Top 5 Đơn vị thiết kế, thi công hàng rào sắt chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Cơ khí Cát Tiên
  2. Top 2 Nội thất Minh Dũng
  3. Top 3 Công ty Art Laser
  4. Top 4 Cơ khí Việt Cường
  5. Top 5 Công ty TNHH sản xuất và xây dựng Phú Thái

Top 5 Đơn vị thiết kế, thi công hàng rào sắt chất lượng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 49 0 Báo lỗi

Hàng rào sắt không chỉ có vai trò bảo vệ ngôi nhà khỏi những kẻ xấu và các luồng khí, năng lượng không tốt vào nhà mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi ... xem thêm...

  1. Cơ Khí Cát Tiên chuyên gia công các sản phẩm về cơ khí sắt, inox như: cổng inox, cửa inox, cổng sắt, cửa sắt, hàng rào inox, hàng rào sắt, lan can inox, lan can sắt, cầu thang inox, cầu thang sắt, cửa xếp inox, cửa xếp đài loan, chuồng cọp sắt, inox… Với chi phí rẻ, chất lượng tốt nhất.


    Tất cả các sản phẩm của Cơ Khí Cát Tiên đều được kiểm tra chất lượng chặt chẽ trước khi đến lắp đặt cho khách hàng. Cơ Khí Cát Tiên cam kết sản phẩm và dịch vụ với 3 tiêu chí: Giá rẻ nhất – Chất lượng tốt nhất – Bảo hành dài hạn. Cơ Khí Cát Tiên mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác từ khách hàng, các nhà cung cấp …để đem lại một tổ ấm khang trang hơn, tiện nghi và hiện đại hơn. Hơn nữa, mục tiêu cao cả hơn của Cơ Khí Cát Tiên hướng tới là cùng chung sức góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.


    Với những con người tận tụy, tình yêu công việc, hết lòng vì khách hàng cùng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về kỹ thuật cũng như yêu cầu về tiến độ của Khách hàng. Với mục tiêu xây dựng hệ thống dịch vụ phát triển ổn định – bền vững; mang lại giá trị đích thực cho khách hàng, Cơ Khí Cát Tiên luôn xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí “Chất lượng – Đoàn kết – Kỷ luật – Tôn trọng cá nhân – Trách nhiệm”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P207 tập thể cơ khí ngõ 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0914 785 618 & 0338 814 645
    Email:
    cokhicattien@gmail.com
    Website:
    cokhiducthang.com

    Gọi điện
    Cơ khí Cát Tiên
    Cơ khí Cát Tiên
    Cơ khí Cát Tiên
    Cơ khí Cát Tiên

  2. Là đơn vị thiết kế thi công hàng rào sắt Hà Nội lâu năm, Công ty Minh Dũng ngày càng khẳng định được tên tuổi và uy tín trên thị trường nội ngoại thất.


    Hoạt động hơn 5 năm trong ngành, Công ty Minh Dũng đem đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng những chiếc hàng rào sắt đẹp từ chất liệu đến thiết kế. Đặc biệt, Công ty Minh Dũng luôn nỗ lực đa dạng hóa mẫu mã, đáp ứng tối đa nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp và hiện đại, hay theo phong cách giả cổ châu âu: Như ban công, lan can, tay vịn cầu thang sắt, cửa cổng hàng rào sắt các loại... Với hệ thống kho và xưởng sản xuất được đầu tư nhiều máy móc hiện đại thợ thi công sắt tay nghề cao chắc chắn làm hài lòng bất kỳ thượng đế nào.


    Công ty Minh Dũng hiện cung cấp: Dịch vụ lắp đặt hàng rào sắt cho hộ gia đình, cho khách sạn, nhà hàng, khu đô thị, công viên, dự án, nhà ống, nhà hẹp, biệt thự, nhà cao tầng.. với các chất liệu là sắt ống hộp, sắt chữ u, v, i... sắt tròn, sắt đặc, sắt mã kẽm, thép chất lượng cao, sắt rèn, với nhiều hoa văn sắt, sắt mỹ thuật, sắt nghệ thuật kết hợp với tay vịn gỗ; sử dụng sơn tĩnh điện, sơn 2k, sơn chống gỉ, sơn màu công nghiệp vv. Có thể sử dụng được ngoài trời hoặc trong nhà.


    Công ty Minh Dũng tin rằng, chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chuyên nghiệp chính là những yếu tố tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Với giá cả phải chăng, báo giá cầu thang sắt của Công ty Minh Dũng luôn tốt nhất rẻ nhất thị trường Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu làm hàng rào sắt xin vui lòng liên hệ ngay Công ty Minh Dũng để được hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Khu đấu giá TT8, đường Quang Lai, xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất sắt, cơ khí nhôm kính: Số 18 DV14 Bằng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất gỗ: Ngọc Trục, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 162 985

    Website: https://cauthanghanoi.com/

    Gọi điện
    Nội thất Minh Dũng
    Nội thất Minh Dũng
    Nội thất Minh Dũng
    Nội thất Minh Dũng
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, tin cậy trong hạng mục làm hàng rào sắt nghệ thuật, Art Laser chính là ứng của viên sáng giá. Công ty Art Laser sản xuất hàng rào đạt đúng yêu cầu bền – đẹp – đúng. Đảm bảo hàng rào đến tay khách hàng đúng với yêu cầu, thiết kế gia công đẹp và chất lượng đảm bảo lâu bền.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng rào sắt nghệ thuật, Art Laser có hàng nghìn mẫu mã, kiểu dáng họa tiết hàng rào khác nhau. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ sản xuất của Art Laser luôn là những người thợ lành nghề, có thâm niên trong ngành sản xuất hàng rào sắt. Từ những thanh sắt làm hàng rào cho đến từng mối hàn, từng nét uốn đều được làm tỉ mỉ, tinh tế và tâm huyết nhất.


    Tùy vào từng kiểu dáng thiết kế, độ công phu và quy mô của hàng rào, Công ty Art Laser sẽ tính toán và đưa ra từng mức giá cụ thể. Tuy nhiên khách hàng hãy yên tâm vì báo giá hàng rào sắt mỹ thuật tại Art Laser luôn có giá rẻ, phù hợp với mọi khách hàng.


    Tất cả các khâu sản xuất hàng rào từ tư vấn, bản vẽ đến mua vật liệu, thi công lắp đặt, báo giá hàng rào sắt mỹ thuật đều có sự quan sát của khách hàng. Vậy nên bạn hãy yên tâm khi ký hợp đồng với Art Laser.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPGD: Số 29, Ngõ 31, Yên Lộ, Phường Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
    • Nhà máy: Km13, Đại lộ Thăng Long, Nam An Khánh, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0967.015.688 & 0908.999.566

    Email: info@artlaser.vn

    Website: https://artlaser.com.vn/ - https://artlaser.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/artlaser.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Art Laser
    Công ty Art Laser
    Công ty Art Laser
    Công ty Art Laser
  4. Nhắc đến đơn vị thiết kế và thi công hàng rào sắt đẹp và chất lượng tại Hà Nội thì một địa chỉ bạn không nên bỏ qua đó chính là Cơ khí Việt Cường. Hàng rào sắt mỹ thuật là sản phẩm sắt nghệ thuật tại Cơ khí Việt Cường. Với nhiều năm kinh nghiệm gia công trong lĩnh vực cơ khí, Cơ khí Việt Cường cam kết sẽ hoàn thiện cho quý vị những hạng mục sản phẩm hàng rào sắt đẹp, dịch vụ lắp đặt uy tín chất lượng nhất. Bảo hành sản phẩm dài hạn lên đến 24 tháng.

    Cơ khí Việt Cường chuyên cung cấp sản phẩm:

    • Thiết bị inox công nghiệp
    • Cửa cổng đẹp
    • Hàng rào đẹp
    • Cầu thang đẹp
    • Nội thất chất lượng

    Cơ Khí Việt Cường đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt hàng rào sắt nghệ thuật đẹp. Các mẫu hàng rào sắt nghệ thuật của Cơ Khí Việt Cường đều được khách hàng vô cùng ưa thích. Các sản phẩm của Cơ Khí Việt Cường có nguồn nguyên liệu từ những nhà máy sản xuất hàng đầu với tem đảm bảo. Và chúng sẽ được sản xuất, thực hiện bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Kim Âu, Xã Đặng Xá, Huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0966 723 488
    Email: cokhivietcuonggialam@gmail.com
    Website: cokhivietcuong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cokhivietcuongmienbac/

    Gọi điện
    Cơ khí Việt Cường
    Cơ khí Việt Cường
    Cơ khí Việt Cường
    Cơ khí Việt Cường
  5. Công ty TNHH sản xuất và xây dựng Phú Thái là 1 trong những công ty chuyên sản xuất và lắp đặt các hạng mục sắt mỹ thuật như: cổng, hàng rào sắt, ban công, cầu thang, cửa sổ, mái kính…và các sản phẩm trang trí nội ngoại thất sân vườn: bàn ghế, xích đu, giỏ hoa…


    Được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng và các đối tác xây dựng trong thời gian qua, Sắt Mỹ Thuật Phú Thái đã dần khẳng định được vị thế của mình không chỉ trong phạm vi thủ đô Hà Nội mà còn đến được với các khách hàng ở các nơi khác như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh…


    Với đội ngũ NV kinh doanh, NV kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết và chuyên môn cao kết hợp với đội ngũ thợ sản xuất và lắp đặt có tay nghề cao và khéo léo, Sắt Mỹ Thuật Phú Thái luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất, với sản phẩm mang đậm tính nghệ thuật.


    Với tiêu chí “Hết Lòng Vì Khách Hàng” Sắt Mỹ Thuật Phú Thái rất mong trở thành đối tác, bạn hàng tin cậy của quý công ty, quý khách hàng trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồng Bụt, Xã Ngọc Liệp, Huyện Quốc Oai, Hà Nội.
    Điện thoại: 0942 403 123
    Email: tuan.in8@gmail.com
    Website: https://satmythuatphuthai.com/hang-rao-sat-my-thuat/?

    Gọi điện
    Công ty TNHH sản xuất và xây dựng Phú Thái
    Công ty TNHH sản xuất và xây dựng Phú Thái
    Công ty TNHH sản xuất và xây dựng Phú Thái
    Công ty TNHH sản xuất và xây dựng Phú Thái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy