Top 10 Trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng tại Hà Nội

Phương Trinh 1434 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm một trung tâm tổ chức sự kiện cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng cùng một không gian sang trọng để nâng tầm sự kiện, buổi tiệc của ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại Km5+200 Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (đối diện công viên Thiên đường Bảo Sơn), chỉ cách trung tâm thành phố 7km đồng thời tiếp giáp những khu đô thị lớn phía Tây Hà Nội, Bảo Sơn Palace hiện được biết đến là trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới lớn bậc nhất khu vực phía tây Hà Nội với nhiều tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp.


    Điểm đặc biệt ở không gian của Bảo Sơn Palace là hội trường 2 tầng được thiết kế theo kiến trúc châu Âu hiện đại, không vướng cột - vướng tầm nhìn. Sức chứa của mỗi sự kiện có thể tùy theo nhu cầu của khách hàng từ 200 - 800 người. Bên cạnh đó, hệ sinh thái của Bảo Sơn Palace còn sở hữu chuỗi nhà hàng & dịch vụ ẩm thực phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với cả không gian trong nhà - ngoài trời đầy tiện ích:


    • Nhà hàng Hobby với sức chứa từ 30 - 200 khách: Kiến trúc lấy cảm hứng từ nhà cổ châu Âu sang trọng đồng thời sở hữu 4 phòng VIP phù hợp cho doanh nghiệp, văn phòng nhỏ tổ chức tất niên vô cùng ấm cúng.
    • Phim trường Dreamland với sức chứa đến 200 khách: Tiệc tất niên giữa lòng kỳ quan thế giới, tận hưởng không gian tiệc có 1-0-2, view sang xịn mịn như lạc giữa trời Singapore và thoải mái tổ chức các hoạt động vui chơi gắn kết CBNV.
    • Nhà hàng Seabay: Sức chứa bên trong nhà hàng có thể đón đến khoảng 150 - 200 người. Ngoài ra, không gian ngoài trời trong khuôn viên nhà hàng cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc tùng, sự kiện quy mô vừa và nhỏ dưới 100 khách.


    Đặt tiệc tại Bảo Sơn Palace, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp với hội trường lộng lẫy, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, set menu đa dạng được đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm nghiên cứu & thiết kế riêng, mà còn được tận hưởng hàng loạt tiện ích thuộc hệ sinh thái mà không phải hội trường nào cũng có được như:


    • Bãi đỗ xe siêu rộng đến 1000m2, có cầu vượt đi bộ an toàn
    • Cafe & nhà hàng ăn sáng ngay cạnh hội trường
    • Công viên Thiên đường Bảo Sơn - Tổ hợp giải trí và khám phá đa năng
    • Dịch vụ lưu trú cho khách nghỉ ngơi trong ngày và qua đêm với hệ thống khách sạn & homestay ngay trong khuôn viên tổ hợp


    Bảo Sơn Palace là địa điểm vàng cho mọi sự kiện bởi:

    • Đáp ứng mọi nhu cầu sự kiện: hội nghị, hội thảo, tất niên doanh nghiệp, sinh nhật, tiệc cưới, khai trương, chương trình nghệ thuật,...
    • Quy mô linh động từ 200 - 800 người
    • Bãi đỗ xe rộng lớn
    • Vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển, không lo tắc đường
    • Sảnh đón tiếp sang trọng, hoành tráng
    • Hội trường 2 tầng đẳng cấp, sức chứa khủng lên đến 800 khách
    • Sân khấu nghệ thuật cao, rộng đáp ứng mọi tiết mục biểu diễn đẳng cấp
    • Hệ thống màn hình LED, âm thanh ánh sáng tân tiến, sắc nét, sống động
    • Menu tiệc phong phú, đa dạng, tươi ngon, đảm bảo ATVSTP
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện từ nhỏ đến hàng vạn người

    Baoson Palace không chỉ mang đến đầy đủ các dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp, sở hữu trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại mà còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi/trợ giá nhằm giúp khách hàng tổ chức sự kiện thành công, chỉn chu, hoành tráng với mức chi phí tiết kiệm và tối ưu. Để được tư vấn chi tiết về các gói tiệc tại đây, bạn có thể liên hệ qua hotline 0989 059 495 hoặc thông tin bên dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline:
    0989 059 495
    Website:
    https://baosonpalace.com/
    Email:
    info@baosonparadise.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/baosonpalace

    Gọi điện
    Bảo Sơn Palace - Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới
    Bảo Sơn Palace - Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới
    Bảo Sơn Palace - Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới
    Bảo Sơn Palace - Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới

  2. Top 2

    Trống Đồng Palace

    Gọi điện

    Bạn đang chuẩn bị cho một bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay buổi hội thảo sắp tới của công ty mà chưa tìm được địa điểm tổ chức phù hợp? Bạn mong muốn một không gian rộng rãi, sang trọng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất? Trống Đồng Palace sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề nan giải này với những tiện ích tuyệt vời nhất, và đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Trên chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, là một thương hiệu hàng đầu trong lịch vực tổ chức tiệc cưới và sự kiện với sự chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo của đội ngũ cán bộ nhân viên, với sự đầu tư bài bản tạo nên những không gian sang trọng, đẳng cấp, khác biệt, Trống Đồng Palace đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc.


    Hiện tại, Trống Đồng Palace đang sở hữu nhiều chi nhánh tại khắp các khu vực ở Hà Nội, Hải Dương, Thái Nguyên. Mỗi chi nhánh đều có thiết kế riêng mang phong cách hiện đại và sang trọng.


    Trống Đồng Palace thường được nhiều người chọn để tổ chức đám cưới, các sự kiện của công ty, bởi những ưu điểm như:

    • Không gian sự kiện rộng rãi, thoáng mát với hệ thống trang thiết bị hiện đại.
    • Thiết kế sang trọng với điểm nhất là chùm đèn pha lê lộng lẫy, cùng tone trắng tinh khiết.
    • Chuyên các dịch vụ Tiệc Cưới, Hội Nghị - Hội Thảo, Outside Catering, Sinh Nhật và Wedding Planner.
    • Thực đơn tiệc cưới phong phú, đa dạng.
    • Hệ thống trang thiết bị hiện đại (âm thanh, ánh sáng, màn LED).
    • Thỏa sức sáng tạo, decor không gian theo sở thích.
    • Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp.

    Trống Đồng Palace luôn tiên phong cung cấp các dịch vụ cao cấp cùng những giá trị tốt đẹp thông qua hàng loạt chương trình ưu đãi và khuyến mại dành cho khách hàng đặt tiệc cưới hay hội nghị, sự kiện… Khi đến với Trống Đồng Palace, bạn sẽ hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thỏa mãn với cách tổ chức hoàn hảo. Đồng thời, bạn sẽ hạnh phúc hơn khi trải nghiệm ngày vui của cuộc đời mình trong không gian sang trọng và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội - 0966 034 222
    • 40 Hàng Cót, Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0966 015 222
    • ...
    • https://trongdongpalace.com/he-thong

    Điện thoại: 0964 257 766
    Email: marketing@trongdongpalace.com
    Website: http://www.trongdongpalace.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trongdongwedding/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
  3. Trên diện tích hơn 4,400m2, Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz khiến mọi khách hàng choáng ngợp bởi sự tráng lệ và sang trọng, với 7 lựa chọn không gian đa dạng phù hợp các nhu cầu khác nhau.

    Hội trường lớn của Almaz là một trong những phòng hội nghị lớn nhất Hà Nội, đồng thời là địa điểm lý tưởng để tổ chức những triển lãm quốc tế hay những buổi tiệc cưới hoành tráng. Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, Trung tâm Hội nghị Almaz sẽ giúp bạn có một sự kiện thành công.

    Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz đã trở thành điểm tiệc trong mơ của rất nhiều cặp đôi. Phù hợp với xu hướng hiện nay, không gian thiết kế tinh tế với tone màu cơ bản, nổi bật, Almaz chính là lựa chọn lý tưởng cho ngày trọng đại của bạn. Almaz có lợi thế phần sảnh tròn cùng không gian thoáng rộng rất thích hợp để đặt photobooth và những khung ảnh gallery xinh xắn giống như một triển lãm mini.


    Ngoài ra, khách mời trong lúc chờ và check in sẽ được phục vụ canape vô cùng thân mật. Ở mỗi phòng tiệc, Almaz đều set up sân khấu với hệ thống loa và âm thanh hiện đại cùng hệ thống máy chiếu được phục vụ chu đáo, thuận tiện. Từ bục dẫn lên sân khấu đến phông cưới (backdrop), bàn tiệc… mọi thứ sẽ được chuẩn bị tỉ mỉ và match với nhau tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo cho lễ cưới của bạn.


    Không gian sang trọng, hiện đại được chăm chút tỉ mỉ từng góc nhỏ cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, thực đơn đa dạng luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hoa Lan, KĐT Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3657 3888 & 0949 898 222
    Email: info@almaz.vn
    Website: https://vinpearl.com/vi/almaz
    Fanpage: www.facebook.com/almaz/

    Gọi điện
    Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz
    Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz
    Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz
    Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz
  4. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa trên các trục đường chính nội thành Hà Nội, Vạn Hoa là một thương hiệu tiệc cưới và tổ chức sự kiện đẳng cấp với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cao cấp hàng đầu. Vạn Hoa sở hữu 11 cơ sở cùng 25 không gian tiệc lớn nhỏ được phối hợp hoàn hảo theo phong cách kiến trúc sang trọng, tinh tế, độc đáo.


    Hướng đến những sản phẩm – dịch vụ cao cấp với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về chất lượng hoàn hảo và đẳng cấp khác biệt. Trải qua những nỗ lực và đổi mới không ngừng, đến nay, Vạn Hoa đã tạo dựng được một hệ thống cơ sở vật chất quy mô, sang trọng với đa dạng các loại hình kinh doanh gồm: tiệc, tiệc cưới, đại hội cổ đông, hội nghị - hội thảo, tiệc ngoài, tiệc sinh nhật, sự kiện doanh nghiệp và sự kiện gia đình – hội nhóm.


    Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, nhân viên của Vạn Hoa cũng được đào tạo bài bản, phong cách chuyên nghiệp đáp ứng những yêu cầu khắt khe của Khách hàng và thị trường hiện đại.


    Vạn Hoa - địa chỉ tin cậy - nơi mang đến dịch vụ chuyên nghiệp cho tất cả các nhu cầu về tổ chức sự kiện của khách hàng.

    • Hội nghị - hội thảo
    • Tiệc tri ân khách hàng
    • Tiệc ngoài trời
    • Tiệc gia đình...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 89 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 79 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 98 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 978 888
    Email: contact@vanhoaclub.com.vn
    Website: http://vanhoaclub.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VanHoaWeddingEvent/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa
    Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa
    Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa
    Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa
  5. Chẳng hề quá lời khi nhận xét rằng Venus chính là nơi diễn ra nhiều sự kiện lớn, quan trọng và có sức ảnh hưởng hàng đầu tại quận Từ Liêm trong thời gian qua. Nếu là một bạn trẻ năng động và không bao giờ bỏ lỡ những hoạt động, sự kiện đình đám, chắc chắn là đã vài ba lần bạn đặt chân đến Venus rồi đấy chứ!

    Không gian đầy ấn tượng của Venus sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ mỗi lần đặt tiệc ở đây. Luôn cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất, để bạn tha hồ lựa chọn được phong cách riêng cho bữa tiệc của mình. Cùng với sự sáng tạo không giới hạn của đội ngũ nhân viên, chắc chắn không gian bữa tiệc sẽ được trang hoàng khiến ai cũng sẽ phải trầm trồ!


    Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu để bạn luôn có được một buổi hội nghị thành công. Sự chu đáo, tận tình và lắng nghe đó chính là những tiêu chí hàng đầu của nhân viên phục vụ tại Venus.


    Ưu điểm nổi bật tại Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus:

    • Sảnh tiệc Sang trọng - Hiện đại.
    • Không gian Checkin đa dạng, view ngoài trời lãng mạn.
    • Thực đơn phong phú, đầy đặn, nguyên liệu tươi sống.
    • Các gói Ưu đãi, Khuyến mại siêu hấp dẫn.
    • Phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.
    • Bãi để xe thoáng - rộng cho cả ô tô và xe máy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cơ sở 39 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 315 568 & 0912 327 177

    Email: venus39caudien@gmail.com

    Website: https://nhahangvenus.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NhahangVenus/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
  6. Top 6

    Tiệc cưới Hoàng Gia

    Gọi điện

    Hệ thống Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia với bề dày kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là các sự kiện tiệc cưới hỏi. Không gian thoáng và tầm nhìn mở giúp các buổi tiệc giao lưu, gặp gỡ đông người diễn ra thân thiện và thoải mái. Hoàng Gia luôn chiếm được lòng tin của các cặp uyên ương gửi gắm, tổ chức buổi tiệc quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Từ vẻ lộng lẫy của sảnh tiệc, kèm với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng bữa tiệc, Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia cam kết sẽ làm các bạn hài lòng.


    Đội ngũ chuyên gia tại tiệc cưới Hoàng Gia luôn cập nhật những xu hướng tiệc cưới mới nhất. Mỗi tiệc đều được chăm chút tỉ mỉ. Từ khâu chọn thực đơn, phong cách cưới để phù hợp với các cặp đôi.


    Ưu điểm khi bạn chọn đặc tiệc, sự kiện tại tiệc cưới Hoàng Gia là:

    • Sảnh tiệc sang trọng: các chi nhánh Hoàng Gia đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm và rất dễ tìm và khu trung tâm như đường Nguyễn Thị Định, Victoria Văn Phú.
    • Sắp xếp đa dạng: các sảnh tổ chức hội nghị tại Hoàng Gia đều sử dụng sân khấu di động để di chuyển dễ dàng. Cấu trúc sắp xếp sảnh đa dạng phù hợp với các loại hội nghị khác nhau như sắp xếp chữ U, sắp xếp lớp học, rạp hát, bàn tròn,…
    • Bãi đậu xe tiện lợi: với sức chứa khoảng 1500 phương tiện và vị trí ngay bên trong khuôn viên nhà hàng, các chi nhánh Hoàng Gia có thể đáp ứng nhu cầu đậu xe của các hội nghị cỡ trung tới lớn.
    • Phục vụ chuyên nghiệp: dàn nhân viên phục vụ, lễ tân, bảo vệ đều được rèn luyện đầy đủ các kỹ năng phục vụ hội nghị cao cấp. Tất cả các hội nghị từ nhỏ tới lớn đều có sự giám sát chặt chẽ của các quản lý sảnh.
    • Thiết bị hiện đại: âm thanh, ánh sáng, micro, màn hình led, máy chiếu đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu và có chất lượng tuyệt hảo.
    • Thực đơn ngon miệng: thực đơn tiệc trưa/tối với gần 200 món ăn tự chọn theo phong cách Việt – Hoa. Đội ngũ đầu bếp hàng đầu đến từ Hongkong, Việt Nam, Macao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 Tòa Victoria – KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0913 378 598
    • 39/74 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0358 072 222

    Email: tieccuoihoanggia39@gmail.com
    Website: http://www.tieccuoihoanggia.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieccuoihoanggia2
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệc cưới Hoàng Gia
    Tiệc cưới Hoàng Gia
    Tiệc cưới Hoàng Gia
    Tiệc cưới Hoàng Gia
  7. Những sự kiện Hội nghị, Hội thảo chuyên nghiệp, đẳng cấp hay một đám cưới như mơ mà bạn đang mong đợi? Trung tâm Hội nghị Quốc gia với không gian rộng lớn, thoáng đãng, cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng sẽ đáp ứng tất cả những gì bạn đang mong muốn.


    Với tổng diện tích 60 héc-ta, sức chứa tối đa tới 15.000 người, Trung tâm Hội nghị Quốc gia hiện là trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam và là một trong ba trung tâm hội nghị lớn nhất Đông Nam Á.

    • Phòng ốc sang trọng, nội thất cao cấp, trang thiết bị hiện đại bậc nhất.
    • Hệ thống an ninh tân tiến, luôn được kiểm soát chặt chẽ.
    • Đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của mọi loại hình sự kiện: hội nghị, hội thảo, Launching sản phẩm mới, tiệc cuối năm, tiệc cưới, hội chợ,...

    Với thế mạnh về số lượng phòng và đa dạng về diện tích, các sảnh đón tiếp rộng lớn, khuôn viên phía ngoài tòa nhà với các làn đường rất thuận lợi cho việc phân luồng xe ….nên cùng một thời điểm, Trung tâm Hội nghị Quốc gia phục vụ được nhiều sự kiện khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0816 441 133 & 0804 1196
    Email: ncc.hanoi.vietnam@gmail.com
    Website: http://ncc.gov.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TTHNQG/

    Gọi điện
    Trung tâm Hội nghị Quốc gia
    Trung tâm Hội nghị Quốc gia
    Trung tâm Hội nghị Quốc gia
    Trung tâm Hội nghị Quốc gia
  8. Tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, liên hoan là một trong những hoạt động lớn thể hiện văn hóa doanh nghiệp đồng thời cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm của công ty đến quý đối tác, khách hàng. Cung Xuân với bề dày kinh nghiệm trong việc tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, liên hoan sẽ mang đến một sự kiện doanh nghiệp trọn vẹn và đáng nhớ nhất cho các vị khách mời tham dự.


    Ngoài ra, Cung Xuân còn là một trong những nơi được các cặp đôi tin tưởng, chọn lựa nhiều nhất để đồng hành cho một khởi đầu thật trọn vẹn và viên mãn bởi thiết kế không gian sang trọng, tinh tế và đầy ấn tượng.


    Lý do bạn nên chọn Cung Xuân là nơi diễn ra sự kiện trọng đại:

    • Tổng diện tích sử dụng trên 10.000 m2 với mô hình 4 tầng sử dụng nổi, 1 tầng hầm được thiết kế tận dụng, tiện lợi cho mọi sự kiện.
    • Sức chứa đặc biệt lớn lên đến 1000 người cho 1 sự kiện và 2800 người cho toàn bộ diện tích sử dụng của Cung XuânCung Xuân được đặt ở ngay trong trung tâm Hà Nội (Trên trục đường chính Trần Khát Chân rẽ vào Võ Thị Sáu).
    • Chỗ để xe cực kì rộng rãi dành cho cả ôtô lẫn xe máy (cả 1 khoảng sân để phục vụ được hơn 1000 phương tiện).
    • Ngoài ra còn có tông màu không gian xanh chủ đạo với nhiều cây cối, hồ nước.
    • Và cực kỳ nhiều những tiện ích khác mà Cung Xuân có để sẵn sàng đáp ứng mọi sự kiện, tiệc cưới theo yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 092 066 & 024 3972 8917

    Email: sale@cungxuan.vn

    Website: https://cungxuan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TRUNGTAMCUNGXUAN/

    Gọi điện
    Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Cung Xuân
    Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Cung Xuân
    Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Cung Xuân
    Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Cung Xuân
  9. Top 9

    Asean Wedding Center

    Gọi điện

    Hệ thống Tiệc Cưới & Sự Kiện Asean Hà Nội (tiền thân là công ty tổ chức sự kiện và tiệc cưới Hoa Lư Wedding) được thành lập từ năm 1997. Asean Wedding Center cung cấp 3 dịch vụ chính bao gồm: tổ chức tiệc cưới, tổ chức tiệc sự kiện doanh nghiệp và dịch vụ catering cung cấp tiệc tại tư gia, văn phòng.


    Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc cưới và sự kiện hàng đầu Hà Nội với đội ngũ hơn 200 nhân viên và 5 cơ sở tổ chức sự kiện tập trung ở các quận nội thành như Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Asean Wedding & Event Center luôn lấy khách hàng là trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả, tận tâm, và giá thành phải chăng. Dịch vụ tổ chức tiệc cưới và sự kiện của Asean Wedding Center được các gia đình, doanh nghiệp tại Hà Nội tin tưởng và giới thiệu đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong hơn 20 năm qua.


    Asean Wedding Center sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp với những ý tưởng setup tiệc cưới mới mẻ, độc đáo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để tạo nên những tiệc cưới lung linh với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Sảnh tiệc rộng rãi với sức chứa 1500 khách. Vị trí đắc địa tại các quận nội thành Hà Nội. Thực đơn đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi món ăn đều được trang trí tinh tế và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Triển lãm Vân Hồ, Số 2 phố Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Rạp Đại Nam, Số 89 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/aseanweddingcenter/

    Điện thoại: ‭0915 665 869 & 0934 391 118 (Ms Hằng) & 0903 207 048 (Ms Khai)
    Email: tieccuoivasukienasean@gmail.com
    Website: http://tieccuoiasean.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aseanweddingcenter/

    Gọi điện
    Asean Wedding Center
    Asean Wedding Center
    Asean Wedding Center
    Asean Wedding Center
  10. Tọa lạc tại trung tâm quận Ba Đình, Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy là toà nhà tổ hợp đa chức năng được thiết kế sang trọng và trang nhã. Với tổng diện tích sử dụng hơn 3000m2, bao gồm 4 đại sảnh rộng được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy là địa điểm phù hợp với mọi loại hình và quy mô sự kiện sự kiện từ tiệc cưới, lễ kỉ niệm … cho đến các sự kiện thương mại như hội nghị, hội thảo, trưng bày, triển lãm...


    Star Galaxy sẽ giúp bạn tạo nên dấu ấn riêng cho từng sự kiện bởi:

    • Không gian trưng bày sản phẩm ấn tượng.
    • Sảnh tiếp khach lớn bạn thỏa sức tạo hình, trang trí tạo dấu ấn riêng cho sự kiện.
    • Thiết bị âm thanh ánh sáng chuẩn Châu Âu.
    • Khu vực riêng dành cho tiếp khách.
    • Dịch vụ tiện ích đi kèm: tiệc trà, tiệc nhẹ, tiệc rượu...
    • Hệ thống quảng cáo, biển bảng, màn hình Led trước cửa Star Galaxy và trong trung tâm chiếu phim Quốc gia.

    Thông số sảnh phòng sự kiện:

    • Sảnh Hoa Cỏ May: Diện tích 355m2, Sức chứa: từ 200-260 khách
    • Sảnh Hoa Tường Vi: Diện tích: 580m2, Sức chứa: từ 300 - 600 khách
    • Sảnh Hoa Thạch Thảo: Diện tích: 405m2, Sức chứa: từ 340 khách
    • Sảnh Hoa Mộc Lan: Diện tích:492m2, từ 300 - 400 khách

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3664 6969 & 0916 661 581
    Email: marketing2@stargalaxy.vn
    Website: http://stargalaxy.vn
    Fanpage: www.facebook.com/stargalaxyconvention/

    Gọi điện
    Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
    Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
    Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
    Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy