Top 12 Quán cafe sang chảnh hàng đầu tại Hà Nội

Vu Luan 25959 1 Báo lỗi

Hà Nội - thành phố bạn yêu thương đẹp và bình yên suốt bốn mùa. Từng góc phố, gánh hàng rong, hàng cây bên đường…đều lưu lại biết bao kỷ niệm, dấu ấn. Giữa ... xem thêm...

  1. Được ví như một khu rừng nhiệt đới thu nhỏ nằm ẩn mình giữa lòng thủ đô hiện đại, ồn ã. Trixie Cafe&Lounge chính là nơi dành cho bất cứ ai đang muốn tìm kiếm sự thư giãn sau những bộn bề cuộc sống. Với không gian xanh ấn tượng, giai điệu ngọt ngào mê đắm, hay những món ngon hấp dẫn cùng ly cocktail quyến rũ sẽ khiến cho bạn không thể chối từ. Ngồi nhâm nhi ly cafe ngắm nhìn Hà Nội nhỏ bé qua góc quán quen thuộc...Không ồn ào, không gian bình lặng, không có quá nhiều thứ phải bận tâm âm nhạc là những bản nhạc. Hà Nội trong tiết trời lạnh se se, bạn nghĩ sao về 1 ly Caramel Macchiato bắt đầu từ dòng sữa béo ngậy hòa quyện cùng cà phê Espresso trong không gian âm nhạc Bolero say đắm tối cuối tuần tại Trixie?

    Đặc biệt, Trixie Cafe&Lounge có những mini show ca nhạc được tổ chức thường xuyên, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những ca sĩ nổi tiếng, những thần tượng âm nhạc đang được yêu thích hiện nay. Và rất có thể có cả idol của chính bạn. Bên cạnh đó, sự đầu tư về không gian, ánh sáng, các trang thiết bị hiện đại,... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những đêm nhạc đáng nhớ nhất. Trixie luôn mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dành tặng sự hài lòng tuyệt đối dành cho mọi khách hàng.Vậy còn do dự gì nữa, hãy cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu đến với Trixie để tận hưởng sự tuyệt vời mà tất cả đều rất xứng đáng được nhận nhé! Chúc bạn có những giây phút vui vẻ tại Trixie nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà Sông Hồng, Tầng M 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0977 165 165
    Email: trixie.cafe.lounge@gmail.com
    Website: https://trixie.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trixie.cafe.lounge
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Trixie Cafe&Lounge
    Trixie Cafe&Lounge
    Trixie Cafe&Lounge
    Trixie Cafe&Lounge

  2. Trill Rooftop Cafe nằm trên tầng 26 Hei Tower - Số 1 Ngụy Như Kon Tum. Điểm nhấn của Trill là ngay khi bước ra từ thang máy chật chội, bạn sẽ cảm nhận như mình đang ở 1 thế giới hoàn toàn khác. Không gian rộng rãi, sang trọng và thoáng mát mang hơi hướng thiết kế urban pha trộn rustic và một chút điểm nhấn bohochic, giống giống mấy cảnh ở phim Hàn hay có. Nói chung là ngồi xó nào cũng có thể sống ảo được. Với một tách cà phê, cảm nhận nắng gió và lắng nghe những bản nhạc thư giãn giữa hồ bơi thì chỉ có Trill Rooftop mới làm hài lòng Quý khách. Chọn cho mình một vị trí hài lòng nhất và bắt đầu thả hồn vào khung trời riêng cùng tách cà phê ấm áp. Hương cafe thơm thoang thoảng mà quyến rũ, cuốn hút thả vào mũi. Một chút đăng đắng của cafe vừa thấm nơi đầu lưỡi, sau được lấp đầy với một tí ngọt của bánh.


    Nhân viên ở Trill Rooftop Cafe cũng cực kỳ nhiệt tình với khách hàng. luôn giữ thái độ vui vẻ. Đồ ăn tại đây thì cũng được tẩm ướp ngon, trang trí cầu kỳ, đẹp mắt, tạo cảm giác sang chảnh. Đồ uống cũng không chê vào đâu được. Trill Group chắc chắn sẽ là địa điểm hoàn hảo dành cho những sự kiện đặc biệt của bạn. Có ai được nghỉ lễ mà chỉ muốn ở Hà Nội nghỉ ngơi, sáng ngủ nướng, chiều cà phê chanh xả thư giãn ngắm nhìn thành phố vắng vẻ hơn mọi ngày một chút không? Ngang qua con phố, rảo bước lên Trill Rooftop Cafe, chọn một góc quen và dành thời gian trò chuyện, tâm tình. Chúng mình sẽ dành cho bạn những giây phút thư giãn mà khó có thể tìm thấy ở nơi đâu. Ngồi trong không gian thoáng đãng và mơ màng tại Trill Rooftop Cafe, ta có thể trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè, hoặc đơn giản chỉ là đắm mình vào tờ báo mới mua đầu phố. Mắt nhìn, tai nghe, lưỡi cảm nhận,... Có những khoảnh khắc ta chỉ cần thế thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 26 Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0916 733 838
    Email: trillgroupvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trillgroup
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
  3. Xofa Café & Bistro là một quán cafe đẹp, rộng và khá cao, nằm tại Số 14 đường Tống Duy Tân, Hà Nội khá dễ tìm. Xofa Café & Bistro là một không gian khá ấm cúng, mang phong cách phương Tây với những chiếc ghế sofa êm ái sang trọng, mang lại cho mọi người một cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Tại một góc nhỏ yên tĩnh bên khung cửa sổ, bạn được đánh thức bằng hương cà phê ấm nồng, vươn mình đón những tia nắng cuối hè cùng làn gió thu khoan khoái, chào đón một ngày mới bình yên. Thành phần chính của Affogato là một viên kem vani mát lạnh ngọt ngào thả trong ly cà phê espresso nóng hổi đăng đắng. Sự kết hợp tưởng chừng như hoàn toàn đối lập này thực ra lại hòa quyện say sưa và quyến rũ, khiến người ta "đắm chìm" như chính cái tên Affogato vậy. Hãy thử dành một buổi sáng sớm đầu thu tại Xofa và cảm nhận nhé!


    Tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, nhiều cây xanh. Quán gồm có hai tòa nhà 2 tầng, giữa hai tòa nhà là một khoảng trống rộng rãi, mát mẻ mang phong cách cổ kính, rất trữ tình. Đồ ăn thức uống tại Xofa Cafe & Bristro cũng khá đa dạng và phong phú cho khách hàng lựa chọn như: bánh bao kẹp với những hương vị đậm đà từ các loại rau và thịt. Thưởng thức cùng 1 trong 3 loại sữa hạt thơm thơm bùi bùi. Tạo nên một thức quà vừa lạ vừa quen. Bartender của Xofa đã đặc biệt sáng tạo nên công thức cocktail từ rượu Cointreau cùng hương vị cà phê espresso. Một chút nhâm nhi nhẹ nhàng nhưng đầy hương vị, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho thức uống sau bữa ăn tối cùng bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3717 1555
    Email: xofacafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Xofa Café & Bistro
      Xofa Café & Bistro
      Xofa Café & Bistro
      Xofa Café & Bistro
    • Lofita Drinks - Love At First Taste, quán cafe view trên cao HOT nhất hiện nay, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu "sổng ảo" sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Đây là một quán cafe sân thượng mới toanh, cực xinh xắn và chuyên phục vụ những món đồ ăn uống "healthy" giữ dáng đẹp da, có lợi cho sức khỏe. Đồ uống với thành phần hoàn toàn tự nhiên từ hoa quả tươi, mật ong, cam thảo, trà, các loại hoa,.. và đặc biệt là hoàn toàn không có đường. Ngồi cà phê với hội bạn thân luôn là một điều tuyêt vời nhất vì chỉ có "chúng nó" mới lắng nghe những câu chuyện trên trời dưới biển của mình, lắng nghe về những áp lực trong cuộc sống, điên cùng mình, hùa vào để cùng nói xấu cả thế giới. Chỉ cần một ly cà phê giúp bạn có một ngày mới đầy khoan khoái và tràn đầy năng lượng. Chúng mình có thể thưởng thức ly cà phê vừa tản mạn về cuộc sống hoặc hàn huyên chuyện trò cùng bạn bè.


      Cà phê không chỉ là một thức uống mà còn là một nghệ thuật, bằng cách đặt tình yêu cà phê vào từng ly đồ uống cùng sự tâm huyết luyện tập để art lên những hoa văn sắc nét, chắc chắn một tách Latte ngọt ngào hay một tách Cappuchino bồng bềnh tại Lofita sẽ làm bạn si mê mãi mãi. Không chỉ tạo ấn tượng bởi các loại đồ uống tốt cho sức khỏe, khi đến với nơi này, bạn chắc chắn sẽ thích mê khung cửa sổ với ánh sáng ngập tràn, phía ban công view rộng ra đường phố bên dưới, và khung cảnh chụp mây trời thật đẹp. Lofita Drinks - Love At First Taste hiện đang là tọa độ hot nhất được giới trẻ check in rầm rộ với view đẹp như trời tây. Bên ngoài ban công rộng đẹp, bên trong không gian cũng chẳng kém phần với thiết kế màu nâu ấm cúng cực tây, hay khu chụp hình ghế hồng bánh bèo xinh hết nấc. Đặc biệt, Lofita cũng có set trà bánh nho nhỏ với 10 loại trà thảo mộc ướp hoa thơm nhẹ nhàng để lựa chọn, mỗi set bánh đều kèm đĩa bánh 2 tầng gồm bánh cookie, các loại hạt và trái cây cực đẹp mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30A Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 1800 6503
      Website: https://lofita.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee
      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Gọi điện
      Lofita Drinks - Love At First Taste
      Lofita Drinks - Love At First Taste
      Lofita Drinks - Love At First Taste
      Lofita Drinks - Love At First Taste
    • Top 5

      Runam café

      Gọi điện

      Xuất xứ từ Sài Gòn, Runam café hiện mặt tại Hà Nội, đây từng là một địa điểm hot nhất tại Hà Nội khi quán mang phong cách sang chảnh, thượng lưu và thường mở xuyên vào những ngày nghỉ lễ, quán được trang trí tao nhã ngay từ phía ngoài khiến khách hàng càng tò mò về vẻ đẹp bên trong của quán. Nếu bạn đang tìm một nơi sang trọng để ăn tối với đối tác hoặc một nơi lãng mạn để cùng người yêu tận hưởng buổi tối dưới ánh nến thì đừng quên ghé càfê RuNam nhé. Hiểu được điều đó RuNam mong muốn đem đến cho bạn một không gian hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế và yên bình, giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn hương vị cà phê truyền thống.


      Runam café nổi tiếng với nhiều loại cafe thượng hạng được pha bằng máy chuyên dụng chất lượng khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng đồ uống, cafe thơm ngon. Không chỉ có đồ uống mà đồ ăn tại đây cũng khá ngon và chất lượng. Đặc biệt, khi bước vào sâu bên trong bạn sẽ có cảm giác như đang lạc trong một thư viện vô cùng ấm cúng. Ở đây có rất nhiều loại sách cho khách hàng lựa chọn với cách trang trí rất sáng tạo. Điểm 10 cho chất lượng và không gian cho đến thái độ phục vụ của từng nhân viên tại đây. Tất cả các loại cà phê Ru Nam đều được đóng gói 250gr với bao bì sang trọng, lịch thiệp và rất hiện đại, có lỗ thông khí một chiều để khách có thể ngửi được hương vị cà phê bên trong. Đây là sản phẩm vô cùng thuận tiện cho khách mua về sử dụng, hoặc làm những món quà đầy tình cảm cho người thân, bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Nhà Thờ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 024 3928 6697
      Email: uyen.nguyen@niso.com.vn
      Website: https://caferunam.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/caferunam
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Runam café – Chi nhánh Nhà Thờ
      Runam café – Chi nhánh Nhà Thờ
      Runam café – Chi nhánh Nhà Thờ
      Runam café – Chi nhánh Nhà Thờ
    • Top 6

      Timeline Coffee

      Gọi điện

      Biệt thự đầy hoa quanh nhà, tone trắng xanh cực xinh, màu sắc vô cùng nhẹ nhàng và hài hoà từ cửa mặt tiền cho đến không gian bên trong, từ decor cho đến những chi tiết nhỏ nhất. Quán cafe đa phong cách mỗi tầng 1 phong cách: Tầng 1 Không gian sang chảnh rất Châu Âu - với những câu nói ngôn tình đính trên tường cực chất, Tầng 2 Không gian Bao Cấp + Phòng bói bài tarot huyền bí, Tầng 3 Không gian ngoài trời theo phong cách Đà Lạt : Ga Đà Lạt, bức tường nổi tiếng : Tiệm Bánh Cối Xay Gió, Bức tường Hàn Quốc. Mỗi khi mệt mỏi, được lạc vào Timeline Coffee, mọi stress chắc chắn sẽ tan biến hết. Quán được biết đến như một “Đà Lạt thu nhỏ”, có khá nhiều góc đẹp để sống ảo.


      Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Đặc biệt, tại Timeline Coffee không dùng ống hút nhựa, góp phần nào bảo vệ môi trường. Thực tế quán cafe được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là quán tủ, là điểm lui tới mỗi khi cần 1 quán cafe để thư giản. Mỗi lần đến Timeline, mỗi lần khách hàng yêu quý quay trở lại là mỗi lần Timeline thay 1 bộ áo mới đầy màu sắc và sức sống. Timeline hy vọng hướng tới sẽ trở thành quán cafe biệt thự nhiều hoa nhất Hà Nội. Ngoài ra còn được uống nước ngon và tận hưởng không gian quán độc đáo. Không hề nói quá một chút nào khi chỉ cần đưa máy lên bạn đã có thể sở hữu vô vàn bức ảnh xinh lung linh sống ảo trên mạng xã hội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Ngõ 260 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0908 261 992
      Email: timelinecoffee79260@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/timelinecoffee79
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Gọi điện
      Timeline Coffee
      Timeline Coffee
      Timeline Coffee
      Timeline Coffee
    • Papa's Dessert Café nằm trên có phố có nhiều quán cafe nhỏ xinh, san sát nhau, quán nào cũng mang phong cách khá "nghệ". Quán có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Không gian ấm cúng, mọi thứ dịu dàng, nhẹ nhàng, trang nhã, lịch thiệp. Quán decor tông trắng tựa như một nàng tiểu thư kiêu kì giữa phố. Không gian bên ngoài khá thoáng, có nhiều cây. Vào những ngày cuối tuần có dựng lều nhỏ xinh cho khách chụp ảnh, cực đáng yêu. Đồ ăn và đồ uống đều ngon, nhưng giá khá cao. Đặc sản của quán có món Triffle trứ danh, nên thử. Những bông hoa không chỉ giúp không gian đẹp hơn, mà còn khiến lòng người thấy thật an yên. Để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc này, việc lựa chọn một không gian lãng mạn đậm chất Châu Âu và yên bình tại Papa's Dessert Café vẫn luôn là một địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Giữa tiết trời đông lạnh giá, khi bước chân tới CS2 - 10C Khúc Hạo, bạn như lạc vào một góc vườn nhỏ xinh, lãng mạn tựa như một chàng trai người Pháp với không gian rộng mở, ngập tràn ánh nắng khẽ len lỏi qua những tán lá cây. Nơi đây, bạn có thể thoải mái chọn cho mình một góc riêng tư chậm rãi nhâm nhi một tách cà phê nóng và thảnh thơi đọc từng trang sách.


      Hãy ngồi xuống đây tận hưởng những khoảnh khắc bình yên trong một khu vườn đầy nắng và ngập tràn hương cà phê đượm đà bạn nhé.Cà phê làm việc không chỉ cần một món đồ uống đủ ngon, vừa miệng, mà chúng mình còn cần một không gian thật thoải mái để có thể tập trung và tìm thấy thật nhiều cảm hứng trong công việc. Một quán cafe đẳng cấp 5 sao, mang hơi thở Địa Trung Hải cùng những sản phẩm được lấy cảm hứng từ nước Ý hoa lệ, tại sao lại có thể bỏ lỡ nhỉ? Cùng đến Papa's Dessert Café để có những tấm ảnh đậm chất Châu Âu, hoặc phóng khoáng trên tầng thượng cùng view nhìn ra hồ Hoàng Cầu và đường xe lửa trên không Cát Linh bạn nhé. Không gian nhà Papa's chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ghé chơi Papa ngay hoặc đặt bàn để trải nghiệm không gian rộng rãi, và đặc biệt tại tầng cao nhất bạn có thể thưởng thức cả bầu trời sao cùng đoàn tàu điện trên cao chạy qua đầy thơ mộng. Cùng với menu đồ uống và bánh ngọt thơm ngon luôn sẵn sàng phục vụ, đảm bảo cuộc hẹn của bạn sẽ vui tới bến!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0981 189 186
      Fanpage: https://www.facebook.com/papadessertcafe
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Gọi điện
      Papa's Dessert Café
      Papa's Dessert Café
      Papa's Dessert Café
      Papa's Dessert Café
    • Với nhiều góc check in bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, thỏa sức cho bạn chụp hình, Sam Rooftop Coffee sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. Sam có view tầm nhìn mê mẩn, không gian rooftop siêu đỉnh cho các bạn muốn đổi gió tìm nơi check - in. Bạn cần tìm một địa điểm để chụp ảnh sống ảo, gia đình, hội nhóm hay bộ sưu tập thời trang mới, ảnh sản phẩm và review sản phẩm? Toạ lạc tại trung tâm quận Đống Đa, cơ sở vật chất mới mẻ, khang trang, Sam có không gian rộng rãi, đón nắng cả ngày kết hợp với phong cách trang trí hiện đại phù hợp cho nhu cầu chụp ảnh sống ảo, quay phim, livestream, quay talkshow. Sam không chỉ là quán Cafe sống ảo của giới trẻ, đây còn là một nơi để tổ chức sinh nhật, không gian để tổ chức sự kiện mát mẻ. Với không gian ngoài trời rất chill vào buổi chiều hoặc tối... Cafe tầng thượng view đẹp check-in mỏi tay.


      Sam luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc đơn giản và chill. Chúng ta luôn tìm những không gian thoáng mát để ngồi tâm sự thì hãy đến Sam Rooftop Coffee và thấy đó là sự lựa chọn đúng nhất của các bạn. Sam có ngay set trà bánh ngon mắt và không gian rooftop mát rượi tâm hồn để bạn và anh/cô bạn thân tha hồ han huyên, chụp hình sống ảo đó. Thưởng một miếng bánh, nhấp một ngụm trà, một vài tiếng tâm sự trôi vèo qua trong lúc nào không biết. Đến giờ hoàng hôn rồi, mời bạn lên rooftop ngắm phố từ Sam nha. Bỏ qua những giờ cao điểm, đông đúc với nhiều lượt khách. Cùng chúng mình nhìn lại từng góc quen, từng chỗ ngồi với không gian đặc trưng và nổi bật của Sam giữa lòng thành phố với hoàng hôn tuyệt đẹp nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 8, 9 Số Nhà 72-74 Nguyễn Văn Tuyết, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0974 100 320
      Email: SamRooftopCoffee@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Samrooftopcoffee
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Sam Rooftop Coffee
      Sam Rooftop Coffee
      Sam Rooftop Coffee
      Sam Rooftop Coffee
    • Aries Rooftop Coffee - không gian lãng mạn cho các cặp đôi. Sắp tới ngày kỷ niệm của cặp đôi mà chàng vẫn đang đau đầu chẳng biết nên làm gì? Đừng để tình yêu ta nguội lạnh, hâm nóng lại tình yêu nồng cháy như thuở mới yêu với không gian lãng mạn được chuẩn bị từ A-Z bởi Aries Rooftop Coffee: Menu đặc biệt cho cặp đôi, bao gồm trang trí không gian lung linh lãng mạn và đồ uống tự chọn, Với không gian tầng thượng thoáng đãng, lựa chọn tuyệt vời cho việc ngắm pháo hoa. Hà Nội trở gió, nhưng Aries Rooftop thì luôn sẵn sàng đón bạn với không gian đầy nắng và vô cùng ấm cúng. Với không gian rộng rãi, cửa sổ luôn được phủ đầy ánh sáng. Khi đêm xuống, không gian lại được bao quanh bởi ánh đèn đường lấp lánh - lung linh và ấm cúng vô cùng. Còn gì tuyệt vời hơn được nhâm nhi một cốc đồ uống ấm nóng với không gian lung linh như vậy đúng không nào?


      Aries Rooftop Coffee hân hạnh là nơi thường xuyên diễn ra các buổi workshop, bữa tiệc sinh nhật, tiệc Year End Party, tiệc cưới, tiệc kỷ niệm,...Với không gian rộng rãi gồm 3 khu vực phục vụ khách, Aries Coffee có đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các buổi workshop, sự kiện hoặc các lớp dạy ngoại ngữ, làm việc nhóm,…Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình những chốn đủ yên tĩnh, đủ lịch sự và đủ tiện nghi cho công việc của mình thì đừng ngại liên hệ ngay với nhà Aries Coffee nhé. Nếu đang cần một không gian để những cảm xúc được lắng nghe, để những mệt mỏi được tan biến thì Aries Rooftop Coffee sẽ là chốn thiên đường dành cho bạn. Nếu đang cần một không gian để những cảm xúc được lắng nghe, để những mệt mỏi được tan biến thì Aries Rooftop Coffee sẽ là chốn thiên đường dành cho bạn. Tâm trí cần được xoa dịu? Hãy thử đến Aries vào một ngày đẹp trời nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 8, Số 8 Ô Chợ Dừa, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 024 6663 6600
      Email: aries.coffee.2015@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ariesrooftopcoffee
      Giờ mở cửa: 08:30 - 03:00

      Gọi điện
      Aries Rooftop Coffee
      Aries Rooftop Coffee
      Aries Rooftop Coffee
      Aries Rooftop Coffee
    • Top 10

      All Day Coffee

      Gọi điện

      Dành cả ngày làm việc dưới ánh đèn vàng ấm cúng, nơi không gian thơm mùi gỗ mộc mạc và mùi cà phê rang mới hàng ngày. Ngồi gọn gàng trên chiếc sofa thật êm, bên cạnh những kệ sách âm tường và lúc này bản nhạc "I fall in love too easily" đang vang lên thật nhẹ nhàng. All Day Coffee như vậy đấy - luôn là nơi bắt nguồn của những ý tưởng và cảm hứng làm việc, nơi có những nụ cười chưa bao giờ tắt. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm.


      All Day Coffee, cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Bên những ô cửa sổ lớn đón ánh sáng, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi hướng mắt ra con phố, hay chiếc bàn kệ sách được xếp ngăn nắp trên tầng 2,...mỗi góc ở đây lại gắn với những trải nghiệm rất riêng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó. Cảm hứng làm việc của một ngày đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một không gian phù hợp. Ở All Day, luôn mong muốn tạo nên một nơi thật sự thoải mái mỗi khi bạn cần sự tập trung cho công việc của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6686 8090

      Email: alldaycoffeevn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/alldaycoffeevn

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      All Day Coffee
      All Day Coffee
      All Day Coffee
      All Day Coffee
    • Top 11

      Pema

      Gọi điện

      Pema là một mô hình thưởng trà theo phong cách Châu Âu với sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu nhẹ cùng phong cách sang trọng, cổ điển, hứa hẹn đem tới cho bạn những trải nghiệm cực mới lạ. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế theo concept một căn biệt thự Pháp với tone trắng sang trọng, Pema có nhiều góc view hiện đại lẫn cổ điển cả khu vực bên trong và ngoài quán. Pema chỉ có một tầng, nhưng không gian trong quán lại rất rộng rãi, mát mẻ, trang trí nhiều phụ kiện Châu Âu. Không chỉ chú trọng vẻ bên ngoài, Pema cũng có riêng cho mình một menu trà bánh có hương vị và vẻ ngoài đặc sắc.


      Bánh tại đây siêu siêu ngon, vị kem ngậy luôn được đánh giá cao, trà thơm nhẹ, dễ uống, có nhiều loại vị đa dạng. Pema luôn được khách hàng đánh giá cao về đồ uống và bánh ngọt. Trà của tiệm có hương thơm dịu dàng và thanh mát, cùng thưởng thức với những chiếc bánh ngọt xinh xắn được trang trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên. Sau một tuần học tập và làm việc vất vả, cuối tuần là dịp xứng đáng để chúng ta “tự thưởng” cho bản thân những chiếc bánh làm nên tên tuổi của Pema: Le Bon Appetit, Chanel và Lanony.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0346 795 555

      Fanpage: https://www.facebook.com/PemaPatisserie/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pema
      Pema
      Pema
      Pema
    • Top 12

      Artermis

      Gọi điện

      Artermis là hình thức cà phê bánh nơi khách hàng có thể vừa nhâm nhi tách cà phê và thử vị bánh ngọt vào những buổi sáng hay là nơi để thỏa lòng đam mê dành cho những tín đồ cà phê hoặc bánh ngọt. Artermis như là một lời nhắc nhở để chúng ta đi chậm lại, đơn giản hơn để bớt đi những áp lực vô hình mà cuộc sống mang lại cho các bạn. Artermis có thể hẹn hò, có thể trò chuyện và có thể học bài và làm việc bởi Artermis rất văn minh và không gian rất nhẹ nhàng, thanh lịch.


      Artermis là sự kết hợp của lối decor Hàn Quốc với những mái vòm, hình khối mang âm hưởng đậm nét của nghệ thuật đương đại đi cùng tone màu trầm ấm mang đến không gian gần gũi và ấm cúng. Menu cà phê với những món mang hương vị và phong cách của riêng Artermis. Cà phê của Artermis là cà phê của sự hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng nó không hề mang nét vội vã, tất bật của những giờ làm vì vậy mà Artermis trong mắt khách hàng lại ngọt ngào hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 636 302

      Email: artemis.pastry03@gmail.com

      Website: https://artemispastry.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/artemisvietnam

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

      Gọi điện
      Artermis
      Artermis
      Artermis
      Artermis



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy