Top 3 Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Bình Dương

Trần Linh 36 0 Báo lỗi

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang phân vân chọn lựa phòng khám da liễu uy tín tại Bình Dương, hãy ghé ngay đến Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Thành Đạt HP. Đây là một điểm đến được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Bác sĩ và cơ sở vật chất đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ các bệnh nhân, nhấn mạnh vào sự chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ.


    Bác sĩ tại Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Thành Đạt HP thường làm việc cả ngoài giờ, thuận tiện cho những người không thể đến khám trong giờ hành chính. Phòng khám chuyên sâu vào các vấn đề da như da nhạy cảm, dễ kích ứng, mụn trứng cá, thâm mụn và sẹo mụn. Quy mô của phòng khám khá lớn và đặc biệt rất thoải mái, sạch sẽ, và trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng.


    Khách hàng khi đến đây sẽ trải qua không khí thoải mái và được hỗ trợ nhiệt tình. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, giúp phát hiện nguyên nhân bệnh chính xác và đề xuất liệu pháp hiệu quả, cùng tư vấn chi tiết để ngăn chặn bệnh tái phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đường D1, Khu dân cư Việt - Sing, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0337 789 115
    Email: thanhdathp.clinic@gmail.com
    Website: thanhdathp.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdalieu.thammy.thanhdathp
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Thành Đạt HP
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Thành Đạt HP
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Thành Đạt HP
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Thành Đạt HP

  2. Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Dr Lê Hiệu tại Bình Dương đã khẳng định phương châm "phục vụ sức khỏe bệnh nhân là sứ mệnh thiêng liêng cao cả" từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Phòng khám không ngừng phấn đấu và nỗ lực hơn để nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị cho người bệnh.


    Chuyên sâu trong lĩnh vực da liễu, Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Dr Lê Hiệu tận tâm điều trị các vấn đề như trị sẹo mụn, trị sẹo thâm, trị vết thâm, và mụn trứng cá. Với uy tín và danh tiếng đáng kể tại Bình Dương, phòng khám luôn áp dụng những tiến bộ của y khoa trong nước và quốc tế.


    Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo đạt chuẩn của Bộ Y tế. Không gian thoáng đãng và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám. Đây là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi trong lĩnh vực y tế, đặt Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Dr Lê Hiệu là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A Đường d23, Khu dân cư Việt - Sing, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0986 343 626
    Email: drlehieu2022@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdrlehieubinhduong/

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Dr Lê Hiệu
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Dr Lê Hiệu
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Dr Lê Hiệu
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Dr Lê Hiệu
  3. Phòng Khám Da Liễu - Ths, Bs Hà Thị Thúy An, một địa chỉ uy tín tại Bình Dương, tự hào với công nghệ điều trị hàng đầu và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tích lũy nhiều năm kinh nghiệm. Được trang bị trang thiết bị hiện đại, phòng khám đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc phục hồi làn da.


    Phòng Khám Da Liễu - Ths, Bs Hà Thị Thúy An không chỉ cung cấp các dịch vụ điều trị mà còn đưa ra các liệu trình và phác đồ họa điều trị thẩm mỹ, làm đẹp, và thư giãn. Bác sĩ Tùng, với chuyên môn cao và kinh nghiệm đúng đắn, đã xây dựng toàn bộ quy trình điều trị và phục hồi làn da. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Phòng Khám Da Liễu - Ths, Bs Hà Thị Thúy An để giải quyết vấn đề da liễu của mình.


    Tất cả các trang thiết bị và máy móc tại phòng khám đều là hàng nhập khẩu chính hãng, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế cho phòng khám tư nhân. Đến với Phòng Khám Da Liễu - Ths, Bs Hà Thị Thúy An, bạn không chỉ đạt được làn da khỏe mạnh mà còn trải qua trải nghiệm chăm sóc toàn diện và chuyên sâu từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121/28 Phạm Ngọc Thạch, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0941 755 802
    Email: angelina.hadr@gmail.com

    Website: drthuyan.com
    Fanpage: www.facebook.com/dr.hathithuyan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu - Ths, Bs Hà Thị Thúy An
    Phòng Khám Da Liễu - Ths, Bs Hà Thị Thúy An
    Phòng Khám Da Liễu - Ths, Bs Hà Thị Thúy An
    Phòng Khám Da Liễu - Ths, Bs Hà Thị Thúy An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy