Top 6 Đơn vị thiết kế, thi công cầu thang kính chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Công ty gương kính Thành Phát
  2. Top 2 Công ty Á Châu
  3. Top 3 Nhôm Kính Anh Tuấn
  4. Top 4 Đại Nam Glass
  5. Top 5 Nhôm Kính Anh Tuấn
  6. Top 6 Công Ty Đại Sơn Group

Top 6 Đơn vị thiết kế, thi công cầu thang kính chất lượng nhất tại TP. HCM

Phương Kem 41 0 Báo lỗi

Cầu thang kính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn muốn giúp ngôi nhà của mình trở nên thật nổi bật! Vẻ đẹp sang trọng cùng những nét hoa văn được khắc ... xem thêm...

  1. Công ty gương kính Thành Phát là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ lắp đặt các hạng mục về gương kính, kính nghệ thuật, trong đó có cầu thang kính tại khu vực miền nam Việt Nam. Công ty gương kính Thành Phát là nhà phân phối chủ lực các nguồn hàng gương kính từ Tổng Công Ty Kính Nổi Viglacera và cung ứng dịch vụ nhân công lắp đặt chuyên nghiệp cho các công ty xây dựng và nhà thầu lớn tại Việt Nam.


    Mẫu sản phẩm cầu thang kính được thiết kế với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Ưu điểm khi sử dụng cầu thang kính là vật liệu dễ lau chùi, khi sử dụng chúng ta có thể lau chùi chúng một cách dễ dàng. Bạn có thể dùng báo, giẻ lau và nước chùi kính để lau chùi, kính sẽ sáng bóng và tăng thêm vẻ sáng sủa cho ngôi nhà.


    Ngoài ra, tại Công ty gương kính Thành Phát còn có các dịch vụ nổi bật như:

    • Cầu thang kính
    • Vách ngăn kính
    • Kính màu ốp bếp
    • Cửa kính - Cửa nhôm kính
    • Tranh kính 3D nghệ thuật
    • Lan can kính
    • Gương - Kính thủy trang trí
    • Phòng tắm kính

    Thành Phát xác định sản phẩm hay dịch vụ công ty cung ứng sẽ làm hài lòng, vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Đó cũng là thành công, là điều quý giá nhất mà công ty mong muốn nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VGĐD: 521/91/72 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xưởng sản xuất: 376 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 502 299 & 0856 688 222

    Email: kinhtrangtrithanhphat@gmail.com
    Website: kinhtrangtrithanhphat.com
    Fanpage: www.facebook.com/guongtrangtrithanhphat

    Gọi điện
    Công ty gương kính Thành Phát
    Công ty gương kính Thành Phát
    Công ty gương kính Thành Phát
    Công ty gương kính Thành Phát

  2. Top 2

    Công ty Á Châu

    Gọi điện

    Cầu thang kính một trong những sản phẩm để trang trí nội thất nổi bật cho ngôi nhà hiện nay. Cầu thang kính được làm bằng chất liệu kính cường lực khá an toàn và trong suốt luôn tạo cho ngôi nhà cảm giác rộng rãi. Đồng thời cũng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.


    Công ty Á Châu là đơn vị chuyên sản xuất thi công lắp đặt cầu thang kính giá rẻ, chất lượng cao, nhanh chóng tại TP. HCM cũng như các tỉnh thành lân cận khác. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng với sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Cầu thang kính tại Á Châu đã đang và sẽ là điểm đến hàng đầu của người tiêu dùng.


    Cầu thang kính tại Công ty Á Châu được thiết kế khá đa dạng đem lại sự trẻ trung cho căn nhà hiện đại. Thích hợp mọi không gian của ngôi nhà, đặc biệt là những căn hộ có diện tích nhỏ. Cầu thang kính là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho không gian nội thất của ngôi nhà để tạo nên một không gian sang trọng rộng rãi và nổi bật cho ngôi nhà bạn.


    Ngoài dịch vụ thi công cầu thang kính, Công ty Á Châu còn chuyên làm vách kính như: vách kính tầng trên, vách kính lan can, vách kính cầu thang, vách kính phòng tắm,… Làm cửa nhôm kính, làm cửa nhôm Xingfa cao cấp với giá rẻ như cửa đi, cửa chính, cửa phòng, vách cố định,… Công ty Á Châu rất vui khi được phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xưởng sản xuất: 618/32 Trần Văn Mười, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • Văn phòng/Showroom: 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 991 660 & 0932 991 660
    Email: cuacuonachau@gmail.com

    Website: cuacuonsg.com

    Fanpage: www.facebook.com/AChauDoor.VN/

    Gọi điện
    Công ty Á Châu
    Công ty Á Châu
    Công ty Á Châu
    Công ty Á Châu
  3. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế cầu thang kính, Nhôm Kính Anh Tuấn tự hào được khách hàng tin yêu và đánh giá cao về chất lượng, sự chuyên nghiệp, tính tận tâm trong công việc. Nhôm Kính Anh Tuấn sẽ đồng hành cùng bạn để xây dựng tổ ấm Sang Trọng – Hiện Đại – Tiết Kiệm.


    Tùy vào sở thích cá nhân mà khách hàng có thể hoàn toàn chọn cho mình một mẫu cầu thang kính ưng ý. Và để giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu cầu thang ưng ý nhất, Nhôm Kính Anh Tuấn luôn có sẵn đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp tận tình các vấn đề. Ưu điểm lớn nhất cần phải nói tới khi lắp đặt cầu thang kính đó chính là về mặt thẩm mỹ. Đây là sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao vì nguyên liệu sử dụng đó là kính. Loại nguyên liệu hiện đại thể hiện được toàn vẹn sự sang trọng lộng lẫy. Phù hợp với hầu hết các địa hình hay trong các môi trường khí hậu khắc nghiệt cũng có thể sử dụng. Hơn thế thế nữa nó còn đảm bảo an toàn khi đi lại, có thể tránh được sự cố va chạm mạnh.


    Nhôm Kính Anh Tuấn cam kết đem đến cho khách hàng những thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng. Thực hiện đúng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đường 35, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 557 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Phú, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 391 Phạm Hữu Lầu, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0853 289 333
    Email: anhvannhomkinh@gmail.com
    Website: kinhcuongluctphcm.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kinhcuongluctphcm.com.vn/
    Gọi điện
    Nhôm Kính Anh Tuấn
    Nhôm Kính Anh Tuấn
    Nhôm Kính Anh Tuấn
    Nhôm Kính Anh Tuấn
  4. Top 4

    Đại Nam Glass

    Đại Nam Glass là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lắp đặt kính ốp bếp, tranh kính, kính thủy trang trí, trong đó có dịch vụ thiết kế, thi công cầu thang kính. Cầu thang kính tại Đại Nam Glass sử dụng chân tiện, trụ cái cầu thang nhập khẩu. Hoặc trụ cầu thang Việt Nam được lắp ráp từ các bộ phận chính hãng, đảm bảo chất lượng cao.


    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công cầu thang kính tại Đại Nam Glass:

    • Giá rẻ nhất: Cam đoan giá thành rẻ nhất thị trường
    • Mẫu mã đa dạng: Sản phẩm phong phú với nhiều thiết kế đẹp mắt
    • Lắp đặt nhanh chóng: Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp

    Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như: Phòng tắm kính, vách kính cường lực, Cửa kính cường lực, Kính cường lực ốp bếp, Lam nhôm chắn nắng, tranh kính 3D của Cửa kính Đại Nam Glass. Hãy để Đại Nam Glass thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    210 Đường Số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    0878979779 & 0878543210
    Email:
    trangtrinoithatdainam@gmail.com
    Website:
    kinhdainam.com

    Fanpage: www.facebook.com/guongkinhDaiNam/

    Đại Nam Glass
    Đại Nam Glass
    Đại Nam Glass
    Đại Nam Glass
  5. Top 5

    Nhôm Kính Anh Tuấn

    Gọi điện

    Nhôm Kính Anh Tuấn là một trong những đơn vị thiết kế và thi công cầu thang kính chất lượng hàng đầu tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Nhôm Kính Anh Tuấn đã khẳng định được uy tín và sự chuyên nghiệp qua hàng loạt dự án lớn nhỏ khắp thành phố. Đội ngũ kỹ sư và nhân viên kỹ thuật của công ty không chỉ có tay nghề cao mà còn luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất. Đảm bảo mỗi sản phẩm đều mang tính thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối.

    Cầu thang kính do Nhôm Kính Anh Tuấn thi công nổi bật với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, và được lắp đặt một cách tinh tế. Tạo nên không gian mở rộng rãi và hiện đại cho ngôi nhà hay công trình. Sản phẩm sử dụng kính cường lực chất lượng cao, kết hợp với các phụ kiện inox hoặc nhôm không gỉ, mang lại vẻ đẹp sang trọng và bền bỉ theo thời gian.

    Bên cạnh đó, Nhôm Kính Anh Tuấn còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ hậu mãi, luôn sẵn sàng hỗ trợ và bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Nhờ đó, công ty không chỉ nhận được sự tin tưởng của khách hàng cá nhân mà còn từ các đối tác và nhà thầu lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để thiết kế và thi công cầu thang kính tại TP. HCM, Nhôm Kính Anh Tuấn chính là lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 047 866
    Email: nhomkinhanhtuan@gmail.com
    Website: nhomkinhanhtuan.net
    Fanpage: www.facebook.com/nhomkinhanhtuansg
    Gọi điện
    Nhôm Kính Anh Tuấn
    Nhôm Kính Anh Tuấn
    Nhôm Kính Anh Tuấn
    Nhôm Kính Anh Tuấn
  6. Top 6

    Công Ty Đại Sơn Group

    Gọi điện

    Theo thời gian, ngành nội thất ngày càng phát triển đa dạng hơn. Bên cạnh những loại cầu thang gỗ, cầu thang inox thì người ta cũng bắt đầu sử dụng cầu thang kính, cầu thang kính kết hợp gỗ. Và Đại Sơn Group - đơn vị chuyên thi công, thiết kế nội thất và kiến trúc chính là địa chỉ mà bạn có thể đặt trọn niềm tin. Sở hữu đội ngũ thợ giỏi chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã là đối tác của rất nhiều hộ gia đình và chủ đầu tư có nhu cầu lắp đặt cầu thang kính.


    Cầu thang kính là sự lựa chọn số một cho các công trình xây dựng nhà ở, nhà liền kề, biệt thự, văn phòng…. Và luôn được xem là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho nội ngoại thất công trình. Vì được làm từ kính cường lực nên độ an toàn của cầu thang kính tay vịn gỗ chẳng hề thua kém bất kỳ loại cầu thang nào. Nó có thể chịu lực cao gấp 4 - 5 lần so với kính thông thường. Độ bền này có được nhờ ứng suất lên bề mặt kính được ép lại, các mạch liên kết nhỏ kết hợp với nhau. Tạo thành liên kết bền vững giúp kính chịu được sự va đập mạnh và sức ép lớn.


    Với bàn tay và khối óc sáng tạo, Đại Sơn Group đã tạo ra nhiều sản phẩm cầu thang kính ấn tượng mang đậm dấu ấn riêng. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết nên chọn kiểu cầu thang nào, hãy nhấc máy lên và gọi để đội ngũ tư vấn nhiệt tình của Đại Sơn hỗ trợ nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trương Thị Thơm, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 009 997 & 0981 193 577
    Email: daisongroup701@gmail.com
    Website: daisongroup.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daisongroup.com.vn/
    Gọi điện
    Công Ty Đại Sơn Group
    Công Ty Đại Sơn Group
    Công Ty Đại Sơn Group
    Công Ty Đại Sơn Group




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy