Top 13 Nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Hà Nội

Bùi Văn Duy 4685 0 Báo lỗi

Ẩm thực, phong cách ăn uống, không gian và chất lượng đều được chú tâm hơn ở những năm gần đây, xã hội ngày ngày phát triển, xuất hiện trên thị trường đang rất ... xem thêm...

  1. Hãy đến với một vùng trời Tây tại Hà Nội - Botanica Restaurant. Đây là một nhà hàng nổi tiếng để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách. Không gian của nhà hàng Botanica được bài trí thoáng đãng với toàn bộ cửa kính và được thiết kế đơn giản trong 2 gam màu chủ đạo trắng đỏ mang phong cách trẻ trung, năng động.


    Đây là điểm hẹn của những thực khách Hà Thành cho những bữa trưa cùng bạn bè, đối tác. Đặc trưng của nhà hàng là tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, họp mặt hoặc tiệc gia đình… Không gian thoáng đạt, yên tĩnh và không kém phần lãng mạn cùng hệ thống các phòng riêng ấm cúng, sang trọng cũng đã tạo nên điểm nhấn khó quên đối với thực khách.


    Nhà hàng Botanica nổi tiếng với các món ăn mang phong cách Âu. Tại Botanica, những món ăn được truyền cảm hứng từ nền ẩm thực độc đáo của châu Âu, được chế biến theo phong cách hiện đại, sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế nguyên bản. Thực khách luôn bị hấp dẫn bởi vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa, sự phong phú của các lọai gia vị cho đến cách chế biến rất riêng của nhà hàng. Nếu đến nhà hàng Botanica, bạn nên thưởng thức qua món bít tết Nai sốt tỏi. Đây là một trong những món ăn thu hút nhiều thực khách của nhà hàng. Nhà hàng luôn sử dụng những nguyên liệu tươi sạch để chế biến các món ăn. Tại Botanica, các đầu bếp có thâm niên và am hiểu cách chế biến các món ăn mang phong cách Âu để đảm bảo các món ăn đều được trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 54 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0906 681 915
    • Số 116/D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3992 2326
    • Số 3 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3992 2328
    • Số 21 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 096 540 1915

    Email: bcafe.resto@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam

    Gọi điện
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant

  2. Top 2

    Pan e Vino

    Gọi điện

    Pan e Vino là một nhà hàng Ý ngay trung tâm thành phố với thiết kế nội thất hiện đại, ấm cúng hòa hợp giữa phong cách Ý ở tầng 1 và 2 với màu sắc Việt Nam của bàn ghế gỗ, tủ gỗ sẫm màu tạo không gian Hà Nội cổ ở tầng 3. Tại Pane e Vino, thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon rất đặc trưng của nước Ý, nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu vang Ý hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp, hoặc thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý nhập khẩu trong một khung cảnh vô cùng dễ chịu.


    Tại Pane e Vino bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon rất hấp dẫn, đặc trưng của nước Ý và bạn sẽ được nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu được nhập khẩu trực tiếp hay thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý trong một khung cảnh vô cùng thoải mái.


    Cạnh đó, Pane e Vino còn là nhà phân phối lẫn nhập khẩu rượu Ý lớn và lâu đời nhất Việt Nam, nhà hàng cũng đồng thời có số lượng rượu Ý lớn nhất. Nếu bạn muốn tổ chức bữa tiệc cho một sự kiện đặc biệt nào đó Pane e Vino cũng có thể giúp bạn với mức giá, hình thức tổ chức linh hoạt. Bên cạnh đó, Pane e Vino còn là nhà phân phối và nhập khẩu rượu vang Ý lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam, Pane e Vino cũng đồng thời sở hữu danh sách rượu Ý lớn nhất.Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc cho bất kỳ một sự kiện đặc biệt từ một bữa tiệc cá nhân tới những bữa tiệc lớn mang ý nghĩa thương mại, Pane e Vino cũng có thể giúp bạn với mức giá và hình thức tổ chức linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Khắc Cần, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 429 790 - 0906 284 294
    Email: thanh@thanhthuyco.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/PaneVinoHN/

      Gọi điện
      Pan e Vino
      Pan e Vino
      Pan e Vino
      Pan e Vino
    • Top 3

      Flamant Bistro

      Một không gian Pháp đầy sang trọng rất được được lòng nhiều thực khách cùng như khách du lịch đó là Flamant Bistro. Flamant Bistro có diện mạo vô cùng độc đáo với những không gian được trang trí cực lung linh, sang chảnh với Menu được hoàn thiện đa dạng với chất lượng cao cấp. Đây chính là món quà Flamant dành tặng những khách hàng thương mến và cũng dành cho những người yêu Hà Nội.


      Không gian lãng mạn với view Hồ Tây đắc địa, Flamant được ví như bầu trời Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Với màu xanh ngọc bích sang trọng, sắc đỏ thẫm quyền quý trên những chi tiết nội thất được thiết kế tinh xảo, tất cả tạo nên cảm giác cổ điển, lãng mạn nhưng không thiếu đi vẻ cao cấp, hiện đại.


      Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về hương vị và chất lượng món ăn từ thực khách và du khách trên chuyên trang du lịch - khách sạn - nhà hàng TripAdvisor.com, nhà hàng Flamant Bistro sở hữu một thực đơn món Pháp đầy lôi cuốn như: Thăn nội bò Black Angus kiểu “Rossini”, dùng kèm gan ngỗng, măng tây & khoai tây nghiền Truffle; Gan ngỗng áp chảo kèm cơm Risotto sốt kem nấm Truffle hay món Đùi vịt chiên nhiệt thấp, kèm khoai tây xào, hành tây, ba chỉ sốt Balsamic... Tận hưởng làn gió Thu se lạnh trên tầng cao nhất của Flamant Bistro, dành cho nhau những tình cảm, nụ cười, bạn sẽ sưởi ấm không gian nơi đây và làm trọn vẹn Mùa Yêu hơn bao giờ hết. Đây sẽ là cảm giác, trải nghiệm không thể kiếm tìm ở một nơi khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 100A Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 037 558 8866
      Email: hanoi.flamant@gmail.com
      Website: https://flamant.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Flamantbistro.v
      Flamant Bistro
      Flamant Bistro
      Flamant Bistro
      Flamant Bistro
    • Tọa lạc tại con đường tuyệt đẹp của Hà Nội, Nhà hàng Maison Sens số 61 Trần Hưng Đạo nổi bật với thiết kế sang trọng và tinh tế từ khu sân vườn đến không gian nội thất bên trong tạo cho khách hàng như bước vào khu biệt thự kiểu Pháp để thượng ngoạn chuyến hành trình ẩm thực của riêng mình. Là 1 nhà hàng nằm trong chuỗi Buffet của hệ thống nhà hàng Sen - Nơi tiên phong cho văn hóa ẩm thực Buffet tại Hà Nội, Nhà hàng Maison Sens đã chắt lọc và cho ra đời một thực đơn phong phú với trên 200 món ăn Âu - Á kết hợp với ẩm thực vùng miền hấp dẫn, đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.


      Hệ thống phòng ăn được thiết kế đẳng cấp cùng sự bài trí hợp lý, phù hợp các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan cùng với góc không gian riêng tư lãng mạn. Tất cả những điều đó giúp cho thực khách có thể cùng hòa mình vào thế giới nhạc sống – một món quà tri ân của Nhà hàng. Nhà hàng Maison Sens chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà mỗi lần ghé qua, bạn đều thấy muốn trở lại thêm lần nữa....


      Gam màu chủ đạo của Maison Sen toát lên sự quý phái, lịch sự và âu hóa, bạn sẽ không chọn được một địa điểm nào lý tưởng như này nữa đâu. Nhà hàng có khu dành riêng cho tiệc tùng với bục sân khấu trang trí lung linh, các dịch vụ nghệ thuật, âm nhạc cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 61 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3944 9735
      Email: maisonsens61@gmail.com
      Website: https://maisonsen.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Maisonsens
      Giờ mở cửa: 11:15 - 14:30, 18:15 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Maison Sens
      Nhà hàng Maison Sens
      Nhà hàng Maison Sens
      Nhà hàng Maison Sens
    • Top 5

      Gent Steak

      Nếu bạn thích một nhà hàng Âu mang phong cách Anh Quốc thì Gent Steak chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Một không gian ấm cúng, lý tưởng dành cho các bữa tiệc sinh nhật, gặp gỡ bạn bè. Đồng thời đây cũng là nơi hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi. Gent Steak sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương. Mỗi món ăn tại Gent Steak được tạo nên từ tinh túy khi đến với mọi khách hàng thưởng thức. Lựa chọn Gent Steak không chỉ là những món steak tuyệt vời mà còn là hương vị cuốn hút khách hàng từ những món ăn Âu mang đặc trưng riêng của Gent. Một trải nghiệm tuyệt vời không chỉ ẩm thực mà ở đó còn là không gian thưởng thức đồ Âu mang đậm chất Âu.


      Cùng người yêu thưởng thức món Beef Steak đặc trưng của nhà hàng cùng nhâm nhi chút rượu và nhìn ngắm cảnh vật xung quang thì còn gì tuyệt với bằng. Beef Steak ở đây được sử dụng những phần thịt tươi ngon nhất, tẩm ướp gia vị đặc trưng làm dậy lên hương thơm và sự đậm đà cần có.


      Chỉ cần một lần thưởng thức chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi không nguôi. Gent Steak sẽ giúp cho buổi hẹn hò của bạn trở nên đặc biệt từ không gian thật "chill" của một nước Anh thu nhỏ cho đến món Beef Steak đậm đà hương vị. Gent Steak luôn chào đón tất cả thực khách đến nhà hàng với sự tiếp đón nhiệt tình, chu đáo bởi những món ăn không chỉ mang truyền thống mà còn là cách chế biến sáng tạo từ những đôi bàn tay khéo léo để có được những món ăn mang đặc sắc riêng của Gent Steak.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 79 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 098 154 12 98
      Email: gentsteak@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/gentsteak

      Gent Steak
      Gent Steak
      Gent Steak
      Gent Steak
    • COCA Restaurant, không gian ẩm thực hiện đại đậm chất Thái nằm trong top điểm đến ưa thích của những thực khách yêu hương vị ẩm thực Thái, nhà hàng COCA Restaurant đã phục vụ hàng ngàn khách hàng những bữa tiệc mang phong vị chuẩn Thái. Tại COCA Restaurant, khách hàng được thưởng thức các món ăn tươi ngon, đẹp mắt và hương vị đa dạng mang những nét đặc trưng của xứ chùa Vàng. Ngoài món đặc trưng là Lẩu thái Tomyum thì nhà hàng còn phục nhiều món ăn khác đầm đà hương vị Thái Lan. Nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo chất lượng cùng với các chế biến chuyên nghiệp đã tạo nên nét riêng biệt, thơm ngon của từng món ăn. Không gian mặt tiền rộng rãi, thoáng mát phục vụ được rất nhiều khách.

      Không gian hiện đại, sang trọng không kém phần lung linh là lý do khiến các khách hàng nữ vô cùng yêu thích. Trải nghiệm những bữa tiệc ẩm thực Thái mới lạ, hấp dẫn tại thương hiệu ẩm thực Thái từ 1957 chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách những khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra, nhà hàng còn tổ chức các sự kiện lễ hội mang đúng bản sắc cảu người Thái Lan. Tất cả các yếu tổ trên đã thu hút rất nhiều thực khách khi đến đây. COCA Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái tự hào sẽ mang đến cho bạn những điều mới lạ và tuyện với khi đến đây cùng gia đình, bàn bè, đồng nghiệp. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Thái Lan thì còn chần chừ giừ nữa mà không đến ngay COCA Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 75 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3960 5555
      • Số 18 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 2240 5555

      Email: marketing@anhminhgroup.vn
      Website: https://www.cocarestaurant.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cocahanoi


      Gọi điện
      COCA Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái
      COCA Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái
      COCA Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái
      COCA Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái
    • Top 7

      TUNG dining

      T.U.N.G dining là một nhà hàng Châu Á đa phong cách nhận được sự hài lòng của khách hàng vị sự độc đáo và mới lạ. Khi đến đây quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn theo kiểu Tasting Menu. Có nghĩa là đây là một loại thực đơn bao gồm rất nhiều món ăn nhưng mỗi món chỉ là một phần thức ăn nhỏ, đủ khẩu vị cho 1 người.


      Menu được chia làm 3 phần: khai vị (7 món), món chính (9 món) và tráng miệng (4 món). Bên cạnh nguyên liệu cao cấp, tươi sạch, đảm bảo chất lượng thì điều mà khách hàng tâm đắc nhất chính là sự chế biến chuyên nghiệp, cân bằng hương vị và cách trang trí món ăn cực kỳ bắt mắt của đầu bếp Hoàng Tùng khiến cho khách hàng cảm nhận rõ nét đặc trưng của từng món ăn. Các món ăn sẽ được xếp theo thứ tự và sẽ có nhân viên giới thiệu cho bạn để có thể đi theo lộ trình và thưởng thức đầy đủ các hương vị nhất.


      Không gian nhà hàng vô cùng sang trọng với thiết kế 2 tầng: Tầng 1 là nới tiếp đón khách và cũng là nơi để các đầu bếp chế biến thức ăn "mở". Tầng 2 nơi khách hàng ngồi thưởng thức món ăn. Không gian tầng 2 được phủ đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng và cũng khiến thực khách dễ dàng tập trung vào món ăn của mình hơn. T.U.N.G dining sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa mà không có bất kỳ ranh giới hay giới hạn nào. Hãy đến với T.U.N.G dining để thưởng thức những món ngon đặc sắc không ở nơi đâu có.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 2C Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 085 993 3970
      Email: reservations@tungdining.com
      Website: https://www.tungdining.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TUNGdining

      TUNG dining
      TUNG dining
      TUNG dining
      TUNG dining
    • Top 8

      The Valley House

      Một nhà hàng mang phong cách Châu Âu nằm trên đường Lê Ngọc Hân sẽ làm bạn bạn không khỏi trầm trồ chính là nhà hàng The Valley House. The Valley House, nơi bạn và người thương ghé nhà hàng, cùng tận hưởng những phút giây thi vị bên ẩm thực Tây phương thượng hạng và trải nghiệm không gian thiên đường tình yêu lãng mạn bậc nhất Hà Nội. Nhà hàng mang đâm phong cách cổ điển Pháp với các thiết kế bàn ghế theo tone màu trầm ấm như: đen, đỏ... kết cùng hợp với ánh đèn vàng lung linh. Menu đa dạng với các món đậm chất phương Tây với các loại thực phẩm sạch, tươi mới và cách chế biến độc đáo của đầu bếp đã mang đến hương vị đậm đà khó cưỡng cho thực khách.


      Thưởng thức đồ ăn và nhâm nhi chút rượu vang cùng với một nửa yêu thương thì còn gì tuyệt vời bằng. Bữa tối hẹn hò lãng mạn được chuẩn bị tỉ mỉ từ từng ngọn nến, bông hồng nhỏ cho đến chiếc bánh Red Velvet ngọt ngào, cùng không gian thi vị, sang trọng, chắc chắn sẽ khiến một nửa của bạn "gục ngã". Khách hàng chắc chắn sẽ có những điều thú vị khi đến với The Valley House.


      Đặc biệt, nhà hàng hiện đang miễn phí gói trang trí với không gian phòng riêng tiêu chuẩn, cùng thực khách trải nghiệm trọn vẹn phong cách tân cổ điển tại The Valley House. The Valley House - nơi lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu vô giá và gửi gắm cả những tâm tư sâu đậm nhất dành cho đối phương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 10 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 094 836 63 11
      Email: thevalleyhouse.vn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thevalleyhouse.vn

      The Valley House
      The Valley House
      The Valley House
      The Valley House
    • Top 9

      Grill 63

      Gọi điện

      Grill63 là một nhà hàng buffet tại Hà Nội, nổi tiếng với các lựa chọn món ăn phong phú, bao gồm sushi, sashimi, hải sản tươi ngon, đồ nướng và các món tráng miệng đặc biệt. Tôi có dịp đến đây với gia đình và cảm thấy rất hài lòng với trải nghiệm của mình. Món ăn ở Grill63 được chế biến tốt với chất lượng tốt. Sushi và sashimi tươi ngon, hải sản được bày trí rất đẹp mắt và đa dạng. Đồ nướng rất hấp dẫn và được chế biến trên bếp than hồng, tạo ra hương vị đặc biệt cho món ăn. Những món tráng miệng ngọt ngào và bắt mắt cũng là điểm nhấn của nhà hàng.

      Không gian ở đây rộng rãi và thoải mái, với nhiều bàn ghế đẹp và tiện nghi. Nơi đây có thể chứa đến hàng trăm khách, tuy nhiên vẫn đảm bảo được sự riêng tư và thoải mái cho từng bàn. Không gian sang trọng, tinh tế, phù hợp với các buổi liên hoan, hội nghị, sinh nhật và các dịp lễ tết. Dịch vụ ở đây rất tuyệt vời, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Grill63 cung cấp các dịch vụ phục vụ tận tình, chú ý đến mỗi chi tiết nhỏ và mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 63 Khách sạn Lotte VN, số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3333 1701
      Email: grill63@lotte.net
      Fanpage: https://www.facebook.com/Grill63

      Gọi điện
      Grill63
      Grill63
      Grill63
      Grill63
    • Top 10

      The Rhythms Restaurant

      The Rhythms Restaurant là một nhà hàng đầy ấn tượng với không gian sang trọng và đầy tinh tế. Nhà hàng này lấy cảm hứng từ điệu nhạc du dương, kết hợp với phong cách Tân cổ mang đến cho khách hàng một bầu không khí đầy lãng mạn và khác biệt. Món ăn tại The Rhythms Restaurant rất đa dạng và chất lượng tuyệt vời. Nhà hàng tập trung vào những món ăn mang hương vị truyền thống của Việt Nam cùng với những món ăn phương Tây phong phú được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp. Tất cả các món ăn đều được trình bày đẹp mắt và được chế biến tinh tế, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đầy mới mẻ và thú vị.

      Vào năm 2022, The Rhythms Restaurant đã được vinh danh bằng giải thưởng danh giá nhất dành cho bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn nào do Tripadvisor trao tặng. Điều này chứng tỏ nhà hàng đã được đánh giá cao bởi khách hàng về chất lượng dịch vụ và ẩm thực tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, giá cả của The Rhythms Restaurant khá cao so với một số nhà hàng khác. Tuy nhiên, đó là giá trị đáng đồng tiền bát gạo với không gian sang trọng, phục vụ tuyệt vời và ẩm thực đẳng cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 7, 33 - 35 Hàng Dầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 096 875 64 88
      Email: info@therhythmsrestaurant.com
      Website: http://www.therhythmsrestaurant.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/therhythmsrestaurant

      The Rhythms Restaurant
      The Rhythms Restaurant
      The Rhythms Restaurant
      The Rhythms Restaurant
    • Top 11

      Akira Back

      Gọi điện

      Akira Back là một trong những nhà hàng ẩm thực Á nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, với các món ăn phong phú được chế biến bởi đầu bếp tài ba Akira Back, người từng là đầu bếp của các nhà hàng danh tiếng như Nobu và Yellowtail. Nhà hàng này nổi bật với các món ăn kiểu Á, từ ẩm thực hiện đại của Nhật Bản đến những nét đặc trưng riêng có trong ẩm thực Hàn Quốc và các hương vị khác của các quốc gia trên toàn thế giới.

      Không gian của nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Những chi tiết nhỏ như chiếu sáng và âm nhạc được lựa chọn kỹ càng để tạo ra một không gian thư giãn, lãng mạn và ấm cúng. Thực khách sẽ có cảm giác thoải mái và thư thái khi ngồi tại đây, cùng thưởng thức các món ăn ngon và độc đáo.

      Những món ăn tại Akira Back được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Một số món ăn nổi bật tại đây như Tuna Pizza, Hải sản nướng, Mì udon và Món thịt bò hầm. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các loại rượu vang, cocktail và sake phù hợp với các món ăn tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3833 5588
      Email: jw.hanoivietnamf&bsales@marriott.com
      Website: https://www.akiraback.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/akirabackhanoi/?ref=page_internal

      Gọi điện
      Akira Back
      Akira Back
      Akira Back
      Akira Back
    • John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum là một trong những nhà hàng Fine Dining đầy thú vị tại Hà Nội. Tên của nhà hàng được đặt theo tên của John Anthony, người Trung Quốc đầu tiên nhập tịch vào Vương quốc Anh sau khi đi du học tại Anh Quốc, và trở thành một nhân vật lịch sử vĩ đại. Nhà hàng John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum được thiết kế với phong cách đương đại, tuy nhiên vẫn giữ được sự truyền thống của ẩm thực Quảng Châu. Những món ăn tại đây được chế biến công phu và tinh tế theo phong cách Quảng Châu, như Dimsum và thịt nướng than củi.

      Tuy nhiên, điều đặc biệt và làm nên sự khác biệt của John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum chính là món Vịt quay Bắc Kinh trứ danh được chế biến bằng lò nướng củi chuyên dụng đầu tiên ở Hà Nội. Đây là món ăn đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa, được chế biến với công thức đặc biệt và kỹ thuật tinh tế để đảm bảo hương vị thơm ngon và đậm đà. Không chỉ là nhà hàng đầy thú vị với các món ăn đặc trưng của Quảng Châu, John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum còn mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng và đẳng cấp. Tại đây, thực khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình và bạn bè trong không gian lãng mạn, đầy âm nhạc du dương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3833 5588
      Email: mhrs.hanjw.marcomexec3@marriotthotels.com
      Website: https://www.johnanthony.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/johnanthonyhanoi

      Gọi điện
      John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum
      John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum
      John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum
      John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum
    • Hemispheres Steak & Seafood Grill là một nhà hàng sang trọng và độc đáo, lấy cảm hứng từ một chuyến tàu phiêu lưu vòng quanh thế giới. Các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp lừng danh trên "thuyền trưởng" này, đều được trình bày trên bản đồ, làm cho trải nghiệm ăn uống tại đây trở nên thú vị và đầy bất ngờ. Với không gian sang trọng và cao cấp theo phong cách Châu Âu, Hemispheres Steak & Seafood Grill là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc và dịp kỷ niệm quan trọng. Nhà hàng cũng có một vườn rau hữu cơ được chăm sóc bởi chính nhà hàng, cung cấp cho các đầu bếp nguyên liệu tươi ngon để chế biến các món ăn độc đáo.

      Không chỉ có các món thịt nướng và hải sản ngon miệng, Hemispheres Steak & Seafood Grill còn có nhiều món ăn đa dạng và phong phú để thỏa mãn sở thích ẩm thực của mọi người. Đặc biệt, các loại rượu và cocktail được phục vụ tại đây đều rất ngon và được lựa chọn kỹ càng. Tuy nhiên, giá cả tại Hemispheres Steak & Seafood Grill có thể hơi đắt đỏ so với những nhà hàng tương đương khác. Tuy nhiên, với chất lượng ẩm thực và không gian sang trọng tại đây, giá cả này là xứng đáng với những gì bạn nhận được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 035 610 0925
      Email: huong.nguyen4@sheraton.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hemispheres.seafood.steak.grill

      Hemispheres Steak & Seafood Grill
      Hemispheres Steak & Seafood Grill
      Hemispheres Steak & Seafood Grill
      Hemispheres Steak & Seafood Grill



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy