Top 9 Quán cafe Acoustic chất lượng nhất tại TP. HCM

Nguyễn Cao Bảo Trân 59224 0 Báo lỗi

Với người Sài Gòn, cà phê và âm nhạc được xem là hai liều thuốc giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả nhất và hiện tại, các quán cà phê nhạc live cũng đã dần dà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vừng Ơi Mở Ra

    Nép mình trên lầu 1 của căn biệt thự cổ ngay trung tâm quận 3, Vừng Ơi Mở Ra trở thành góc nghỉ chân bình yên và thân thuộc của nhiều người ở Sài Gòn. Không nằm ngoài danh sách những quán cafe chất ở Sài Gòn có các buổi chơi nhạc mỗi đêm, nơi đây vẫn giữ được không gian yên tĩnh và thoải mái đặc trưng, dù đông khách đến mấy. Với phong cách mang phương hướng cổ điển kết hợp một chút âm nhạc tạo nên một nét nghệ thuật đặc biệt để chiêu đãi những vị khách hàng là nghệ sĩ thực thụ tại chốn phồn hoa giữa lòng Sài Gòn.


    Với tông màu nâu trầm cùng ánh sáng vàng nâu tạo cảm giác hoài cổ những kỉ niệm cũ, đến với Vừng Ơi Mở Ra các bạn có thể tìm cho mình những góc sống ảo lí tưởng theo phong cách mang phương hướng cổ điển, vừa nhẹ nhàng. Điều thú vị nữa là những vật dụng rất cổ dùng để trang trí như chiếc ti vi đen trắng vẫn còn hoạt động, chủ quán sẽ mở nó vào một số giờ nhất định. Hay bạn có thể thấy chiếc ampli bằng bóng đèn nhỏ xíu, những chiếc radio, máy hát cũ được chưng trên kệ. Tranh ảnh ở quán cũng được chọn lọc, là một loại tranh chỉ từ trước năm 1975.


    Đồ uống vô cùng chất lượng, nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Bạn có thể tham gia những buổi hòa nhạc được tổ chức ngay tại quán và chìm đắm vào không gian âm nhạc ngọt ngào với giọng hát của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Vừng Ơi Mở Ra xứng đáng là quán cafe nghe nhạc chất lượng nhất Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Trần Quốc Thảo, Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0282 2157 813

    Email: hathanhphuc77@gmail.com

    Fangage: https://www.facebook.com/vunglivemusic/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng

      Vừng Ơi Mở Ra
      Vừng Ơi Mở Ra
      Vừng Ơi Mở Ra
      Vừng Ơi Mở Ra

    • Phiêu Acoustic Cafe được biết đến là một quán cà phê chơi dòng nhạc Acoustic khá chuyên nghiệp nằm và chất lượng. Quán có không tuy có hơi nhỏ một chút nhưng vẫn tạo được cảm giác gian ấm áp và thoải mái, lãng mạng.


      Phiêu Acoustic Cafe có những món đồ uống khá đa dạng và có mức giá trung bình, phù hợp cho những buổi hẹn hò bình dân, nhẹ nhàng. Quán có hai tầng, tầng trệt chủ yếu cho hội nhóm còn tầng trên thì chủ yếu cho các cặp đôi. Mỗi ngày sẽ có 1 ban nhạc khác nhau phục vụ khách hàng. Phong cách quán trang trí chủ đạo là gỗ pha với ánh đèn vàng, rất thân thiện, quán rất chịu khó trang trí những chi tiết nhỏ và phối cảnh rất hài hòa, tạo nên cảm giác thư giãn khi bạn đến đây.


      Đêm nhạc diễn ra vào thứ 6 và 7 hàng tuần lúc 20:00 và phong cách nhạc ở đây chủ yếu là nhạc trữ tình, rất lãng mạn, nhất là khi bạn đi với người ấy hay bạn bè thì vô cùng phù hợp. Quán cũng thường xuyên có các phần quà tặng khách vào các dịp lễ. Phiêu Acoustic Cafe chính xác là một địa điểm lí tưởng cho những buổi hẹn hò với người yêu hoặc chỉ đơn giản là một buổi gặp gỡ với bạn bè, người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      343/6 Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TP. HCM
      Điện thoại:
      0935 047 594
      Fanpage: https://www.facebook.com/PhieuAcousticCoffee/

      Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

      Giá tham khảo: 20.000 - 44.000 đồng

      Gọi điện
      Phiêu Acoustic Cafe
      Phiêu Acoustic Cafe
      Phiêu Acoustic Cafe
      Phiêu Acoustic Cafe
    • Top 3

      Say Acoustic

      Là một quán cafe chơi dòng nhạc Acoustic, Say Acoustic được biết đến là một quán cà phê nhỏ, sở hữu không gian ấm cúng. Quán chủ yếu đông vào buổi tối, khi đó ban nhạc của quán sẽ chơi nhạc Acoustic và bạn cũng có thể yêu cầu ban nhạc chơi bài hát yêu thích của bạn.


      Đến Say Acoustic, bạn sẽ được lựa chọn và thức uống với menu phong phú và đa dạng. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất dễ thương và âm nhạc thì cũng rất hay và ổn định. Vậy nên lúc nào cảm thấy căng thẳng thì nơi đây chính là chọn lựa không thể bỏ qua để dừng chân thư giãn.


      Chương trình chơi nhạc Acoustic của quán diễn ra hằng đêm tại tầng 1, không phụ thu. Tuy nhiên nếu bạn đến quán chỉ để nghe nhạc mà không dùng bất kỳ đồ ăn thức uống nào thì sẽ phải chịu phí 22.000 đồng để duy trì hoạt động. Giá đồ uống tương đối rẻ và phù hợp túi tiền của bạn khi đến đây vừa nhâm nhi vừa thưởng thức âm nhạc. Quán không rộng lắm nhưng lại được trang trí đẹp mắt với những chiếc xe đạp thô sơ, khung cửa sổ.,.. mang lại cảm giác hoài niệm, ấm cúng và dễ chịu. Đặc biệt khi các bạn đến Say Acoustic thì phải ăn thử món mì Lasagna - đây là món mì đặc trưng và được ưa chuộng nhất của quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 60 Trần Minh Quyền, phường 11, quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 085 530 5705

      Email: sayguitar6789@gmail.com

      Website: http://sayguitar.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SayAcousticCafe/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Giá tham khảo: 30.000 - 66.000 đồng

        Say Acoustic
        Say Acoustic
        Say Acoustic
        Say Acoustic
      • Tượng Cafe Acoustic nằm trong số những quán cafe chất ở Sài Gòn dành riêng cho giới trẻ mê thể loại nhạc Acoustic mộc mạc, đơn giản. Quán được xây bằng gỗ và những chất liệu thiên nhiên, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là nơi "trú ẩn" quen thuộc của rất nhiều sinh viên bởi không gian ấm cúng, tạo cảm giác thân thuộc và gần gũi và quan trọng giá cả hợp lí, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên. Đồ uống ở đây cũng khá hấp dẫn, menu phong phú và đa dạng; nhân viên bảo vệ lẫn nhân viên phục vụ đều rất cởi mở, thân thiện.


        Tối mỗi ngày đều diễn ra chương trình chơi nhạc Acoustic và mọi người có thể giao lưu âm nhạc trong một không gian ấm áp. Ngoài các chương trình biểu diễn ca nhạc mỗi đêm thì sáng chủ nhật hàng tuần tại Tượng Cafe Acoustic, bạn có thể ghé qua để xem hội nhiếp ảnh tụ họp và chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh, chắc chắn sẽ vô cùng bổ ích cho những bạn có sở thích và đam mê với nhiếp ảnh.


        Bên cạnh đó, tại Tượng Cafe Acoustic, chủ quán là một kiến trúc sư, cho nên phong cách và thiết kế của quán chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 436B/6 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0945 616 264

        Email: tuong.cafe@cmg.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/tuongcafe/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng

          Gọi điện
          Tượng Cafe Acoustic
          Tượng Cafe Acoustic
          Tượng Cafe Acoustic
          Tượng Cafe Acoustic
        • Top 5

          Yoko Cafe

          Một trong những quán cafe chất để nghe nhạc Acoustic ở Sài Gòn cũng có tuổi đời khá lâu là Yoko Cafe. Quán được thành lập từ năm 2002 và đặt tên dựa trên Yoko Ono, một nữ nghệ sĩ nổi tiếng người Nhật. Đây là nơi đặc biệt dành cho các bạn trẻ vừa bắt đầu sự nghiệp đi hát, hoặc muốn thử sức mình ở lĩnh vực này. Nếu bạn muốn nghe những giai điệu mới, những giọng ca lạ thì hãy đến đây trải nghiệm ngay nhé!


          Sau nhiều năm thì Yoko Cafe thay đổi diện mạo hoàn toàn vào năm 2016. Phong cách thiết kế của quán hiện đại và mới mẻ hơn. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều những ban nhạc đến đây diễn với đủ mọi thể loại nhạc như rock, pop, ballad, indie và jazz. Menu nước uống ở đây cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người và thường được đánh giá là có chất lượng tốt so với mức giá.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 22A Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 9330 577

          Email: yokocafesaigon@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Yokocafesaigon

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:55

          Giá tham khảo: 60.000 - 99.000 đồng

          Yoko Cafe
          Yoko Cafe
          Yoko Cafe
          Yoko Cafe
        • Top 6

          Cafe Hi-end

          Gọi điện

          Chữ "Hi-end" trong tên quán ẩn ý cho chất lượng cao (high-end), có thể hiểu là nơi đây cực kì tự tin rằng có thể mang đến cho mọi khách hàng trải nghiệm âm nhạc Acoustic chất lượng nhất, Cafe Hi-end từ đó cũng dần được xem là một trong những quán cafe chất ở Sài Gòn. Nơi đây có tuổi đời khá lâu nhưng vẫn duy trì được nét đặc biệt khi chơi nhạc sống với dàn thiết bị âm thanh cực xịn và chuyên nghiệp. Quán phục vụ khá nhiều món nước ngon, phong phú, đa dạng; nhân viên phục vụ lại rất tận tình, chu đáo và thân thiện.


          Mỗi khi nhắc đến các quán cafe chất nhất Sài Gòn, khó có thể không nhắc đến Cafe Hi-end. Nơi đây có không gian không quá rộng rãi, chỉ chứa được tầm 50 người, nhưng lại rất thông thoáng, mát mẻ. Bên cạnh đó, phong cách trang trí ở đây mang hơi hướng cổ điển, cùng dàn loa và những dụng cụ âm nhạc được bày biện hoàng tráng. Tại đây còn có phục vụ món ăn sáng và trưa cho khách vào các buổi sáng trong tuần.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 21B/9 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0839 117 770

          Email: vnacoustics@yahoo.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/hiendcafe.hcmc/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

          Giá tham khảo: 30.000 - 66.000 đồng

            Gọi điện
            Cafe Hi-End
            Cafe Hi-End
            Cafe Hi-End
            Cafe Hi-End
          • Top 7

            Nhặt Cafe

            Gọi điện

            Đến với Nhặt Cafe, bạn sẽ được hoà vào không gian của sự cổ điển và lãng mạn bởi quán được trang trí theo phong cách hoài cổ, tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái, thân thuộc và ấm cúng. Những đêm nhạc tại đây luôn tạo nên những giai điệu êm dịu, mang đến cho khách những bản nhạc Việt nhẹ nhàng, trầm lắm, khiến người nghe có thể thả hồn về những miền kí ức, cuốn theo những dòng hồi tưởng xa xưa.


            Nhặt Cafe còn gây ấn tượng bởi mùa hương tự nhiên từ thảo mộc khi vừa bước vào quán là mùi xả gừng xộc ngay vào mũi của bạn. Thật không ngoa khi nói rằng nơi đây chính là một nơi "trị liệu" sức khoẻ tinh thần bằng sự kết hợp mùi hương và giai điệu.


            Nhặt Cafe là điểm đến quen thuộc của nhiều người bởi thức uống khá ngon, giá cả lại hợp lí, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo; các ban nhạc đều là những người chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, có tài năng, dễ dàng tạo nên sự quyến rũ và cuốn hút đối với khán giả. Ngoài ra, các bạn đến nghe nhạc còn có thể giao lưu âm nhạc với nhau, tạo nên không gian rất gần gũi, khiến cho ai từng đến đây rồi đều muốn quay trở lại lần nữa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 354/30 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP. HCM

            Điện thoại: 0914 565 876

            Email: nhatcafe354@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/nhatcafe/

            Giờ mở cửa: 19:00 - 22:00 (thứ 2 - thứ 7)

            Giá tham khảo: 20.000đ - 45.000 đồng

            Gọi điện
            Nhặt Cafe
            Nhặt Cafe
            Nhặt Cafe
            Nhặt Cafe
          • Top 8

            OpenShare Café

            Gọi điện

            OpenShare Café là quán cafe Acoustic được nhiều bạn trẻ lui tới. Không gian của nơi đây được tô điểm bằng hai gam màu tinh khôi và ấm áp đó là trắng và nâu trầm, cùng với nhiều vật dụng bằng gỗ be bé, xinh xinh. Cũng bởi không gian không quá rộng nên làm cho người ta gần gũi nhau hơn, đặc biệt trong những đêm Acoustic du dương từng khúc nhạc đầy cảm xúc.


            OpenShare Café tổ chức các chương trình live Acoustic đều đặn vào mỗi ngày trong tuần. Dàn nhạc được đầu tư kĩ lưỡng, tạo nên những bản nhạc nhẹ nhàng, thu hút. Những bài nhạc Acoustic của quán đều là những bài hát dễ nghe, dễ chịu, tạo nên cảm giác xoa dịu, an ủi lòng người.


            Đến với OpenShare Café , bạn có thể được giao lưu và hát với nhau cùng với những ban nhạc Acoustic chuyên nghiệp. Quán phục vụ đa dạng từ sinh tố, nước ép đến các loại trà, cà phê, trà sữa, phù hợp với khẩu vị của đa số khách hàng, là một sự lựa chọn hợp lí khi vừa thưởng thức âm nhạc, vừa nhâm nhi nước uống. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây đều được đào tạo kĩ lưỡng, có phong cách phục vụ nhẹ nhàng, thân thiện, vui vẻ và gần gũi, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 158/12 Trần Huy Liệu, phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM
            Điện thoại: 0933 158 012 & 0283 997 6213
            Email: welcome@openshare.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/OpenshareCafe/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

            Gọi điện
            OpenShare Café
            OpenShare Café
            OpenShare Café
            OpenShare Café
          • Top 9

            Bụi Acoustic Cafe

            Bụi Acoustic Cafe sở hữu một không gian thông thoáng, mát mẻ, với cách bài trí logic mà đơn giản, tạo nên cảm giác gần gũi, ấm cúng cho mọi khách hàng. Nơi đây có menu nước uống đa dạng với đặc điểm nổi bật là hương vị dịu mát, nhẹ nhàng, góp phần hỗ trợ thư giãn tinh thần và cơ thể. Bên cạnh chơi nhạc Acoustic, quán còn có biểu diễn kịch. Vì vậy nếu bạn có hứng thú và muốn trải nghiệm, bạn nên chú ý theo dõi thông tin từ quán để có thể đặt chỗ trước. Ngoài ra, nơi đây cũng sẽ là một địa điểm lí tưởng nếu bạn muốn giao lưu âm nhạc với những người cùng đam mê khác.


            Bụi Acoustic Cafe cũng rất chú trọng về mùi hương vì hơn cả, mùi hương luôn là một trong những nhân tố quan trọng giúp giải toả căng thẳng, áp lực. Ngay từ khi bước vào quán, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ bởi mùi hương từ tinh dầu quế, không quá nồng, mà lại dịu nhẹ, thoang thoảng trong không khí, mang lại cảm giác dễ chịu ở mọi khoảnh khắc. Bên cạnh đó, nhân viên của quán đều là những người thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, họ sẽ luôn vui lòng phục vụ và hỗ trợ mọi vấn đề của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 27 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TP. HCM

            Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

            Giá tham khảo: 15.000 - 35.000 đồng

            Bụi Acoustic Cafe
            Bụi Acoustic Cafe
            Bụi Acoustic Cafe
            Bụi Acoustic Cafe




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy