệ điều trị nám da, chăm sóc da: Máy Laser Q swiched Nd YAG, Máy phun Oxy Jet, Máy Plasma... Công nghệ điều trị mụn và biến chứng do mụn trứng cá: Máy Laser CO2 Fractional, Đèn ánh sáng sinh học, Máy lăn kim tự động, Máy hút mụn chân không, Công nghệ điều trị bệnh da khác: Đèn tia cực tím UVB 311nm, Máy Laser Diode,Tủ sấy.


    Phòng khám da liễu Đức Đăng với đội ngũ bác sĩ và y tá chuyên nghiệp, ân cần giúp khách hàng trở nên tự tin hơn. Tôn chỉ của Phòng khám da liễu Đức Đăng: Mong muốn đem lại kết quả điều trị và chăm sóc tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và luôn làm hài lòng quí bệnh nhân, khách hàng khi đến với Phòng khám da liễu Đức Đăng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 đường Vương Thúc Mậu, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8356 0232
    Email: nguyenthaidung72@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dalieuducdang/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám da liễu Đức Đăng
    Phòng khám da liễu Đức Đăng
    Phòng khám da liễu Đức Đăng
    Phòng khám da liễu Đức Đăng

  2. Trung tâm chăm sóc da thẩm mỹ Bác sĩ Liêm được đông đảo chị em phụ nữ tại thành phố Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung tin cậy là nơi mang lại những dịch vụ chăm sóc và điều trị da tốt nhất, giúp chị em đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống. Tại sao Phòng khám da liễu Bác Sĩ Liêm được tin tưởng đến vậy?

    • Trung tâm được điều hành bởi Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Hữu Liêm là người có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên môn chăm sóc da và điều trị da liễu, với kiến thức sâu rộng cũng như hiểu được tâm lý mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ, Bác sĩ Liêm luôn có những lời khuyên và tư vấn hữu ích nhất để giữ gìn và chăm sóc làn da đẹp
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại: Trung tâm chăm sóc da liễu Bác sĩ Liêm sở hữu những thiết bị điều trị hiện đại bậc nhất Việt Nam, được nhập khẩu từ các nước Châu âu và cũng là những chiếc máy đầu tiên - duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Máy làm trẻ hóa da, máy làm trắng da, máy colagen...với chất lượng điều trị cực tốt nhưng chi phí lại không cao
    • Dịch vụ chu đáo: Khách hàng luôn là thượng đế và được chăm sóc một cách tận tình nhất khi đến với Phòng khám da liễu Bác Sĩ Liêm.

    Là phòng khám chuyên sâu về điều trị các bệnh da liễu thường gặp, Phòng khám Da liễu Bác sĩ Liêm được nhiều người tìm đến khám chữa bệnh da liễu sau khi đã đi điều trị tại nhiều nơi. Không chỉ khám chữa bệnh da liễu khó chữa, đội ngũ bác sĩ còn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các bệnh lí ngoài da. Phòng khám còn rất quan tâm bệnh nhân khi hỏi thăm sau khi khám và tái khám. Hiện nay, phòng khám chuyên điều trị chuyên sâu các bệnh lí: viêm da, điều trị mụn rỗ, mụn cám, viêm da, điều trị thâm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, Đinh Công Tráng , TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 051 122 & 0915 017 704
    Email: huuliemdoctor@gmail.com
    Website: https://drliem.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/drliem.vn
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám da liễu Bác Sĩ Liêm
    Phòng khám da liễu Bác Sĩ Liêm
    Phòng khám da liễu Bác Sĩ Liêm
    Phòng khám da liễu Bác Sĩ Liêm
  3. Da Liễu Thành Vinh - Bác sĩ Huyền là nơi được đánh giá là phòng khám da liễu uy tín ở Nghệ An dưới sự điều hành của thạc sĩ - bác sĩ Phạm Thị Thanh Huyền - giảng viên Bộ môn Da liễu - ĐH Y khoa Vinh. Da Liễu Thành Vinh - Bác sĩ Huyền nhận khám và điều trị các bệnh Da liễu, soi da, tư vấn miễn phí. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Da Liễu Thành Vinh - Bác sĩ Huyền mang lại cảm giác tin cậy cho người bệnh khi chăm sóc da tại đây. Dịch vụ nổi bật tại Da Liễu Thành Vinh - Bác sĩ Huyền:

    • Laser điều trị các thương tổn giảm sắc tố
    • Triệt lông bằng laser
    • Laser tái tạo bề mặt da bằng bóc tách
    • Laser tái tạo bề mặt da không bóc tách
    • Trị mụn trứng cá
    • Xóa xăm

    Đến với phòng khám các bạn còn có thể tin tưởng khi được chăm sóc và chữa trị các bệnh về da tại tại đây. Là một phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh ngoài da, hoa liễu, chăm sóc da do bác sĩ Huyền lâu năm kinh nghiệm đã và đang công tác tại ĐH Y khoa Vinh. Hàng năm phòng khám đã khám và điều trị hàng ngàn lượt bệnh nhân tại thành phố Vinh và các tỉnh phía lân cận, ngoài ra phòng khám còn liên kết với các phòng khám chuyên khoa da liễu các tỉnh trao đổi chuyên môn nhằm mục đích điều trị tốt và hiệu quả cao nhất các bệnh ngoài da, hoa liễu. Phòng khám có sử dụng các công nghệ, máy móc hiện đại nhất hiện nay trong điều trị khiến bệnh nhân sẽ luôn cảm thấy an tâm và hài lòng.


    Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Da Liễu Thành Vinh - Bác sĩ Huyền luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám Da liễu uy tín ở Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 ngõ 36. Đường A2, Phường Hưng Dũng. TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0868 264 279
    Fanpage: www.facebook.com/bshuyendalieu
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Da Liễu Thành Vinh - Bác sĩ Huyền
    Da Liễu Thành Vinh - Bác sĩ Huyền
    Da Liễu Thành Vinh - Bác sĩ Huyền
    Da Liễu Thành Vinh - Bác sĩ Huyền
  4. Da liễu - Phòng khám Nam Phủ Diễn được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Trong suốt thời gian qua, Da liễu - Phòng khám Nam Phủ Diễn đã điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân gặp vấn đề về làn da như mụn, thâm mụn, sẹo, nám, tàn nhang, nốt ruồi, vẩy nến… đem lại sự thay đổi về diện mạo và sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Phòng khám Da liễu Bác sĩ Hải là cái tên khá quen thuộc khi bạn muốn nhắc đến địa chỉ khám da liễu chất lượng tại Diễn Châu, Nghệ An. Mặc dù mới mở cách đây một thời gian ngắn, tuy nhiên, Da liễu - Phòng khám Nam Phủ Diễn đã trở thành địa chỉ khá quen thuộc của nhiều người khi mắc phải bệnh da liễu.


    Là phòng khám chuyên sâu về điều trị các bệnh da liễu thường gặp, Da liễu - Phòng khám Nam Phủ Diễn được nhiều người tìm đến khám chữa bệnh da liễu sau khi đã đi điều trị tại nhiều nơi. Không chỉ khám chữa bệnh da liễu khó chữa. Ưu điểm vượt trội của phòng khám là:

    • Đội ngũ bác sĩ còn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các bệnh lí ngoài da rất nhiệt tình chu đáo và có bề dày kinh nghiệm
    • Cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại
    • Hiện nay, phòng khám chuyên điều trị chuyên sâu các bệnh lí: viêm da, điều trị mụn rỗ, mụn cám, viêm da, điều trị thâm,…

    Với tiêu chí “Chăm sóc làn da khỏe đẹp”, Da liễu - Phòng khám Nam Phủ Diễn luôn tận tâm, tư vấn đúng bệnh, đúng thuốc cho bệnh nhân cùng gia đình về nguyên nhân gây bệnh, cách hỗ trợ điều trị và phương pháp phòng ngừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 8, Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0964 295 995
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Da liễu - Phòng khám Nam Phủ Diễn
    Da liễu - Phòng khám Nam Phủ Diễn
    Da liễu - Phòng khám Nam Phủ Diễn
    Da liễu - Phòng khám Nam Phủ Diễn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy