Top 3 Quán cafe acoustic ở Bình Dương

  1. Top 1 B.O Coffee Acoustic
  2. Top 2 VITA CAFÉ
  3. Top 3 Fuse Coffee & Acoustic

Top 3 Quán cafe acoustic ở Bình Dương

Nguyễn Thu Hường 2981 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ghé thăm hay sống và làm việc ở Bình Dương thì hãy cùng Toplist điểm qua những quán cafe nhạc Acoustic “cực chất” sau đây. Có dịp bạn hãy ghé thư ... xem thêm...

  1. Top 1

    B.O Coffee Acoustic

    Gọi điện

    Sắc màu tại B.O là thứ đầu tiên làm người ta cảm thấy thật dễ chịu. B.O đã chăm chút và tinh tế trong từng cách bày trí. Màu đen huyền bí cùng các khung ảnh và hình khối làm cho nơi này không những rộng ra mà còn sạch sẽ và tinh tươm, rất ưa nhìn. Đó là một sự sáng tạo và nắm bắt kịp thời xu hướng giới trẻ. Vì vậy nên đây dần trở thành quán cà phê nổi tiếng, được rất nhiều các bạn trẻ biết đến ở Bình Dương


    Sự tươm tất này còn được thể hiện qua chiếc menu xinh xắn cùng những thức uống bình dân nhưng ngon vị và công phu. B.O đã chiếm được cảm tình của người ta từ đó và cũng từ những đêm Acoustic sâu lắng, dập dìu trong tiếng guitar trầm như màu đất, âm ngân những rung cảm đặc biệt cùng những giọng ca vàng tuyệt vời.


    Nếu bạn có một tình yêu lớn với Acoustic, đừng chần chờ nữa, chỉ cần đến với B.O coffee Acoustic, mọi cảm xúc hãy để tiếng guitar của quán đưa lối bạn đến với cảm xúc thật của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Trương Định, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0708 342 756

    Fanpage: https://www.facebook.com/B.OMusicCenter

    Gọi điện
    B.O coffee Acoustic
    B.O coffee Acoustic
    B.O coffee Acoustic
    B.O coffee Acoustic

  2. Top 2

    VITA CAFÉ

    Gọi điện

    Có một Vita đậm chất Ý tọa lạc tại nhiều cung đường ở Bình Dương. Quả thực Vita chỉ làm cho người ta càng đến lại càng mê mẩn bởi thế giới đồ ăn, thức uống vô cùng đa dạng và phong phú trong một không gian đúng chuẩn “sang xịn”.


    Các background tại Vita được decor như một sự ngẫu hứng nhưng đầy nghệ thuật, lấy tinh thần tự do và sự quý phái, thanh nhã đi kèm làm cho nơi đây trở nên thú vị và hợp gu với hàng tá ảnh ảo tung chảo. Chỉ sợ nàng ngại thôi chứ đến Vita mà không quất đủ thứ bánh, nước ngon mê ly kia thì thật phí cái công đi. Đặc biệt có nguyên một tủ bánh ngọt cute đủ sài dần từ ngày này sang ngày nọ, đã con mắt cực kì. Hơn thế nữa, cứ vào 18h00 chiều mỗi ngày sẽ có xe ăn vặt hấp dẫn bày bán đủ loại đồ ăn phù hợp cho giới trẻ khi đến Vita nhâm nhi và thưởng thức.


    Acoustic tại Vita mỗi tối cuối tuần lại càng hút khách hơn. Nhưng dù đông hay rất đông thì Vita vẫn đủ thoáng đãng và lồng lộng gió để phiêu theo từng giai điệu, hoà vào những bản nhạc sẽ đem đến một sự trải nghiệm và thú vị. Đã từ đầu tới chân thế kia thì chẳng còn lí do gì mà không ghé ngay Vita đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8 đường M, Dĩ An, Bình Dương - 0933 678 876 & 0274 373 9619
    • Tầng trệt tòa nhà Becamex, 230 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0274 222 1223

    Email: vitacafevietnam@gmail.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitacafe.vn/

    Gọi điện
    Vita làm cho người ta càng đến lại càng mê mẩn bởi thế giới đồ ăn, thức uống vô cùng đa dạng và phong phú
    Vita làm cho người ta càng đến lại càng mê mẩn bởi thế giới đồ ăn, thức uống vô cùng đa dạng và phong phú
    Acoustic tại Vita mỗi tối cuối tuần lại càng hút khách hơn
    Acoustic tại Vita mỗi tối cuối tuần lại càng hút khách hơn
  3. Top 3

    Fuse Coffee & Acoustic

    Gọi điện

    Nếu bạn dành tình yêu cho Acoustic và những thức uống đặc sắc thì Fuse Coffee & Acoustic chính là lựa chọn số một. Ra đời để đem những ca từ đẹp đẽ góp cho đời nên Fuse Coffee luôn có bên mình band nhạc cực kì có chọn lọc và những tín đồ mê Acoustic thực thụ.

    Tông màu chủ đạo của Fuse Coffee là màu nâu, kết hợp với ánh đèn vàng ấm áp. Quán được chia làm hai phần, ngăn cách nhau bởi một tấm cửa kính. Bên trong tấm hình là một thế giới hoàn toàn khác, một không gian mang màu sắc của sự tĩnh lặng. Trên trần nhà là những bóng đèn trùm lớn, với ánh sáng màu vàng pha trắng tạo một không khí cổ điển. Các bức tường xung quanh được trang trí bằng những bó hoa salem khô, những tấm thảm màu sắc, những chiếc đàn guitar và những tán cọ nhỏ nhắn. Cách bày trí của Fuse Coffee tạo ra một khoảng không đậm chất của sự hài hòa và yên bình.


    Ngoài ra, trên mỗi bàn trong quán sẽ có những chậu hoa nhỏ, ở mỗi góc nhỏ là những kệ phủ đầy các chậu xương rồng xinh xắn. Nói chung, không gian của Fuse Coffee and Acoustic sẽ khiến bạn cảm nhận được sự thân thuộc, một chút cô đơn nhưng không lạc lõng, một chút tĩnh lặng để phù hợp cho một ngày hẹn hò với deadline.


    Bên cạnh đó, các tối cuối tuần, Fuse sẽ đưa bạn đến với không gian Acoustic sôi động hơn một chút với những giọng ca sinh viên “sắp debut”. Đó là nơi thăng hoa của những cảm xúc bình dị và chân thật sau một tuần làm việc và học tập căng thẳng. Bạn có thể là một thính giả, hoặc là một nghệ sĩ trên sân khấu nhỏ, trong không gian như một gia đình của Fuse.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 đường Vành Đai, Đông Hoà, Tân Hòa, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0343 833 673

    Email: baohuynh891996@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Fusecoffee.aucoustic/

    Gọi điện
    Fuse Coffee & Acoustic
    Fuse Coffee & Acoustic
    Fuse Coffee & Acoustic
    Fuse Coffee & Acoustic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy