Top 10 Địa chỉ thiết kế, thi công tủ bếp acrylic chất lượng nhất TP. HCM

Nguyễn Thị Hải Yến 139 0 Báo lỗi

Không gian bếp là nơi kết nối mọi không gian trong ngôi nhà tạo thành một không gian đẹp mắt, ấm cúng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn đang muốn tìm cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Là Nhà

    Gọi điện
    Nội thất Là Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, từ phần thô cho đến hoàn thiện, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và đội thợ lành nghề tại TP.HCM. Nội thất Là Nhà luôn cam kết với khách hàng rằng sẽ mang đến những thành phẩm tủ bếp chất lượng, mang phong cách và hơi hướng hợp thời, bắt mắt nhất. Với tiêu chí “Giữ nguyên chất lượng từ công xưởng đến tổ ấm”, toàn bộ sản phẩm đều trải qua quy trình 6 bước:
    • Tư vấn online
    • Đo đạc thực tế
    • Thiết kế và chỉnh sửa
    • Sản xuất tại xưởng
    • Thi công hoàn thiện
    • Bảo hành
    Quy trình được thực hiện và kiểm soát hoàn toàn bởi Nội thất Là Nhà, không qua trung gian, không thuê mướn, đảm bảo kiểm soát chi phí tối ưu nhất. Ngoài ra, để đồng hành cùng khách hàng, công ty cũng có chính sách trả góp thuận tiện, liên kết cùng nhiều ngân hàng. Vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn Là Nhà để thiết kế, thi công tủ bếp acrylic.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đinh Thị Thi (KDC Vạn Phúc), QL13, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 832 697
    Website: https://www.lanha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithat.lanha
    Gọi điện
    Nội thất Là Nhà
    Nội thất Là Nhà
    Nội thất Là Nhà
    Nội thất Là Nhà

  2. Top 2

    Nhà Bếp Xinh

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp acrylic chất lượng thì có thể tham khảo Nhà Bếp Xinh. Nhà Bếp Xinh cung cấp dịch vụ từ khâu thiết kế đến hoàn thiện thi công với 10 năm kinh nghiệm. Suốt thời gian qua đơn vị này luôn cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm nội thất theo phong cách và kiểu dáng riêng. Hàng trăm căn bếp đã được thiết kế và tân trang, trở nên lộng lẫy và sang trọng.


    Khi đặt hàng tại Nhà Bếp Xinh, nhân viên sẽ đến khảo sát tại nhà và lắng nghe mong muốn của khách hàng để thiết kế bản vẽ và báo giá. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chất liệu, màu sắc và chi phí sao cho phù hợp nhất với không gian nhà bạn. Tiếp đó, các kỹ sư sẽ tiến hành đo đạc, thi công theo yêu cầu. Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm vì Nhà Bếp Xinh có dịch vụ bảo hành tốt nhất kèm theo đó là sự kiểm tra chất lượng định kỳ do kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thái độ hòa nhã, tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 962 246

    Email: nhabepxinh@nhabepxinh.com

    Website: nhabepxinh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhabepxinhcompany/

    Gọi điện
    Nhà Bếp Xinh
    Nhà Bếp Xinh
    Nhà Bếp Xinh
    Nhà Bếp Xinh
  3. Top 3

    ZEM Design

    Gọi điện

    ZEM Design nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại TP.HCM, bạn có thể tin tưởng đơn vị này trong việc trang hoàng cho không gian bếp của mình. Nhân viên tại ZEM Design luôn nhiệt tình tư vấn và tiếp nhận ý kiến, nhu cầu của khách hàng, nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn từ nhiều bộ sưu tập chất lượng. Về tủ bếp acrylic, các bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách trang trí, sở thích cá nhân và hợp phong thủy. Màu sắc đơn sắc tạo nên sự nhất quán và tinh tế trong thiết kế. Đồng thời làm nổi bật các chi tiết, linh hoạt trong việc kết hợp với các phụ kiện và bề mặt khác trong phòng bếp.


    Ngoài ra, xưởng còn được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị thông minh, hiện đại, giúp cho quá trình sản xuất được suôn sẻ. ZEM Design có quy trình làm việc bài bản, phối hợp và giao tiếp cùng khách hàng trong quá trình thi công để đi sát thực tế. Với khả năng tùy chỉnh, khách hàng và ZEM Design sẽ thống nhất giữa thiết kế và thi công giúp đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 925 123

    Website: https://zem.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/zemdesignvn/

    Gọi điện
    ZEM Design
    ZEM Design
    ZEM Design
    ZEM Design
  4. Top 4

    Nội thất Bến Thành

    Gọi điện

    Nội thất Bến Thành chuyên cung cấp nội thất tủ bếp chất lượng, đa dạng hình thức mẫu mã sản phẩm. Công ty luôn chú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng để thương hiệu Bến Thành trở thành nhà cung cấp tủ bếp với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ thiết kế, thi công tủ bếp acrylic chất lượng thì có thể tham khảo thương hiệu Nội thất Bến Thành.

    Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình sáng tạo, tận tâm với khách hàng, công ty đã mang đến cho nhiều người tiêu dùng những sản phẩm với kiểu dáng thiết kế bắt mắt. Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất hiện đại kết hợp, sản phẩm của nội thất Bến Thành dường như đáp ứng tốt mọi yêu cầu khắt khe về kỹ thuật cũng như yếu tố thẩm mỹ, chất lượng, giá thành của tủ bếp tại TP. Hồ Chí Minh. Hơn nữa, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí vận chuyển, lắp đặt. Nếu bạn có sẵn bếp từ, máy hút mùi thì đội ngũ thợ của Bến Thành lắp đặt miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 46/9 Trần Thị Hè, khu phố 4, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    • 56 Trần Thị Hè, khu phố 4, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM.
    Điện thoại: 0937 894 488 & 0977 788 848 & 0285 401 5670 & 0286 660 1118
    Website:
    noithatbenthanh.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/noithatbenthanh/ Gọi điện
    Nội thất Bến Thành
    Nội thất Bến Thành
    Nội thất Bến Thành
    Nội thất Bến Thành
  5. Top 5

    BIM Decor

    Gọi điện

    BIM Decor tự hào là đối tác vàng của tập đoàn gỗ An Cường, là đơn vị thiết kế nội thất có uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, BIM Decor tự tin sẽ mang tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Những lợi ích khi bạn làm tủ bếp acrylic tại BIM Decor:

    • Bạn được mua giá gốc bởi BIM Decor sản xuất tại xưởng không phải qua đơn vị kinh doanh khác, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.
    • BIM Decor sẽ có nhận viên kĩ thuật đến tận nhà để khảo sát, tư vấn mà bạn không phải mất bất kì chi phí nào.
    • Bạn có thể về tại xưởng sản xuất để tham quan, khảo sát các quy trình sản xuất tủ bếp.
    • Bạn được xem bản vẽ 2D, 3D và được tư vấn thiết kế miễn phí. Bạn được yêu cầu thiết kế theo sở thích về màu sắc hợp mệnh, kiểu dáng tủ bếp acrylic mà bạn yêu thích.
    • Bạn được miễn phí vận chuyển, lắp đặt tủ bếp.
    • Bạn được bảo hành bộ tủ bếp lên tới 36 tháng và bảo trì trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 164A/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Đường số 38, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 822 628

    Email: kinhdoanh@bimdecor.com
    Website: https://tubepbim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bimdecor

    Gọi điện
    BIM Decor
    BIM Decor
    BIM Decor
    BIM Decor
  6. Top 6

    Xoài Interior & Build

    Gọi điện

    Xoài Interior & Build có dịch vụ thiết kế và thi công: tủ bếp, cánh kính, ngoại thất, nội thất, hồ bơi,... nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng TP.HCM. Là đơn vị uy tín chuyên cung cấp giải pháp tối ưu về không gian sống với mức giá hợp lý tại, Xoài Interior & Build cũng là địa chỉ thiết kế, thi công tủ bếp acrylic Toplist muốn giới thiệu. Quy tụ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, công ty sẽ đưa ra những bản vẽ phù hợp mong muốn và cân chỉnh ngân sách hợp lý.


    Theo khách hàng đã từng hợp tác, giá cả thiết kế và thi công tủ bếp acrylic ở đây cạnh tranh nhất thị trường. Hơn nữa, khâu thi công cũng luôn chuyên nghiệp, cam kết về chất lượng sản phẩm vì Xoài Interior & Build có xưởng sản xuất lớn, đầu tư máy móc công nghệ cao, gia công được những sản phẩm có độ khó cao. Quy trình làm việc tại Xoài Interior & Build:

    • Trao đổi, tiếp nhận thông tin
    • Thiết kế
    • Công tác thi công


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 483A Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0396 373 979

    Website: https://xoaiinterior.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xoai.interior

    Gọi điện
    Xoài Interior & Build
    Xoài Interior & Build
    Xoài Interior & Build
    Xoài Interior & Build
  7. Top 7

    Bếp Hạnh Phúc

    Gọi điện
    Bếp Hạnh Phúc là một trong những địa chỉ thiết kế, thi công tủ bếp acrylic chất lượng đã đồng hành cùng rất nhiều khách hàng TP.HCM. Đơn vị này có thể cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu và sự lựa chọn của khách hàng; thiết kế không gian bếp theo phong cách khách mong muốn. Bếp Hạnh Phúc duy trì chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhừo có đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có kinh nghiệm trong việc thiết kế, am hiểu về phong thủy nhà bếp cũng như kỹ thuật viên thi công nhanh chóng.


    Đặc biệt, đơn vị này còn miễn phí thiết kế và khảo sát tận nhà lên mẫu. Đồng thời tủ bếp cũng có chế độ bảo hành 100% thời gian cam kết tới 10 năm (thấm nước, mối mọt, rỉ sét,...). Tại Bếp Hạnh Phúc, ngoài tủ bếp acrylic, bạn có thể tìm thấy các loại tủ bếp như: tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp Acrylic, tủ bếp Melamine, tủ bếp nhựa Picomat,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 986 Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 954 988
    Website: https://bephanhphuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepHanhPhuc
    Gọi điện
    Bếp Hạnh Phúc
    Bếp Hạnh Phúc
    Bếp Hạnh Phúc
    Bếp Hạnh Phúc
  8. Top 8

    S-Housing

    Gọi điện
    Về nhu cầu thiết kế và thi công tủ bếp acrylic, S-Housing cũng là địa chỉ có đủ yếu tố giúp bạn trang bị chu đáo cho căn bếp của mình. Nhân viên tư vấn của S-Housing luôn có mặt kịp thời, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Acrylic có đến 100+ mã màu cực kỳ phong phú từ màu trơn, metalic đến các chi tiết vân gỗ, vân đá,… Nội thất gỗ Acrylic đã đạt được các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và công năng sử dụng cho gia chủ. Không gian bếp, vị trí của tủ sẽ được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hơn 5 năm kinh nghiệm.

    Tủ bếp acrylic sau khi thiết kế và thi công cam kết đúng với bản vẽ đã thống nhất, chất lượng tốt nhất. Thời gian thi công của S-Housing được đánh giá nhanh chóng,hơn nữa đảm bảo được thực hiện và giám sát bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Đồng thời công ty cũng có đầy đủ chính sách bảo hành 24 tháng, bảo trì trọn đời nên khách hàng có thể yên tâm hợp tác nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Đường số 37, KDT Vạn Phúc City, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0901 670 099
    Website: https://s-housing.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shousingvn
    Gọi điện
    S-Housing
    S-Housing
    S-Housing
    S-Housing
  9. Top 9

    ABIG interior

    Gọi điện

    ABIG interior là đơn vị chuyên thiết kế nội thất và thi công nội thất nhà ở, biệt thự, chung cư nói chung và nhà bếp nói riêng. Với các hạng mục từ xây mới đến cải tạo nội thất, công trình thực tế sát bản vẽ 3D lên đến 99%. Bên cạnh đó, ABIG sở hữu nhà xưởng quy mô hơn 1000m2, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ thợ mộc tay nghề cao đã đem đến cho người tiêu dùng các mẫu tủ bếp với kiểu dáng đa dạng tương ứng với từng phong cách thiết kế.


    Chất liệu chế tác với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng với loại keo không chứa formaldehyde và hàm lượng chì trong sơn xấp xỉ bằng 0. Màu sắc đa dạng với các bề mặt phủ acrylic, melamine hay Laminate. Bên cạnh đó, giá làm tủ bếp do ABIG interior cung cấp khá rẻ so với thị trường nhờ vào việc xây dựng xưởng sản xuất riêng. Tùy thuộc vào diện tích nhà bếp mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng bếp chữ L, U hay I để thuận tiện cho việc sinh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 76 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • 351 Võ Văn Hát, phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0937 438 652
    Email:
    noithatabig@gmail.com
    Website:
    https://abig.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ThietkekientrucABIG/ Gọi điện
    ABIG interior
    ABIG interior
    ABIG interior
    ABIG interior
  10. Top 10

    Nội thất Bảo Nam

    Gọi điện

    Nội Thất Bảo Nam là địa chỉ sản xuất thi công tủ bếp gỗ công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Bảo Nam là công ty chuyên sâu về tư vấn - thiết kế và thi công nội thất, bao gồm: đồ nội thất, đồ trang trí, gia dụng với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều phong cách nội thất và kinh tế của từng gia đình. Đến với Bảo Nam bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi những gì bạn cần cho tổ ấm của mình đều có tại Bảo Nam.


    Việc sử dụng dịch vụ thi công tủ bếp trọn gói tại nội thất Bảo Nam không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí thiết kế mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác:

    • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo.
    • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.
    • Tiết kiệm thời gian.
    • Dễ dàng kiểm soát.
    • Thi công nhanh, đúng tiến độ.
    • Sản xuất, thi công giá gốc tận xưởng.
    • Thiết kế theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
    • Hưởng chế độ bảo hành và bảo trì dài hạn.

    Vì vậy, khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng gói dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp acrylic với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng được thực hiện bởi Nội thất Bảo Nam nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    41/30 Tam Bình, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0935 314 353
    W
    ebsite: https://noithatbaonam.vn/ & https://tubepbaonam.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/noithatbaonam.vn/

    Gọi điện
    Nội thất Bảo Nam
    Nội thất Bảo Nam
    Nội thất Bảo Nam
    Nội thất Bảo Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy